Top 12 đội hình mạnh nhất đấu trường chân lý mùa 2

Phương Kem 383 0 Báo lỗi

Chế độ Đấu Trường Chân Lý (Teamfight Tactics) của Liên Minh Huyền Thoại đang thu hút được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng game thủ LOL nói riêng và game thủ ... xem thêm...

  1. Mô tả đội hình Ánh Sáng Linh Hồn:


    6 "Ánh Đèn" đã cũ được "tân trang" lại để thích hợp với hai tướng Linh Hồn. Linh Hồn là một hệ mới nhưng khá mạnh và Lucian sẽ trở thành carry chính có thể gồng gánh sát thương cho team.

    Kể cả bạn dùng Hyper Roll với đội hình này cũng được nhưng cần phải cân nhắc vì bạn còn phải dành tiền để tìm Lucian ở cuối game vì gã là tướng 4 vàng và còn phải lên đồ cho gã nữa. Còn chưa tìm thấy Lucian thì có thể pick Senna cùng Bùa Ánh Sáng để có 6 Ánh Sáng kịp thời nếu bạn đang trên đà thua cuộc.


    Khi nào thực hiện đội hình Ánh Sáng Linh Hồn:


    Đơn giản thôi, bắt đầu với bất kỳ tướng Ánh Sáng nào nhìn thấy và tìm được những trang bị tốt cho Senna và Lucian.


    Hướng dẫn build đội hình Ánh Sáng Linh Hồn:


    Đầu game: Chọn tất cả tướng Ánh Sáng giá thấp và dễ tìm thấy như Nasus, Vayne, Jax và có thể chưa cần lên cấp vội nếu bạn có ý định dùng Hyper Roll. Sử dụng tướng Ánh Sáng cùng bất cứ buff hiệp lực nào để dành chuỗi thắng từ sớm.


    Giữa game: Trước khi qua vòng lũ Sói, nếu bạn chưa kiếm được tướng nào 3 sao thì hãy cố roll để có tướng 3 sao trước khi lên cấp 6. Sau đó, quay trở lại việc tiết kiệm tiền để lên cấp và dùng tiền để kiếm Lucian và Yorick.



    Mẹo chung đội hình Ánh Sáng Linh Hồn:


    • Giáp Thiên Thần là vật phẩm ưu tiên cho Senna vì nếu có cả hai tướng Linh Hồn trên sân. Lucian có thể sẽ sống thêm được vài giây, mà vài giây đối với một carry chính có thể lật ngược tình thế.
    • Nhớ đặt vị trí của Senna và Lucian để có thể tận dụng buff của Linh Hồn và khả năng của Senna.


    Trang bị đề xuất:


    • Lucian: Găng Bảo Thạch, Vô Cực Kiếm, Diệt Khổng Lồ.
    • Senna: Giáp Thiên Thần, Bùa Ánh Sáng.


    Trên đây là chi tiết cách chơi đội hình Ánh Sáng và build đội hình Ánh Sáng trong DTCL mùa 2. Có thể nói đội hình này rất mạnh ở late game và hoàn toàn có thể lật kèo với mọi đội hình mặc dù trước đó bạn có thể bị cho "ăn hành". Nếu biết khéo léo điều trận ở giữa game thì bạn hoàn toàn có thể hy vọng vị trí TOP 1 ở cuối game.

    Đội hình Ánh Sáng Linh Hồn
    Đội hình Ánh Sáng Linh Hồn

  2. Mô tả đội hình Bóng Tối - Linh Hồn - Triệu Hồi:


    Có 3 Bóng Tối sẽ cho Kindred lượng sát thương tối đa. Đội hình này chỉ thua khi nào gặp những team mạnh về late game và khi nếu bạn không tìm nổi một tướng 3 sao trong team của mình.

    Việc tăng từ 2 lên 3 Bóng Tối mới có buff hóa ra lại giúp sắp xếp đội hình linh hoạt hơn khi bạn không cần phải sử dụng Veigar hoặc chờ mãi mới thấy Master Yi xuất hiện.



    Khi nào thực hiện:


    Khi nào tìm thấy Nước Mắt Nữ Thần và Gậy Quá Khổ để ghép thành Trượng Thiên Sứ và Mũ Phù Thủy Rabadon cho Kindred. Nếu không kiếm được những món đồ trên đây thì Kindred sẽ không phát huy được hết sức mạnh của mình.



    Hướng dẫn build đội hình Bóng Tối - Linh Hồn - Triệu Hồi:



    Đầu game: Bạn có thể bắt đầu bằng Ánh Sáng, Cung Thủ, Lửa hoặc thậm chí là Rừng. Nếu bắt đầu bằng Lửa thì khởi đầu của bạn sẽ khá suôn sẻ khi bạn có thể pick Varus và Kindred trước khi bạn tìm được những tướng Bóng Tối khác cho đội hình của mình.


    Giữa game: Đến lúc này, bạn hãy cố gắng tăng số lượng tướng lên 4 Bóng Tối cùng với buff Lửa và buff Xạ Thủ. Bạn có thể lên sao cho Veigar nếu bạn có tiền, nhưng nếu tìm được Master Yi từ sớm thì hãy thay vào. Nếu chưa lên được 3 sao cho Zyra thì bạn hãy thay thế bằng Annie và Yorick.


    Mẹo chung:



    • Ưu tiên 3 sao cho Kindred, Sion và Malzahar. Những tướng 3 sao sẽ là những tướng bắt buộc phải đặt lên đầu tiên trong sàn đấu.
    • Ưu tiên trang bị cho Kindred nếu bạn muốn có khoảng thời gian giữa trận tốt nhất, nhưng bạn cũng có thể chia đều ra cho các tướng nếu trang bị đó thực sự phù hợp với những tướng khác, hoặc là tướng đó đã lên 3 sao.
    • Mặc dù những trang bị hỗ trợ tấn công sẽ là những vật phẩm được ưu tiên trong đội hình này. Tuy nhiên bạn cũng cần phải theo dõi team địch và xem có cần phải sắm Vuốt Rồng để chống các team phép hay không.


    Trang bị đề xuất:


    • Kindred: Trượng Thiên Sứ, Mũ Phù Thủy Rabadon
    • Malzahar: Thương Shojin

    Đó là hướng xây đội hình Bóng Tối cho Senna trong phiên bản Đấu Trường Chân Lý 9.24 sắp tới. Tuy bạn phải cần khá nhiều slot nếu muốn hoàn thiện đội hình của mình nên sẽ gặp không ít khó khăn trong khoảng thời gian đầu và giữa trận, nhưng nếu đã có đầy đủ những tướng cần thiết cho đội hình này và ghép đủ đồ cho tướng thì đường đến TOP 1 sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

    Đội hình
    Đội hình "Zombie Senna"
  3. Mô tả đội hình Sát Thủ - Triệu Hồi:


    Cái khó của đội hình này là bạn cần phải lập kế hoạch cho khoản tiền tiết kiệm của bạn để đảm bảo bạn đạt cấp 8 trước khi gặp Chim Biến Dị (Raptors), đó là khoảng vào round 4-6. Và trước khi những đối thủ của bạn pick về những tướng 5 vàng.


    Nhưng nếu đã hoàn thiện đội hình với những thành viên ở trên hình thì... he he, nó sẽ phá hủy mọi đội hình khác một cách dễ dàng. Và nếu Qiyana thuộc Nguyên tố Nước thì team này sẽ còn mạnh hơn.



    Khi nào thực hiện Sát Thủ Triệu Hồi:


    Đội hình này chơi an toàn nhất khi bạn có một khởi đầu tốt cho đến giữa game và bạn vẫn có thể tiết kiệm tiền mà không bị mất máu. Còn nếu chẳng may bạn trên đà thua cuộc chỉ vì hoàn thiện đội hình này thì nó cũng đáng để bạn mất máu và lật kèo về sau.


    Hướng dẫn đội hình Triệu Hồi Sát Thủ:


    Đầu game: Tìm bất cứ tướng nào bạn có thể chơi, chỉ cần build đội hình đầu game sao cho mạnh nhất có thể mà không tốn nhiều vàng.


    Giữa game: Tìm các tướng có thể sử dụng tốt vật phẩm của Singed và Zed, đồng thời tìm kiếm các tướng triệu hồi và sát thủ như Kha'Zix và Yorick để đưa vào team.



    Mẹo chung:



    • Zed, Singed và Nami là những tướng 5 vàng rất quan trọng cho đội hình này ở cuối game. Và Sự trợ giúp từ Neeko là vật phẩm sẽ giúp ích rất nhiều.
    • Nếu bạn up lên cấp 8 với hơn 30 vàng trước khi gặp Chim Biến Dị, có thể lên cấp sớm và roll sớm để đảm bảo cơ hội tìm thấy các đơn vị này tốt hơn.
    • Nếu không thấy Yorick xuất hiện thì bạn có thể thay bằng Annie, cũng như bạn có thể thay Soraka cho Janna. Nếu quyết định lấy Yorick và Soraka, bạn có thể lấy Xẻng Vàng và biến Zed thành một tướng Ánh Sáng với Bùa Ánh
    • Sáng đi kèm với Vuốt Rồng và Ma Vũ Song Kiếm, như vậy là có thêm buff 3 Ánh Sáng.
    • Ngoài ra, Zyra sẽ là một vị tướng thích hợp để cầm hộ đồ cho Singed trước khi bạn tìm thấy gã.

    Trang bị yêu cầu:


    • Singed: Ma Vũ, Vuốt Rồng, Quỷ Thư.
    • Zed: Ma Vũ, Vuốt Rồng, Dây Chuyền Chuộc Tội.
    Đội hình
    Đội hình "Nhà Giả Kim thứ 8"
  4. Mô tả đội hình Triệu Hồi Nước:


    Tương tự như đội hình "Nhà Giả Kim thứ 8" ở trên, đội hình này cũng yêu cầu bạn phải quản lý tiền bạc của mình cẩn thận để đạt cấp 8 trước khi gặp Chim Biến Dị và trước khi những người chơi khác mua về những tướng 5 vàng trước bạn.


    Chỉ khác một điều, đội hình này tuy sử dụng nguyên tố nước nhưng sẽ không có pháp sư nước như Syndra hay Vladimir và sẽ chỉ có các tướng nước như Nami. Và nhất là bạn phải tìm được Qiyana nguyên tố Nước, như vậy thì số lượng Zed phân thân sẽ rất nhiều.


    Khi nào bắt đầu Triệu Hồi Nước:


    Khởi đầu đội hình với Zyra, và bạn có thể kiếm thêm vài tướng Lửa hoặc Nước khác để xoay đội hình dễ hơn về sau như Thresh, Nautilus.


    Hướng dẫn build đội hình Triệu Hồi Nước:


    Đầu game: Ưu tiên tướng Lửa hoặc Nước như Zyra, Diana, Thresh, Nautilus, Varus, Vladimir, Syndra để xoay đội hình dễ dàng hơn. Hoặc các tướng Rừng và Tự Nhiên cũng là một lựa chọn không tồi.


    Giữa game: Khi đã kiếm được Nautilus và Thresh, Zyra của bạn lúc này lên được 3 sao thì khá là mạnh vì buff nước sẽ giúp cô nàng sử dụng nhiều kỹ năng hơn. Bạn cũng có thể bán bớt tướng Rừng đi để mua thêm Triệu Hồi Sư hoặc các tướng cần cho đội hình cuối nếu bạn tìm thấy trong thời gian này.



    Mẹo chung:



    • Zed và Nami là hai tướng 5 vàng quan trọng cho đội hình này, nếu có Sự trợ giúp của Neeko thì hãy để dành cho hai tướng này nhé.
    • Tương tự như đội hình "Nhà Giả Kim thứ 8" ở trên, nếu bạn có thể đạt cấp 8 và có 30+ vàng trước khi gặp Chim Biến Dị thì lên cấp sớm và nên roll sớm để tìm các tướng 5 vàng trong đội hình này.
    • Ưu tiên lên đồ phòng thủ như Vuốt Rồng và Ma Vũ cho Zed sớm, có thể cho một tướng nào đó cầm hộ Zed. Nếu có Quỷ Thư sớm thì hãy cho Zyra, cô nàng có thể cầm hộ món đó cho Annie. Còn nếu bạn lên được 3 sao cho
    • Zyra thì cứ cho cô nàng giữ Quỷ Thư cũng được.
    • Kiếm Xẻng Vàng và build Kiếm Ma Youmuu để có buff 3 Sát Thủ
    • Nếu bạn tìm thấy Singed thì có thể thay cho một tướng Triệu Hồi khác trên sàn đấu, nếu Zyra chưa thể lên 3 sao lúc này thì hay Singed vào. Còn nếu Zyra đã 3 sao rồi thì thay Yorick cho Singed cũng được.


    Trang bị cần thiết:


    • Zed: Ma Vũ, Vuốt Rồng, Dây Chuyền Chuộc Tội.
    • Zyra: Quỷ Thư, Thương Shojin
    Đội hình
    Đội hình "Nước thứ 8"
  5. Mô tả đội hình Rừng Sát Thủ:


    Đội hình này có ưu điểm là sử dụng nhiều tướng giá rẻ như Rừng, Renekton và Diana. Bằng việc cho Renekton cầm Ma Vũ với Vuốt Rồng khiến gã gần như không thể bị thương. Kết hợp với hiệu ứng của Rừng, ở cấp 6 bạn đã có một đội hình gần có sức mạnh tối đa nếu như tất cả các tướng 1 vàng lên được 3 sao.


    Đội hình này hoàn toàn dựa vào việc bạn có thể dùng hyper roll và tăng sao cho một số tướng ở đầu game như Renekton và Diana hay không, sau đó ghép với các tướng Rừng để "áp bức" các đội hình khác ngay ở đầu game.


    Renekton, với các vật phẩm cần thiết sẽ trở thành một con quái vật ngay cả khi về late game. Tuy nhiên bạn cũng cần phải lưu ý các team Triệu Hồi vì số lượng tướng team này ít và thiếu sát thương AOE.



    Khi nào thực hiện đội hình Rừng - Sát Thủ:


    Cũng giống như những đội hình sử dụng Hyper Roll khác, team này đòi hỏi phải có một khởi đầu thuận lợi với những tướng chủ chốt. Đồng thời khi nào bạn ghép được Ma Vũ với Vuốt Rồng cho Renekton cũng như có một số vàng lớn sau khi ăn Krugs.



    Hướng dẫn build đội hình Rừng Sát Thủ:


    Đầu game: Không giống như những đội hình khác, đội hình này yêu cầu bạn phải đảm bảo có thể lo cho Renekton lên 3 sao và pick được tướng Rừng là bắt buộc và lên 3 sao cho Diana là ưu tiên thứ 2.


    Giữa Game: Pick LeBlanc thay cho Neeko, như vậy thì bạn sẽ có 3 Sát Thủ ở cấp 6 cùng với buff Cát. Đội hình của bạn sẽ bắt đầu tăng sức mạnh nếu bạn pick đủ tướng cần thiết và có đủ trang bị.



    Mẹo chung cho đội hình Rừng Sát Thủ:



    • Nên thăm dò những đội hình khác trước khi quyết định hyperroll để xem có ai cũng build như mình, hoặc ít nhất là có nhiều người cũng mua Renekton hay không. Như vậy thì mới đảm bảo rằng bạn sẽ có đủ các tướng 3 sao.
    • Nếu bạn đã vượt qua round Krugs mà không có hơn 50 vàng hoặc chỉ có Renekton 2 sao thì phải chuyển ngay sang đội hình khác.
    • Ưu tiên các vật phẩm cho Renekton trước, sau đó mới đến Diania hoặc Kha'Zix.


    Trang bị cần thiết:


    • Renekton: Vuốt Rồng, Ma Vũ, Giáp Máu Warmog
    • Kha'Zix: Găng Đạo Tặc hoặc Vô Cực Kiếm và Trượng Thiên Sứ
    • Diana: Găng Đạo Tặc
    Đội hình
    Đội hình "Đội Quân Vàng"
  6. Mô tả đội hình Pháp Sư Nước:


    Cũng là Pháp Sư nhưng đội hình này chỉ dùng 3 Pháp Sư mà thôi, và Brand vẫn là tướng bắt buộc phải có nếu bạn muốn build team chỉ có 3 Pháp Sư. Hơn nữa, chỉ sử dụng 3 Pháp Sư cũng cho phép bạn dùng tướng có thể "cầm hộ" đồ cho Brand.



    Khi nào thực hiện Pháp Sư Nước:


    Một đội hình có thể xoay sở khá dễ dàng, tuy nhiên Brand thì lại cần khá nhiều Gậy Quá Khổ để có thể trở thành một carry mạnh mẽ ở cuối game. Bắt đầu với những tướng Nước hoặc Lửa sớm cũng giúp bạn dễ xoay team.



    Hướng dẫn build đội hình Pháp Sư Nước:


    Đầu game: Pick bất kì tướng nào thấy ở đầu game, ưu tiên tướng Lửa và Nước để dễ xoay đội hình.


    Mid Game: Vì đội hình này phụ thuộc vào carry chính là Brand, nên bạn sẽ cần build tiền ở đầu và mid game bằng cách sử dụng những tướng khá tốt ở đầu game như các tướng Rừng. Trong khi đó thì giữ lại những tướng sẽ tạo ra đội hình hoàn thiện của bạn ở cưới game. Khi đã lên cấp 7, hãy roll để tìm bằng được Brand.



    Mẹo chung đội hình Pháp Sư Nước:



    • Trước khi bạn tìm được Nami, bạn có thể pick Syndra để có buff 4 Nước. Và nếu tìm được Qiyana nguyên tố Đất thì ghép với Taliyah để lấy buff Đất, rất có lợi thế trong những round đầu đấy.


    Trang bị cần thiết:


    • Brand: Thương Shojin, Mũ Phù Thủy, Quỷ Thư Morello
    Đội hình Pháp Sư Nước
    Đội hình Pháp Sư Nước
  7. Mô tả đội hình Kiếm Khách Sát Thủ:


    Đúng là một chiếc "máy xay thịt" vì đội hình này gần như thiên về sát thương và hầu như chẳng có tướng nào làm tanker cả. Nhưng yên tâm vì cả đội hình này sẽ xé nát team địch trước khi chúng kịp phản ứng nếu như bạn có đầy đủ tướng và vật phẩm cần thiết, nhất là với Nocturne và Kha'Zix.


    Kết hợp cùng với hiệu ứng Cát, Sát Thủ và Kiếm Khách sẽ tạo nên một lượng sát thương khổng lồ. Hiệu ứng Gió và Bí Ẩn cũng sẽ cho đội hình khả năng né tránh và kháng phép, nhờ đó có thể sống sót lâu hơn.


    Khi nào nên thực hiện đội hình Kiếm Khách Sát Thủ:


    Khi nào bạn kiếm được đủ các tướng chủ lực và đủ Xẻng Vàng và tạo thành Gươm của Vua Vô Danh.



    Hướng dẫn build đội hình Kiếm Khách Sát Thủ:


    Đầu game: Chơi bất kỳ tướng nào pick được, ưu tiên những tướng 1 - 2 vàng như Diana và Leblanc để họ có thể "cầm hộ" đồ cho Nocturne và Kha'Zix đến khi nào bạn tìm được hai gã sát thủ này.


    Mid Game: Đến lúc này nếu bạn không có nổi một Gươm của Vua Vô Danh thì vẫn cứ tiếp tục đội hình này. Tuy nhiên, bạn sẽ phải up lên cấp 8 và cho Aatrox vào đội và sát thủ của bạn sẽ không mạnh lắm. Hoặc bạn có thể chuyển xuống còn 2 Kiếm Khách và xoay đội hình sang Đội hình Triệu Hồi Cát (xem ở dưới).



    Mẹo chung đội hình Kiếm Khách Sát Thủ:


    • Cả Nocturne và Kha'Zix đều là những tướng hợp lý để đưa Gươm của Vua Vô Danh vào cho cả hai. Ở cấp 8, bạn có thể thêm Lux hoặc Rek'Sai để có hiệu ứng Thép.


    Trang bị cần thiết:


    • Nocturne: Gươm của Vua Vô Danh, Cuồng Đao, Vô Cực Kiếm
    • Kha'Zix: Gươm của Vua Vô Danh, Vô Cực Kiếm, Trượng Thiên Sứ
    Đội hình Kiếm Khách Sát Thủ
    Đội hình Kiếm Khách Sát Thủ
  8. Mô tả đội hình Pháp Sư Tibbers:


    Đội hình này là một biến thể mạnh mẽ khác của 6 Pháp Sư khi tặng Mũ Pháp Sư cho Annie. Khi được trang bị Mũ Pháp Sư thì Annie sẽ triệu hồi được 2 Gấu Tibber. Một đội hình có tiềm năng lớn nhưng có thể bị áp đảo ở thời gian giữa game khi bạn chuyển từ 3 Pháp Sư sang 6 Pháp Sư. Bạn có thể sẽ khá tốn tiền khi phải giữ nhiều Pháp Sư trong hàng dự bị.


    Team này chỉ dựa vào hiệp lực của 6 Pháp Sư và dựa vào hàng tiền tuyến bằng Nautilus và 2 Gấu Tibber của Annie. Nếu lên được cấp 9, may mắn bạn có thể thêm Lux với những nguyên tố như Rừng, Lửa, Nước hoặc Gió. Nếu vượt qua được thời gian mid game để chuyển 3 Pháp Sư thành 6 thì khả năng bạn ăn TOP 1 là hoàn toàn có thể.



    Khi nào thực hiện đội hình Pháp Sư Tibbers:


    Đội hình này có một lợi thế là không yêu cầu bất kỳ tướng nào lên được 3 sao hoặc phải sử dụng Hyper Roll. Chỉ cần kiếm đủ tướng cần thiết để hoàn thiện đội hình này mà thôi. Ngoài ra, Nước Mắt Nữ Thần và Gậy Quá Khổ là vật phẩm cần thiết cho đội hình này, và Mũ Pháp Sư cho Annie là bắt buộc nếu bạn muốn hoàn thiện đội hình này.



    Hướng dẫn build đội hình Pháp Sư Tibbers:


    Đầu game: Khởi đầu của đội hình này, bạn có thể mua mọi Pháp Sư có thể tìm thấy khi bạn đang xây tiền của mình. Nếu không có thì lấy bất cứ thứ gì bạn gặp để build đội hình tạm cũng được, nên ưu tiên tướng Rừng


    Giữa game: Hy vọng đến lúc này bạn đã có một cơ số Pháp Sư trong tay và kiếm được Mũ Pháp Sư cho Annie. Nếu có được trang bị này thì bạn sẽ có được 6 Pháp Sư từ rất sớm và thậm chí bạn có thể cho Malphite và Taliyah vào trong khi chờ Brand xuất hiện và nâng sao cho Annie



    Mẹo chung cho đội hình Pháp Sư Tibbers:


    • Các Pháp Sư có một giai đoạn khó khăn khi đến giữa game chuyển từ 3 sang 6 Pháp Sư. Lúc này bạn có thể sử dụng bất cứ thứ gì tìm thấy để không mất quá nhiều máu.
    • Có thể thay tướng Đất và Rừng vào giai đoạn cuối game nếu không kiếm đủ những tướng còn lại.


    Trang bị đề xuất:


    • Annie: Mũ Pháp Sư, Quỷ Thư Morello
    • Brand: Găng Bảo Thạch, Mũ Phù Thủy Rabadon, Thương Shojin
    Đội hình Pháp Sư - 2
    Đội hình Pháp Sư - 2 "Tibbers"
  9. Mô tả đội hình Cung Thủ Bóng Tối:

    Mặc dù gọi là Cung Thủ Bóng Tối nhưng không chỉ có nguồn sát thương chính từ Cung Thủ mà còn có Triệu Hồi và cả Kiếm Khách để gây sát thương lớn với buff 4 Bóng Tối trong đội hình này. Tuy Bóng Tối đã bị nerf trong DTCL 9.23 nhưng đội hình vẫn sẽ khiến nhiều đội hình khác phải e ngại.


    Trong 4 Bóng Tối thì Kindred sẽ là carry chính với lượng sát thương tối đa, Ashe sẽ là carry phụ nếu bạn nhận được Taric để có buff Ngọc. Vào cuối game, Master Yi cũng sẽ cung cấp lượng sát thương tốt và đều đặn cho team địch kèm với buff Bí Ẩn.



    Khi nào thực hiện đội hình Cung Thủ Bóng Tối:


    Trang bị cho các Cung Thủ đều như nhau, vì thế nên nếu bạn tìm thấy sớm Kindred hoặc Ashe thì có thể xem xét lên đội hình này. Dao Điện Statikk cũng sẽ là một trang bị khá hiệu quả cho Ashe. Vì thế nếu bạn tìm thấy nhiều Cung Gỗ và Nước Mắt Nữ Thần thì đó là lúc mà bạn nên nghĩ đến đội hình này.


    Hướng dẫn build đội hình Cung Thủ Bóng Tối:


    Đầu Game: Bạn có thể "mở bát" bằng các tướng Ánh Sáng, Cung Thủ, Lửa hoặc thậm chí là Thiên Nhiên. Tướng Nguyên Tố lửa có thể giúp đội hình của bạn thắng sớm trước khi bạn tìm thấy Ashe.

    Giữa Game: Quan trọng nhất là bạn phải kiếm được 2 Cung Thủ lúc này. Sau đó có thể sử dụng bất kỳ buff hợp lực của hệ tộc nào có thể.



    Mẹo chung cho đội hình Cung Thủ Bóng Tối:



    • Ưu tiên lên đồ cho Kindred trước, vì xạ thủ này sẽ giúp gây sát thương cho đội sớm hơn Ashe.
    • Cứ dùng 2 tướng Bóng Tối cho đến khi nào bạn tìm thấy Master Yi, bạn không cần cho nhiều tướng Bóng Tối lên sàn đấu. Hãy để vị trí đó cho tướng hệ tộc khác có buff cho đến khi tìm thấy "Thầy Yi".


    Trang bị cho các tướng:


    • Ashe: Dao điện Stattik x3
    • Kindred: Diệt khổng lồ
    Đội hình Cung Thủ Bóng Tối
    Đội hình Cung Thủ Bóng Tối
  10. Mô tả đội hình đội hình Pháp Sư - Triệu Hồi Sư:


    Các Pháp Sư gần đây đang rất nổi về sức mạnh của mình khi có ít tướng trong hệ này bị nerf và Vuốt Rồng cũng chỉ giảm 50% sát thương phép. Nhìn đội hình này có thể làm bạn nhớ đến đội hình có Aurelion Sol trong DTCL mùa 1 với 3 Pháp Sư bắn liên tục vào tướng địch.


    So với 6 Pháp Sư thì đội hình 3 Pháp Sư sẽ linh hoạt hơn nhiều và Brand là carry chính cần có trong bất kỳ đội hình 3 Pháp Sư nào. Hơn nữa khi sử dụng 3 Pháp Sư cũng cho phép bạn có thể cho tướng khác "cầm hộ" đồ cho Brand đến khi nào tìm được hắn.


    Khi nào thực hiện đội hình Pháp Sư - Triệu Hồi Sư:


    Đội hình này có thể build khá dễ và rất linh hoạt. Tuy nhiên Brand thì phải cần nhiều Gậy Quá Khổ để mạnh ở cuối game. Nếu chưa tìm được những tướng cần ở đầu game thì có thể bắt đầu với các tướng nguyên tố Lửa và Nước. Như vậy bạn cũng sẽ dễ dàng linh hoạt chuyển đội hình hơn.



    Hướng dẫn build đội hình Pháp Sư - Triệu Hồi Sư:

    Đầu game:
    Pick bất kỳ tướng nào bạn thấy để có thể dễ chuyển sang đội hình này. Nhưng nên ưu tiên Zyra, Diana và Vladimir, như vậy thì việc xoay sở sẽ dễ dàng hơn.


    Giữa game: Vì đội hình này phụ thuộc nhiều vào carry chính Brand, cho nên đừng tiêu quá nhiều tiền ở đầu và giữa game. Có thể sử dụng các tướng Rừng ở buổi ban đầu và cố gắng giữ các tướng chủ chốt để tạo đội hình cuối game. Đến cấp 7 thì roll để tìm Brand của bạn, lên được 2 sao cho gã thì càng tốt.



    Mẹo chung cho đội hình Pháp Sư Triệu Hồi:



    • Bạn có thể sử dụng Hyper Roll với ba tướng 1 vàng là Vladimir, Diana và Zyra nếu bạn tìm thấy nhiều tướng này ở đầu trận. Nếu lên được 3 sao cho Diana thì bạn không cần phải pick nhiều Hộ Vệ, vì như thế sẽ không có đủ vàng để bạn lên được cấp 8 vì đã dùng Hyper Roll. Chỉ cần dừng ở cấp 7 và có một tướng Lửa 3 sao là được rồi.
    • Để đạt được cấp 8 trong game thì sẽ hơi muộn, nếu thấy team yếu sát thương quá bạn có thể thêm tướng gây sát thương hoặc hàng tank tùy theo những gì nhận được.


    Trang bị cần cho tướng:


    • Brand: Thương Shojin, Mũ Phù Thủy, Găng Bảo Thạch
    • Yorick: Giáp Thiên Thần, Dây Chuyền Chuộc Tội
    Đội hình Pháp Sư Triệu Hồi
    Đội hình Pháp Sư Triệu Hồi
  11. Mô tả đội hình Băng Quốc Cuồng Chiến:


    Độc Băng Quốc là một trong những đội hình gây khó chịu bậc nhất ĐTCL mùa 2. Khả năng làm choáng siêu khó chịu đến từ Băng Quốc cũng như khả năng khiến tướng đối phương tăng năng lượng tung chiêu từ hệ Độc khi kết hợp lại đã tạo thành một đội hình khiến nhiều người ngao ngán. Với sự kết hợp bá đạo này, Độc Băng Quốc đang được xem là một trong những đội hình mạnh nhất hiện tại.


    Một đội hình khá phổ biến trong thời gian gần đây với khả năng đóng băng cầm chân đối thủ và những kẻ cuồng bạo với sát thương hình nón. Việc bổ sung tướng Độc vào đội sẽ giúp đội hình khắc chế dễ dàng các Pháp Sư bằng cách cho Singed vào đội hình để tăng phí sử dụng mana của team địch.


    Đội hình này sẽ có kha khá mối đe dọa dành cho team địch với Kog'Maw 3 Star, Olaf hoặc Singed. Có nhiều mối đe dọa như vậy nên trong suốt trận đấu việc xoay sở đội hình sẽ khá dễ dàng.



    Khi nào nên build đội hình Băng Quốc Cuồng Chiến Độc:


    Bạn có thể bắt đầu đội hình này với đủ Mãnh Thú và Cuồng Chiến cần thiết khi đến giữa game. Ngoài ra bạn còn có thể bắt đầu đội hình này nếu bạn đã có kế hoạch sử dụng Hyper Roll để tìm Mãnh Thú nhưng không thấy mà thay vào đó là bạn chỉ tìm thấy Cuồng Chiến thì cũng có thể bắt đầu được rồi.


    Hướng dẫn build đội hình Cuồng Chiến - Băng Quốc - Độc:


    Đầu game: Bạn có thể không cần đến Kog'Maw 3 sao, nhưng nếu thấy mặt tên này nhiều lần thì cũng đừng bỏ qua. Và dù có xuất phát đội hình theo hướng nào thì cũng đừng tiêu quá nhiều tiền cho đến mid game.


    Giữa trận: Cuồng Chiến thực sự sẽ rất mạnh nếu bạn pick được Olaf trong giai đoạn này. Kể cả khi gã chỉ có 1 sao thì gã vẫn rất mạnh nếu có buff 4 Băng Quốc.


    Mẹo chung đội hình Cuồng Chiến - Băng Quốc - Độc:



    • Bắt đầu lên đồ ngay cho Kog'Maw hoặc Olaf, tùy thuộc vào việc bạn có muốn lên 3 sao cho Kog'Maw hay không. Nếu dễ tìm thấy Kog'Maw thì bạn có thể lên 3 sao cho hắn và ưu tiên build đồ cho tên này hoặc có thể sử dụng một tướng nào đó "cầm hộ" đồ của Olaf cho đến lúc tìm thấy gã.
    • Hãy nhớ rằng tướng Mãnh Thú khá mạnh trong giai đoạn đầu game, cho nên nếu tìm được nhiều Mãnh Thú thì cứ lấy để có chuỗi thắng nhé.


    Trang bị ưu tiên cho các tướng:


    • Olaf: Cuồng Đao, Huyết Kiếm
    • Kog'Maw: Cuồng Cung, Bùa Đỏ
    • Singed: Tim Băng, Quỷ Thư Morello
    Đội hình Cuồng Chiến - Băng Quốc - Độc
    Đội hình Cuồng Chiến - Băng Quốc - Độc
  12. Mô tả đội hình Ánh Sáng 1:


    Đội hình Hyper Roll Light là một đội hình mạnh và dễ chơi được những người chơi ở máy chủ PBE khám phá ra. Khả năng hồi phục mạnh mẽ và độ trâu bò sẵn có từ các tướng Cuồng Chiến và Hộ Vệ Ánh Sáng sẽ giúp đội hình của bạn sẽ trụ được rất lâu trong giao tranh. Kết hợp với các chủ lực mạnh mẽ từ tuyến sau thì đội hình của bạn vô đối trong mọi giai đoạn của trận đấu. Vì thế đội hình Ánh Sáng Hyper Roll đang là đội hình hot meta nhất hiện tại.


    Đội hình này sử dụng sức mạnh buff 6 tướng Ánh Sáng rất mạnh khi sử dụng chiến thuật Hyper-Rolling để lên Nasus và Vayne thành 3 sao trước khi lên được level 7. Vào cuối game, "Thầy Yi" với Bùa Ánh Sáng sẽ hủy diệt team địch cùng với buff 6 Ánh Sáng.


    Khi nào nên build đội hình Ánh Sáng Hyper-Roll:


    Khi nào bạn lên được nhiều Vayne và Nasus đủ để lên 3 sao cho cả hai và tìm thấy các vật phẩm để tạo ra Bùa Ánh Sáng.


    Hướng dẫn build build đội hình Ánh Sáng Hyper-Roll:


    Đầu game: Chọn tất cả tướng Ánh Sáng và tất cả các tướng 1 vàng bạn có thể, đừng tăng cấp sớm, hãy dùng tiền để nâng 3 sao cho Nasus và Vayne trước đã. Sử dụng bất cứ buff hiệp lực nào ở đầu trận để đấu với những team khác.


    Giữa game: Nếu bạn chưa lên được 3 sao cho những tướng đã định thì bạn chưa nên up level vội.



    Mẹo chung cho đội hình Ánh Sáng 1:



    • Khi bạn tìm thấy được "Thầy Yi" hãy thay cho Jax trừ khi bạn không thể lên 3 sao cho Nasus. Sau đó bạn có thể cho Janna vào để lấy buff Thần Bí hoặc cho Nami vào nếu bạn không tìm được Janna.


    Trang bị được đề xuất:


    • Vayne: Cuồng Cung, Cuồng Đao
    • Master Yi: Bùa Ánh Sáng
    Đội hình Ánh Sáng Hyper-Roll
    Đội hình Ánh Sáng Hyper-Roll




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy