Top 6 Trang web ôn thi vào lớp 10 tốt nhất

  1. top 1 tuyensinh247.com
  2. top 2 Học mãi
  3. top 3 hoc247.net
  4. top 4 Học trực tuyến OLM
  5. top 5 Vietjack
  6. top 6 Mclass

Học mãi

hocmai.vn là một web học online quá quen thuộc với các bạn học sinh từ khắp mọi miền trên đất nước, đến với hocmai.vn có rất nhiều các khóa học từ ôn thi quốc gia đến luyện thi học sinh giỏi các bộ môn nhưng quan trọng hơn hết vẫn là các khóa ôn thi vào 10 luôn được web phát triển và đảm bảo chất lượng tốt nhất nhằm phục vụ các bạn học sinh.


Để học trên hocmai.vn rất đơn giản mỗi bạn học sinh chỉ cần đăng nhập vào hệ thống chọn cho mình một khóa ôn 10 mà mình cần sau đối nộp học phí và bắt đầu khóa học. Mỗi khóa học trên hocmai.vn đều được thiết kế rất hợp lý về cả hình thức và nội dung, mỗi bạn sẽ chọn cho mình một bài học trong khóa học, trong mỗi bài sẽ có các video giảng bài của các thầy cô giáo nổi tiếng cùng với đó là các phần như tư liệu bài học, bài tập tự luyện và bài tập tự luyện online để các thí sinh của thể luyện tập và biết được mức độ tiếp thu của mình tới đâu để tiếp tục bài học mới hay học lại kĩ hơn bài cũ.


Đặc biệt phía dưới mỗi bài học đều có phần trao đổi các bạn có thể gửi thắc mắc của mình và sẽ được hocmai.vn giải đáp ngay trong vài phút. Chắc chắn khi tới với hocmai.vn các thí sinh sẽ tiếp thu được một lượng kiến thức lớn kết hợp với những kiến thức học được trên lớp sẽ giúp cho các thí sinh có hành trang tốt nhất để bước vào kì thi.


Website: https://hocmai.vn

hocmai.vn
hocmai.vn
hocmai.vn
hocmai.vn

Top 6 Trang web ôn thi vào lớp 10 tốt nhất

  1. top 1 tuyensinh247.com
  2. top 2 Học mãi
  3. top 3 hoc247.net
  4. top 4 Học trực tuyến OLM
  5. top 5 Vietjack
  6. top 6 Mclass

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy