Top 4 Trang web đấu giá trực tuyến uy tín tại Việt Nam

  1. Top 1 ebay.com
  2. Top 2 Đấu giá Lạc Việt
  3. Top 3 Sohot.vn
  4. Top 4 Đấu giá 5s

Top 4 Trang web đấu giá trực tuyến uy tín tại Việt Nam

Vũ Hằng 39979 0 Báo lỗi

Đấu giá trực tuyến là cách cho phép người tham gia đấu giá các sản phẩm hoặc các dịch vụ thông qua Internet. Các website đấu giá trực tuyến không trực tiếp bán ... xem thêm...

  1. Top 1

    ebay.com

    Ebay được đánh giá là một trang web chuyên bán hàng trực tuyến online. Nó là nơi quy tụ và bán rất nhiều mặt hàng, các sản phẩm từ khắp nơi trên thế giới. Điểm khác lạ đặc biệt nhất của Ebay là trở thành một trang web cho bạn mua các sản phẩm dưới dạng đấu giá Ebay như là đấu giá ở bên ngoài. Theo đó khách hàng khi trả cao hơn sẽ mua được món hàng đó. Tuy nhiên, nếu bạn muốn mua hàng trên ebay tất yếu cần có thẻ thanh toán quốc tế như: Visa Card hay Master Card, Amex – JCB – Discover card hoặc sử dụng Paypal để thanh toán.


    Hàng hóa trên Ebay được lấy từ nhiều nguồn khác nhau. Do đó việc kiểm định chất lượng của sản phẩm không được chặt chẽ. Trang thương mại điện tử này còn tồn tại nhiều loại hàng hóa chất lượng thấp. Nếu không có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng trên Ebay bạn rất khó chọn lựa được sản phẩm như ý muốn. Bên cạnh đó, để thực hiện việc mua hàng trên Ebay đòi hỏi khách hàng cần đáp ứng được các yêu cầu về ngoại ngữ, có thể đọc thông viết thạo và hiểu được những thông tin cơ bản nhất của đơn vị cung cấp về sản phẩm cần mua.


    Website: https://www.ebay.com/

    Ebay
    Ebay
    Ebay
    Ebay

  2. Top 2

    Đấu giá Lạc Việt

    Trong xu thế phát triển tất yếu của nghề “bán đấu giá”, Công ty Đấu giá Hợp danh Lạc Việt đã được hình thành. Với một Hội đồng cố vấn gồm các chuyên viên đấu giá, luật sư nhiều năm kinh nghiệm và được điều hành bởi các đấu giá viên chuyên nghiệp của Bộ Tư pháp, chúng tôi là một trong 18 đơn vị bán đấu giá chuyên nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội được Sở Tư pháp Thành phố Hà Nội tổng hợp trong báo cáo số 35/BC-STP, ngày 15 tháng 8 năm 2011.


    Là đơn vị đấu giá duy nhất được Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội tặng bằng khen vì “đã có thành tích trong hoạt động bổ trợ Tư pháp năm 2014” ngày 19/03/2015. Công ty hiện có chi nhánh tại các thành phố lớn trên toàn quốc như: thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Đà Nẵng, cũng như các Văn phòng đại diện trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội. Công ty Đấu giá Hợp danh Lạc Việt là một thành viên trong Lạc Việt Group với hệ thống văn phòng công chứng và Công ty Luật có chuyên môn nghiệp vụ cao, đây là sự hỗ trợ đắc lực cho hoạt động bán đấu giá tài sản của công ty Lạc Việt.


    Do đó, Công ty Đấu giá Hợp danh Lạc Việt luôn tin tưởng và đảm bảo sẽ đem đến cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất và hiệu quả nhất. Với phương châm hoạt động: “đem lại hiệu quả kinh tế vượt trội”, sàn đấu giá mong muốn sẽ làm hài lòng khách hàng và trở thành địa chỉ đồng hành uy tín của khách hàng trong suốt quá trình hoạt động và phát triển.

    Website:
    https://lacvietauction.vn/

    Cổng đấu giá Lạc Việt
    Cổng đấu giá Lạc Việt
    Cổng đấu giá Lạc Việt
    Cổng đấu giá Lạc Việt
  3. Top 3

    Sohot.vn

    Khi nền kinh tế hàng hóa thị trường ngày nay càng phát triển thì các hoạt động thương mại nhằm mục đích sinh lời ngày càng được thực hiện phổ biến. Chắc hẳn hai từ “đấu giá” không còn là khái niệm quá xa lạ. Sàn đấu giá online Sohot.vn là một trong những địa chỉ website uy tín nhất hiện tại.


    Sàn giao dịch thương mại điện tử, dịch vụ đấu giá trực tuyến công bố công khai, chi tiết thông tin và các cách thức liên hệ với chủ sở hữu sàn là Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Tin học Nhật Nguyệt. Sàn đấu giá Sohot có cách thức hoạt động như một sàn thương mại nơi người mua và người bán thỏa thuận thống nhất với nhau, người mua đồng ý mua, người bán giao hàng. Sản phẩm trên trang đấu giá này chủ yếu bao gồm đồ gia dụng đèn pin, ghế, túi hơi,… đồ công nghệ thì chủ yếu về phụ kiện điện thoại. Giá của các sản phẩm sau khi đấu giá thành công thì thường khá sát với giá thị trường. Chính vì vậy, nhiều người sử dụng mạng đang lựa chọn Sohot để mua bán và giao dịch.


    Website: https://sohot.vn/

    sohot.vn
    sohot.vn
    sohot.vn
    sohot.vn
  4. Top 4

    Đấu giá 5s

    Với sự phát triển mạnh mẽ của cuộc cách mạng 4.0, các phiên đấu giá ngày càng được tổ chức trên nền tảng trực tuyến nhằm tiết kiệm chi phí và thời gian tổ chức đấu giá của người tham gia đấu giá. Nhắc đến các trang đấu giá nổi tiếng tại Việt Nam không thể không nhắc đến đấu giá 5s.


    Là sàn giao dịch thương mại điện tử được nhiều cá nhân, tổ chức ưa chuộng. Đấu giá 5s là một trong những nền tảng giao dịch thương mại điện tử phổ biến nhất dành cho các cá nhân, tổ chức và thương nhân. Các hoạt động giao dịch dựa trên các tiêu chuẩn công bằng và hướng tới tương lai. Thông tin về sản phẩm trên website rất cụ thể, rõ ràng, hình ảnh thật, xuất xứ rõ ràng và mô tả chi tiết. Ưu điểm của website đấu giá 5s này là trình bày thông tin sản phẩm cụ thể, rõ ràng, hình ảnh hiện tại và hơn hết là nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Sản phẩm cũng được kiểm duyệt kỹ lưỡng trước khi đưa ra đấu giá.


    Website: https://www.5giay.vn/

    5giay.vn
    5giay.vn
    5giay.vn
    5giay.vn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy