Top 4 Trang web đấu giá trực tuyến uy tín tại Việt Nam

  1. top 1 ebay.com
  2. top 2 Đấu giá Lạc Việt
  3. top 3 Sohot.vn
  4. top 4 Đấu giá 5s

Đấu giá Lạc Việt

Trong xu thế phát triển tất yếu của nghề “bán đấu giá”, Công ty Đấu giá Hợp danh Lạc Việt đã được hình thành. Với một Hội đồng cố vấn gồm các chuyên viên đấu giá, luật sư nhiều năm kinh nghiệm và được điều hành bởi các đấu giá viên chuyên nghiệp của Bộ Tư pháp, chúng tôi là một trong 18 đơn vị bán đấu giá chuyên nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội được Sở Tư pháp Thành phố Hà Nội tổng hợp trong báo cáo số 35/BC-STP, ngày 15 tháng 8 năm 2011.


Là đơn vị đấu giá duy nhất được Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội tặng bằng khen vì “đã có thành tích trong hoạt động bổ trợ Tư pháp năm 2014” ngày 19/03/2015. Công ty hiện có chi nhánh tại các thành phố lớn trên toàn quốc như: thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Đà Nẵng, cũng như các Văn phòng đại diện trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội. Công ty Đấu giá Hợp danh Lạc Việt là một thành viên trong Lạc Việt Group với hệ thống văn phòng công chứng và Công ty Luật có chuyên môn nghiệp vụ cao, đây là sự hỗ trợ đắc lực cho hoạt động bán đấu giá tài sản của công ty Lạc Việt.


Do đó, Công ty Đấu giá Hợp danh Lạc Việt luôn tin tưởng và đảm bảo sẽ đem đến cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất và hiệu quả nhất. Với phương châm hoạt động: “đem lại hiệu quả kinh tế vượt trội”, sàn đấu giá mong muốn sẽ làm hài lòng khách hàng và trở thành địa chỉ đồng hành uy tín của khách hàng trong suốt quá trình hoạt động và phát triển.

Website:
https://lacvietauction.vn/

Cổng đấu giá Lạc Việt
Cổng đấu giá Lạc Việt
Cổng đấu giá Lạc Việt
Cổng đấu giá Lạc Việt

Top 4 Trang web đấu giá trực tuyến uy tín tại Việt Nam

  1. top 1 ebay.com
  2. top 2 Đấu giá Lạc Việt
  3. top 3 Sohot.vn
  4. top 4 Đấu giá 5s

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy