Top 15 Homestay phong cách cổ điển ở Đà Lạt

Phương Hoàng 1740 1 Báo lỗi

Đà Lạt không thiếu những Homestay chất lừ và đa phong cách. Nếu bạn là một tín đồ của phong cách cổ điển thì không nghi ngờ gì nữa, những homestay sau chính là ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chái Bơ Homestay

    Gọi điện

    Chái Bơ Homestay mang hơi hướng lãng mạn và lịch sự, khoác trên mình một gam màu vàng trắng kết hợp với các vật dụng bằng gỗ hay những mảng tường decor bằng những viên gạch hoa văn xưa, mang đến không gian nhẹ nhàng thư thái. Chái Bơ Homestay vừa mang trong mình nét văn hóa truyền thống xa xưa, vừa có những góc phòng sang trọng, hiện đại. Với khách du lịch nước ngoài thì không gian hoài cổ nơi sảnh chờ là không gian họ ưa thích nhất.


    Đến với Chái Bơ Homestay, được đắm mình với quang cảnh một Đà Lạt thập niên trước là trải nghiệm thú vị. Khoảng thềm lát gạch với hoa văn nổi bật của kiến trúc cổ có đặt bộ bàn ghế uống nước cũng cổ không kém. Sáng sáng, thưởng một tách trà thơm, nhâm nhi một miếng bánh ngọt dõi theo con phố cổ nhỏ hẹp bên ngoài khiến hồn ta thanh tịnh bình yên. Tone màu ấm khiến du khách cảm giác được không gian ấm cúng, gần gũi nhưng cũng không kém phần sang trọng, thoáng đãng và sạch sẽ. Điểm nhấn của căn phòng nằm ở sự sắp xếp tinh tế với những đồ nội thất bằng mộc gam màu trầm. Đây đó là những bó hoa khô rải rác, những giỏ mây, đồ gốm, đều khiến mỗi góc phòng đều là những điểm đắt giá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Dốc Số 3, Triệu Việt Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Room 40/32, Ma Trang Sơn, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 7E Lê Hồng Phong, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0792 362 628

    Email: chaibo.homestay@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/chaibo.homestay

    Gọi điện
    Chái Bơ Homestay
    Chái Bơ Homestay
    Chái Bơ Homestay
    Chái Bơ Homestay

  2. Ngôi nhà của sự hoài cổ và hồi ức, đúng như cái tên “Đợi một người” của ngôi nhà nằm trên rẫy. Đến với nơi này, bạn thực sự được tận hưởng không gian hoài cổ, nhẹ nhàng và đầy chất thơ, khác với hầu hết homestay ở Đà Lạt. Từ căn nhà Đợi Một Người, nhìn xuống đèo có view rất đẹp, không gian ấm cúng, nhà nuôi thêm vài chú chó nhỏ xinh.


    Đợi Một Người có một khu vườn nhỏ nhìn ra phía đồi thông, tạo cảm giác bình yên, chậm rãi và thoải mái cho bất cứ ai ở đây. Đợi Một Người có các loại phòng gồm phòng áp mái, phòng riêng, gác gỗ và phòng trệt nhà gỗ cho du khách lựa chọn. Từ Đợi Một Người Homestay, sau cơn mưa bạn có thể thấy sẽ có những làn sương bốc lên từ thung lũng phía xa, và rồi tràn vào tới tận hiên nhà, và tan đi một cách nhẹ nhàng, nếu bạn có thời gian. Thêm vào đó Đà Lạt với những ngày có vài cơn mưa bất chợt, và để không bị chậm trễ deadline cho kế hoạch có một mảnh vườn với đầy các loại rau cần thiết, Đợi Một Người Homestay vẫn tranh thủ chăm vườn mỗi khi mưa tạnh, và kế hoạch là dọn cỏ và lên lại luống để ươm trồng những loại rau mới. Hãy ghé Đợi Một Người sau cơn mưa để cảm nhận sự thay đổi dễ thương này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0868 708 025
    Email: cafedoimotnguoi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/doimotnguoihomestay/
    Gọi điện
    Đợi Một Người
    Đợi Một Người
    Đợi Một Người
    Đợi Một Người
  3. Top 3

    Là Nhà Homestay

    Gọi điện

    Căn biệt thự màu trắng nằm trên con hẻm đường Ngô Thi Sỹ, mang màu sắc nhẹ nhàng và tinh khôi mà Toplist sẽ giới thiệu cho bạn chính là Là Nhà Homestay. Nằm cách trung tâm thành phố 2km, Là Nhà Homestay nổi bật với gam màu cổ điển vintage, kết hợp tinh tế trong không gian căn biệt thự. Là Nhà Homestay là sự kết hợp tinh tế giữa màu sắc cổ điển cùng ánh sáng ngập tràn đem đến không gian vô cùng lãng mạn.


    Bạn có thể bắt gặp nhiều khung cảnh khác nhau trong cùng một căn phòng tại Là Nhà: một góc với tấm rèm cửa màu nude, tấm trải giường màu xanh xám, một chậu cây nho nhỏ, một góc với chiếc tivi cũ, chiếc máy đánh chữ thời “ông bà ta”, một bộ bàn ghế gỗ còn nguyên màu thời gian và cả những ô cửa sổ đầy màu sắc. Đây chính là một thiên đường ngọt ngào cho những ngày nghỉ tại Đà Lạt thêm ý nghĩa. Là Nhà có cả phòng riêng tư lẫn phòng tập thể cho bạn lựa chọn hoặc nếu thích ở lều thì Là Nhà Homestay cũng sẵn lòng phục vụ bạn. Giá trung bình không quá cao tùy loại phòng và giường phù hợp cho nhiều đối tượng du khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm Số 2 Ngô Thì Sỹ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0903 650 377
    Email: lanhahomestay@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lanhaHomestay/
    Gọi điện
    Là Nhà Homestay
    Là Nhà Homestay
    Là Nhà Homestay
    Là Nhà Homestay
  4. Top 4

    Tổ Chim Homestay

    Gọi điện

    Tổ Chim Homestay có một không hai tại Đà Lạt, kiểu dáng trang trí độc đáo, sinh động. Điểm về cho những ai yêu thích phượt hay cuộc sống tự do như chú chim trời. Đến với Tổ Chim Homestay bạn sẽ sống chan hòa với thiên nhiên, tung tăng giữa trời đầy gió và sương. Sáng thức dậy cùng nắng, cùng cả nhà ăn bánh mì nóng chấm mứt trái cây chua chua. Tổ Chim Homestay có view nhà để ngắm bình minh, một khoảng sân rộng lớn đầy hoa, cho bạn thỏa sức ngắm nhìn khung cảnh núi đồi bao la. Phía sau nhà còn có ghế tựa cho bạn chụp ảnh đón nắng sớm, đọc sách và dùng một cốc sữa nóng hổi.

    Phòng ngủ thiết kế đơn giản, đầy đủ gối niệm cả WC ngay bên trong cho bạn sự tiện lợi, phục vụ giấc ngủ ngon lành, đủ nắng vào ban ngày, đủ ấm về đêm tiếp năng lượng cho bạn sau một chuyến đi thật dài. Tổ còn có căn phòng hình quả bí ngô khổng lồ, riêng biệt độc lạ, mở cửa ra là tiếp xúc ngay với thiên nhiên trong lành. Ngoài ra Tổ Chim homestay còn có các loại phòng như nhà chim, nhà hầm, phòng cho gia đình 4 - 10 người ở. Bếp nhà là nơi sang chảnh cho bạn chụp hình làm kỉ niệm cũng như trổ tài nấu món ăn ngon khoe cùng bạn bè. Sân vườn lung linh đầy sắc hoa, ánh đèn cho bạn tiệc tùng thâu đêm bên bếp lửa nóng ấm, để hưởng thức Đà Lạt về đêm thanh bình và mát mẻ.

    Thiên nhiên hữu tình tại khu vực decor tổ chim mới và lạ, view chụp hình này đặt trên cao, cho bạn thỏa sức tạo dáng tung bay như những cánh chim, bay giữa không trung đẹp đầy nắng, gió cả một bầu trời xanh cạnh cây thông già. Đẹp lại thêm chất như thế thì khiến ai cũng trầm trồ.

    Về với Tổ là thấy cuộc sống vui vẻ, bởi nhà kết hợp mô hình dịch vụ và nhà nghĩ nên cuộc sống cứ vô tư thoải mái. Nhà có rượu, cà phê, kem cả trà sữa, đêm nhạc Acoustic cho bạn ca hát “night pub”. Tổ Chim Homestay nằm tại số 1B Hoàng Hoa Thám, nằm ngay trên trục quốc lộ, tại đây cách trung tâm thành phố 5 - 10 phút xe máy thôi, gần bến xe thuận tiện cho bạn di chuyển, đi lại ăn uống cũng dễ dàng. Tổ Chim homestay điểm về cho những ai yêu tự do, bởi dòng đời cứ trôi, nên đôi chân vẫn cứ bước, chẳng lý do gì mà dừng lại, giữa dòng đời vội vã.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1B Hoàng Hoa Thám, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0329 944 439
    Email: tochimhomestaydl@gmail.com
    Website: tochimhomestay.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/homestaytochim/
    Gọi điện
    Tổ Chim Homestay
    Tổ Chim Homestay
    Tổ Chim Homestay
    Tổ Chim Homestay
  5. Top 5

    Attic Homestay

    Gọi điện

    Thánh đường của “Hội sống ảo” là đây. Attic Homestay là một trong những homestay Đà Lạt giá rẻ được chăm chút tỉ mỉ từng góc trong căn nhà. Đó là sự kết hợp kiến trúc của Việt Nam những năm 90, các vật dụng được lựa chọn, bố trí tỉ mỉ. Gam màu nhẹ nhàng, cách bày trí của Attic Homestay đem lại cảm giác thoải mái ngay từ cái nhìn đầu tiên. Những đồ dùng từ tủ, ghế, bàn, gương, móc treo đều được thiết kế đóng bằng gỗ mộc mạc, đơn giản xếp đặt ngăn nắp, tạo một cảm giác bình yên vô cùng. Mỗi góc trong Attic Homestay đều có thể cho bạn một tấm ảnh tuyệt đẹp. Tuy là homestay Đà Lạt giá hạt dẻ nhưng chất lượng của Attic Homestay thì tuyệt vời!


    Bên cạnh đó, với vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm TP. Đà Lạt, du khách có thể tham quan và thưởng thức những món ăn ẩm thực xung quanh khu vực sôi động này. Từ Attic Homestay ra Hồ Xuân Hương và Quảng trường Lâm viên chỉ 300m khoảng 5 phút đi bộ. Chất lượng dịch vụ và lối bày trí phong cảnh ở đây sẽ hoàn toàn làm bạn hài lòng. Chỉ cần tham khảo hình ảnh, trải nghiệm của những người đã từng đặt chân đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27/60 Yersin, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0329 788 299 & 0966 277 503 & 0961 961 426
    Email: attichomestay1005@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/attichomestay/
    Gọi điện
    Attic Homestay
    Attic Homestay
    Attic Homestay
    Attic Homestay
  6. Top 6

    Wine Valley Homestay

    Gọi điện

    Mặc dù mới chỉ đưa vào hoạt động chưa lâu, nhưng Wine Valley Homestay đã thu hút rất nhiều nhóm bạn trẻ tìm đến nghỉ ngơi, trải nghiệm bởi những nét cổ điển, độc đáo, bình yên và vô cùng lãng mạn của nó. Nằm cách trung tâm Đà Lạt khoảng 2km, Wine Valley Homestay chính là điểm lưu trú mới toanh, được giới trẻ săn đón trải nghiệm với phòng ốc thiết kế độc – lạ bởi những thùng rượu vang đậm chất Đà Lạt. Đặt chân đến Wine Valley Homestay, cảm nhận đầu tiên của bạn là không gian ở đây quá tuyệt vời. Mọi thứ tưởng chừng ngổn ngang, không có sự sắp xếp quá cầu kỳ nhưng lại toát lên dáng dấp của nghệ thuật, giống như bạn đang lạc vào viện bảo tàng rượu vang nào đó.


    Homestay ra đời từ ý tưởng muốn tạo ra một không gian để khách đến lưu trú cảm thấy thoải mái như ở nhà và tiếp xúc với mọi thứ đúng chất Đà Lạt. Ở đây tuy không lớn so với những nơi khác nhưng cũng đủ góc để bạn tha hồ chụp hình sống ảo. Ngoài ra, Wine Valley Homestay cực kỳ thích hợp cho những ai muốn trải nghiệm sống gần gũi với thiên nhiên, vì ngoài không gian phòng ốc thú vị, bạn còn được tham gia đốt lửa trại, ngắm vườn rau, câu cá, có bếp để khách tự nấu ăn,… Homestay có vị trí thuận lợi, cách chợ và Quảng Trường 10 phút chạy xe, cách Nhà thờ Con Gà 2 phút chạy xe, có đường ngắn đi thông đến Thiền Viện Trúc Lâm, hồ Tuyền Lâm, làng đất sét…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    61 An Bình, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0914 677 776 & 0914 177 166
    Fanpage: https://www.facebook.com/winevalleyhomestaydalat

    Gọi điện
    Wine Valley Homestay
    Wine Valley Homestay
    Wine Valley Homestay
    Wine Valley Homestay
  7. Nhà Của Tre - Tre's House nhuộm màu thời gian trong từng chi tiết khiến người ta tưởng mình lạc vào xứ sở… đồ cổ những năm 80. Khắp bốn bề của Tre đâu đâu cũng là đồ cổ như tủ, bàn, ghế, ly, tách,… mỗi thứ một món, không thứ nào giống thứ nào khiến ai đến Tre cũng dễ liên tưởng đến những giây phút bình yên của một vùng quê. Ở giữa thành phố bộn bề, kiếm tìm một hương vị mới của Đà Lạt thì bạn phải ghé qua Nhà Của Tre - Tre's House mang trong mình đầy sự mới mẻ sẽ chắc chắn cho bạn những trải nghiệm khó quên. Nhà Của Tre - Tre's House không phải chỉ đơn giản là homestay mà còn là là gia đình, là sự an nhiên lưu giữ đối với bất cứ ai đến và đi.


    Không chỉ có những căn phòng xinh xắn với cách bày trí đặc biệt mà Tre còn có cả một “nông trại rau xanh” đẹp mê mẩn. Bạn có thể tìm thấy những cuộn rơm vàng hòa cùng màu xanh của những ô rau xanh tuyệt đẹp. Vừa có một góc thư giãn thoải mái vừa có một nơi tuyệt đẹp để chụp hình. Có một lưu ý là phòng ở Tre rất ít nên bạn nhớ đặt phòng trước vài tuần để chuyến đi đúng kế hoạch nhé. Tại Nhà Của Tre - Tre's House thì mức giá cũng trong tầm giá các homestay tại Đà Lạt, không quá đắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 419A Võ Trường Toản, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0833 305 570
    Email: nhacuatre@gmail.com
    Website: nhacuatre.business.site
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhacuaTre/
    Gọi điện
    Nhà Của Tre - Tre's House
    Nhà Của Tre - Tre's House
    Nhà Của Tre - Tre's House
    Nhà Của Tre - Tre's House
  8. Top 8

    HomeFarm Homestay

    Gọi điện

    Nằm giữa những hàng thông ngút ngàn, nhưng HomeFarm Homestay chỉ cách trung tâm Đà Lạt chỉ 10 phút di chuyển. Đến với HomeFarm, ngoài khung cảnh tuyệt đẹp của núi đồi Tây Nguyên thì bạn còn thích mê với không gian nhẹ nhàng, ấm cúng của ngôi nhà nhỏ xinh xắn – nơi để bạn nghỉ ngơi và tận hưởng một chuyến khám phá Đà Lạt.


    HomeFarm Homestay sở hữu thiết kế vô cùng “bụi”, khu vườn nhỏ xinh cùng một không gian cực kỳ yên tĩnh thích hợp để bạn nghỉ ngơi, thư giãn. HomeFarm Homestay luôn chú trọng đến chất lượng của mỗi căn phòng từ thiết kế đến cách bày trí đồ dùng bên trong căn phòng sao cho hài hòa và bắt mắt nhất có thể. Căn nhà xinh xắn với thiết kế nội thất tối giản nhưng đầy đủ bếp núc, tivi kết hợp với ban công thoáng đãng khiến tâm hồn con người như được thư giãn tối đa. Homestay với đa dạng kiểu phòng từ 2 người đến nhóm bạn tụ tập. Còn chần chừ gì nữa? Hãy đến ngay HomeFarm Homestay để có ngay một không gian cổ điển, nhẹ nhàng, ấm cúng, một căn phòng đầy đủ tiện nghi và cùng chill thật chill để xóa đi những bộn bề cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12A/17 Triệu Việt Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0909 062 404 & 0926 004 352
    Fanpage: https://www.facebook.com/HomestayintheFarm/
    Gọi điện
    HomeFarm Homestay
    HomeFarm Homestay
    HomeFarm Homestay
    HomeFarm Homestay
  9. Núp KPI Homestay Đà Lạt là một trong những homestay được giới trẻ biết đến khá đông đảo. Là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng khi đặt đến thành phố tình yêu đầy thơ mộng. Với cách sắp xếp bài trí được thể hiện rõ qua trang trí, nội thất, vật dụng tiện ích trong Homestay cùng với không gian rộng rãi, sang trọng, ấm áp, thiết kế gam màu trắng cổ điển, giúp du khách có được trải nghiệm trọn vẹn tốt nhất nghỉ dưỡng tại Núp KPI Homestay Đà Lạt.


    Ngoài dịch vụ lưu trú, Núp còn có những dịch vụ phục vụ các bữa tiệc BBQ ngoài trời, tổ chức nấu ăn gia đình. Nếu có cặp đôi nào cần sự lãng mặn, Núp sẵn sàng set up không gian sang trọng. Những món ăn mang hương vị tình yêu, một chút rượu vang trong cuộc trò chuyện. Núp cách chợ đêm cỡ 4km, 7 - 10 phút vi vu xe máy nhẹ nhàng, tiện lợi đi đến các điểm tham quan như Thung lũng tình yêu, Đồi mộng mơ, Vườn ánh sáng, Đồi Thiên Phúc Đức, Lang Biang, Thung lũng vàng, Làng cù lần... Giữa bộn bề cuộc sống nhiều lo toan, Núp KPI Homestay Đà Lạt mong muốn mang đến cho bạn những phút giây bình yên nhẹ nhàng. Mọi KPI sẽ dừng sau cánh cửa để chào đón bạn đến với Đà Lạt - Thành phố mộng mơ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34/4 Mai Anh Đào, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0966 826 176

    Email: nuphomestay@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/NupHomestayDaLat

    Gọi điện
    Núp KPI Homestay Đà Lạt
    Núp KPI Homestay Đà Lạt
    Núp KPI Homestay Đà Lạt
    Núp KPI Homestay Đà Lạt
  10. Top 10

    Dalat Lemongrass Homestay

    Gọi điện

    Khi mà cuộc sống hiện tại quá nhiều bộn bề, lo âu thì những ngôi homestay cổ điển như là một cách hữu hiệu để tìm lại cảm giác an yên, thanh bình. Dalat Lemongrass Homestay mang dáng dấp của những năm 90, nhỏ bé, xinh xinh nhưng khiến nhiều con tim phải xốn xang vì sống lại một bầu trời tuổi thơ ngày ấy. Nằm lọt thỏm giữa con hẻm bình thường của Đà Lạt, nhưng khi bước vào là cả một khung cảnh mới toanh và không lẫn vào đâu được. Mới bước tới đây thôi, đã muốn yêu ngay rồi.


    Từng ngóc ngách, từng khoảng sân, từng góc trang trí chỗ nào cũng làm ta cảm thấy yên bình khó tả. Khác với dáng vẻ cổ điển bên ngoài, phía trong là một không gian khá hiện đại với đầy đủ trang thiết bị, vật dụng được trang bị đầy đủ cho bạn một kỳ nghỉ đáng nhớ luôn. Bất cứ cái nào cũng được chăm chút kỹ lưỡng bởi bàn tay của anh chủ, khiến bạn cảm thấy trở nên ấm áp hơn bao giờ hết. Không gian của Dalat Lemongrass Homestay theo kiểu bán cổ điển hòa cùng khung cảnh lãng mạn từ mọi ngóc ngách sẽ là một trải nghiệm thú vị cho bạn khi ghé thăm thành phố ngàn hoa này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83/2 Phan Đình Phùng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0911 144 141
    Email: ngocanhhuynh0092@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/dalatsa/
    Gọi điện
    Dalat Lemongrass Homestay
    Dalat Lemongrass Homestay
    Dalat Lemongrass Homestay
    Dalat Lemongrass Homestay
  11. Top 11

    CHILL House Dalat 3

    Gọi điện

    CHILL House Dalat 3 mang phong cách vintage kiểu đơn giản mộc mạc mang đậm chất Đà Lạt. Nếu là tín đồ của phong cách vintage chắc hẳn bạn không thể bỏ lỡ CHILL House Dalat 3 rồi, với phong cách kết hợp độc đáo giữa cổ điển và hiện đại nhất định sẽ mang đến cho những trải nghiệm hết sức thú vị.


    Với vị trí khá thuận tiện nằm ngay khu quy hoạch mới Phạm Hồng Thái, CHILL House Dalat 3chỉ cách ga Đà Lạt chưa tới 200m, từ home ra quảng trường chỉ mất 3 phút đi xe ,đặc biệt home còn gần rất nhiều địa điểm check in nổi tiếng như: Trường CĐ sư phạm, Kokoro cafe, cafe Túi mơ to, Moution View,... Không những vậy, home còn là tín đồ của ẩm thực khi cạnh những quán ăn nổi tiếng như: bánh căn lệ, mì quảng Hội An,... Phòng ở CHILL House Dalat 3 được set up thích hợp cho các cặp đôi, nhóm bạn và cả gia đình. Đến đây các bạn sẽ được phục vụ 100% mọi dịch vụ từ thuê xe máy, đi tour, ăn nhẹ, coffee, BBQ tại sân vườn. Còn rất nhiều điều thú vị ở CHILL House Dalat 3 đang đợi các đến khám phá và cảm nhận!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: N7 Khu quy hoạch Phạm Hồng Thái, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 1900 998 865
    Website:
    http://www.chillhouse.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HomestayCHILLHouse3

    Gọi điện
    CHILL House Dalat 3
    CHILL House Dalat 3
    CHILL House Dalat 3
    CHILL House Dalat 3
  12. Top 12

    Nhà Ngoại Ô

    Gọi điện

    Những ai thích không gian mộc mạc, bình dị và hoài cổ ở ngoại thành Đà Lạt thì Nhà Ngoại Ô chính là lựa chọn hàng đầu. Và những bạn thích gần gũi, trải nghiệm với thiên nhiên thì càng nên ghé đến Nhà Ngoại Ô một lần cho biết. Ở đây có những góc sân nhỏ tràn ngập cây và hoa, những bãi cỏ xanh tươi và căn bếp nhỏ ấm cúng.


    Nhà Ngoại Ô là căn nhà gỗ nhỏ xinh xắn cùng với ban công bình yên nằm lặng yên giữa núi rừng Đà Lạt. Có thể nói ban công là nơi được các bạn trẻ yêu thích nhất khi đến đây. Thức dậy trên giường với những tia nắng ấm áp xuyên qua cửa sổ vào phòng, hít cái không khí thơm lành của mùi gỗ, cảm thấy lòng mình nhẹ nhàng đến lạ. Không gian vô cùng tự do, thoải mái, những lúc cảm thấy lười biếng, chỉ cần nằm trong phòng hoặc ngồi ban công ngắm mưa rơi hay nằm phơi nắng ngoài sân thôi cũng đã đủ thỏa mãn rồi. Đặc biệt, sáng sớm lên ban công Nhà Ngoại Ô ngắm mặt trời mọc, có cảm tưởng với tay đã có thể ôm trọn mây trời vào lòng, hay những buổi chiều tà cùng đám bạn tổ chức BBQ ngoài trời trên đây, vừa ngắm núi rừng vừa nhâm nhi chút rượu nhẹ cùng đồ nướng, nói dăm ba câu chuyện phiếm thì chẳng còn gì tuyệt bằng. Ban đêm ở đây lên đèn trông thơ mộng lắm, những chiếc đèn điện vàng, những dây đèn nháy đung đưa trước gió như đưa bạn vào chốn bình yên và đem đến cho Nhà Ngoại Ô một hương vị khác so với ban ngày.


    Nhà Ngoại Ô nằm ngay gần cánh rừng và hồ nước với triền cỏ dài. Đến đây, bạn như trở lại ngày bé, nhìn lũ bò thung thăng gặm cỏ bên hồ nước, gió nhè nhẹ thổi rất tuyệt. Ở đây còn phục vụ cả đồ ăn nên bạn chẳng cần lo lắng sáng nay hay trưa nay ăn gì nữa nhé! Một homestay tuyệt vời như này thì ngại gì mà không đến và trải nghiệm bạn nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngã 3 Măng Lin, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0349 404 115

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhangoaiohomestaycoffee/

    Gọi điện
    Nhà Ngoại Ô
    Nhà Ngoại Ô
    Nhà Ngoại Ô
    Nhà Ngoại Ô
  13. ZicZac Homestay & Coffee Đà Lạt nằm ở số 199 Huyền Trân Công Chúa – Phường 4 Đà Lạt. Cách trung tâm, chợ Đà Lạt khoảng 3,4 km chỉ mất 10 – 15 phút di chuyển là tới rồi. Đủ gần để bạn dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch. Đủ xa để tách biệt ồn ào náo nhiệt của thành phố. Ở home đúng theo cách yên bình của Đà Lạt. Nếu ở đây bạn có thể đến những địa điểm du lịch gần đó như: Dinh Bảo Đại, Thác Cam Ly, Malá coffee, Nhà thờ Domaine….


    Quán là tổ hợp cả homestay và coffee nên decor xinh xắn thiên theo hướng thiên nhiên. Thiết kế chủ yếu bằng gỗ. Bên ngoài trồng nhiều cây xanh và hoa cỏ. Vừa được nghỉ ngơi vừa ngắm hoa cỏ, đồi núi Đà Lạt thì còn gì bằng. Sử dụng tông màu chính là vàng gỗ tạo cảm giác vừa cổ điển vừa ấm cúng khi bạn ở Đà Lạt. Ngoài ra thiết kế cửa kính nhiều màu tạo sự khác biệt cho căn phòng. Mở cửa sổ là thu trọn view rừng núi trong tầm mắt nhé.


    Muốn tạm gác cuộc sống bon chen mệt mỏi giữa chốn thành thị thì các bạn cứ đến ZicZac Homestay & Coffee Đà Lạt để nghỉ ngơi cũng như thưởng thức ly nước ngon, chụp vài kiểu ảnh xinh xẻo khắp các ngóc ngách của quán rồi ôm trọn bầu trời để phiêu du cùng gió, đắm chìm với mây xanh...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 199 Huyền Trân Công Chúa, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0983 477 449 & 0703 111 141

    Email: ziczachomestaydalat@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ziczachomestay

    Gọi điện
    ZicZac Homestay & Coffee Đà Lạt
    ZicZac Homestay & Coffee Đà Lạt
    ZicZac Homestay & Coffee Đà Lạt
    ZicZac Homestay & Coffee Đà Lạt
  14. Quanh Co Homestay là một căn nhà mộc mạc, với không gian lãng mạn, khung cảnh nhìn ra thiên nhiên núi đồi. Nhìn bên ngoài, Quanh Co Homestay không có vẻ gì là một căn hộ cho thuê mà giống như một ngôi nhà riêng tư. Vậy nên, ghé Đà Lạt mà ở Quanh Co Homestay thì cảm giác như được ở nhà vậy.


    Tại mỗi phòng của Quanh Co Homestay đều có phong cách trang trí khác nhau. Xung quanh bố trí những khu vực bàn ghế để bạn thưởng thức trà hoặc cà phê mỗi sáng và một bữa tối lãng mạn với bạn bè. Tại đây luôn trang bị đầy đủ các tiện nghi để mang đến cho bạn sự thoải mái nhất. Tất cả các đồ trang trí được thực hiện bởi chủ nhà với tình yêu lớn. Hy vọng bạn và gia đình sẽ cảm thấy thoải mái và hạnh phúc khi khám phá Đà Lạt mộng mơ. Đó là điều quan trọng để bạn tận hưởng không khí trong lành và lối sống yên tĩnh.


    Phòng bếp, nhà vệ sinh thì không có gì đặc sắc nhưng lại có cảm giác y như nhà của bạn. Vì vậy cho nên bạn sẽ không cảm thấy lạ lẫm lắm. Nơi đây là một ngôi nhà khá mới nhưng lại thích sử dụng nội thất cổ điển, đặc biệt là những món đồ được gỗ, những vật trang trí với hoa văn và tone màu cổ điển,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Nguyễn Hoàng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0797 998 629 & 0368 024 116
    Email: khanhlinh27031997@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100077033841864
    Gọi điện
    Quanh Co Homestay
    Quanh Co Homestay
    Quanh Co Homestay
    Quanh Co Homestay
  15. Top 15

    Lahom DaLat Homestay

    Gọi điện

    Lahom DaLat Homestay là một homestay mang phong cách cổ điển, hoài niệm. Đó là ngôi nhà kỷ niệm, nơi lưu trữ những ký ức của bạn. Đây là một nơi lý tưởng để thư giãn, nghỉ ngơi hoàn hảo từ sự hối hả, nhộn nhịp của cuộc sống thành phố. Với nét đẹp truyền thống Việt Nam kết hợp với cảm ứng hiện đại phương Tây trong một khung cảnh thân thiện. Toàn bộ không gian không chỉ được thiết kế để cung cấp một loạt tiêu chuẩn của dịch vụ, đảm bảo nhu cầu và thư giản đến tất cả các nhu cầu của khách.

    Phòng được thiết kế có cửa sổ, ban công, đầy đủ trang thiết bị nội thất phù hợp cho cặp đôi, gia đình, nhóm theo hội nghị và du lịch. Cung cấp cho bạn sự thoải mái của chính ngôi nhà của bạn, nhưng với sự tinh tế của Đà Lạt. Hãy đến Lahom DaLat Homestay để trải nghiệm nhé. Nhà có cả sofa, bàn làm việc,… để dành cho những bạn sinh viên tranh thủ thời gian nghỉ ôn thi để đi chơi. Nơi hoàn hảo cho mọi khoảnh khắc. Nhà bếp ấm cúng, ấm cúng mang đến cảm giác sống thanh lịch lấy cảm hứng từ những đồ trang trí được sắp đặt tỉ mỉ và tinh tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 94 Trương Công Định, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0348 385 738
    Fanpage: https://www.facebook.com/lahom.dalat/
    Gọi điện
    Lahom DaLat Homestay
    Lahom DaLat Homestay
    Lahom DaLat Homestay
    Lahom DaLat Homestay



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy