Top 10 Quán cafe chụp ảnh cưới tuyệt đẹp tại Hà Nội

Hồng Ngọc 1501 0 Báo lỗi

Ngày nay bhững quán cafe chụp ảnh cưới được giới trẻ rất ưa thích bởi không gian ấm áp, vừa kết hợp chụp ảnh vừa thưởng thức những món đồ uống ngon tuyệt. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lofita

    Gọi điện

    Không gian tại Lofita là sự kết hợp hoàn hảo của không gian trong nhà mát mẻ và không gian ngoài trời thoáng đãng. Mỗi một cửa hàng của Lofita đều được đều tư rất nhiều về décor (trang trí), mỗi một cơ sở lại có mang một phong cách thiết kế riêng biệt, độc đáo không dập khuôn như những thương hiệu đồ uống khác.


    Là quán cafe có view độc nhất hướng ra Vincom Bà Triệu. Lofita không chỉ là một địa chỉ mang đến những thức uống detox tuyệt vời mà còn là điểm đến của các tín đồ check in. Được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc và gần gũi với thiên nhiên, gam màu xanh chủ đạo kết hợp với ánh sáng tự nhiên và hệ thống ánh sáng trực tiếp. Nơi đây đang được rất nhiều các cặp đôi cô dâu chú rể lựa chọn để thực hiện những shoot ảnh cưới lãng mạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 9+10 338 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 30A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Tham khảo thêm tại: https://lofita.vn/vi/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1800 6503

    Email: Lofita.vn@gmail.com

    Website: https://lofita.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/lofitateaandcoffee/

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Lofita
    Lofita
    Lofita
    Lofita

  2. Top 2

    Ban Công

    Gọi điện

    Ban công là sự kết hợp hài hoà của một không gian đầy hoài niệm về một Hà Nội xưa với các món ăn, thức uống đơn giản mà tinh tế. Bancông nằm trong một ngôi biệt thự Pháp cổ toạ lạc ngay tại trung tâm phố cổ, nơi chứng kiến bao thăng trầm của mảnh đất kinh kỳ. Không giống những biệt thự Pháp mang kiến trúc baroque cầu kỳ, Bancông được thiết kế theo lối Art Decor với các đường nét đơn giản nhưng hài hoà, tạo nên những khoảng không gian rộng rãi, vuông vắn, nhất là những ban công thoáng đãng nhìn thẳng xuống khu phố tấp nập. Nếu yêu thích một phong cách chụp ảnh cưới cùng với những điều xưa cũ từ mảnh đất Hà Thành này, bạn nên đến với Ban công, bạn sẽ có những thước phim lãng mạng.


    Bên cạnh những mảng tường loang lổ vết thời gian, những chiếc bàn, ghế gỗ màu nâu trầm hoài cổ, những khung tranh cũ kĩ, những cuốn sách giấy xỉn vàng vang bóng một thời, thì cách bài trí cây cối, vật dụng xưa nhỏ xinh, cùng những bản nhạc Pháp thập niên 20-40 của thế kỷ trước, khiến Ban công có một gu rất riêng, một nơi gửi gắm ký ức người Hà Nội, ấm cúng và thân thiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Đinh Liệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 300 860
    Email: nhahangbancong@gmail.com
    Website: banconghanoi.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banconghouse
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ban Công
    Ban Công
    Ban Công
    Ban Công
  3. Sam Rooftop nằm ở vị trí đắc địa, ngay tại con đường Nguyễn Trãi, Hà Nội. Ngồi trên tầng cao nhất của tòa nhà, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh vật bên dưới với không gian vô cùng thoáng đãng. Đây là một chiếc view vô cùng xịn đối với các cặp đôi chụp ảnh cưới và cũng có thể tận hưởng không gian có 1-0-2 tại Hà Nội này.

    Đồ uống tại Sam Rooftop Coffee khá đa dạng. Menu có đầy đủ từ cafe đến các loại trà và sinh tố. Giá cả cũng rất phù hợp với túi tiền giới trẻ. Chỉ từ 38.000đ đến 62.000đ cho một không gian cafe trên cao trung tâm Hà Nội. Ngoài cafe, ở đây cũng có các loại bánh ngọt vô cùng phong phú. Những miếng bánh red velvet hay những chiếc gato flan sẽ khiến bạn mê mẩn bởi sự ngọt ngào.

    Điều các bạn quan tâm nhất khi tới đây là những góc checkin sống ảo cực kì hot và là địa điểm thường xuyên được các cặp đôi lựa chọn chụp ảnh cưới. Tại đây có những đạo cụ checkin nổi tiếng như chiếc xe vàng, góc tường ảnh và khu móc khóa tình yêu. Chiếc xe mini Van cổ tại đây được gọi là “chiếc xe quốc dân”. Đó là bởi nó đã xuất hiện trên hàng nghìn bức ảnh của các bạn trẻ khi tới Sam Rooftop Coffee Hà Nội.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 212 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 72-74 Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0974 100 320

    Email: Chupanhsam@gmail.com

    Website: https://samrooftopcoffee-cafe.business.site/

    Fanpage: https://www.facebook.com/samrooftopcoffee212nguyentrai

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Sam Rooftop Coffee
    Sam Rooftop Coffee
    Sam Rooftop Coffee
    Sam Rooftop Coffee
  4. Ôi ôi đã đến với Hà Nội mà không ghé qua Artemis – Pastry & Coffee Shop thì thật là thiếu sót. Đây là một trong các quán cà phê đẹp ở Hà Nội, là điểm đến cực lý tưởng cho các bạn trẻ yêu thích combo trà bánh thư giãn cuối tuần. Không gian quán cực kì sang trong, hiện đại, đầy tinh tế, tới đây để chụp những tấm ảnh để đời thi thật hết chỗ chê

    Thức uống ngon đi kèm đủ loại bánh ngọt hấp dẫn, không gian màu trắng chủ đạo đem đến trải nghiệm vô cùng đáng nhớ ngay lần đến đầu tiên. Mà nhân viên ở đây cũng vô cùng hiếu khách, sẵn sàng làm nháy cho chị em có những bức hình sống ảo. Một địa điểm tuyệt vời như thế thì còn chần chừ gì nữa mà không đến với Artemis – Pastry & Coffee Shop ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 20 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm , Hà Nội
    • 67 Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội
    • 58 Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 636 302

    Email: artemis.pastry03@gmail.com
    Website: artemispastry.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/artemisvietnam

    Giờ mở cửa: 07:00 – 23:30

        Gọi điện
        Artemis – Pastry & Coffee Shop
        Artemis – Pastry & Coffee Shop
        Artemis – Pastry & Coffee Shop
        Artemis – Pastry & Coffee Shop
      • Không chỉ sở hữu menu đồ uống đa dạng, hấp dẫn mà C’est Si Bon còn nổi tiếng với các món bánh ngọt thơm ngon cực đỉnh. Mặc dù không gian quán hơi nhỏ nhưng vô cùng nổi bật với tông màu trắng sáng, kết hợp cùng màu hồng, màu be dịu dàng. Một địa điểm vô cùng lý tưởng cho những búc ảnh sang trọng nhưng cũng không kém phần tinh tế cùng đôi chút giản dị trong đó.

        Các bạn nữ khi đến đây đều thích chụp ảnh sống ảo với bánh ngọt hoặc với cốc nước pha chế điệu nghệ. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình sẵn sàng phục vụ bạn với tâm thế tốt nhất. Chất lượng đồ uống ở C’est Si Bon thì khỏi phải bàn biến nơi đây thành một địa điểm lý tưởng cho bạn nếu có dịp ghé qua. Nếu bạn muốn tìm đến không gian sang chảnh, lãng mạn thì đây đúng là lựa chọn tuyệt vời nhất đó.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • 276 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
        • 35 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
        Điện thoại: 0982 596 393
        Email: info@cestsibondessertcafe.com
        Website: cestsibon.vn
        Fanpage: https://www.facebook.com/cestsibonvn
        Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30
        Gọi điện
        C’est Si Bon Cafe
        C’est Si Bon Cafe
        C’est Si Bon Cafe
        C’est Si Bon Cafe
      • Crema Coffee & Desert là một quán cafe đẹp ở Hà Nội được thiết kế theo phong cách sân vườn kiểu Nhật. Quán chỉ có 1 tầng nhưng có đến 2 khoảng sân vườn sau và trước nên vẫn có vô số góc “sống ảo” lung linh. Nội thất màu gỗ nâu chủ đạo, cây xanh được bố trí khắp nơi cảm giác yên bình, thư thái tràn ngập tâm hồn. Tới đây để chụp ảnh thì đúng là không có gì để chê cả.


        Đồ uống của quán không quá đa dạng nhưng đầy đủ loại cho bạn lựa chọn đủ “chất” để bạn nhâm nhi cả buổi, có thể ngồi đọc sách hoặc trò chuyện cùng bạn bè cũng vô cùng lý tưởng. Nhân viên ở Crema Coffee & Desert luôn nhiệt tình, tận tâm chào đón bạn nhàm đem đến trải nghiệm khó quên tại đây. Hãy ghé qua để trải nghiệm ngay hôm nay nha bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 65 Trần Quang Diệu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0329 257 185
        Email: crema.65tqd@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/Crema65TQD
        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
        Gọi điện
        Crema Coffee & Desert
        Crema Coffee & Desert
        Crema Coffee & Desert
        Crema Coffee & Desert
      • Được biết đến là "Quán cafe lộng gió nhất Hà Nội", Trill Rooftop Cafe là một địa chỉ không thể bỏ qua, đặc biệt là vào dịp cuối tuần. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức những đồ uống đặc biệt, được đắm chìm vào không gian bao la, lộng gió, rất nên thơ. Một lần đến với Trill Rooftop Café bạn sẽ không thể cưỡng lại mà đưa máy lên chụp ảnh, mỗi góc đều đẹp đến nao lòng.


        Diện tích lên tới 420m2 giúp Trill Rooftop Cafe tổ chức được khá nhiều khu với trải nghiệm khác nhau dành cho bạn, được thiết kế lãng mạn với những đồ trang trí tỉ mỉ, bàn ghế được bố trí phù hợp cho cả khách đơn, khách đôi hay khách đi theo nhóm. Trill Cafe phục vụ nhiều loại đồ uống như Coffee, Juice, Yogurt, Tea, Mojito, Ice Blended… được pha chế theo phong cách riêng, không chỉ bắt mắt mà hương vị còn rất tuyệt. Ngoài ra Trill Rooftop Cafe cũng là địa chỉ đáng giá để chụp ảnh cưới, giao lưu âm nhạc, tổ chức sự kiện, các chương trình liên quan đến café.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Tầng 26, Tòa nhà Hei Tower, Số 1 Nguỵ Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

        Điện thoại: 024 3203 4999 - 0916 733 838

        Email: trillgroupvn@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/trillgroup

        Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

        Gọi điện
        Trill Rooftop Café
        Trill Rooftop Café
        Trill Rooftop Café
        Trill Rooftop Café
      • Top 8

        Xofa café

        Gọi điện

        Xofa Cafe là nơi cho bạn cảm giác nhẹ nhõm, thoải mái như đang ở trong ngôi nhà của chính bạn vậy. Với lợi thế về địa điểm, nằm trong phố ẩm thực Tống Duy Tân cùng phong cách lãng mạn châu Âu cổ điển, quán đã thu hút rất nhiều bạn trẻ. Xofa rộng rãi, gồm hai toà nhà hai tầng, ở giữa là góc sân dành cho những bạn thích uống cà phê giữa khí trời của Hà Nội. Tầng nào cũng có xofa, gối ôm nên bạn có thể tha hồ thư giãn. Tầng một thường khá đông, nhộn nhịp, nên với những bạn thích đọc sách, tranh thủ học tập thì hãy lên tầng hai nhé.


        Gây ấn tượng bởi trang trí đặc biệt, chỉ đơn giản là những bậc cầu thang lát gạch hoa như ở nhà, những chiếc tạp dề, lót cốc được tạo hình rất độc đáo, tất cả tạo nên màu sắc đặc trưng riêng. Đêm lạnh lẽo mà có một nơi dừng chân, uống một ly cà phê ấm nóng, ăn một cái bánh ngọt, nghe những bản nhạc nhẹ nhàng thì còn gì bằng phải không. Xofa Cafe là nơi bạn có thể nghỉ ngơi, cũng là nơi bạn có thể cuộn tròn ôm gối trên xofa cảm nhận không khí khi Hà Nội trở gió. Hơn nữa ở đây còn có dịch vụ cho thuê chụp ảnh cưới, bạn có thể tạo ra những bức ảnh độc lạ để đời đấy nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 14 Tống Duy Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội

        Điện thoại: 024 3717 1555

        Email: xofacafe@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/xofacafe/

        Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

        Gọi điện
        Xofa café
        Xofa café
        Xofa café
        Xofa café
      • Top 9

        6 Degrees Cafe

        Gọi điện

        Tọa lạc trên con phố Nghi Tàm, 6 Degrees Café trên tầng 8 sẽ khiến bạn không thể không chìm đắm vào không gian cực lãng mạn xanh mát, rộng rãi tới hơn 1000m2. Với thiết kế hiện đại, sang trọng, các chậu cây bonsai tạo dáng cực chuẩn, những cây lựu cảnh, hoa dâm bụt làm cho không gian trên tầng thượng ngập tràn màu xanh trong lành. Đây là địa điểm lí tưởng dành cho các cặp đôi đến chụp ảnh cưới bởi khung cảnh sang trọng, lãng mạn.


        6 Degrees nằm trên tầng 8 của tòa nhà, bạn có thể ngắm trọn thành phố nhộn nhịp từ trên cao. Đặc biệt, nếu đến đây vào buổi chiều tà, bạn có thể đắm mình trong cảnh hoàng hôn Hồ Tây. Nếu hẹn hò cùng người yêu, đây sẽ là khung cảnh lãng mạn hơn bao giờ hết. Là một trong những quán cafe rooftop Hà Nội nổi tiếng nhất, 6 Degrees tọa lạc ở tầng 8 và 9 của tòa nhà trên đường Nghi Tàm nhộn nhịp. Con phố này vừa lưu giữ những nét cổ xưa của người Hà Nội cũ nhưng không hề nhàm chán mà lại rất phong cách, thời thượng. Đặc biệt, nhờ tọa lạc ở trên tầng thượng nên nhà hàng có cả view hồ và view trong phố vô cùng đắc địa.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 189 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội
        Điện thoại: 0985 249 189

        Email: sixdegrees.hanoi@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/6DegreesHanoi/

        Gọi điện
        6 Degrees Cafe
        6 Degrees Cafe
        6 Degrees Cafe
        6 Degrees Cafe
      • Cafe 1994 là quán cà phê tiếp theo nằm trong những quán cà phê thích hợp để các cặp đôi lựa chọn chụp hình cưới. Đây là địa điểm thu hút nhiều giới trẻ đến để chụp những bức hình xinh đẹp. Nằm trên tầng 8 của một tòa nhà cao tầng trên phố Nguyễn Ngọc Vũ, Cafe 1994 dường như tách biệt với những âm thanh ồn ào của đường phố, đem lại cảm giác yên tĩnh, thoải mái cho khách đến uống trà. Quán cà phê có diện tích tương đối rộng rãi với khu vực ngồi cả trong nhà và ngoài trời.

        Không gian trong nhà gây ấn tượng vô cùng bởi đó là một căn phòng kính lúc nào cũng tràn ngập ánh sáng. Những bộ bàn ghế gỗ được sắp xếp hợp lý tiết kiệm diện tích hơn. Để không gian Cafe 1994 trở nên hấp dẫn, chủ quán trang trí rất nhiều những chậu cây bé xinh để trên từng chiếc bàn và có hẳn một góc nhỏ trưng bày những chậu hoa đá, xương rồng để cho khách hàng có thể ngắm và chụp ảnh. Nếu như bạn đang phân vân không biết lựa cho mình một tiệm cafe chụp ảnh cưới đẹp, có thể đến ngay Cafe 1994, góc nào tại đây cũng có thể lưu giữ kỉ niệm tình yêu của hai bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 85 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
        Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

        Cafe 1994
        Cafe 1994
        Cafe 1994
        Cafe 1994




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy