Tam Quốc Cơ Mật (Secret Of The Three The Kingdoms) – 2018

Tam Quốc Cơ Mật (Secret Of The Three The Kingdoms) – 2018 là bộ phim cung đấu xoay quanh cuộc chiến tranh tranh giành quyền lực trong hoàng cung. Mọi chuyện bắt đầu khi Hoằng Nông Vương Phi Đường Anh (Đổng Khiết) đã mưu kế để đưa em trai song sinh Hiến Đế Lưu Hiệp – Lưu Bình (Mã Thiên Vũ) lên ngai vàng. Nhưng không lâu sau đó Lưu Bình biến mất đột ngột nên Tư Mã Ý (Hàn Đông Quân) huynh đệ vào sinh ra tử của Lưu Bình đã ra sức điều tra tung tích của đệ đệ, từ đó phát hiện ra nhiều nguy hiểm đang rình rập ở khắp mọi nơi. Sau khi trải qua nhiều khó khăn nên tình cảm giữa họ từ từ bị xa cách.


Tam Quốc Cơ Mật với Tào Tháo, Lưu Bình, Tư Mã Ý, Phú Thọ Hoàng Hậu, Vương Phi Đường An là những nhân vật chủ chốt trong xuyên suốt nội dung phim. Khi vào vai Lưu Bình trong phim Mã Thiên Vũ nhận được nhiều lời khen do nhan sắc và khả năng diễn xuất vô cùng tự nhiên của bản thân, thêm vào đó là Vạn Thiến tạo nên sự kết hợp hoàn hảo cho bộ phim.


Bộ phim thu hút được nhiều sự mong đợi từ khán giả với nội dung phim đặc sắc và cuốn hút, nội dung phim gay cấn từ đầu đến cuối các câu chuyện của các nhân vật được lồng ghép một cách hợp lý.


Điểm IMDb: 8.5

Tam Quốc Cơ Mật (Secret Of The Three The Kingdoms) – 2018
Tam Quốc Cơ Mật (Secret Of The Three The Kingdoms) – 2018
Tam Quốc Cơ Mật (Secret Of The Three The Kingdoms) – 2018

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy