Đội hình "Nước thứ 8"

Mô tả đội hình Triệu Hồi Nước:


Tương tự như đội hình "Nhà Giả Kim thứ 8" ở trên, đội hình này cũng yêu cầu bạn phải quản lý tiền bạc của mình cẩn thận để đạt cấp 8 trước khi gặp Chim Biến Dị và trước khi những người chơi khác mua về những tướng 5 vàng trước bạn.


Chỉ khác một điều, đội hình này tuy sử dụng nguyên tố nước nhưng sẽ không có pháp sư nước như Syndra hay Vladimir và sẽ chỉ có các tướng nước như Nami. Và nhất là bạn phải tìm được Qiyana nguyên tố Nước, như vậy thì số lượng Zed phân thân sẽ rất nhiều.


Khi nào bắt đầu Triệu Hồi Nước:


Khởi đầu đội hình với Zyra, và bạn có thể kiếm thêm vài tướng Lửa hoặc Nước khác để xoay đội hình dễ hơn về sau như Thresh, Nautilus.


Hướng dẫn build đội hình Triệu Hồi Nước:


Đầu game: Ưu tiên tướng Lửa hoặc Nước như Zyra, Diana, Thresh, Nautilus, Varus, Vladimir, Syndra để xoay đội hình dễ dàng hơn. Hoặc các tướng Rừng và Tự Nhiên cũng là một lựa chọn không tồi.


Giữa game: Khi đã kiếm được Nautilus và Thresh, Zyra của bạn lúc này lên được 3 sao thì khá là mạnh vì buff nước sẽ giúp cô nàng sử dụng nhiều kỹ năng hơn. Bạn cũng có thể bán bớt tướng Rừng đi để mua thêm Triệu Hồi Sư hoặc các tướng cần cho đội hình cuối nếu bạn tìm thấy trong thời gian này.



Mẹo chung:



  • Zed và Nami là hai tướng 5 vàng quan trọng cho đội hình này, nếu có Sự trợ giúp của Neeko thì hãy để dành cho hai tướng này nhé.
  • Tương tự như đội hình "Nhà Giả Kim thứ 8" ở trên, nếu bạn có thể đạt cấp 8 và có 30+ vàng trước khi gặp Chim Biến Dị thì lên cấp sớm và nên roll sớm để tìm các tướng 5 vàng trong đội hình này.
  • Ưu tiên lên đồ phòng thủ như Vuốt Rồng và Ma Vũ cho Zed sớm, có thể cho một tướng nào đó cầm hộ Zed. Nếu có Quỷ Thư sớm thì hãy cho Zyra, cô nàng có thể cầm hộ món đó cho Annie. Còn nếu bạn lên được 3 sao cho
  • Zyra thì cứ cho cô nàng giữ Quỷ Thư cũng được.
  • Kiếm Xẻng Vàng và build Kiếm Ma Youmuu để có buff 3 Sát Thủ
  • Nếu bạn tìm thấy Singed thì có thể thay cho một tướng Triệu Hồi khác trên sàn đấu, nếu Zyra chưa thể lên 3 sao lúc này thì hay Singed vào. Còn nếu Zyra đã 3 sao rồi thì thay Yorick cho Singed cũng được.


Trang bị cần thiết:


  • Zed: Ma Vũ, Vuốt Rồng, Dây Chuyền Chuộc Tội.
  • Zyra: Quỷ Thư, Thương Shojin
Đội hình
Đội hình "Nước thứ 8"

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy