Đội hình "Zombie Senna"

Mô tả đội hình Bóng Tối - Linh Hồn - Triệu Hồi:


Có 3 Bóng Tối sẽ cho Kindred lượng sát thương tối đa. Đội hình này chỉ thua khi nào gặp những team mạnh về late game và khi nếu bạn không tìm nổi một tướng 3 sao trong team của mình.

Việc tăng từ 2 lên 3 Bóng Tối mới có buff hóa ra lại giúp sắp xếp đội hình linh hoạt hơn khi bạn không cần phải sử dụng Veigar hoặc chờ mãi mới thấy Master Yi xuất hiện.



Khi nào thực hiện:


Khi nào tìm thấy Nước Mắt Nữ Thần và Gậy Quá Khổ để ghép thành Trượng Thiên Sứ và Mũ Phù Thủy Rabadon cho Kindred. Nếu không kiếm được những món đồ trên đây thì Kindred sẽ không phát huy được hết sức mạnh của mình.



Hướng dẫn build đội hình Bóng Tối - Linh Hồn - Triệu Hồi:



Đầu game: Bạn có thể bắt đầu bằng Ánh Sáng, Cung Thủ, Lửa hoặc thậm chí là Rừng. Nếu bắt đầu bằng Lửa thì khởi đầu của bạn sẽ khá suôn sẻ khi bạn có thể pick Varus và Kindred trước khi bạn tìm được những tướng Bóng Tối khác cho đội hình của mình.


Giữa game: Đến lúc này, bạn hãy cố gắng tăng số lượng tướng lên 4 Bóng Tối cùng với buff Lửa và buff Xạ Thủ. Bạn có thể lên sao cho Veigar nếu bạn có tiền, nhưng nếu tìm được Master Yi từ sớm thì hãy thay vào. Nếu chưa lên được 3 sao cho Zyra thì bạn hãy thay thế bằng Annie và Yorick.


Mẹo chung:



  • Ưu tiên 3 sao cho Kindred, Sion và Malzahar. Những tướng 3 sao sẽ là những tướng bắt buộc phải đặt lên đầu tiên trong sàn đấu.
  • Ưu tiên trang bị cho Kindred nếu bạn muốn có khoảng thời gian giữa trận tốt nhất, nhưng bạn cũng có thể chia đều ra cho các tướng nếu trang bị đó thực sự phù hợp với những tướng khác, hoặc là tướng đó đã lên 3 sao.
  • Mặc dù những trang bị hỗ trợ tấn công sẽ là những vật phẩm được ưu tiên trong đội hình này. Tuy nhiên bạn cũng cần phải theo dõi team địch và xem có cần phải sắm Vuốt Rồng để chống các team phép hay không.


Trang bị đề xuất:


  • Kindred: Trượng Thiên Sứ, Mũ Phù Thủy Rabadon
  • Malzahar: Thương Shojin

Đó là hướng xây đội hình Bóng Tối cho Senna trong phiên bản Đấu Trường Chân Lý 9.24 sắp tới. Tuy bạn phải cần khá nhiều slot nếu muốn hoàn thiện đội hình của mình nên sẽ gặp không ít khó khăn trong khoảng thời gian đầu và giữa trận, nhưng nếu đã có đầy đủ những tướng cần thiết cho đội hình này và ghép đủ đồ cho tướng thì đường đến TOP 1 sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Đội hình
Đội hình "Zombie Senna"

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy