Đội hình "Đội Quân Vàng"

Mô tả đội hình Rừng Sát Thủ:


Đội hình này có ưu điểm là sử dụng nhiều tướng giá rẻ như Rừng, Renekton và Diana. Bằng việc cho Renekton cầm Ma Vũ với Vuốt Rồng khiến gã gần như không thể bị thương. Kết hợp với hiệu ứng của Rừng, ở cấp 6 bạn đã có một đội hình gần có sức mạnh tối đa nếu như tất cả các tướng 1 vàng lên được 3 sao.


Đội hình này hoàn toàn dựa vào việc bạn có thể dùng hyper roll và tăng sao cho một số tướng ở đầu game như Renekton và Diana hay không, sau đó ghép với các tướng Rừng để "áp bức" các đội hình khác ngay ở đầu game.


Renekton, với các vật phẩm cần thiết sẽ trở thành một con quái vật ngay cả khi về late game. Tuy nhiên bạn cũng cần phải lưu ý các team Triệu Hồi vì số lượng tướng team này ít và thiếu sát thương AOE.



Khi nào thực hiện đội hình Rừng - Sát Thủ:


Cũng giống như những đội hình sử dụng Hyper Roll khác, team này đòi hỏi phải có một khởi đầu thuận lợi với những tướng chủ chốt. Đồng thời khi nào bạn ghép được Ma Vũ với Vuốt Rồng cho Renekton cũng như có một số vàng lớn sau khi ăn Krugs.



Hướng dẫn build đội hình Rừng Sát Thủ:


Đầu game: Không giống như những đội hình khác, đội hình này yêu cầu bạn phải đảm bảo có thể lo cho Renekton lên 3 sao và pick được tướng Rừng là bắt buộc và lên 3 sao cho Diana là ưu tiên thứ 2.


Giữa Game: Pick LeBlanc thay cho Neeko, như vậy thì bạn sẽ có 3 Sát Thủ ở cấp 6 cùng với buff Cát. Đội hình của bạn sẽ bắt đầu tăng sức mạnh nếu bạn pick đủ tướng cần thiết và có đủ trang bị.



Mẹo chung cho đội hình Rừng Sát Thủ:



  • Nên thăm dò những đội hình khác trước khi quyết định hyperroll để xem có ai cũng build như mình, hoặc ít nhất là có nhiều người cũng mua Renekton hay không. Như vậy thì mới đảm bảo rằng bạn sẽ có đủ các tướng 3 sao.
  • Nếu bạn đã vượt qua round Krugs mà không có hơn 50 vàng hoặc chỉ có Renekton 2 sao thì phải chuyển ngay sang đội hình khác.
  • Ưu tiên các vật phẩm cho Renekton trước, sau đó mới đến Diania hoặc Kha'Zix.


Trang bị cần thiết:


  • Renekton: Vuốt Rồng, Ma Vũ, Giáp Máu Warmog
  • Kha'Zix: Găng Đạo Tặc hoặc Vô Cực Kiếm và Trượng Thiên Sứ
  • Diana: Găng Đạo Tặc
Đội hình
Đội hình "Đội Quân Vàng"

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy