ZicZac Homestay & Coffee Đà Lạt

top 13
Kim Tuyền

ZicZac Homestay & Coffee Đà Lạt nằm ở số 199 Huyền Trân Công Chúa – Phường 4 Đà Lạt. Cách trung tâm, chợ Đà Lạt khoảng 3,4 km chỉ mất 10 – 15 phút di chuyển là tới rồi. Đủ gần để bạn dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch. Đủ xa để tách biệt ồn ào náo nhiệt của thành phố. Ở home đúng theo cách yên bình của Đà Lạt. Nếu ở đây bạn có thể đến những địa điểm du lịch gần đó như: Dinh Bảo Đại, Thác Cam Ly, Malá coffee, Nhà thờ Domaine….


Quán là tổ hợp cả homestay và coffee nên decor xinh xắn thiên theo hướng thiên nhiên. Thiết kế chủ yếu bằng gỗ. Bên ngoài trồng nhiều cây xanh và hoa cỏ. Vừa được nghỉ ngơi vừa ngắm hoa cỏ, đồi núi Đà Lạt thì còn gì bằng. Sử dụng tông màu chính là vàng gỗ tạo cảm giác vừa cổ điển vừa ấm cúng khi bạn ở Đà Lạt. Ngoài ra thiết kế cửa kính nhiều màu tạo sự khác biệt cho căn phòng. Mở cửa sổ là thu trọn view rừng núi trong tầm mắt nhé.


Muốn tạm gác cuộc sống bon chen mệt mỏi giữa chốn thành thị thì các bạn cứ đến ZicZac Homestay & Coffee Đà Lạt để nghỉ ngơi cũng như thưởng thức ly nước ngon, chụp vài kiểu ảnh xinh xẻo khắp các ngóc ngách của quán rồi ôm trọn bầu trời để phiêu du cùng gió, đắm chìm với mây xanh...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 199 Huyền Trân Công Chúa, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0983 477 449 & 0703 111 141

Email: ziczachomestaydalat@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ziczachomestay

ZicZac Homestay & Coffee Đà Lạt
ZicZac Homestay & Coffee Đà Lạt
ZicZac Homestay & Coffee Đà Lạt
ZicZac Homestay & Coffee Đà Lạt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy