Top 10 Bộ phim cung đấu Trung Quốc gay cấn nhất

Linh Linh 419 0 Báo lỗi

Phim cung đấu luôn là thể loại phim được khai thác nhiều nhất trong màn ảnh Hoa Ngữ vậy nên những nội dung phim không còn quá xa lạ đối với khán giả. Phim cung ... xem thêm...

  1. Phù Dao Hoàng Hậu (Legend Of Fuyao) – 2018 là câu chuyện về Mạnh Phù Dao (Dương Mịch thủ vai) vô tình gặp được Trưởng Tôn Vô Cực (Nguyễn Kinh Thiên thủ vai) hai người đã trải qua nhiều gian nan và thử thách nhưng vì tình yêu và cùng chung mục tiêu là thiên hạ thái bình nên họ đã có thể vượt qua. Bộ phim chủ yếu nói về tình yêu nghiệt duyên của Phù Dao và Vô Cực, lòng nhân ái, lương thiện và khắc họa được những âm mưu của những nhân vật xấu.


    Vốn là một diễn viên được nhiều khán giả biết đến qua nhiều tác phẩm truyền hình nên Dương Mịch được đánh giá cao qua bộ phim này bởi tạo hình nhân vật rất đa dạng từ dịu dàng đến người nữ tưỡng quật cường. Còn về Nguyễn Kinh Thiên được nhận xét là phù hợp với nhân vật do thân hình cân đối và nhan sắc không tầm thường của mình.


    Phim khai thác được tính cách mạnh mẽ quật cường của nhân vật chính, phim vốn có nhiều hình ảnh hư cấu nhưng được lược bỏ để phù hợp với khán giả nên dù nhập được một số ý kiến trái chiều những vẫn thu hút được nhiều khán giả ở trong nước và nước ngoài.


    Điểm IMDb: 7.7

    Phù Dao Hoàng Hậu (Legend Of Fuyao) – 2018
    Phù Dao Hoàng Hậu (Legend Of Fuyao) – 2018
    Phù Dao Hoàng Hậu (Legend Of Fuyao) – 2018

  2. Hậu Cung Như Ý Truyện (Ruyi’s Love In The Palace) – 2018 được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên nội dung xoay quanh chuyện tình yêu của cặp đôi thanh mai trúc mã Ô Lạp Na Lạp Như Ý và Càng Long Ái Tân Giác La. Như Ý (Châu Tấn) đã ở bên tình đầu của mình và cũng từ đó tiến cung làm phi vẽ nên câu chuyện tình yêu của mình từ khi tình yêu thăng hoa đến khi tan vỡ. Nhưng Như Ý đã phải chịu nhiều ấm ức khi phải nhận sự xa lánh từ tất cả mọi người, khi đó triều đình cũng gặp nhiều khó khăn nhưng Như Ý và Càng Long đã cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn. Sau khi Như Ý trở thành kế hậu diễn biến tình yêu của họ có nhiều thay đổi vì bản tính đa nghi của bậc đế vương và tình yêu của họ dẫn đến hồi kết nhưng Như Ý vẫn giữ cho mình những hồi ức tốt đẹp cho đến khi qua đời.


    Châu Tấn và Hoắc Kiến Hoa cùng với dàn diễn viên phụ tạo nên thành công và tiểng vang lớn với khả năng diễn xuất của mình, Châu Tấn vốn dĩ là diễn viên quá quen thuộc với khán giả trong phim cô được đánh giá rất cao từ biểu cảm và nhân sắc ở tuổi ngoài 40 của mình, từ vẻ cao ngạo tùy hứng lúc trẻ cho đến âm mưu và thủ đoạn lúc sau vẫn thu hút người xem từ đâu đến cuối phim.


    Bộ phim thuộc thể loại tranh đấu, tình cảm, cổ trang rất sâu sắc đọng lại trong lòng người xem nhiều cảm xúc. Bộ phim chỉnh chu và tỉ mĩ từ diễn viên, trang phục, hình ảnh, và nội dung. Bộ phim rất đáng xem phù hợp với những bạn thích cung đấu.


    Điểm IMDb: 7.4

    Hậu Cung Như Ý Truyện (Ruyi’s Love In The Palace) – 2018
    Hậu Cung Như Ý Truyện (Ruyi’s Love In The Palace) – 2018
    Hậu Cung Như Ý Truyện (Ruyi’s Love In The Palace) – 2018
  3. Diên Hy Công Lược (Story Of Yãni Palace) – 2018 lấy bối cảnh thời vua Càng Long nhà Thanh. Xuyên suốt phim kể về Ngụy Anh Lạc (Ngô Cẩn Ngôn) tự nguyện vào cung làm cung nữ ở Khố Phường để tìm hiểu rõ về cái chết đột ngột của tỷ tỷ cũng từng là cung nữ ở đây. Anh Lạc cuối cùng đã tìm ra được người hại tỷ tỷ của mình nhờ sự thông minh nhan trí vốn có của bản thân. Khi đó Phú Sát Hoàng Hậu cũng đã giúp đỡ đỡ cô rất nhiều và cô đã bị cuốn vào vòng xoay tranh đấu hậu cung rất khốc liệt. Nhờ sự mưu trí của bản thân nên Anh Lạc từ một cung nữ tầm thường đã đi đến được một Hoàng Quý Phi.

    Nói đến thành công của phim là phải nhắc đến dàn diễn viên đầy thực lực dù còn rất trẻ. Hình ảnh và trang phục trong phim là những thứ được đầu tư nhiều nhất ở trong phim được trao chuốt vô cùng tỉ mĩ. Bộ phim nhận về cái kết khá tiếc nuối với câu chuyện tình cảm của Anh Lạc và Phó Hằng.

    Điểm IMDb: 7.2

    Diên Hy Công Lược (Story Of Yãni Palace) – 2018
    Diên Hy Công Lược (Story Of Yãni Palace) – 2018
    Diên Hy Công Lược (Story Of Yãni Palace) – 2018
  4. Tam Quốc Cơ Mật (Secret Of The Three The Kingdoms) – 2018 là bộ phim cung đấu xoay quanh cuộc chiến tranh tranh giành quyền lực trong hoàng cung. Mọi chuyện bắt đầu khi Hoằng Nông Vương Phi Đường Anh (Đổng Khiết) đã mưu kế để đưa em trai song sinh Hiến Đế Lưu Hiệp – Lưu Bình (Mã Thiên Vũ) lên ngai vàng. Nhưng không lâu sau đó Lưu Bình biến mất đột ngột nên Tư Mã Ý (Hàn Đông Quân) huynh đệ vào sinh ra tử của Lưu Bình đã ra sức điều tra tung tích của đệ đệ, từ đó phát hiện ra nhiều nguy hiểm đang rình rập ở khắp mọi nơi. Sau khi trải qua nhiều khó khăn nên tình cảm giữa họ từ từ bị xa cách.


    Tam Quốc Cơ Mật với Tào Tháo, Lưu Bình, Tư Mã Ý, Phú Thọ Hoàng Hậu, Vương Phi Đường An là những nhân vật chủ chốt trong xuyên suốt nội dung phim. Khi vào vai Lưu Bình trong phim Mã Thiên Vũ nhận được nhiều lời khen do nhan sắc và khả năng diễn xuất vô cùng tự nhiên của bản thân, thêm vào đó là Vạn Thiến tạo nên sự kết hợp hoàn hảo cho bộ phim.


    Bộ phim thu hút được nhiều sự mong đợi từ khán giả với nội dung phim đặc sắc và cuốn hút, nội dung phim gay cấn từ đầu đến cuối các câu chuyện của các nhân vật được lồng ghép một cách hợp lý.


    Điểm IMDb: 8.5

    Tam Quốc Cơ Mật (Secret Of The Three The Kingdoms) – 2018
    Tam Quốc Cơ Mật (Secret Of The Three The Kingdoms) – 2018
    Tam Quốc Cơ Mật (Secret Of The Three The Kingdoms) – 2018
  5. Độc Cô Thiên Hạ (The Legend Of Dugu) – 2018 kể về hành trình trở thành đệ nhất thiên hạ của ba chị em gái Bàn Nhược (An Dĩ Hiên), Mạn Đà (Lý Y Hiểu), Gia Là (Hổ Băng Khanh). Cha của cả ba là Độc Cô Tín một lần vô tình gặp được Hiếu Vũ Đế nhận được một quẻ bối nên luôn canh cánh trong lòng. Sau đó Cô Độc Bàn Nhược, Độc Cô Mãn Đà, Độc Cô Già La quyết tâm để lên được ngôi vị hoàng hậu sau khoảng thời gian tranh quyền đoạt vị, trải qua nhiều khó khăn.

    Bộ phim nhận được nhiều phản ứng tốt do sự xuất hiện của An Dĩ Hiên và Từ Chính Khê có thể nói diễn xuất của cả hai là không thể bàn cãi được, do nhân vật nhận được nhiều lời thoại và đất diễn lại càng cho thấy được khả năng của hai người.

    Bộ phim thuộc thể loại cung đấu quen thuộc với phần dung có một chút mới lạ nhưng về phần nhân vật còn nhiều sự rối rắm và không rõ ràng. Nhưng thay vào đó là dàn diễn viên đẹp và diễn xuất tạm ổn dù không có nổi tiếng từ trước.

    Điểm IMDb: 8.3

    Độc Cô Thiên Hạ (The Legend Of Dugu) – 2018
    Độc Cô Thiên Hạ (The Legend Of Dugu) – 2018
    Độc Cô Thiên Hạ (The Legend Of Dugu) – 2018
  6. Mị Nguyệt Truyện (The Legend Of Mi Yue) – 2015 xoay quanh cuộc đời cô giá tên Mị Nguyệt. Trải qua nhiều thăng trầm từ công chúa nước Sở rồi phải sang Tần về sau do sự cố gắng của bản thân cô đã trở thành một Thái Hậu quyền quý với nhiều quyền lực ở trong tay.

    Thật sự diễn xuất của Tôn Lệ, Lưu Đào, Mã Tô, Tưởng Hận chưa bao giờ khiến cho khán giả thất vọng và đánh giá quá nhiều. Đây là bộ phim khiến cho Tôn Lệ giữ vững được vị trí ngôi sao hạng A của mình, trong xuyên suốt bộ phim cô đều giữ được phong độ diễn xuất của mình cũng như diễn thoát ra được tâm lý nhân vật lột tả hết được cảm xúc của nhân vật của mình.

    Qua Mị Nguyệt Truyện khán giả học được nhiều bài học quý giá về phim. Với cốt truyện hay nhận được nhiều đánh giá tích cực từ những người xem đài. Không chỉ có những thành công mà Mị Nguyệt Truyện cũng nhận được nhiều chỉ trích với có những tình tiết sai với lịch sử và trang phục.

    Điểm IMDb: 6.6

    Mị Nguyệt Truyện (The Legend Of Mi Yue) – 2015
    Mị Nguyệt Truyện (The Legend Of Mi Yue) – 2015
    Mị Nguyệt Truyện (The Legend Of Mi Yue) – 2015
  7. Hậu Cung Chân Hoàn Truyện (2011) tái hiện lại vào thời vua Ung Chính của nhà Thanh kể về Chân Hoàn (Tôn Lệ) vốn là một tiểu thư thông minh tài sắc có đủ không quan tâm nhiều đến thế sự hoàng cung nhưng lại nhập cung và trở thành người của hoàng thượng. Vào giai đoạn đầu cô luôn tìm cách tránh mặt hoàng thượng vì không muốn tranh sủng chỉ muốn sống một cuộc sống yên ổn tránh sự đời, nhưng một lần cô vô tình gặp được hoàng thượng ở Ngự Minh Viên từ đó cả hai nảy sinh tình cảm và cuộc đời của Chân Hoàn gặp sóng gió từ đây.

    Tôn Lệ được đầu tư tạo hình rất đạt, mỗi giai đoạn đều được tạo hình phù hợp với tính cách nhân vật từ một Chân Hoàn ngây thơ nhưng trải qua nhiều biến cố tranh đấu đã trở thành một người sắc xảo và tỉ mỉ cận thận từng bước đi cô như lột xác hoàn toàn.

    Bộ phim thành công là nhờ vào diễn xuất nhân vật sự đầu tư từ trang phục đến nội dung phim và những đạo lý mà phim đem lại như triết lý ở trong hoàng cung phú quý cùng hưởng nhưng hoạn nạn chưa chắc đã cùng chia,... Bộ phim thật sự rất thành công và được chao chuốt rất kỹ lưỡng.

    Điểm IMDb: 8.4

    Hậu Cung Chân Hoàn Truyện (2011)
    Hậu Cung Chân Hoàn Truyện (2011)
    Hậu Cung Chân Hoàn Truyện (2011)
  8. Mỹ Nhân Tâm Kế (Beauty’s Rival In Palace) – 2010 là bộ phim cung đấu vào thời thành Trường An phim kể về cuộc đời nhiều sóng gió của Hoàng hậu Đậu Y Phòng (Lâm Tâm Như) nhờ vào chính bản thân của mình tạo ra những thành tựu chốn hậu cung để mở đường cho chồng là Hán Văn Đế (Trần Kiện Phong) với những chính sách thuế và lao dịch.

    Đây là một bộ phim thành công quy tụ dàn diễn viên thực lực. Được đầu tư một số tiền lớn về mặt hình ảnh và được chăm chút rất tỉ mỉ. Về phần nhạc phim cũng là những bài hát mang nhiều cảm xúc cho người nghe.

    Bộ phim là bước ngoặc của nhiều diễn viên trong phim tạo nên sự thành công sau này. Trải qua gần một thập kỉ nhưng phim vẫn mang lại một ấn tượng tốt.

    Điểm IMDb: 7.2

    Mỹ Nhân Tâm Kế (Beauty’s Rival In Palace) – 2010
    Mỹ Nhân Tâm Kế (Beauty’s Rival In Palace) – 2010
    Mỹ Nhân Tâm Kế (Beauty’s Rival In Palace) – 2010
    Mỹ Nhân Tâm Kế (Beauty’s Rival In Palace) – 2010
  9. Cung Tâm Kế (Beyond The Realm Of Conscience) – 2009 vào thời Đường nói về cuộc đời của cung nữ tên Lưu Tam Hảo (Xa Thi Mạn) và những câu truyện quanh hậu cung cũng như những mối quan hệ đấu đá. Mọi chuyện bắt đầu khi cô trong Cục Thượng Cung. Lưu Tam Hảo vốn là người hầu của Giang Thể Quỳnh ( Điền Nhụy Ni) do xảy ra nhiều biến cố nên Giang Thể Quỳnh phải chịu đựng những hình phạt khắc nghiệp và không lâu sau đó đã qua đời. Trước khi ra đi đã dặn dò Lưu Tam Hảo hãy nhớ tầm quan trọng của tên mình “nói những lời tốt đẹp và làm những điều tốt”.

    Xa Thi Mạn tham gia Cung Tâm Kế đúng ngày thời điểm vàng đỉnh cao của mình nên được xem như nhân vật này sinh ra chỉ để dành cho cô. Cùng với vẻ đẹp dịu dàng, nữ tánh khiến nhiều người không rời mắt được và tài năng diễn xuất của mình đã đem lại một vai diễn không thể nào thành công hơn của Xa Thi Mạn.

    Bộ phim như đã khai thác được nhiều góc độ những chuyện xảy ra trong cung cấm cùng với đó là những cuộc chiến đấu tranh giành quyền lực sự sủng ái trong chốn hậu cung. Thu hút được nhiều sự quan tâm từ khán giả và có tỉ suất người xem tăng đều qua các tập phim. Đây vốn dĩ là bộ phim mở đầu cho loạt phim cung đấu về sau.

    Điểm IMDb: 7.1

    Cung Tâm Kế (Beyond The Realm Of Conscience) – 2009
    Cung Tâm Kế (Beyond The Realm Of Conscience) – 2009
    Cung Tâm Kế (Beyond The Realm Of Conscience) – 2009
    Cung Tâm Kế (Beyond The Realm Of Conscience) – 2009
  10. Thâm Cung Nội Chiến (War and Beauty) – 2004 xoay quanh những cuộc nội chiến tranh đấu của các phi tần để tranh sủng mong muốn có được tình cảm của hoàng thượng và cuộc sống bình yên trong cung, trong phim là cuộc chiến của bốn người phụ nữ quyền lực trong cung là Như phi và Nhĩ Thuần, Ngọc Doanh, An Xuyến và hai nam chính là Tôn Bạch Dương, Khổng Vũ các nhân vật đều có sự liên kết với nhau. Dù trong hậu cung không có tình người này nhưng tình yêu đã khiến cho họ có cái nhìn khác về cuộc sống này.

    Xa Thi Mạn, Trương Khả Di,…và nhiều cái tên đình đám khác vốn là những diễn viên giàu kinh nghiệm đã lôt tả được tính cách nhân vật một cách đúng nhất với nội dung phim.

    Một tác phẩm được đánh giá cao từ nội dung, nhạc phim,…dàn diễn viên chiếm nhiều tình yêu thương từ khán giả. Trang phục trong phim luôn được đầu tư với kinh phí khủng nên luôn cầu kỳ, tao nhã và quý phái. Là bộ phim nổi tiếng ra đời từ rất lâu trước đó nên đôi khi về mặt hình ảnh không được chất lượng như trước so với nhiều bộ phim cung đấu gần đây.

    Điểm IMDb: 7.6

    Thâm Cung Nội Chiến (War and Beauty) – 2004
    Thâm Cung Nội Chiến (War and Beauty) – 2004
    Thâm Cung Nội Chiến (War and Beauty) – 2004
    Thâm Cung Nội Chiến (War and Beauty) – 2004



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy