Top 10 Quán cafe nghe nhạc Acoustic tuyệt nhất tại Hà Nội

Hồng Ngọc 73631 0 Báo lỗi

Ở Hà Nội không khó để tìm được một quá cafe có biểu diễn nhạc acoustic, thế nhưng trong bài viết này Toplist sẽ giới thiệu cho bạn những quán cafe nghe nhạc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trixie Cafe&Lounge

    Gọi điện

    Trixie Cafe & Lounge được nổi danh là một trong những phòng trà lớn nhất miền Bắc. Quy tụ hàng nghìn các MiniShow lớn nhỏ với sự góp mặt của rất nhiều các ca sĩ nổi tiếng trong showbiz. Với hơn 6 năm hoạt động, Trixie không ngừng đổi mới và mang đến cho khán giả đêm nhạc mãn nhãn nhất. Đặc biệt, Trixie còn rất tự hào bởi đây là địa điểm tổ chức các sự kiện độc đáo mà không phải nơi nào cũng thực hiện được. Theo cảm nhận riêng mà những quý khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại Trixie.


    Trixie nằm trong tòa cao ốc hiện đại ngay mặt đường chính Thái Hà, cũng được xem là trung tâm của thủ Đô Hà Nội. Chính bởi vậy rất dễ nhận thấy Trixie giữa hàng vạn những dịch vụ ngoài kia, một Trixie tươi xanh giữa lòng Hà Nội. Bên cạnh đó, toà cao ốc có 3 tầng hầm gửi xe rộng rãi, thuận tiện cho việc đi lại, đây chính là điều thiết yếu mà bất kể quý khách hàng nào cũng mong muốn nơi mình tổ chức sự kiện sẽ có và đáp ứng đủ để không bất cập trong việc di chuyển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 165 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0977 165 165 & 0888 165 165
    Email: trixie.cafe.lounge@gmail.com

    Website: trixie.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/trixie.cafe.lounge

    Gọi điện
    Trixie Cafe&Lounge
    Trixie Cafe&Lounge
    Trixie Cafe&Lounge
    Trixie Cafe&Lounge

  2. Top 2

    Phòng trà Trịnh Ca

    Gọi điện

    Phòng Trà Trịnh Ca mang nét mộc mạc đơn sơ với bộ bàn ghế gỗ, mây tre, cùng những bức họa nổi tiếng về nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và những bức thư pháp lớn tuyệt phẩm của người nhạc sĩ tài ba. Phòng Trà Trịnh Ca được đánh giá cao về chất lượng nhạc sỹ lẫn không gian âm nhạc. Tại quán có biểu diễn nhạc sống và guitar, tạo được sự thu hút với giới trẻ và những bạn yêu thích không gian nhạc Trịnh.


    Còn với những bạn yêu thích sự tĩnh lặng thì những buổi không có âm nhạc sẽ là thời gian thích hợp để bạn có thể đến quán. Khách đến với Phòng Trà Trịnh Ca, ai cũng tìm cho mình một góc nhỏ để có thể tựa lưng vào tường, ngắm những bức tranh đượm màu thời gian, ngắm hoa tươi, cảm nhận trong không gian huyền bí, đắm mình trong sự du dương của ca từ nhạc Trịnh và thưởng thức những món đồ uống độc đáo cũng mang phong cách Trịnh Ca như Cà phê vô thường, Tình sầu, mocktail Biển nhớ, Mưa hồng, Diễm xưa, Thu phai, Nắng thủy tinh, Gọi tên bốn mùa...


    THÔNG TIN LIÊN HÊ:

    Địa chỉ: Ngõ 233 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0963 430 023

    Email: trinhcahanoi@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/PhongTraTrinhCa/

    Gọi điện
    Phòng trà Trịnh Ca
    Phòng trà Trịnh Ca
    Phòng trà Trịnh Ca
    Phòng trà Trịnh Ca
  3. Top 3

    Tranquil. Books & Coffee

    Gọi điện

    Nhắc đến quán cafe acoustic ở Hà Nội chắc chắn bạn không thể bỏ qua Tranquil. Books & Coffee. Đây là một không gian dành cho những bạn đam mê đọc sách, ở đây có rất nhiều cuốn sách khác nhau được decor độc đáo. Không gian ở đây vô cùng ấm cúng, là nơi để các bạn đến đây thư giãn và cảm nhận được dòng chảy chậm rãi của cuộc sống. Các buổi nhạc acoustic thường được tổ chức vào buổi tối với sự tham gia của ban nhạc Open Mic. Quán có 2 tầng có thể chứa lên tới 50 vị khách cùng một lúc.


    Đồ uống ở Tranquil. Books & Coffee cũng rất phong phú và đa dạng để phục vụ cho nhu cầu khác nhau của khách hàng khi đến đây. Giá cả cũng rất hợp lý và không cao hơn so với mặt bằng chung. Nhân viên nhanh nhẹn, phục vụ nhiệt tình, chu đáo cũng là một điểm cộng rất lớn của quán. Nếu như bạn đang muốn tìm một quán cafe để thư giãn, hòa cùng âm nhạc để tạm quên đi mọi bộn bề của cuộc sống thì đây chắc chắn là một sự lựa chọn không tồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 5 Nguyễn Quang Bích, Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0395 049 075
    • 8 Nguyễn Quang Bích, Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0386 768 415
    Email: cafetranquil@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/cafetranquil
    Gọi điện
    Tranquil. Books & Coffee
    Tranquil. Books & Coffee
    Tranquil. Books & Coffee
    Tranquil. Books & Coffee
  4. Top 4

    Bổ càphê

    Gọi điện
    Bổ càphê được ra đời với sứ mệnh lan tỏa những thông điệp, giá trị về ký ức, thể hiện trong không gian, cách bày trí, phong cách đồng phục của nhân viên, mang vẻ đẹp rất riêng. Tại đây cũng có những đêm diễn Acoustic diễn ra từ thứ 4 đến Chủ nhật hàng tuần, những đêm nhạc này sẽ mang lại cho khách hàng những giây phút thư giãn cùng bạn bè. Âm nhạc nơi đây mang một sự chỉn chu, cung cách nhưng với sự sáng tạo của các nghệ sĩ làm cho người nghe cực kì thoải mái và hài lòng.

    Về thức uống, ở Bổ càphê luôn tâm niệm: tôn vinh trà đặc sản Việt. Thức uống được pha chế từ nguồn Trà, Cà phê chất lượng pha thủ công với các phương pháp độc đáo. Menu đa dạng với nhiều món thức uống để bạn lựa chọn, mức giá khá hợp lý, trong ngày diễn Acoustic sẽ có phụ thu thêm. Để có được vị trí đẹp chill cùng âm nhạc, khách hàng có thể đặt chỗ trước thông qua fanpage và hotline.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 phố Đại La, Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 232 673
    Fanpage: www.facebook.com/sweetsoulkafe/
    Gọi điện
    Bổ càphê
    Bổ càphê
    Bổ càphê
    Bổ càphê
  5. Top 5

    Ấy Lounge

    Gọi điện

    Là nơi đầu tiên ở Hà Nội tổ chức mô hình quán cà phê kết hợp nhạc sống nên chẳng có gì lạ khi Ấy Lounge là địa chỉ được nhiều bạn lựa chọn khi muốn tìm một quán cà phê nhạc sống chất lượng. Dù hoạt động chính của quán vào buổi tối, khi có ca nhạc nhưng nhờ thiết kế ấn tượng nên nếu có ghé quán để tám chuyện với bạn bè thì vào buổi sáng quán vẫn rất lý tưởng nhé bởi đồ uống của quán khá phong phú với đủ các loại ice blended, soda, trà hoa quả,… và đồ uống ban ngày giá cũng rẻ hơn so với buổi tối đấy nhé.


    Ấy Lounge nằm trên tầng 2 nhưng không gian quán khá rộng với sức chứa có thể lên đến 200 người. Điều ăn điểm của "Ấy" là có nhạc sống vào tất cả những ngày trong tuần với sự góp mặt của các ban nhạc chuyên nghiệp như Tường Văn, Kick-off, Magne hay những ca sĩ đến từ các cuộc thi Việt Nam như Dương Trần Nghĩa, Yến Lê, Thùy Linh, Hương Trà,... Đồng thời hàng tháng quán còn tổ mời những ca sĩ nổi tiếng, tổ chức minishow để tạo dấu ấn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 63 Hàng Bún, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0942 226 363

    Fanpage: www.facebook.com/aycafe

    Gọi điện
    Ấy Coffee & Lounge
    Ấy Coffee & Lounge
    Ấy Lounge
    Ấy Lounge
  6. Top 6

    Xóm Cà Phê

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ rẻ, kết hợp giữa phong cách âm nhạc và quán cafe phong cách cổ điển ở Hà Nội chính là Xóm Cà Phê. Xóm Cà Phê là địa chỉ đến của nhiều người, thích hợp với các đối tượng. Không gian quán được thiết kế ở trong nhà và cả ngoài vườn. Có một điểm tuyệt vời tại quán cafe cổ ở Hà Nội này chính là đồ uống, menu khá rẻ đối với mặt bằng chung về các quán cafe kết hợp nhạc sống. Thức uống được pha chế nhanh chóng nhưng vẫn chỉn chu, hợp khẩu vị.


    Tại không gian Xóm Cà Phê, nơi đây tổ chức những đêm nhạc sống acoustic và nhạc Trịnh. Không gian lắng đọng cùng với những người chơi nhạc đầy cảm hứng giúp bạn dễ dàng hòa quyện, tâm trạng được thoải mái hơn. Nhân viên tại quán luôn nhiệt tình trong khâu tiếp đón khách hàng. Hơn nữa quán có hai chi nhánh tại Hà Nội để phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 1, N6E Trung Hoà, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
    • A2 Lô BT1A Bùi Xuân Phái, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0332 236 789
    Email: xomcaphe.marketing@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/xomcaphehn

    Gọi điện
    Xóm Cà Phê
    Xóm Cà Phê
    Xóm Cà Phê
    Xóm Cà Phê
  7. Top 7

    Acoustic Cafe

    Gọi điện

    Acoustic Cafe đã hoạt động nhiều năm, nơi đây có âm nhạc, không gian mang đậm chất acoustic. Nằm trong khu phố cổ, không gian Acoustic Café là một trong những quán cafe có phần nhỏ bé đúng chất “nhà phố cổ” nhưng quán lúc nào cũng chật kín bởi hệ thống âm thanh. Dàn nhạc được đầu tư khá kỹ lưỡng, với âm lượng vừa đủ để bạn ngồi ở mọi vị trí nào trong quán nghe cũng đều thấy thoải mái. Đúng như tên gọi, dòng nhạc của quán rất mộc mạc gần gũi với những bản acoustic nhẹ nhàng, mộc mạc, gần gũi, dễ nghe.


    Ngoài ra, Acoustic Cafe còn thu hút một lượng khách Tây khá đông tới để thưởng thức âm nhạc và cùng biểu diễn, đây cũng là một trong số ít quán có lịch diễn trong tuần dày đặc nhất, là nơi tụ họp quen thuộc của nhiều bạn trẻ yêu nhạc. Dòng nhạc acoustic kén người nghe nhưng quán vẫn chơi tất cả các tối trong tuần để phục vụ khán giả yêu thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 236 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 667 604 & 0934 542 089
    Email: vutruacoustic@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/acoustic236hangbong

    Gọi điện
    Acoustic Cafe
    Acoustic Cafe
    Acoustic Cafe
    Acoustic Cafe
  8. Top 8

    TreeBee Coffee

    Một quán cafe nghe nhạc Acoustic được yêu thích tại Hà Nội mà Toplist muốn gửi gắm chính là TreeBee Coffee. TreeBee Coffee không chỉ là điểm đến cho những tín đồ cà phê mà còn là nơi để thưởng thức âm nhạc chất lượng. Với chương trình nhạc đa dạng và chọn lọc, quán hứa hẹn đem đến cho bạn những giây phút giải trí tuyệt vời và đầy cảm xúc. Đồ uống của TreeBee Coffee được cân nhắc, chọn lọc kĩ càng đem đến cho khách hàng những thức uống tinh tế nhất với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.


    TreeBee Coffee có hai chi nhánh tại Hà Nội với hai phong cách thiết kế: tổ và rừng mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng. Không gian tinh tế nên bạn cũng có thể chụp được bức ảnh xinh khi đến đây. Vào những ngày có diễn Acoustic, quán sẽ đông hơn rất nhiều, quán cũng sẽ có phụ thu thêm phần phí nhưng bạn có thể yên tâm vì vẫn xứng đáng với những trải nghiệm có được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 40 Xuân Tảo, Tây Hồ, Hà Nội
    • 171 Vệ Hồ, Hồ Tây, Xuân La, Hà Nội

    Fanpage: www.facebook.com/treebee.cafe/

    TreeBee Coffee
    TreeBee Coffee
    TreeBee Coffee
    TreeBee Coffee
  9. Top 9

    Cà Phê Không

    Gọi điện

    Đi cà phê không chỉ hàn huyên, tâm sự mà còn để ta thư giãn, yên tĩnh hay nghe nhạc, ca hát giải trí. Tại Cà Phê Không bạn có thể giao lưu, thể hiện giọng hát của mình. Không gian quán mang hơi hướng hiện đại, trẻ trung, tràn ngập ánh sáng tự nhiên vào ban ngày và đèn vàng ấm vào buổi tối kết hợp với âm thanh, tiếng đàn và tiếng hát sẽ mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu vô cùng. Nếu bạn không thích hát hay ngại thể hiện, bạn có thể order cho mình một bài hát mà bạn yêu thích, ban nhạc của quán hoặc khách ở đó sẽ thể hiện.


    Vào những ngày lạnh, bạn có thể chọn cho mình một ly chocolate phô mai hay chocolate kem trứng nóng béo ngậy của Cà Phê Không. Trà hoa hồng trân thơm cùng trân châu trắng dai giòn hay một ly trà đào cam sả mát lạnh cho ngày hè oi bức. Vào ban ngày quán rất yên tĩnh cho bạn làm việc hay tâm sự cùng bạn bè. Đến tối thường có buổi live cho bạn nghe những bản acoustic nhẹ nhàng hoặc bạn tự thể hiện ca khúc mà mình yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103 D9 Ngõ 63 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 065 537
    Fanpage: www.facebook.com/caphekhong.vn

    Gọi điện
    Cà Phê Không
    Cà Phê Không
    Cà Phê Không
    Cà Phê Không
  10. Top 10

    The Canteen - Cafe & Bistro

    Gọi điện
    Tại Hà Nội, The Canteen - Cafe & Bistro cũng là một quán cafe nghe nhạc Acoustic được nhiều khách hàng ưu ái. The Canteen - Cafe & Bistro tổ chức những buổi Acoustic thường xuyên, được chuẩn bị chỉn chu, chuyên nghiệp. Ban nhạc trình diễn say mê, phối hợp nhịp nhàng giữa người hát và người đàn, với những ca khúc đi vào lòng người, giúp người nghe cảm thấy sự thư giãn. Hiện tại, The Canteen - Cafe & Bistro có hai chi nhánh tại Hà Nội để phục vụ chu đáo cho khách hàng.

    Quán The Canteen - Cafe & Bistro nổi tiếng với đồ uống ngon và đa dạng, từ cà phê đậm đà, trà thảo mộc tới nước ép trái cây tươi ngon. Bàn ghế được bài trí hài hòa, tạo nên không gian thoải mái và ấm cúng. Nhân viên tại The Canteen - Cafe & Bistro phục vụ chu đáo và cực kỳ nhiệt tình, chính sự thân thiện và hòa nhã của nhân viên ở đây đã tạo ra một không khí trải nghiệm dễ chịu và chia sẻ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Tầng 1, tòa 24T3 HAPULICO Thanh Xuân Complex, 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội - 0968 915 050
    • Tầng 1, Toà A, Chung cư Sky Central, 176 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội - 0922 652 665

    Fanpage: www.facebook.com/thecanteen.cafebistro

    Gọi điện
    The Canteen - Cafe & Bistro
    The Canteen - Cafe & Bistro
    The Canteen - Cafe & Bistro
    The Canteen - Cafe & Bistro



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy