Top 6 Trang web ôn thi vào lớp 10 tốt nhất

Trọng Dũng 15189 0 Báo lỗi

Kì thi vào 10 là kì thi cực kì quan trọng đối với một đời người vì nó đánh dấu bước thay đổi lớn và đối với thực tế hiện nay việc thi đỗ vào 10 càng quan ... xem thêm...

  1. tuyensinh247.com cùng với hocmai.vn là 2 web luyện thi vào 10 tốt nhất hiện nay, và chắc chắn các bạn học sinh cũng đã một lần xem các bài giảng miễn phí của đội ngũ giáo viên tuyensinh247.com trên các trang mạng xã hội như facebook, youtube...qua các video đó các bạn cũng phần nào hiểu được chất lượng giảng dạy của các giáo viên tại đây.


    tuyensinh247.com xây dựng một lộ trình ôn thi vào 10 rất rõ ràng dành cho các bạn học sinh lớp 9 khi các bạn sẽ được sớm tiếp cận với kiến thức lớp 9 ngay từ hè sau đó ôn luyện và đi vào luyện đề với cấu trúc đề bám sát với đề mà bộ đưa ra.


    Các thầy cô giáo ở tuyensinh247.com luôn có cách giảng dạy, thân thiện, vui vẻ, tâm huyết, không gây áp lực cho học sinh và tư vấn các mẹo làm bài nhanh rất bổ ích cho các thí sinh giúp các bạn có những phương pháp làm trắc nghiệm nhanh hơn hiệu quả hơn và đạt được thành công.


    Link tham khảo: https://tuyensinh247.com/

    tuyensinh247.com
    tuyensinh247.com
    tuyensinh247.com

  2. hocmai.vn là một web học online quá quen thuộc với các bạn học sinh từ khắp mọi miền trên đất nước, đến với hocmai.vn có rất nhiều các khóa học từ ôn thi quốc gia đến luyện thi học sinh giỏi các bộ môn nhưng quan trọng hơn hết vẫn là các khóa ôn thi vào 10 luôn được web phát triển và đảm bảo chất lượng tốt nhất nhằm phục vụ các bạn học sinh.


    Để học trên hocmai.vn rất đơn giản mỗi bạn học sinh chỉ cần đăng nhập vào hệ thống chọn cho mình một khóa ôn 10 mà mình cần sau đối nộp học phí và bắt đầu khóa học. Mỗi khóa học trên hocmai.vn đều được thiết kế rất hợp lý về cả hình thức và nội dung, mỗi bạn sẽ chọn cho mình một bài học trong khóa học, trong mỗi bài sẽ có các video giảng bài của các thầy cô giáo nổi tiếng cùng với đó là các phần như tư liệu bài học, bài tập tự luyện và bài tập tự luyện online để các thí sinh của thể luyện tập và biết được mức độ tiếp thu của mình tới đâu để tiếp tục bài học mới hay học lại kĩ hơn bài cũ.


    Đặc biệt phía dưới mỗi bài học đều có phần trao đổi các bạn có thể gửi thắc mắc của mình và sẽ được hocmai.vn giải đáp ngay trong vài phút. Chắc chắn khi tới với hocmai.vn các thí sinh sẽ tiếp thu được một lượng kiến thức lớn kết hợp với những kiến thức học được trên lớp sẽ giúp cho các thí sinh có hành trang tốt nhất để bước vào kì thi.


    Link tham khảo: https://hocmai.vn

    hocmai.vn
    hocmai.vn
    hocmai.vn
  3. hoc247.net là một web luyện thi vào 10 không còn xa lạ với các bạn học sinh, không thể phủ nhận là các khóa học mang lại hiệu quả tốt cho các bạn học sinh. hoc247.net đi sâu vào giảng dạy bám sát theo cấu trúc đề và chương trình giảng dạy trên lớp từ đó rút ra những bài học hợp lý, tối iu nhất cho các thí sinh giúp các bạn dễ dàng tiếp nhận kiến thức cùng với đó là phát triển khả năng tuy duy của bản thân.


    Ngoài ra, hoc247.net còn có các phòng thi thử để các bạn có thể luyện tập sau những gì mình học được cùng với đó là một kho tài liệu đa dạng về các bài học, dạng đề... Tất cả đều mong muốn đưa tới cho học sinh được nhiều kiến thức nhất.


    Link tham khảo:
    https://hoc247.net/

    hoc247.net
    hoc247.net
    hoc247.net
    hoc247.net
  4. OLM là hệ thống dạy, học và thi trực tuyến, cung cấp các chức năng quản lí cho nhà trường, các tiện ích cho giáo viên và nguồn học liệu phong phú từ lớp Mẫu giáo, lớp 1 đến lớp 12 cho học sinh. Học sinh có thể học mọi lúc, mọi nơi. Quá trình làm bài được lưu lại rất chi tiết. Phụ huynh, thầy cô có thể theo dõi tiến trình học của con em mình thông qua các báo cáo và biểu mẫu trên trang web.

    Các dạng bài tập trên OLM đều có đáp án và hướng dẫn giải, được thiết kế công phu, trình bày cô đọng, giúp học sinh dễ dàng tiếp thu các kiến thức, rèn luyện kỹ năng tư duy logic để có thể giải quyết bài tập thực tế. Các cuộc thi hằng tuần được OLM tổ chức đem đến cơ hội tham gia và nhận thưởng cho tất cả học sinh. Chuyên mục HỎI BÀI với giáo viên và các cộng tác viên hoạt động tích cực, sẵn sàng hỗ trợ các em 24/24.


    Link tham khảo: https://olm.vn/
    Học trực tuyến OLM
    Học trực tuyến OLM
    Học trực tuyến OLM
    Học trực tuyến OLM
  5. Hiện nay, việc học tập và ôn luyện thông qua các website trực tuyến đã trở nên quen thuộc đối với các em học sinh. Một trong những địa chỉ học tập trực tuyến chất lượng và uy tín, thu hút được đông đảo sự quan tâm của các em học sinh đó chính là VietJack.


    VietJack là một website về giáo dục phổ thông trực tuyến tại Việt Nam. Đối tượng sử dụng khá phổ biến, có thể là học sinh, sinh viên, giáo viên và kể cả phụ huynh. Người dùng có thể tìm thấy lời giải trong sách giáo khoa, sách bài tập, tài liệu tham khảo từ lớp 1 đến lớp 12 của tất cả các môn. Những thầy cô cũng có thể lên VietJack để tham khảo, tải giáo án… giúp chuẩn bị cho bài giảng trên lớp được cụ thể, chất lượng hơn.


    Ngoài ra, VietJack còn cung cấp nhiều lĩnh vực như lập trình Java, phát triển web, cơ sở dữ liệu, những bài tập ôn thi cho kỳ thi lớn như THPT Quốc Gia, ôn thi vào lớp 10 với từng cấp độ khác nhau,... Đặc biệt, tất cả kiến thức, bài giải theo Sách giáo khoa, Sách bài tập trên VietJack đều miễn phí. Bên cạnh đó, VietJack còn mang đến các khóa học trả phí có thầy cô trực tiếp giảng dạy online đối với một số môn như Toán, Văn, Vật lí, Hóa học, Tiếng Anh và Sinh học…

    Link tham khảo: https://vietjack.com/


    VietJack
    VietJack
    VietJack
    VietJack
  6. Top 6

    Mclass

    Với niềm đam mê truyền tải kiến thức cũng như truyền lửa cho các em học sinh, Mclass là tập hợp của những giảng viên trẻ, giàu lòng nhiệt huyết nghề nghiệp. Kết hợp với sự phát triển của công nghệ, Mclass giúp cho việc học tập và rèn luyện của các bạn học sinh ngày nay trở nên dễ dàng thuận tiện. Các bậc phụ huynh cũng luôn nắm được tình hình học tập của con mình.


    Mclass tập hợp những khoá học chuẩn, sát chương trình, cùng với lối giảng dạy hiện đại, gần gũi với các bạn học sinh ngày nay. Các khoá học và bài giảng được tổ chức với chất lượng cao nhất, đáp ứng được yêu cầu của học sinh. Giúp học sinh dễ dàng vượt qua kỳ thi.


    Mclass gồm gần 10.000 bài tập trắc nghiệm, đề thi thử, full đáp án chi tiết. Học sinh được kiểm tra đánh giá năng lực thường xuyên theo định kỳ. Tham gia group kín theo từng môn học cùng các thầy cô. Đặc biệt, tại Mclass học sinh sẽ được học Livestream và hỗ trợ giải đáp chi tiết cho từng học sinh.


    Link tham khảo: https://mclass.vn/

    Mclass
    Mclass
    Mclass
    Mclass




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy