Top 15 Quán cafe ngon, thu hút khách nhất tại Hà Nội

Ký Ức 6705 1 Báo lỗi

Ở Hà Nội có rất nhiều quán cafe ngon được nhiều bạn trẻ yêu thích và tìm đến thưởng thức mỗi ngày. Uống một ly cafe thêm ấm vào mùa đông hay mát lạnh vào mùa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Highlands Coffee

    Gọi điện

    Highlands Coffee là chuỗi cửa hàng cà phê đã rất quen thuộc với người dân Việt Nam có mật độ phủ sóng dày đặc tại các tỉnh thành nước ta. Đây cũng là một trong những quán cafe view đẹp Hà Nội được nhiều người lựa chọn. Bên cạnh cafe truyền thống như cafe phin sữa đá, cafe đen. Thì Highlands Coffee còn sáng tạo ra rất nhiều thức uống mới.


    Mỗi cơ sở tại Highlands Coffee lại có một cách bài trí riêng, không gian ấm cúng và mang dấu ấn thương hiệu. Dễ nhận biết thông qua tông màu đỏ chủ đạo quen thuộc. Nội thất sang trọng vừa cổ điển vừa hiện đại, đem lại sự thư giãn cho thực khách. Phong cách phục vụ ở đây rất chuyên nghiệp. Nhân viên tại đây được đào tạo để mang đến những dịch vụ tinh tế và chu đáo cho khách hàng. Bạn sẽ thấy hài lòng với những hướng dẫn chọn đồ uống phù hợp và cách tận hưởng sao cho trọn vẹn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 16 Phan Chu Trinh, Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Hyundai Hillsmall 281 Khu Hà Trì, Hà Cầu, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại https://www.highlandscoffee.com.vn/vn/he-thong-cua-hang.html

    Điện thoại: 1900 1755
    Email: customerservice@highlandscoffee.com.vn
    Website: https://www.highlandscoffee.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/highlandscoffeevietnam/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

    Gọi điện
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee

  2. Top 2

    The Coffee House

    Gọi điện

    The Coffee House được thiết kế với một không gian lung linh, huyền ảo với mỗi tầng mỗi tầng 1 kiểu trang trí riêng biệt, cùng các ban công thoáng mát khiến đông đảo thích khách thích thú. Đặc biệt đồ uống hay thức ăn nơi đây đều rất đa dạng, phong phú giá cả phải chăng. Cái tên The Coffee House cũng không còn xa lạ gì với dân sành cafe bởi đây đã là một thương hiệu được rất nhiều người ưa chuộng.


    "Đi cà phê" từ lâu không chỉ đơn thuần là uống tách cà phê mà còn là dịp để gặp mặt và trò chuyện cùng bạn bè. Bởi vậy, tại The Coffee House, từng góc nhỏ với thiết kế thân thiện, những thức uống được chăm chút với chất lượng tốt nhất cùng sự tận tâm từ nhân viên tạo nên một nơi bạn có thể sẻ chia niềm vui cùng bạn bè và gia đình. Thương hiệu ngày các phát triển, cơ sở của quán cũng có mặt ở rất nhiều nơi trên đường phố Hà Nội, đảm bảo phục vụ tốt nhất đến khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 259 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • 160 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại https://www.thecoffeehouse.com/store

    Điện thoại: 1800 6936

    Email: hi@thecoffeehouse.vn

    Website: https://thecoffeehouse.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/The.Coffee.House.2014/

    Giờ mở cửa: 07:30 – 22:00

    Gọi điện
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
  3. Top 3

    Cộng Cà phê

    Cộng cà phê một quán cafe cổ kính với không gian cổ xưa cùng lối thiết kế lạ mắt. Tới đây bạn có thể thấy mình như được quay về tuổi thơ cùng những bức tường gạch đỏ hay một số kệ gỗ sờn tróc theo một nét riêng biệt. Có cơ hội hãy tới đây để cảm nhận hết vẻ đẹp nơi này cũng như ôn lại một chút không gian quá khứ nha.


    Menu của Cộng cà phê cực đa dạng, trải dài từ cà phê, sinh tố, trà, nước ép đến các món ăn nhanh, đảm bảo đến cả những khách hàng khó tính nhất cũng sẽ tìm được thức uống yêu thích của mình tại cửa hàng. Điểm nhấn trong menu của Cộng cà phê phải kể đến các loại nước ép. Nơi đây phục vụ cực nhiều loại nước ép như nước cóc, nước cam và cà rốt, nước bưởi, nước dứa, dưa hấu, chanh tươi, chanh leo, ổi,... tất cả được tạo nên từ nguồn hoa quả sạch và tươi ngon, mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, an toàn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 50 Nguyễn Văn Lộc, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • 8 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại https://congcaphe.com/store/32/ha-noi

    Email: info@congcaphe.com
    Website: https://congcaphe.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CongCaphe/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

    Cộng cà phê
    Cộng cà phê
    Cộng cà phê
    Cộng cà phê
  4. Trill Rooftop Cafe là địa chỉ quán cafe ngoài trời đẹp ở Hà Nội, nơi tổ hợp quán cà phê, gym & pool, nhà hàng và cả tổ chức sự kiện nổi tiếng từ những năm 2016. Nằm ở trên tầng 26 – sân thượng của tòa nhà Hei Tower, Trill Rooftop Cafe được mệnh danh là “Quán cà phê lộng gió nhất Hà Nội”.


    Đồ uống ở đây được đánh giá rất cao với nhiều loại từ coffee, tea, juice, mojito, yogurt và cả Ice Blended với nhiều hương vị phong phú và rất ngon miệng. Ngoài ra thì đồ ăn cũng là một điểm cộng không thể bỏ qua với thực đơn phong phú và khá đặc biệt trong cách bài trí. Không chỉ có view bên ngoài siêu đẹp mà decor trong quán cũng thật sự rất ấn tượng. Mỗi góc của quán lại là một kiểu bài trí khác nhau, chắc rằng bạn sẽ có vô vàng bức ảnh đem về sau mỗi lần đến Trill Rooftop Cafe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hei Tower, 1 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0243 203 4999

    Email: trillgroupvn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/trillgroup/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Trill Rooftop Cafe
    Trill Rooftop Cafe
    Trill Rooftop Cafe
    Trill Rooftop Cafe
  5. Top 5

    Aroi Dessert Cafe

    Gọi điện

    Nằm trên con phố ẩm thực Tống Duy Tân nổi tiếng, bạn có thể đến với Aroi Dessert Cafe để vừa nhâm nhi ly cafe, vừa trải nghiệm không gian độc đáo tại đây. Là một trong những quán cafe đẹp ở Hà Nội, quán được trang trí theo phong cách bụi bặm, gồ ghề với phần tường không vôi ve, với những lẵng hoa treo cùng ô cửa sổ nhuốm màu cũ kỹ. Chính vì thế đây chính là điểm đến lý tưởng để bạn chiêm nghiệm về cuộc sống, hòa mình vào không khí yên bình, chậm rãi nơi đây.


    Nếu bạn yêu thích cái cảm giác mới lạ này thì hãy tới đây cùng bạn bè, chọn cho mình một cuốn sách rồi gặm nhấm từng vần chữ, thu nạp cho mình cả kiến thức và trải nghiệm không thể nào quên nhé. Aroi Dessert Cafe là quán cafe yêu thích của nhiều bạn trẻ Hà Nội, đơn giản vì nó giúp thư giãn, mang lại cảm giác thoải mái khó thể nhầm lẫn với bất kỳ đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Tống Duy Tân, Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 045 920
    Fanpage: https://www.facebook.com/aroidessertcafe/

    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30

    Gọi điện
    Aroi Dessert Cafe
    Aroi Dessert Cafe
    Aroi Dessert Cafe
    Aroi Dessert Cafe
  6. Tranquil Books & Coffee nổi tiếng với không gian yên tĩnh, thoáng mát, dễ chịu với những đồ uống đặc biệt ngon, hương vị riêng biệt. Ngồi trên gác lửng của quán ngắm cảnh hay đọc những quyển sách, nghe một chút nhạc du dương êm nhẹ thật sự rất tuyệt vời. Một địa điểm lý tưởng để thư giãn sau những ngày làm việc, học tập vất vả.


    Tranquil Books & Coffee hơi nhỏ nhưng thiết kế khá xinh xắn, ấn tượng với nhiều góc đẹp như tủ sách lớn cao tới trần, bức tường gạch đỏ bụi bặm hay mảnh sân vàng nắng rất lãng mạn. Nội thất giản dị mà tinh tế. Người đến đọc sách nhiều, tha hồ lướt qua lướt lại cái kệ chi chít sách, nhưng người đến nói chuyện cũng chẳng ít khiến ko gian bị ồn ào làm mất đi cái chất cafe sách đúng nghĩa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Nguyễn Quang Bích, Cửa Đông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0395 049 075

    Email: cafetranquil@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/cafetranquil/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Tranquil Books & Coffee
    Tranquil Books & Coffee
    Tranquil Books & Coffee
    Tranquil Books & Coffee
  7. Lofita Tea & Coffee là thương hiệu cafe đang được yêu thích nhất hiện nay bởi mọi lứa tuổi. Không gian của Lofita được thiết kế và set up bởi đội ngũ chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng phim trường, không gian nghệ thuật. Không gian thưởng thức đồ uống của Lofita được đánh giá bởi thực khách là một trong những thương hiệu có không gian trải nghiệm đẹp nhất tại Hà Nội.


    Lofita Tea & Coffee nổi tiếng với dòng cafe nguyên chất hảo hạng thơm ngon đúng điệu hoàn toàn khác biệt với những loại cafe khác thường thấy trên thị trường. Cafe của Lofita được chọn lọc và chế biến kĩ lưỡng ngày từ nông trại theo tiêu chí “From the beginning to the end” mang đến những ly cafe hương vị đậm đà, bùi, hậu vị ngọt nhưng không hề “khét” hay “quá gắt”. Đến với Lofita bạn không chỉ được thưởng thức hương vị cafe ngon mà còn được thưởng thức những đồ uống có lợi cho sức khỏe, được pha chế rất công phu theo công thức độc quyền của Lofita.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 225 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 6503

    Email: Lofita.vn@gmail.com

    Website: https://lofita.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lofitateaandcoffee/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00

    Gọi điện
    Lofita Tea & Coffee
    Lofita Tea & Coffee
    Lofita Tea & Coffee
    Lofita Tea & Coffee
  8. Top 8

    Cafe Cuối Ngõ

    Cafe Cuối Ngõ một quán cafe được nhiều người yêu thích nằm sâu bên trong ngõ 68, ngách 78 Cầu Giấy. Không gian nơi đây khá yên tĩnh, đầy lãng mạn mang thêm một chút bình dị và một chút phong cách thời hiện đại khiến ai cũng phải thích thú khi tới đây thưởng thức cafe. không chỉ có không gian đẹp, cafe ngon mà Cuối ngõ còn được nhiều người biết đến bởi khi đến đây bạn còn được hòa mình với những buổi âm nhạc đặc sắc nhất.


    Quán cổ, đẹp một cách không tả nổi, từ mái hiên cổ rồi tất cả những thứ trong quán như bức tranh, radio cũ, bộ bàn ghế và ánh đèn tối tù mù. Tất cả là một hình ảnh hà nội xưa gói gọn trong quán. Ngoài sân ngay cổng vào là giàn hoa các loại. Và bên hiên nhà có vài ba chiếc bàn gỗ được kê ra. Quán yên tĩnh, mang lại không gian thư thái cho thực khách nói chuyện. Đặc biệt vào tối thứ 6 hàng tuần, Cuối Ngõ thường tổ chức đêm nhạc Violin và Guitar hoà tấu đặc biệt những tình khúc của Trịnh Công Sơn như: Diễm Xưa, Đoá hoa vô thường, Một cõi đi về, Mưa hồng... phục vụ thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Ngõ 68 Cầu Giấy, Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Fanpage: https://www.facebook.com/cuoingocafe/

    Cafe Cuối Ngõ
    Cafe Cuối Ngõ
    Cafe Cuối Ngõ
    Cafe Cuối Ngõ
  9. Top 9

    Runam cafe

    Gọi điện

    Runam cafe khá nổi tiếng với những phong cách sang chảnh đầy thượng lưu. Nơi đây nổi tiếng với những loại cafe thượng hạng được đông đảo bạn trẻ yêu thích và lựa chọn làm điểm đến mỗi ngày. Đến với Runam cafe bạn không chỉ được thưởng thức hương vị cafe ngon mà còn có thể thưởng thức những thức uống được pha chế rất kỳ công hay những món ăn đầy hấp dẫn đặc sắc mang một hương vị riêng biệt. Có dịp hãy rủ những người bạn thân hay cùng gia đình thân yêu đến đây để thưởng thức bạn nhé.


    Là nhà hàng đầu tiên trong chuỗi RuNam Bistro đặt chân đến Hà Nội, Runam cafe phố Nhà Thờ mang vẻ trầm mặc và dịu dàng đến lạ. Đèn vàng dìu dịu, tông gỗ cổ điển mà sang trọng, khung cửa kính rộng mở đón ánh sáng tự nhiên, khu vực ban công rợp mát bóng cây trông thẳng ra Nhà Thờ Lớn… tất cả làm nên dấu ấn đậm đà chất thơ chẳng thể lẫn vào đâu của “cánh chuồn chuồn” đầu tiên tại Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Nhà Thờ, Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3928 6697
    Fanpage: https://www.facebook.com/BistroPNT/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

      Gọi điện
      Runam cafe
      Runam cafe
      Runam cafe
      Runam cafe
    • Top 10

      Ban Công Café

      Gọi điện

      Ban Công Café nằm ngay trên con phố Đinh Liệt với màu sơn vàng nổi bật, điểm nhấn là những khoảng ban công đầy lãng mạn. Quán là ngôi biệt thự cổ có tuổi đời hơn 80 năm và vẫn giữ được hồn xưa với những góc tường tróc lở, cầu thang gỗ, mấy chiếc kệ cổ kính bên trên đặt bình hoa theo mùa. Nội thất được thiết kế, chọn lọc kỹ lưỡng để phù hợp với phong cách của quán. Những đồ vật trưng bày ở đây đều là công sức tìm kiếm, góp nhặt của nhiều người vì không ở đâu bán sẵn.


      Không gian đẹp nhất có lẽ là những chỗ ngồi ngoài ban công với mái hiên cao rộng, thoáng mát, đón ánh sáng mặt trời, có nhiều vị trí khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Nằm ở ngã tư Đinh Liệt - Hàng Bạc trong trung tâm phố cổ, Ban Công Café là nơi hoàn hảo cho những ai vừa muốn tìm một góc yên tĩnh lại vẫn muốn nhìn ra cuộc sống bộn bề ngoài cửa sổ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 2 Đinh Liệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 0965 300 860

      Email: nhahangbancong@gmail.com

      Website: https://www.banconghanoi.com/

      Fanpage: www.facebook.com/banconghouse

      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

      Gọi điện
      Ban Công Café
      Ban Công Café
      Ban Công Café
      Ban Công Café
    • Top 11

      Loading T café

      Gọi điện

      Nếu bạn là người yêu thích một quán cà phê với không gian cổ điển, mộc mạc, decor xinh xắn thì không thể nào bỏ qua địa chỉ Loading T. Nằm trên tầng hai của căn biệt thự Pháp cổ tưởng chừng như không nổi bật, không bắt mắt nhưng bước vào quán, nhiều vị khách đã phải ngỡ ngàng vì quán được thiết kế theo phong cách vintage, có gì đó rất hoài cổ. Sự hoài cổ xuất hiện trong từng chi tiết nhỏ nhất. Từ bậc thềm xi măng đã xỉn màu được trang trí bằng những bóng đèn lung linh trải dài bên phải, bên còn lại được trang trí bởi những chậu cây nhỏ xinh, đến những chi tiết nhỏ bên trong quán.


      Đồ uống ở Loading T rất đa dạng, giá cả cũng không quá đắt và đặc biệt được làm bởi anh chủ quán rất dễ thương, vui vẻ, thân thiện. Ngồi ở quán thưởng thức ly đồ uống, đắm chìm vào những bản nhạc cổ và cho cơ thể thư giãn sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng thì không còn gì tuyệt vời hơn là vừa yên tĩnh và vừa thoải mái.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 8 Chân Cầm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 0903 342 000

      Website: loadingtcafe.com

      Fanpage: www.facebook.com/cfLoadingT/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

      Gọi điện
      Loading T café
      Loading T café
      Loading T café
      Loading T café
    • Quá khá nổi tiếng trên mạng vì không gian tràn nhập cây xanh.Ở Tropical Forest Coffee ngoài quán bán cà phê còn có bán cả cây xanh nữa.Quán rất đông khách nên vào cuối tuần nếu không đặt bàn trước thì gần như là không có chỗ ngồi.Khách của quán chủ yếu là các bạn trẻ cần không gian thư giản, học bài và làm việc, một số ít nhóm bạn vào tám truyện. Chất lượng đồ uống pha chế ổn, bài trí đẹp mắt. Đến Tropical Forest Coffee bạn sẽ có cảm giác mình đang đứng giữa một khu rừng nhiệt đới vậy, một không gian trong lành đến khó tin giữa lòng thành phố đầy khói bụi này. Chỗ nào của quán bạn cũng sẽ thấy toàn cây, cây và cây: trên bàn có cây, dưới chân có cây và cả trên đầu cũng có cây.


      Không gian được thiết kế theo kiểu không gian nhà kính, ngồi bên trong quán bạn cũng có thể dễ dàng ngắm nhìn con phố Tây Sơn. Hơn nữa nhờ vậy mà lúc nào quán cũng sẽ tràn ngập ánh sáng, tưởng chừng như mình đang ở ngoài trời luôn vậy.Nếu bạn là người thích được hòa mình vào thiên nhiên thì Tropical Forest Coffee chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua đấy. Vừa có thể uống cà phê, vừa ngắm cảnh, lại check-in được những bức ảnh sống ảo như thể đang đi du lịch ở một nơi xa nào đó, có chụp mỏi tay cũng chưa hết góc đẹp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 89 Ngõ 298 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0938 156 116

      Fanpage: https://www.facebook.com/Tropicalforest.vn

      Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

      Gọi điện
      Tropical Forest Coffee
      Tropical Forest Coffee
      Tropical Forest Coffee
      Tropical Forest Coffee
    • Top 13

      The Note Coffee

      Gọi điện

      The Note Coffee là cả một không gian toàn giấy note rực một khoảng tường của quán. The Note Coffee giúp khách hàng biết đến bằng những tờ note rất dễ thương và những lời lẽ đó lại thu hút rất nhiều người dù đã đến hay chưa đến quán. The Note Coffee dễ thương mà đồ uống ngon đấy chính là sự đáng yêu và thân thiện của quán. Không những vậy, nơi đây còn có thể giúp khách hàng quên đi nỗi buồn với không gian, con người và cả sản phẩm cũng như dịch vụ quán mang đến. Tiếng cười của các bạn hiện lên một giây nhưng The Note Coffee sẽ khiến bạn nhớ mãi sau này.


      Với "chiếc" view nhìn ra Hồ Hoàn Kiếm, chắc chắn khi bạn tới đây thưởng thức nơi đây sẽ đem lại cảm giác vô cùng dễ chịu, thư giãn cho bạn. "Mình đã luôn muốn đến và luôn nghĩ nơi này là một nơi đặc biệt, bởi vì thực tế là chính những dòng viết của mọi người đã là một phần quan trọng tạo nên The Note, tức là nó được xây đắp thêm mỗi ngày với tình cảm của những kẻ lãng du" Dù chúng ta là ai thì khi đến với The Note Coffee chúng ta đều có điểm chung là rất yêu The Note Coffee.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 64 Lương Văn Can, Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 0975 194 466

      Email: thenotecoffee@gmail.com

      Website: http://thenotecoffee.com/

      Fanpage: www.facebook.com/TheNoteCoffee/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

      Gọi điện
      The Note Coffee
      The Note Coffee
      The Note Coffee
      The Note Coffee
    • Top 14

      All Day Coffee

      Gọi điện

      All Day Coffee chính là quán không thể không nhắc tới, quán cà phê luôn phấn đấu xây dựng để có thể đạt được những yếu tố tốt trong tâm trí khách hàng. Đồ ăn, đồ uống đa dạng với cà phê đậm đà, các loại trà thanh mát, hay một ly cà phê trứng ngọt ngào cho mỗi lần bạn ghé thăm. Ở All Day, chúng mình cũng có thể chuẩn bị các món bánh ngọt và đồ ăn ngon khi bạn cảm thấy đói bụng. Trong không gian thơm mùi cà phê mới rang, cùng một playlist nhạc nhẹ nhàng được lựa chọn kỹ lưỡng cho từng khung giờ, một ngày làm việc ở All Day sẽ là như vậy đó.


      All Day Coffee tự mình rang cà phê để đảm bảo chất lượng cà phê và cũng là những hạt cà phê được chọn từ nguồn nguyên liệu tốt nhất. All Day mong muốn mình là nơi thân thuộc của khách hàng, là cái tên gắn liền với sở thích của khách hàng giữa muốn vàn quán cà phê tại Hà Nội. Và All Day mong muốn khách hàng có thể dành cả ngày cho quán bởi đấy là nơi All Day Coffee xây dựng không khí như nhà.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 37 Quang Trung, Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 0246 686 8090

      Email: alldaycoffeevn@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/alldaycoffeevn/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

      Gọi điện
      All Day Coffee
      All Day Coffee
      All Day Coffee
      All Day Coffee
    • Top 15

      Foglian Coffee

      Gọi điện

      Bạn đã bao giờ bạn cảm thấy ngột ngạt giữa thành phố chật chội, vội vã chưa? bạn muốn tìm ở đâu đó một chốn bình yên để hòa mình với màu xanh của đất trời, nhâm nhi ly cà phê và quên đi muộn phiền cuộc sống? Nếu bạn cần một không gian như thế thì hãy đến với Foglian Coffee nhé.


      Không chỉ sở hữu không gian yên tĩnh, thoáng đãng mát mả gần gũi với thiên nhiên menu đồ uống tại đây cũng rất ngon miệng khi có cà phê truyền thống, cà phê xay máy, trà trái cây, sữa chua, đá xay, trà ô long, hồng trà, detox,... món mà bạn nhất định phải thử khi đến quán là matcha đá xay đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị thanh mát của trà xanh, vị béo ngậy của sữa và hương thơm dịu nhẹ của bột vanilla. Matcha đá xay là loại đồ uống khá thú vị được nhiều khách hàng yêu thích. Nhân viên tại đây rất nhiệt tình và vui tính, đây cũng là một điểm cộng cho quán. Hãy đến với Foglian Coffee để được tận hưởng những điều tuyệt vời bạn nha!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 56 Nguyễn Văn Tuyết, Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0985 971 374

      Email: fogliancoffee@gmail.com

      Website: https://fogliancoffee.com/

      Fanpage: www.facebook.com/fogliancoffeevn

      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

      Gọi điện
      Foglian Coffee
      Foglian Coffee
      Foglian Coffee
      Foglian Coffee




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy