Đội hình "Nhà Giả Kim thứ 8"

Mô tả đội hình Sát Thủ - Triệu Hồi:


Cái khó của đội hình này là bạn cần phải lập kế hoạch cho khoản tiền tiết kiệm của bạn để đảm bảo bạn đạt cấp 8 trước khi gặp Chim Biến Dị (Raptors), đó là khoảng vào round 4-6. Và trước khi những đối thủ của bạn pick về những tướng 5 vàng.


Nhưng nếu đã hoàn thiện đội hình với những thành viên ở trên hình thì... he he, nó sẽ phá hủy mọi đội hình khác một cách dễ dàng. Và nếu Qiyana thuộc Nguyên tố Nước thì team này sẽ còn mạnh hơn.



Khi nào thực hiện Sát Thủ Triệu Hồi:


Đội hình này chơi an toàn nhất khi bạn có một khởi đầu tốt cho đến giữa game và bạn vẫn có thể tiết kiệm tiền mà không bị mất máu. Còn nếu chẳng may bạn trên đà thua cuộc chỉ vì hoàn thiện đội hình này thì nó cũng đáng để bạn mất máu và lật kèo về sau.


Hướng dẫn đội hình Triệu Hồi Sát Thủ:


Đầu game: Tìm bất cứ tướng nào bạn có thể chơi, chỉ cần build đội hình đầu game sao cho mạnh nhất có thể mà không tốn nhiều vàng.


Giữa game: Tìm các tướng có thể sử dụng tốt vật phẩm của Singed và Zed, đồng thời tìm kiếm các tướng triệu hồi và sát thủ như Kha'Zix và Yorick để đưa vào team.



Mẹo chung:



  • Zed, Singed và Nami là những tướng 5 vàng rất quan trọng cho đội hình này ở cuối game. Và Sự trợ giúp từ Neeko là vật phẩm sẽ giúp ích rất nhiều.
  • Nếu bạn up lên cấp 8 với hơn 30 vàng trước khi gặp Chim Biến Dị, có thể lên cấp sớm và roll sớm để đảm bảo cơ hội tìm thấy các đơn vị này tốt hơn.
  • Nếu không thấy Yorick xuất hiện thì bạn có thể thay bằng Annie, cũng như bạn có thể thay Soraka cho Janna. Nếu quyết định lấy Yorick và Soraka, bạn có thể lấy Xẻng Vàng và biến Zed thành một tướng Ánh Sáng với Bùa Ánh
  • Sáng đi kèm với Vuốt Rồng và Ma Vũ Song Kiếm, như vậy là có thêm buff 3 Ánh Sáng.
  • Ngoài ra, Zyra sẽ là một vị tướng thích hợp để cầm hộ đồ cho Singed trước khi bạn tìm thấy gã.

Trang bị yêu cầu:


  • Singed: Ma Vũ, Vuốt Rồng, Quỷ Thư.
  • Zed: Ma Vũ, Vuốt Rồng, Dây Chuyền Chuộc Tội.
Đội hình
Đội hình "Nhà Giả Kim thứ 8"

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy