Top 14 Homestay chụp ảnh cưới siêu đẹp cho các cặp đôi tại Đà Lạt

Hồng Ngọc 762 0 Báo lỗi

Những năm gần đây, Đà Lạt xuất hiện nhiều homestay mang phong cách bài trí rất độc đáo đã thu hút sự quan tâm, yêu thích của không chỉ khách du lịch mà còn có ... xem thêm...

  1. Tìm về LengKeng – tìm về sự bình yên, là nơi mà người thương có thể trút bỏ đi những ưu phiền, sống gần hơn với thiên nhiên, với hoa tươi, với chim rừng cùng âm thanh trị liệu của những dòng chuông gió nơi đây. LengKeng hy vọng “tiếng chuông” này sẽ ngày càng vang xa, vang rộng hơn. Chẳng phải kiếm đâu xa, đến với LengKeng Da Lat Homestay - các cặp đôi có thể thoải mái chọn lựa những góc chụp đẹp và lãng mạn cho bộ sưu tập ảnh cưới của mình.


    Nơi đây nhất định phải là lựa chọn cho những tâm hồn muốn tìm về sự bình yên, trị liệu thân tâm, phục hồi năng lượng và lan tỏa tình yêu thương, là mái nhà thật hạnh phúc khi du khách lựa chọn. Hơn thế nữa, mỗi phòng đều có cửa sổ view nhìn ra vườn hoa hoặc view thung lũng, rừng thông. Điều để lại ấn tượng nhất ở LengKeng homestay đấy chính là căn nhà Haria, tất biệt ở phía dưới. Căn nhà được thiết kế theo một không gia mở, có view nhìn xuống thung lũng cực đẹp. Đặc biệt thích nhất là ngôi nhà mái chóp bên trên, được thiết kế bắng gỗ nên tạo một không gian ấm cúng và view cực đẹp vào buổi sáng. Cặp đôi có thể lựa chọn chụp ảnh vàp những buổi hoàng hôn để tận hưởng trọn vẹn nhất vẻ đẹp mà chỉ LengKeng Da Lat Homestay mới có được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Hoàng Hoa Thám, Phường 10, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
    Điện thoại: 0985 525 909
    Email: lengkeng.stay.pray.love@gmail.com
    Website: https://lengkenghomestay.com/
    Fanpage: www.facebook.com/lengkengdalat

    Gọi điện
    LengKeng Da Lat Homestay
    LengKeng Da Lat Homestay
    LengKeng Da Lat Homestay
    LengKeng Da Lat Homestay

  2. Tổ chim Homestay Coffee hay còn gọi là Tổ Chim Homestay nằm ở 1B Hoàng Hoa Thám, cách Hồ Xuân Hương 2,1 km, cách Vườn Hoa Đà Lạt 2,5 km là homestay mới có thiết kế độc đáo thu hút sự thích thú của rất nhiều bạn trẻ khi đến Đà Lạt. Đến đây, bạn sẽ bị thu hút bởi thiết kế hình chiếc lồng chim màu trắng, bên ngoài được trang trí hoa văn. Đứng ở đây, bạn có thể phóng tầm nhìn xuống phía dưới với hàng thông rất đẹp. Phía trước là khoảng sân được bao phủ bởi cỏ xanh, được trang trí bởi những chiếc bàn, chiếc xích đu nhiều màu sắc. Ở đây, bạn có thể tổ chức tiệc BBQ, đốt lửa trại cùng người thường, gia đình, bạn bè.


    Ở đây có thêm homestay hình bí ngô và đường hầm bí mật, được sử dụng những vật dụng tiện nghi cho bạn một kỳ nghỉ ý nghĩa. Hơn nữa Tổ chim Homestay Coffee còn phục vụ đồ nướng BBQ nếu bạn yêu cầu, với khoảng sân rộng rãi, không gian yên bình, tối đến cũng người thân, bạn bè đốt lửa trại cùng nhau hát hò thì còn gì lí thú hơn. Nằm trên con dốc nhỏ, mỗi sáng bạn có thể thả bộ thong dong đón bình minh thật an yên, phòng ở Tổ Chim Homestay rất đặc biệt, được sơn màu trắng, trang trí bởi những con chim rất dễ thương, bên trong được trang bị nội thất tiện nghi. Hơn nữa, điểm cộng dễ thấy nhất chính là bạn có thể dẫn thú cưng đến ở cùng. Bird's Nest HomeStay là lựa chọn hoàn hảo cho bạn trong khi đến với thành phố ngàn hoa này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1B Hoàng Hoa Thám, Phường 10, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
    Điện thoại: 0329 944 439
    Email: tochimhomestaydl@gmail.com
    Website: https://tochimhomestay.com
    Fanpage: www.facebook.com/homestaytochim

    Gọi điện
    Tổ Chim Homestay
    Tổ Chim Homestay
    Tổ Chim Homestay
    Tổ Chim Homestay
  3. Ẩn mình sau những căn nhà cao tầng ngay trung tâm thành phố, Bungalow Đà Lạt - An Mộc Gia Trang như một ngôi làng thu nhỏ với 11 căn nhà hiện đại , sang trọng còn thơm lừng mùi gỗ mới. Uốn lượn xung quanh là ngập tràn sắc hoa, sắc lá duyên dáng , quyến rũ nồng nàn. Đến với An Mộc Gia Trang, chỉ tìm thấy lác đác vài mảng tường gạch. Ôm ấp gần như trọn vẹn là hương Gỗ và hương Hoa.‭


    Tọa lạc trên diện tích 1000m2, cách Khu Hòa Bình - nơi mà có lẽ vài năm nữa thôi, mãi còn là hoài niệm - chỉ 900m . Mất vỏn vẹn 2 phút đi xe máy để đến chợ đêm, Bungalow Đà Lạt - An Mộc Gia Trang đủ yên bình để níu giữ du khách dừng chân nghỉ dưỡng , và vô cùng thuận tiện để tận hưởng mọi dịch vụ ăn uống, mua sắm, giải trí tại khu vực trung tâm Thành Phố, đặc biệt thích hợp cho các cặp đôi khi lựa chọn nơi đây làm điểm chụp hình cưới cho ngày trọng đại của mình. Điểm cộng lớn nhất khi bạn đến Bungalow Đà Lạt chính là không gian sân vườn rộng rãi, cảnh về đêm ở đây càng đẹp lung linh, nhìn ra xa là thung lũng đèn, ngập tràn ánh sáng, lung linh, huyền ảo, tựa hàng ngàn chú đom đóm bay trong đêm, không điều gì tuyệt vời hơn khi bạn và người thương được trải nghiệm khoảnh khắc ấy. Nếu bạn muốn bộ ảnh cưới của mình mang hướng Châu Âu với phong vị lãng mạn cổ điển thì Bungalow Đà Lạt là điểm đến lý tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: E7 KQH Mạc Đĩnh Chi, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0912 909 167

    Email: bungalowdalat.com.vn@gmail.com

    Website: https://bungalowdalat.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/bungalowdalatdep

    Gọi điện
    Bungalow Đà Lạt - An Mộc Gia Trang
    Bungalow Đà Lạt - An Mộc Gia Trang
    Bungalow Đà Lạt - An Mộc Gia Trang
    Bungalow Đà Lạt - An Mộc Gia Trang
  4. Top 4

    Le Bleu

    Gọi điện

    Nếu bạn yêu thích phong cách nhẹ nhàng, bình yên cho bộ sưu tập ảnh cưới của mình thì có thể đến với Le Bleu để lựa được những góc chụp đẹp và sáng tạo nhất. Là ngôi nhà gỗ màu xanh giản dị, phủ lên những trải nghiệm mới lạ dành cho khách du lịch mà không phải nơi nào cũng có được đó chính là Le Bleu. Nằm trên đường Lý Tự Trọng, Le Bleu đem đến cho bạn một góc sống khác biệt, với một khu vườn nhỏ xinh xắn, những góc nhà gỗ mộc mạc, đôi khi là cả sự tinh tế từ sự đơn giản của lối bày trí,…


    Mỗi Le Bleu là một căn nhà xinh xắn riêng biệt với khu vườn xanh mát, Le Bleu có bếp với đầy đủ dụng cụ tiện nghi cơ bản để bạn có thể chính tay nấu những món ăn mà bạn yêu thích. Homestay mang đến cho bạn cảm giác gần gũi như đến với chính ngôi nhà của bạn vậy, một không gian đan xen giữa sự lãng mạn với nét hiện đại, vừa trang trọng lại vừa thơ mộng để bạn có thể tận hưởng hơi thở yên bình khi đến với thành phố ngàn hoa này. Đến với Le Bleu, từ những chiếc rèm, những chiếc ghế sơn màu pastel, những chậu hoa trồng trong chiếc can nhựa cho đến không gian phòng ngủ chắc chắn sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời trong chuyến đi của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 84 Lý Tự Trọng, Phường 2, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

    Điện thoại: 0989 316 314

    Email: lebleu.nhatrongxom@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/lebleuhomestay

    Gọi điện
    Le Bleu
    Le Bleu
    Le Bleu
    Le Bleu
  5. Top 5

    Lalaland Homestay

    Gọi điện

    Là một homestay mới toanh ở Đà Lạt, Lalaland Homestay thu hút những tín đồ du lịch bởi không gian được trang trí chỉnh chu cho tới vật dụng hàng ngày ở đây. Tất cả đều toát lên vẻ mộng mơ như chính cái tên của nó. Đến đây bạn sẽ bị lạc vào ngôi nhà được bao phủ bởi những khóm cây xanh, những vách tường được làm từ kính trong suốt có thể nhìn ngắm cả vườn cây xanh bên ngoài hay có thể đón những ánh nắng sáng sớm chui vào phòng. Lalaland là một điểm đến đẹp đến ngỡ ngàng, có nhiều góc ảnh lung linh đến ảo diệu.


    Mỗi một nơi ở Lalaland Homestay đều được tỉ mẩn trang trí, chăm chút thủ công xinh yêu vô cùng. Lalaland có cả phòng riêng và dorm cho bạn có nhiều sự lựa chọn khi đi du lịch với người yêu hay nhóm bạn đông, được trang bị đầy đủ tiện nghi cho bạn một kỳ nghỉ đáng nhớ. Lalaland còn có cả một quán cafe nhỏ luôn nhé, ở đây bạn có thể nhâm nhi tách café, ngắm núi rừng, cảm nhận từng phút bình yên trôi qua. Tiệm café còn là background sống ảo cho bạn chụp choẹt thả ga luôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10A Triệu Việt Vương, Phường 3, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
    Điện thoại: 0866 535 898
    Email: lalalandhomestay@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lalalandhomestay

    Gọi điện
    Lalaland Homestay
    Lalaland Homestay
    Lalaland Homestay
    Lalaland Homestay
  6. Tre's house là một trong số những homestay đời đầu tại Đà Lạt, Tre’s House gây ấn tượng với du khách bởi vẻ ngoài mộc mạc, giản dị của mình. Được ví như một làng quê thu nhỏ ngay trong lòng thành phố Đà Lạt. Toàn bộ khuôn viên của Tre’s House đều được bao phủ bởi những chậu cây xinh xắn khiến cho nơi này trông như một trang trại thu nhỏ. Vẻ đẹp của nơi đây rất lý tưởng cho các cặp đôi tới để chụp ảnh cưới và tận hưởng những phút giây yên bình bên nhau.


    Cả homestay được xây dựng với sự kết hợp của cỏ cây hoa lá, những lối đi lát đá xinh xắn, những khu bàn ghế ngoài trời để du khách có thể tổ chức tiệc. Tất cả gói gọn trong khu sân vườn của Tre’s House, khiến du khách như lạc vào chốn thần tiên. Mọi thứ tại Nhà của Tre đều khiến cho homestay như tràn ngập sức sống và sắc màu để du khách có thể tận hưởng không gian xanh mát, trong lành của thiên nhiên. Các cặp đôi khi đến với nơi này sẽ được tận hưởng cảm giác thư thái, nhẹ nhàng hiếm nơi nào có được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 419A Võ Trường Toản, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0833 305 570
    Email: nhacuatre@gmail.com
    Website: https://nhacuatre.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/NhacuaTre

    Gọi điện
    Nhà của Tre - Tre's house
    Nhà của Tre - Tre's house
    Nhà của Tre - Tre's house
    Nhà của Tre - Tre's house
  7. Gọi là “làng”, bởi đây là quần thể lên tới 4 căn lều gỗ mang phong cách Bohemian, đây là trạm dừng chân thích hợp dành cho những bộ ảnh cưới tự nhiên, pha trộn chút hoang dại, phá cách. Hiền đại có, phong cách châu Âu có nhưng một "thế giới" mang phong cách du mục vi diệu như Làng Boho Homestay thì duy nhất chỉ có một, nên ra mắt chưa lâu nhưng ngôi làng này cũng hot hơn bao giờ hết. Ban đầu khi đến đây, bạn sẽ nghĩ đây chỉ một phiên chợ du mục ở Đà Lạt, ai ngờ khi tìm hiểu mới biết ở đây có hẳn khu lưu trú vô cùng "chất" luôn. Vừa bước chân vào bạn sẽ nghe được tiếng nhạc du dương, bay bổng, cùng không gian sẽ khiến như bạn đang lạc giữa một phương trời Tây Âu chứ không phải ở Việt Nam.


    Phải nói Làng Boho Homestay ở đây góc nào cũng đẹp từ dorm đến phòng đôi, rồi những căn lều siêu đẹp, góc nào cũng sống ảo được nghìn tấm ảnh luôn. Các căn phòng được bày trí nổi bật với những món phụ kiện, những sản phẩm dệt may, sặc sỡ, họa tiết ấn tượng, xu hướng nội thất Bohemian có tính nghệ thuật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Triệu Việt Vương, Phường 4, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
    Điện thoại: 0941 784 579
    Email: langbohohomestay@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Langbohodalat

      Gọi điện
      Làng Boho Homestay
      Làng Boho Homestay
      Làng Boho Homestay
      Làng Boho Homestay
    • Top 8

      Sunhills Homestay

      Gọi điện

      Nằm ở trung tâm thành phố Đà Lạt và chỉ cách chợ đêm Đà Lạt khoảng 1,5km, Sunhills Homestay như ngôi nhà nhỏ yên bình giữa những nốt trầm của thành phố. Từ homestay bạn có thể di chuyển tới hàng trăm địa điểm tham quan nổi tiếng của Đà Lạt, khám phá từng con đường, ngõ ngách, hàng trăm quán ăn Đà Lạt một cách dễ dàng. Đặc biệt, tại Sun Hills homestay đậm chất này, mỗi sáng thức dậy bạn đã có thể ngắm trọn khoảnh khắc lúc giao chuyển thiên nhiên, đất trời. Chỉ cần thức dậy, hướng tầm mắt ra bên ngoài là bạn có thể cảm nhận từng tia nắng đang len lỏi qua kẽ lá, nhành cây. Chiều buông, mặt trời dần ngả bóng, cùng quây quần ca hát, vui vẻ bên tiệc nướng BBQ thì còn đâu cái lạnh của phố núi nữa.


      Không gian thoáng mát, bình yên, thơ mộng phù hợp cho kỳ nghỉ, Sun Hills Homestay là điểm dừng chân thú vị dành cho những bạn trẻ yêu thích sự yên tĩnh, hòa mình vào thiên nhiên. Tại đây bạn có thể thoả sức trổ tài nấu nướng với nguyên liệu được hái trong vườn, cùng bạn bè nấu ăn hoặc cùng tổ chức những bữa tiệc ngoài trời. Ngoài ra bạn còn có thể đọc sách, thư giãn, trò chuyện ở bất cứ đâu, ngắm nhìn thung lũng, tự do tự tại ngắm hoa Dã Quỳ giữa nắng vàng Đà Lạt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 19 Ngô Thì Sỹ, Phường 4, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

      Điện thoại: 0979 015 740

      Fanpage: www.facebook.com/Homestaysunhillsdalat

      Gọi điện
      Sunhills Homestay
      Sunhills Homestay
      Sunhills Homestay
      Sunhills Homestay
    • Berry Valley - Homestay Đà Lạt nằm giữa thung lũng rộng lớn với những căn bungalow bằng gỗ nằm men theo dưới chân đồi. Homestay sở hữu không gian rộng lớn, thích hợp cho những hoạt động gắn kết của du khách. Mỗi một không gian tại Homestay đều thích hợp để vui chơi, thư giãn đặc biệt khung cảnh thơ mộng tại nơi đây sẽ giúp các cặp đôi có thể tận hưởng được những phút giây yên bình cùng nhau. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ chụp ảnh cưới theo phong cách Châu Âu thì hãy đến ngay với Berry Valley nhé!


      Tránh xa mọi ồn ào, tấp nập nơi phố thị, trở về với Berry Valley Homestay Đà Lạt, du khách như được tìm về với không gian sống yên bình, trong lành và mát mẻ giữa thiên nhiên rộng lớn. Đến với Homestay du khách có thể thoải mái chọn lựa những ngôi nhà Bungalow gỗ với không gian ấm cúng hoặc những căn phòng với nét thiết kế hiện đại quen thuộc, tùy theo sở thích của mình. Những góc chụp như phòng ngủ, hồ, ban công là một trong những điểm checkin đẹp nhất tại Berry Valley - Homestay Đà Lạt mà các cặp đôi có thể lựa chọn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 158 Thánh Mẫu, Phường 7, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
      Điện thoại: 0792 910 000
      Fanpage: www.facebook.com/strawberryhomestay

      Gọi điện
      Berry Valley - Homestay Đà Lạt
      Berry Valley - Homestay Đà Lạt
      Berry Valley - Homestay Đà Lạt
      Berry Valley - Homestay Đà Lạt
    • Top 10

      DaLat Homestay

      Gọi điện

      DaLat Homestay – Mùa Xuân trên Căn nhà gỗ, một nơi yên bình hệt như cái tên, nếu đang chông chênh giữa bộn bề cuộc sống thì không nên bỏ lỡ địa điểm tuyệt vời này. DaLat Homestay – Mùa Xuân trên Căn nhà gỗ chọn lưng chừng đồi cách trung tâm thành phố Đà Lạt 7km làm nơi trú ẩn. Không quá cầu kỳ sang trọng, nó chỉ đơn giản là một căn nhà gỗ nhỏ, ít phòng, bên ngoài điểm xuyết bằng một vài loài cây bé nhỏ, nhưng khi đặt chân vào lại cảm giác cực an yên. Đa phần những chi tiết trong căn nhà đều được làm bằng gỗ, điều này khiến bất cứ ai mỗi khi bước vào cũng muốn “hít lấy hít để” cái dư vị mộc mạc của gỗ ẩn giấu bên trong.


      Đến Đà Lạt mà không thử một lần trải nghiệm tiệc nướng BBQ ngoài trời tối mù sương hoặc ngồi lặng yên dưới ánh đèn, nghe chút nhạc nhè nhẹ len lỏi thì thật uổng phí thanh xuân. Thật may khi “Mùa Xuân trên Căn nhà gỗ” có thể giúp bạn đáp ứng cả điều này, mách nhỏ thêm là chị chủ nấu ăn cực ngon, ăn một lần ghiền mãi một đời. Bạn nào yêu thích màu xanh của thiên nhiên thì DaLat Homestay chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo, bởi chỉ cần có mặt ở đây bạn sẽ ngập trong không gian của muôn vàn loại cây, không nhiều, nhưng vừa đủ làm xao xuyến rất nhiều trái tim đang thổn thức.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 60 Nguyễn Hoàng, Phường 7, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

      Điện thoại: 0349 404 115

      Email: burmista01@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/muaxuantrencannhago

      Gọi điện
      DaLat Homestay
      DaLat Homestay
      DaLat Homestay
      DaLat Homestay
    • Top 11

      Légume Homestay

      Gọi điện

      Légume Homestay tại Đà Lạt nằm ở vị trí tương đối trung tâm của thành phố. Từ đây bạn có thể đến thăm nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng của Đà Lạt. Trong phạm vi gần, khoảng 3km thì bạn có thể thăm quan, trải nghiệm ở các vườn dâu tây như vườn dâu Nguyễn Lâm Thanh, vườn dâu 88, vườn dâu Nhật,… Ngoài cây và hoa, bạn còn có thể nhìn thấy những luống rau xinh xắn, tươi xanh rất thích mắt như một lời giải thích cái tên của homestay này. Legume hoặc Légume trong tiếng Pháp có nghĩa là rau, củ. Bạn còn có thể xin chị chủ hái rau để ăn với mì hoặc làm salad tuyệt ngon nữa đấy.


      Légume Homestay được thiết kế là những ngôi nhà lục giác trông rất độc đáo, với không gian sân vườn, gần gũi với thiên nhiên, là địa điểm lí tưởng để sở hữu những bộ hình cho các cặp đôi. Phòng nhỏ gọn, có toilet và nhà tắm riêng trong phòng. Lại còn có sân vườn tự do tổ chức tiệc BBQ không mất phí nữa, giá linh động từ 100.000đ/người - 200.000đ/người. Đây là địa điểm đẹp, thích hợp để du lịch theo nhóm và chụp hình sống ảo. Chỉ có điều phòng rất lạnh chỉ có quạt và không có điều hoà, không thuận tiện khi di chuyển ra vào trung tâm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 39A Bạch Đằng, Phường 7, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

      Điện thoại: 0857 317 006

      Email: legume.guesthouse@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/legume.home

      Gọi điện
      Légume Homestay
      Légume Homestay
      Légume Homestay
      Légume Homestay
    • Là Nhà - Homestay chính thức thông báo kể từ ngày 01/10/2019 Là Nhà - Homestay sẽ bắt đầu hoạt động tại địa điểm mới. Với mong muốn homestay ngày một lớn hơn - rộng hơn - quy mô hơn để luôn xứng danh là homestay tiên phong của Đà Lạt trong việc cập nhật decor cũng như xu hướng để luôn luôn là nơi cả nhà chọn khi đến với Đà Lạt. Homestay vẫn giữ lại phong cách trang trí nhẹ nhàng pha chút cổ điển trước đây nhưng thêm vào đó là những điểm nhấn để tạo nên sự nổi bật cho homestay.


      Sau lần trang trí lại này, Là Nhà - Homestay có thêm nhiều hơn nữa những loại phòng, những kiểu nhà cabin riêng biệt ngoài sân vườn, những khuôn viên mới lạ để chụp hình cũng như những khoảng không gian có thể phục vụ được những buổi party BBQ ngoài trời, những buổi cầu hôn thật lãng mạn, những party đám cưới thật trang trọng đúng kiểu lãng mạn của xứ Đà Lạt mộng mơ này. Để có một trải nghiệm tuyệt vời khi đến Đà Lạt bạn hãy đến Là Nhà - Homestay để có những buổi du lịch thật vui vẻ và ấm cúng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Hẻm số 2, Ngô Thì Sỹ, Phường 4, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

      Điện thoại: 0903 650 377

      Email: lanhahomestay@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/lanhaHomestay/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      Là Nhà - Homestay
      Là Nhà - Homestay
      Là Nhà - Homestay
      Là Nhà - Homestay
    • Vẫn là tiếng chuông gió ngân vang, căn nhà nhỏ được đặt tên theo cảm hứng từ dòng chuông Haria – một loại chuông Nhật, có thể hòa âm với Jupiter tại Nhà Trà, tạo thành 1 bản chuông gió nhạc Thiền trị liệu thật sự. Đây là điều đặc biệt mà chỉ có tại LengKeng Da Lat Homestay. Có rất nhiều hoa nở chung quanh nhờ vào tiếng chuông Jupiter, và Leng Keng đã trồng thêm những vườn hồng bên cạnh Haria, LengKeng trồng nhiều cây để ngắm cây và hoa mà biết cái khí nhà mình, cây cối mạnh mẽ, hoa nở rực rỡ nghĩa là khí tốt, nó phản ứng với tần số của người trồng nó và âm thanh chung quanh.


      Âm thanh du dương có thể xoa dịu và chữa lành tâm hồn, kích thích đến các giác quan và cảm xúc con người để điều hòa tinh thần, và từ đó khiến mình sống vui vẻ, tích cực hướng đến những điều tốt đẹp hơn. Bạn nào đã vài lần đến LengKeng, chắc hẳn biết Âm Thanh là đặc sản ở đây, từ tiếng chuông gió đến tiếng đàn, hay tiếng sáo của 2 chàng trai nhà LengKeng và Hoa Lá Cỏ Cây, tất cả những gì tụi mình làm cộng với những ưu ái của không gian tạo nên một LengKeng giữa lòng Đà Lạt, để ai đó ngang qua, chọn lựa. Bao nhiêu ngày tháng, từ khi dựng lên LengKeng Da Lat Homestay để tách ra khỏi cái vòng quay của thế giới bên ngoài, dành cho những ai muốn nghỉ ngơi thực sự.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 57/4 Hoàng Hoa Thám, Phường 10, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

      Điện thoại: 0856 186 286

      Email: lengkeng.stay.pray.love@gmail.com

      Website: https://lengkenghomestay.com/

      Fanpage: www.facebook.com/lengkengdalat

      Gọi điện
      LengKeng Da Lat Homestay
      LengKeng Da Lat Homestay
      LengKeng Da Lat Homestay
      LengKeng Da Lat Homestay
    • Thị Trấn Nhỏ Homestay Đà Lạt mới được xây dựng chưa lâu nhưng cực kỳ thu hút, đây là một trong những địa chỉ mà bạn nhất định không thể bỏ qua. Mang đậm phong cách Châu Âu với ngôi nhà nhỏ nhiều màu, vườn cỏ trải dài và cả biển chỉ dẫn bằng gỗ, tưởng chừng như lạc vào đây một vài lần bạn sẽ khó có thể rời được. Thị Trấn Nhỏ Homestay Đà Lạt mang trong mình sự mới lạ với lối cấu trúc đặc biệt, phòng ốc được bài trí đơn giản, gọn gàng, bạn có thể thỏa sức sống ảo cùng với hội bạn thân hay với người thương.


      Một điểm cộng nữa của Thị Trấn Nhỏ Homestay Đà Lạt đó là thái độ phục vụ nhiệt tình, niềm nở của các chủ nhà và nhân viên. Bạn sẽ được hỗ trợ và giúp đỡ trong việc lựa chọn quán ăn, địa điểm vui chơi khi đang nghỉ dưỡng tại đây. Chính bởi điều này nên Thị Trấn Nhỏ ngày càng có nhiều du khách cả trong và ngoài nước tìm đến. Đến với Thị Trấn Nhỏ Homestay Đà Lạt, bạn sẽ có cảm giác quá đỗi yên bình bởi màu sắc hài hòa của những ngôi nhà cũng như không khí trong lành, thái độ niềm nở nhiệt tình của nhân viên. Chắc chắn Thị Trấn Nhỏ Homestay Đà Lạt sẽ mang lại cho bạn những kỉ niệm khó quên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 17 Ngô Văn Sở, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

      Điện thoại: 0567 530 530

      Email: thitrannho.homestay@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/thitrannho.homestay/

      Gọi điện
      Thị Trấn Nhỏ Homestay Đà Lạt
      Thị Trấn Nhỏ Homestay Đà Lạt
      Thị Trấn Nhỏ Homestay Đà Lạt
      Thị Trấn Nhỏ Homestay Đà Lạt


    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy