Top 11 Homestay nguyên căn đẹp, không thể bỏ qua ở quanh Hà Nội

Hồng Ngọc 325 0 Báo lỗi

Cùng nhóm bạn của mình trải qua những kì nghỉ ở những vùng đất xinh đẹp là một điều thật sự rất tuyệt vời. Đối với những nhóm bạn khoảng 10 - 15 người thì vấn ... xem thêm...

  1. Nằm không quá xa trung tâm thành phố Hà Nội chỉ mất tầm khoảng 50 phút là bạn có thể đặt chân đến điểm nghỉ ngơi lý tưởng, Nhà Bên Rừng - U Lesa ở Sóc Sơn. Bạn sẽ được hoà mình vào không gian xanh mát trong lành vốn có của thiên nhiên, nghỉ tại những bungalow có kiến trúc đa dạng, khuôn viên mộng mơ, view nhìn xuống thung lũng từ trên cao. Một không gian xanh mát làm dịu mắt bạn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Bầu không khí trong lành sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu khi lưu trú tại đây.


    Với không gian thoáng đãng, tràn ngập cây cỏ và hoa lá, không xô bồ chật chội, Nhà Bên Rừng - U Lesa hoàn toàn phù hợp cho các cặp đôi, gia đình hay nhóm bạn đến tận hưởng 1 kì nghỉ trọn vẹn. Các bạn có thể đặt cơm, BBQ, đồ nhâm nhi, thức uống mát lành tại Quán Bên Rừng và trải nghiệm không gian tuyệt vời. Ngoài việc cung cấp dịch vụ lưu trú, U Lesa còn nhiều tiện ích khác đi kèm như: xe đạp thể thao, bể bơi, bể ngâm, sân bóng rổ mini, cầu trượt, xích đu cho cả người lớn và trẻ em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Lâm Trường, Xã Minh Phú, Huyện Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 331 234
    Email: xinchao@nhabenrung.vn
    Website: https://nhabenrung.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ULesaRetreat

    Gọi điện
    Nhà Bên Rừng - U Lesa
    Nhà Bên Rừng - U Lesa
    Nhà Bên Rừng - U Lesa
    Nhà Bên Rừng - U Lesa

  2. Top 2

    La Pineta

    Gọi điện

    La Pineta tọa lạc ở xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn, nằm cạnh khu du lịch sinh thái Thiên Phú Lâm. Sở hữu cho riêng mình một không gian xanh mát. Điều đầu tiên khi du khách đặt chân đến đây là bầu không khí trong lành cùng không gian yên tĩnh giúp du khách có thể nghỉ ngơi, xả stress sau những ngày làm việc căng thẳng. Nằm trọn trong không gian thiên nhiên bao la của rừng thông là những căn nhà gỗ với thiết kế độc đáo. La Pineta sở hữu khuôn viên rộng hơn 2000 m2 như được cả rừng thông cao vút ôm trọn vào lòng. Homestay được thiết kế theo phong cách nhà “túp lều” độc đáo, du khách sẽ bị “sốc” khi bước chân vào trong phòng nghỉ.


    Toàn bộ nội thất được thiết kế hoàn toàn bằng chất liệt mộc hoàn hảo đến từng centimet. Không quá cầu kì như lối thiêt kế của những căn nhà hiện đại, La Pineta decor tối giản mọi thứ với gỗ và gam màu trầm làm cho không gian nhẹ nhàng, vô cùng ấm áp. Điểm đặc biệt là homestay có bể bơi ốp gỗ mang đến cảm giác hòa quyện vào thiên nhiên. Nếu bạn đang quá mệt mỏi với trốn đô thị xô bồ, hãy đến với La Pineta để được hòa mình vào thiên nhiên đẹp đẽ nơi đây rồi mọi muộn phiền của bạn đều sẽ tan biến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn Lâm Trường, Xã Minh Phú, Huyện Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 806 969
    Fanpage: https://www.facebook.com/lapinetasocson/

    Gọi điện
    La Pineta
    La Pineta
    La Pineta
    La Pineta
  3. Top 3

    The Moonlight

    Gọi điện

    Nếu nhóm của các bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm homestay cho chuyến đi dã ngoại của mình thì The Moonlight là một điểm đến rất lí tưởng dành cho bạn đó. Homestay The Moonlight cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 30 phút đồng hồ chạy xe, tọa lạc ở xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn. Homestay giữa rừng này không chỉ làm nơi cho bạn “trốn cả thế giới” mà còn là nơi để bạn hưởng thụ khí trời của núi rừng.


    The Moonlight đưa bạn trở về với núi rừng, bên những rặng thông rì rào trong gió, bên cạnh ngôi nhà kính để hòa mình vào thiên nhiên. Với thiết kế không gian rộng rãi, thoáng mát đầy đủ tiện nghi, The Moonlight thích hợp là nơi dừng chân để du khách có thể rũ bỏ hết tất cả muộn phiền nơi đô thị, để thu mình vào một nơi yên bình, không có khói bụi thành phố. Bên cạnh nhà kính, The Moonlight còn có rất nhiều các vila khác cho bạn thỏa sức lựa chọn như nhà love, nhà cây thông, nhà hoàng tử, nhà cây sim, nhà gấu,... Hãy đến với The Moonlight để quên đi những hối hả của những ngày bận bịu, để được sống trong những giây phút bình yên bên bạn bè và người thân yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Xã Minh Phú, Huyện Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 235 786
    Email: themoonlightsocson@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064786626739

    Gọi điện
    The Moonlight
    The Moonlight
    The Moonlight
    The Moonlight
  4. Top 4

    Yên Bài Garden

    Gọi điện

    Kiếm tìm một chút bình yên ở Hà Nội cho bản thân cùng bạn bè của mình là một điều thật tuyệt đúng không nào? Các bạn có thể đi dạo quanh rất nhiều nơi ở thủ đô, để chuyến đi được trọn vẹn không chỉ cần nơi tham quan, ăn uống mà bạn còn phải có một nơi ở lí tưởng để nghỉ ngơi. Để số tiền của bạn có thể đủ để chi trả chi phí, bạn có thể chọn những khu homestay cho thuê nguyên căn ở gần Hà Nội. Và Yên Bài Garden có thể sẽ là một nơi thích hợp dành cho các bạn, sức chứa của homestay vào khoảng 12 – 15 người. Các bạn có thể trải qua rất nhiều hoạt động thú vị tại Yên Bài Garden.


    Tọa lại xã Yên Bài, huyện Ba Vì, Yên Bài Garden mang đến cho bạn không gian thơ mộng với những tiện ích như dàn Karaoke hiện đại, bể bơi nguồn nước tự nhiên, hồ câu có cá to cả 5kg. Nơi đây còn có những thảm cỏ xanh mát, nơi bạn có thể tổ chức tiệc BBQ ngoài trời hoặc cùng đốt lửa trại nướng ngô khoai cùng nhau. Nếu đến với Yên Bài Garden vào mùa trái chín, quý khách còn có thể tự tay hái mang về. Đây là những phút giây quây quần bên nhau hiếm hoi khó tìm ở Hà Nội, hãy cùng nhau tận hưởng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Yên Bài, Ba Vì, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 908 088
    Email: yenbaigarden@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/yenbaigarden/

    Gọi điện
    Yên Bài Garden
    Yên Bài Garden
    Yên Bài Garden
    Yên Bài Garden
  5. Top 5

    Thung Mây Farm

    Gọi điện

    Không đâu xa lạ, Thung Mây Farm sẽ là chốn dừng chân lí tưởng cho những nhóm bạn có nhu cầu thuê nguyên căn homestay để có thể thỏa thích cùng nhau vui chơi thật nồng nhiệt cho những chuyến du lịch. Đây là một địa chỉ homestay khá nổi tiếng và là sự lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ. Cũng đã có rất nhiều nhóm bạn chọn địa điểm này để tăng thêm sự thân thiết, hoạt động với nhau, nên bạn có thể yên tâm khi đến với Thung Mây Farm.


    Tại đây có một khoảng sân rộng để các bạn thoải mái trong việc tổ chức tiệc, trò chơi, hay đơn giản là chụp ảnh với những sự bày trí có tính toán của gia chủ. Thung Mây Farm có bể bơi dài 25m, dây kéo co, bộ trò chơi Sasuke Kid, khu nướng BBQ, khu đốt lửa trại,... Các bạn có thể tổ chức những buổi tiệc thâu đêm, đàn hát, nói cười mà không phải lo lắng sẽ ảnh hưởng đến những người thuê phòng khác. Bởi vì cách Hà Nội không quá xa nên khi chọn Thung Mây Farm các bạn còn có thể dễ dàng, nhanh chóng đi tham quan những địa điểm nổi tiếng của đất Hà thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Gò Mè, Thạch Thất, Hà Nội
    Điện thoại: 0913 001 919
    Fanpage: https://www.facebook.com/trangtraithungmay/

    Gọi điện
    Thung Mây Farm
    Thung Mây Farm
    Thung Mây Farm
    Thung Mây Farm
  6. Top 6

    Trà Hoa Viên

    Gọi điện

    Cách không xa trung tâm của Hà Nội, có một địa chỉ homestay khiến rất nhiều bạn trẻ điên đảo bởi không gian được bày trí tinh tế và xinh đẹp, sẵn sàng cho những bức ảnh check - in lung linh. Địa chỉ homestay đó chính là Trà Hoa Viên tại Sóc Sơn. Không quá khó để di chuyển đến địa chỉ này, nằm ở thôn Lâm Trường, homestay này vẫn được nhiều du khách biết đến và chọn lựa. Trà Hoa Viên được sinh ra bởi suy nghĩ “ít hơn tức là nhiều hơn”, phong cách tối giản nhưng rất tinh tế. Nếu bạn cùng nhóm của mình là người theo xu hướng thích yên tĩnh để tâm sự cùng nhau thì Trà Hoa Viên sẽ không khiến bạn thất vọng.


    Một lối kiến trúc cổ điển với những dàn hoa leo trên bờ tường mang đến một cảnh sắc rất thơ cho Trà Hoa Viên. Ở đây có rất nhiều loài hoa đẹp được dùng để trang trí một cách tự nhiên, nên bạn có thể vừa được ngắm hoa vừa có thể chụp ảnh. Ngoài ra, với cách thiết kế này, Trà Hoa Viên mang đến một cảm giác sang trọng, trầm mặc và cổ kính. Nơi đây thích hợp để nghỉ ngơi, thư thả tâm hồn bên hoa, bên trà và hiên nhà gió lộng hơn là những buổi party rộn ràng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn Lâm Trường, Xã Minh Phú, Huyện Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 733 991
    Email: Trahoaviensocson@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ecohomestaysocson

    Gọi điện
    Trà Hoa Viên
    Trà Hoa Viên
    Trà Hoa Viên
    Trà Hoa Viên
  7. The Factory Ba Vì là homestay có địa chị tại xã Vân Hòa, huyện Ba Vì. Homestay nằm gần rừng quốc gia Ba Vì, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 60km. Khuôn viên Homestay này rất rộng rãi, thoáng mát với trang trí lạ mắt bằng những chiếc thùng container cũ đã qua sử dụng. Phòng nghỉ tại The Factory Ba Vì được thiết kế ấm cúng, nhỏ gọn nhưng vô cùng tinh tế. Mọi góc trong phòng đều được nhân viên dọn dẹp sạch sẽ, tạo cảm giác tiện nghi, thoải mái cho khách hàng.


    The Factory Ba Vì sẵn sàng phục vụ tiệc nướng BBQ cho bạn nếu có nhu cầu. Không gian bể bơi ngoài trời rộng lớn, sang chảnh tại đây sẽ vô cùng phù hợp để bạn ngâm mình thư giãn. Bể bơi luôn được thay nước, dọn sạch mỗi ngày, bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề vệ sinh của bể bơi. Đồng thời, bể bơi của homestay cũng là chốn sống ảo vô cùng lý tưởng. The Factory Ba Vì còn có quầy Car Bar đặc biệt, được làm từ chiếc xe hơi cũ. Tại đây, du khách sẽ được nhâm nhi thưởng thức những đồ uống thơm ngon, đa dạng trong một không gian độc lạ. Không gian The Factory Ba Vì rộng, thoáng, hoàn toàn phù hợp với những cuộc vui đông người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường đi Tản Đà, Ba Vì, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 611 513
    Email: thefactorybavi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TheFactoryBaVi/

    Gọi điện
    The Factory Ba Vì
    The Factory Ba Vì
    The Factory Ba Vì
    The Factory Ba Vì
  8. Nếu bạn muốn vào một ngày cuối tuần đẹp trời cùng những người thân quen vi vu lượn lờ để tìm kiếm sự yên bình, rời xa sự xô bồ của phố phường cũng như để có thể cùng nhau có những phút giây vừa chill vừa ấm áp cho những ngày mà mình cần nghỉ ngơi, thả lỏng cơ thể thì The Choai Villa Sóc Sơn là điểm đến lí tưởng nhất. The Choai Villa nằm trong rừng thông ở Sóc Sơn, ngoại thành Hà Nội. Không gian biệt lập và khép kín ở đây sẽ giúp bạn có những khoảnh khắc riêng tư cho bản thân. Căn biệt thự với thiết kế đậm chất vintage sẽ mang bạn như trở về cuộc sống của những năm 1950, 1970.


    Bình yên, hồn nhiên, tự tại là dấu ấn mà The Choai Villa để lại cho bạn. Đây là địa điểm thu hút đông du khách đến để trải nghiệm những ngôi nhà được thiết kế độc đáo, lạ mắt bằng nhà gỗ. Với nội thất mang khuynh hướng lãng mạn và ấm áp, The Choai Villa luôn mang lại cho du khách một không gian sống vô cùng thoải mái, thư giãn. Cuộc sống đâu phải cứ vội vàng mãi đâu, hãy thử thoát khỏi guồng quay, nhịp sống tất bật thường ngày, đến với The Choai Villa Sóc Sơn để tận hưởng khoảng thời gian mà ta vô tình bỏ lỡ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn Lâm Trường, Xã Minh Phú, Huyện Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0899 448 999
    Email: choaivillasocson@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TheChoaiVillaSocSon
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    The Choai Villa Sóc Sơn
    The Choai Villa Sóc Sơn
    The Choai Villa Sóc Sơn
    The Choai Villa Sóc Sơn
  9. Sóc Sơn Riverside là một cái tên mà ta không thể bỏ qua khi đến với các homestay ở Sóc Sơn. Là một homestay cho thuê nguyên căn tại xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn, Riverside có thiết kế đặc trưng của một căn nhà dân và có không gian sân vườn mang đậm nét cuốn hút của thiên nhiên. Đến với homestay Sóc Sơn Riverside, bạn sẽ được trải nghiệm không gian vừa tiện nghi, vừa thư giãn, thoải mái. Sóc Sơn Riverside có sẵn đầy đủ nội thất như điều hòa, TV, chăn, gối, đồ vệ sinh cá nhân,... Homestay cũng có bể bơi sạch, được thay nước mỗi ngày và khu vực sân vườn rộng rãi với nhiều loại cây, loại hoa khác nhau.


    Homestay cũng có rất nhiều góc rất thơ, rất xinh để các bạn trẻ sắm cho mình những bức ảnh "sống ảo" tuyệt vời. Không quá khác lạ khi Sóc Sơn Riverside được đánh giá là một trong những căn homestay được yêu thích nhất cho kỳ nghỉ dưỡng. Với không gian thiên nhiên được xây dựng ngay bên trong, Sóc Sơn Riverside sẽ mang đến cho du khách lưu trú những giây phút nghỉ dưỡng tuyệt vời. Đây sẽ là một địa điểm lý tưởng, phù hợp cho chuyến nghỉ dưỡng cùng với bạn bè và gia đình của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Lâm Trường, Xã Minh Phú, Huyện Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 356 969
    Email: socsonriverside@gmail.com
    Website: https://socsonriverside.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/socsonriverside

    Gọi điện
    Sóc Sơn Riverside
    Sóc Sơn Riverside
    Sóc Sơn Riverside
    Sóc Sơn Riverside
  10. Nơi được gọi là thiên đường xanh mát, view núi, view hồ, không khí trong lành chính là Lâm Viên Villa - Homestay gần Hà Nội là khu nghỉ dưỡng tuyệt vời cho những ngày tạm xa dịch, tạm xa khói bụi, ồn ào và tạm xa cái nóng ngột ngạt của thành phố. Villa cách Hà Nội chưa tới 1 giờ chạy xe, cực kì thuận tiện cho di chuyển. Tìm về một góc yên tĩnh, một không gian và chanh sả của riêng bạn tại hồ Đồng Đò Sóc Sơn - được ví như một Đà Lạt thu nhỏ ở ngoại thành Hà Nội.


    Lâm Viên Villa - Homestay an yên với rất nhiều cảnh đẹp để bạn có một chuyến nghỉ dưỡng thoải mái nhất cùng gia đình, bạn bè, cũng là nơi có rất nhiều background chụp ảnh đẹp thần sầu với diện tích lên tới 2000m2. Với thiết kế không gian mở thoáng, nội thất tiện nghi, tiện ích giải trí phong phú. Bể bơi Vô cực công nghệ lọc không dùng clo rộng 60m2, độ sâu 1m2- 1m5, không gian sân vườn rộng rãi để tổ chức tiệc và BBQ ngoài trời ( ăn uống trong nhà kính hoặc ngoài trời), phòng bếp đầy đủ bát đũa, nồi cơm, cốc chén,....(có thể tự nấu hoặc liên hệ quản gia đặt menu ăn uống ),...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hồ Đồng Đò, Minh Trí, Huyện Sóc Sơn, Hà Nội

    Điện thoại: 0987 468 792

    Email: anhthu10792@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/villalamvien/

    Gọi điện
    Lâm Viên Villa - Homestay
    Lâm Viên Villa - Homestay
    Lâm Viên Villa - Homestay
    Lâm Viên Villa - Homestay
  11. Top 11

    A House Homestay

    Gọi điện

    A House Homestay - Gói Trọn Cảm Xúc Là "Nhà". Bước vào những căn nhà Gỗ A House, bạn có cảm giác nơi đây vô cùng thân thuộc, như bạn đang ở “Nhà mình” vậy! Bởi bạn cảm nhận thấy tình yêu, thấy sự chăm sóc ân cần đến từ chính những căn nhà nhỏ này. Homestay A House gồm 10 căn nhà với các tên gọi: Villa, Nhà Tổ Chim, A House Nhỏ, A House Lớn, Sun House, Nhà Gỗ Thông 2 phòng ngủ, Nhà Gỗ Thông có phòng ngủ áp mái, Riverside House, Top House 1 và Top House 2. Mỗi căn lại có vẻ đẹp riêng, phù hợp với mọi nhóm gia đình, bạn bè xum tụ. Tùy căn có thể ở từ 2 đến 30 người. Tọa lạc tại ngõ 118 đường Quang Minh, thị trấn Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội, A House cách trung tâm Hà Nội khoảng 25km, BigC 1.5km, Mê Linh Plaza 1.5km, chợ 500m, và chỉ mất 10 phút để đến sân bay Nội Bài. Và đây cũng là địa chỉ mà các cặp đôi khó lòng bỏ qua khi có nhu cầu tìm homestay nghỉ ngắn ngày ở ngoại thành Hà Nội.


    Nhà được xây chủ yếu từ gỗ và kính, được bao quanh bởi cây cối tự nhiên. Bạn sẽ luôn cảm thấy ấm cúng và tươi tắn khó tả khi bước vào những căn nhà, bởi trong nhà lúc nào cũng có hương thơm của gỗ, của tinh dầu hoa, ánh sáng lan tỏa dìu dịu khắp ngóc ngách. Thực phẩm tại A House Homestay cũng đều tự tay trồng trọt, chăn nuôi; bạn đến nhà có thể đi hái rau ngoài vườn về nấu ăn. Nhà có bể bơi, sân vườn rộng và khu nướng BBQ ngoài trời, thích hợp cho bạn chơi trò chơi hay hoạt động, nấu nướng. Còn điều gì tuyệt hơn khi cùng bạn bè, người thân quây quần bên lò nướng thơm phức mùi thức ăn, rôm rả chuyện trò. Mỗi lần đi quanh khu nhà bạn lại khám phá ra được những góc cảnh vật nhỏ hay ho; nếu bạn yêu những khoảnh khắc thay đổi của đất trời, yêu những phút giây thinh lặng không âu tư, bạn sẽ thấy yêu căn nhà vô cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngách 118/11 Ngõ 118 Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội

    Điện thoại: 0961 771 086

    Email: ahouse.melinh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ahouse.melinh

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    A House Homestay
    A House Homestay
    A House Homestay
    A House Homestay



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy