Top 15 Quán cà phê sách đẹp và yên tĩnh nhất tại Hà Nội

Ran Mori 35913 0 Báo lỗi

Bạn có thích một không gian yên tĩnh để đắm mình trong thế giới riêng của sách không? Bạn có muốn thoải mái tận hưởng một ngày bình yên không ồn ào, náo nhiệt ... xem thêm...

  1. Tranquil Book & Coffee là một trong những quán cafe sách đẹp ở Hà Nội, quán cũng dành riêng cho những người độc thân yêu thích yên tĩnh. Đến Tranquil Books & Coffee, bạn sẽ thoải mái chọn sách để đọc và nhâm nhi cà phê. Tủ sách cao đến tận tường, đơn giản mà vô cùng thanh lịch và những chỗ ngồi thoải mái trên gác xép. Hơn tất thảy, với sách hay, cà phê ngon, không gian yên tĩnh và chất lượng phục vụ luôn được cải thiện, Tranquil ngày càng được biết đến và yêu quý trong tim những người văn minh, lịch sự và say mê sách vở.


    Quán Tranquil Book & Coffee nhỏ nhắn nhưng thiết kế khá xinh xắn, ấn tượng với nhiều góc đẹp như tủ sách lớn cao tới trần, bức tường gạch đỏ bụi bặm hay mảnh sân vàng nắng rất lãng mạn. Nội thất giản dị mà tinh tế. Người đến đọc sách nhiều, tha hồ lướt qua lướt lại cái kệ chi chít sách, nhưng người đến nói chuyện cũng chẳng ít khiến ko gian bị ồn ào làm mất đi cái chất cafe sách đúng nghĩa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 Nguyễn Quang Bích, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0395 049 075

    Email: cafetranquil@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/cafetranquil/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30

    Gọi điện
    Tranquil Books & Coffee
    Tranquil Books & Coffee
    Tranquil Books & Coffee
    Tranquil Books & Coffee

  2. Top 2

    Tiny Cafe

    Gọi điện

    Tiny Cafe nổi bật với không gian vintage hoài cổ cùng tông màu nâu vàng nhẹ nhàng. Bước vào quán, đập vào mắt bạn đầu tiên sẽ là câu slogan quen thuộc "Chúng tôi bán Bình Yên" đúng với phong cách của Tiny Cafe. Không gian nơi đây hoàn toàn tĩnh lặng vì quán không hề mở nhạc. Thay vào đó là tiếng chim hót, tiếng lá xào xạc nên thơ, yên bình. Tiny Cafe quả thực là nơi để bạn có thể sạc lại năng lượng cho mình sau những ngày dài làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

    Thật sự sẽ rất lãng phí nếu bạn không ghi lại cho mình những bức ảnh siêu đẹp trong không gian đầy cảm xúc của Tiny Cafe. Từ khoảng sân cho đến kệ sách và ngôi nhà sàn đều có thể trở thành những góc check-in cực xịn. Ở trong căn nhà sàn gỗ, không gian đầy ắp những món đồ truyền thống xưa. Nét trầm mặc, mộc mạc đến mức khiến bạn tưởng rằng mình đang ở trong những căn nhà sàn ở núi rừng Tây Nguyên thực thụ. Không gian hoài cổ, nhẹ nhàng của Tiny sẽ là nơi trốn lý tưởng mỗi khi bạn cảm thấy mất cân bằng trong cuộc sống hay cảm thấy mình lạc lõng giữa Hà Nội xô bồ. Cuối tuần này, bạn hãy thử tự mình trải nghiệm vẻ đẹp cổ kính, yên bình cùng những món đồ uống ngon, giá cả vừa phải của Tiny Cafe nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 11 Nguyễn Tri Phương, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • 10 Ngõ 154 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại www.facebook.com/TinyCoffeeShop

    Điện thoại: 0982 736 027

    Email: lankhoa2002@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TinyCoffeeShop

    Giờ mở cửa: 07:30 – 22:30

    Gọi điện
    Tiny Cafe
    Tiny Cafe
    Tiny Cafe
    Tiny Cafe
  3. Top 3

    The Book Coffee

    Gọi điện

    The Book Coffee là một trong những quán cà phê sách nổi tiếng nhất trong cộng đồng người yêu sách. Bởi điều đặc biệt là bạn có thể đến The Book Coffee để mượn sách về nhà hoàn toàn miễn phí. Không gian rộng rãi, thoáng đãng với hàng trăm đầu sách, The Book Coffee nhanh chóng thu hút sự chú ý của các bạn trẻ. Các đầu sách được tuyển chọn kĩ càng, với nhiều thể loại, lĩnh vực khác nhau, được sắp xếp khoa học trên kệ sách. Nơi đây đã trở thành nơi trú ẩn lý tưởng cho các mọt sách, nơi để các bạn trẻ cùng giao lưu, kết bạn, trao đổi kiến thức.


    The Book Coffee còn tổ chức buổi offline “Trao đổi sách” 1 tuần 1 lần với phương châm “cũ người mới ta”, để mọi người có thể đến giao lưu, trao đổỉ những cuốn sách đã đọc hết với nhau. Với lợi thế sở hữu hàng nghìn đầu sách, diện tích hơn 200m2, đặc biệt có một không gian trà thư phòng vô cùng an yên, The Book Coffee rất phù hợp để lựa chọn tổ chức các bữa tiệc sinh nhật, họp câu lạc bộ,… với sức chứa lớn hơn 100 người, dàn âm thanh, sân khấu, máy chiếu… đầy đủ và “xịn xò”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 234 Tây Sơn, Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0828 286 236

    Fanpage: www.facebook.com/234tayson/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    The Book Coffee
    The Book Coffee
    The Book Coffee
    The Book Coffee
  4. Hoa 10 Giờ - Floral & Book Cafe là một quán cafe khá nổi tiếng với hoa và sách, được vận hành bởi Cotero từ năm 2021 sẽ mang đến trải nghiệm Cà phê đặc sản trong không gian vintage quen thuộc.. Ấn tượng đầu tiên về quán là quán nằm ở mặt đường Hàng Vôi nên rất dễ tìm, tầng một có bán đủ các loại hoa rất đẹp, trang trí đơn giản nhưng xinh vô cùng, tầng 2 là cafe sách, không gian rất yên tĩnh, ấm cúng. Quán cà phê thích hợp cho những bạn lãng mạn, yêu thích hoa. Không gian yên tĩnh và thơ mộng đúng như "cổ tích" sẽ khiến bạn xóa tan đi mệt mỏi, bỏ lại đằng sau lo toan bộn bề của cuộc sống khi bước chân vào đây. Ở đây có rất nhiều hoa mười giờ đúng như tên gọi của quán cà phê.


    Có một điều đặc biệt là dù quán Hoa 10 Giờ - Floral & Book Cafe đông hay vắng, thì bạn vẫn luôn tìm được một khoảng trời riêng cho mình. Không gian có cả hoa và sách, nhân viên siêu cute và thân thiện, khi bạn ngồi đọc những cuốn tiểu thuyết lãng mạn, nhâm nhi một tách Earl Grey mật ong nóng, bên tai văng vẳng tiếng nhạc êm dịu, du dương trong cái thời tiết ẩm ương mưa nắng thất thường thì còn gì bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26 Hàng Vôi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 444 962

    Website: http://www.hoa10gio.com/

    Fanpage: www.facebook.com/bookcafe.hoa10gio/

    Giờ mở cửa: 07:30 – 22:00

    Gọi điện
    Hoa 10 Giờ - Floral & Book Cafe
    Hoa 10 Giờ - Floral & Book Cafe
    Hoa 10 Giờ - Floral & Book Cafe
    Hoa 10 Giờ - Floral & Book Cafe
  5. Một quán cà phê đầy tính nghệ thuật, mang hơi hướng retro, vintage được khơi nguồn từ cảm hứng của thời kỳ bao cấp, kết hợp với nét đẹp của ngôi nhà sàn Tây Bắc, cộng với chất liệu gỗ nâu trầm... Tất cả tạo nên một vẻ đẹp cổ điển mà rất riêng. Nhà sàn Art cafe chính là nơi bạn nhìn đâu cũng thấy đồ cổ, thấy vẻ đẹp của thời gian như đang trôi chầm chậm. Nơi đây mang đến vẻ đẹp của sự chỉn chu, trau chuốt, đẹp có tổ chức, trầm ấm điềm tĩnh một cách lạ lùng từ sự bài trí, phối màu cho đến cảnh vật.


    Quán trang trí cổ, phong cách nhà sàn, có cả xe đạp, bánh xe với mấy cái ghế gỗ cũ. Nhân viên ở đây nhìn ai cũng chất. Từng đồ vật, cảnh sắc cho đến cách bài trí tại nơi đây đều in dấu ấn của một con người, một thế hệ, hay một giai thoại lịch sử của Việt Nam. Nhà sàn Art Café đã trở thành điểm đến lý tưởng của không chỉ những người yêu thích nghệ thuật, mà còn thu hút đông đảo những người muốn tìm về một không gian cổ xưa, thanh tịnh vốn trở thành điều hiếm hoi trong xã hội hiện đại. Đọc sách tại nơi đây thì còn gì tuyệt vời bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 6 Vĩnh Phúc, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0867 087 879

    Email: dieukhaclienvu.com@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhasanartcafe

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Nhà sàn Art cafe
    Nhà sàn Art cafe
    Nhà sàn Art cafe
    Nhà sàn Art cafe
  6. Hub de Tana Coffee là không gian nhỏ xinh tại tầng 2. Tại Hub de Tana Coffee có rất nhiều sách truyện tranh đủ thể loại, tha hồ cho bạn lựa chọn sách theo sở thích. Hub de Tana Coffee cũng có những không gian lý tưởng để bạn có thể tụ tập bạn bè, hay để làm việc nhóm hoặc học nhóm. Café yên tĩnh, xinh đẹp như Hub de Tana Coffee sẽ làm bạn thấy mình được tôn trọng, được chăm sóc và được quan tâm. Bởi khi hòa vào bầu không khí tuyệt vời của Hub de Tana Coffee, bạn sẽ không còn bị ảnh hưởng bởi các áp lực của cuộc sống bên ngoài. Hub de Tana Coffee có thức uống khá ngon cùng một số món ăn nhẹ rất ngon miệng với mức giá khá phải chăng.


    Tại Hub De Tana Coffee, hai khu vực của quán mang những sắc thái khác nhau. Không gian ban công nhộn nhịp cảnh phố xá và không gian trong nhà tĩnh lặng với tone màu vàng ấm áp của gỗ. Cả hai không gian đều phù hợp với nhiều lứa tuổi và các nghề nghiệp khác nhau. Từ học sinh đến sinh viên rồi dân văn phòng đều có thể chọn Hub làm điểm dừng chân để thư giãn, tán gẫu với bạn bè hoặc làm việc. Thực đơn quán có giá khá mềm, thích hợp cho nhiều đối tượng khác nhau. Còn chần chờ gì nữa mà không đến Hub de Tana Coffee ngay hôm nay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0388 911 991
    Email: hubdetana@gmail.com
    Website: http://Hubdetana.com/
    Fanpage: www.facebook.com/hubdetana/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Gọi điện
    Hub de Tana Coffee
    Hub de Tana Coffee
    Hub de Tana Coffee
    Hub de Tana Coffee
  7. Cà phê Đông Tây có không gian của quán khá hay, rộng, thoải mái, yên tĩnh giống như thư viện vậy. Cách bày trí tạo nên không gian ấm cúng, dễ chịu. Bàn ghế xếp gần nhau để có nhiều không gian ngồi đọc. Khi bạn bước vào quán, chắc chắn bạn sẽ bị choáng ngợp bởi khối lượng sách ở đây, cảm giác như vào một khu vườn sách vậy. Đông Tây có hệ thống Nhà sách bán lẻ tự chọn với hàng chục ngàn đầu sách; một không gian yên tĩnh của thư viện café sách truyền thống; có thể đặt mua sách online, và đặc biệt bạn có thể đặt mượn sách online. Các cuốn sách bạn muốn sẽ xuất hiện ngay trước mắt bạn.


    Quán Cà phê Đông Tây dành cho những người yêu sách, yêu sự yên tĩnh, yêu sự nhẹ nhàng với những giai điệu du dương nên đồ uống chỉ là yếu tố nhỏ phục vụ cho sự thưởng thức vì vậy đồ uống khá bình thường và đơn giản như trà hay cafe. Đến nơi đây, bạn sẽ thỏa sức đọc những cuốn sách về nhiều thể loại khác nhau như: Tủ sách từ các loại sách xã hội, khoa học đến tiểu thuyết, truyện tranh,... Đặc biệt, bạn có thể mua luôn sách ở đây cũng được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nhà N11A, Trần Quý Kiên, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 129 186

    Email: thuviendongtay@gmail.com

    Website: http://dongtay.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thuviencafeDongTay

    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Gọi điện
    Đông Tây Sách - Café
    Đông Tây Sách - Café
    Đông Tây Sách - Café
    Đông Tây Sách - Café
  8. Top 8

    Tungbook Cafe

    Gọi điện

    Tungbook Cafe với không gian quán đúng như tên gọi Tungbook Cafe, bước vào quán bạn sẽ bị choáng với không gian của sách nhiều rất nhiều trên tủ, đa dạng thể loại khác nhau khiến bạn thỏa sức lựa chọn cho mình cuốn sách hợp nhất để đọc. Không gian có nhiều khu riêng rẽ tách biệt, khá đẹp, sạch sẽ và mát mẻ. Nhân viên ở đây khá nhanh nhẹn, nhiệt tình. Đồ uống ở đây khá đa dạng với nhiều mức giá khác nhau, ngoài ra còn có các món ăn vặt như bò khô, mì tôm, hướng dương,...


    Các loại sách ở Tungbook Cafe rất đa dạng giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn và khám phá. Không gian rộng rãi được thiết kế với nhiều góc nhỏ yên tĩnh để thưởng ngoạn cà phê và thư giãn với những cuốn sách. Đây là địa điểm café yên tĩnh dành cho dân văn phòng tại Hà Nội, là không gian để nghỉ ngơi, làm việc một cách thoải mái. Thực đơn nước và thức ăn cũng khá đa dạng, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau. Đôi khi đổi nơi làm việc sang một nơi có không gian tuyệt vời như vậy cũng sẽ đem lại cho bạn rất nhiều cảm hứng trong công việc.


    THÔNG TIN LIÊN HÊ:

    Địa chỉ: 6 Ngõ 71 Trần Quang Diệu, Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0915 198 833

    Email: tungbookvn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tungbookcafe/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30

    Gọi điện
    Tungbook Cafe
    Tungbook Cafe
    Tungbook Cafe
    Tungbook Cafe
  9. Đặt chân vào không gian của Biblio - Cafe Sách, bạn sẽ không đơn thuần là thưởng thức cà phê, mà còn được tận hưởng không gian văn hóa đặc thù, với sự tĩnh lặng, ấm cúng, riêng tư, nơi gạt bỏ những bộn bề lo toan để sống chậm lại. Lựa chọn cà phê sách là điểm đến yêu thích, có thể tách biệt với không gian ồn ào của đô thị, sống chậm bên cốc cà phê và trang sách. Kho tàng tri thức vẫn được tiếp thu với những đặc trưng văn hóa vốn có của Hà Nội


    Sự kết hợp vừa vặn giữa trà hoa đậu biếc và những miếng xoài tươi sẽ mang tới cho bạn một hương vị mới mẻ rất đặc biệt. Trà này có thể uống nóng hoặc uống với đá, phù hợp với những bạn mùa đông nhưng lại thích ăn đồ lạnh. Ngoài ra, hoa đậu biếc được biết là một loại hoa rất tốt cho sức khỏe. Trà hoa quả Bali tốt cho tiêu hóa, giảm căng thẳng. Trà hoa quả Bali được tạo ra từ những miếng hoa quả sấy khô . Là lựa chọn thích hợp cho những bạn thích sự ngọt ngào, nhẹ nhàng. Tới Biblio - Cafe Sách, chọn cho mình một góc, thưởng cho mình một thế giới riêng...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 79 Ngụy Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • Ngõ 95 Chùa Bộc, Khương Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0912 368 007

    Email: cafesachbiblio@gmail.com
    Website: http://dongtay.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Bibliocafesachchuaboc
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Biblio - Cafe Sách
    Biblio - Cafe Sách
    Biblio - Cafe Sách
    Biblio - Cafe Sách
  10. Top 10

    The Booklink Cafe

    Gọi điện

    The Booklink Cafe là nơi thư giãn lí tưởng để học, làm việc hay đọc sách bởi quán cực kì yên tĩnh. Quán bố trí rất hoài cổ và có một phần hơi hướng con người quanh đây. Quán giản dị và không cầu kì khác xa cái nhộn nhịp ở trong nội thành. Ở đây đồ uống ngon nhất là cafe, thơm và hài hòa. Quán cà phê buổi tối có phục vụ rượu. Không gian rộng, thoáng, có 2 khu là khu đồ uống ngoài sân và khu uống trong nhà.


    Quán The Booklink Cafe trang trí rất nhiều chi tiết hay và độc đáo thích hợp chụp ảnh hay ngắm nghía. Quán có cả chỗ trồng cây, trần nhà còn treo lọ thủy tinh, treo cờ các nước trên thế giới. Đây là một trong những quán cà phê tuyệt vời cho những bạn thích những đặc điểm: yên tĩnh, đẹp, lãng mạn, giản dị và tuyệt vời cho buổi hẹn hò hoặc nghỉ ngơi. Không chỉ sở hữu không gian yên tĩnh, ấm cúng và thiết kế ấn tượng The Booklink còn là nơi để các bạn giao lưu Tiếng Anh, âm nhạc, hội họa và mỹ thuật… Những nguyên tắc cơ bản của The Booklink đó là: Sạch Sẽ, Sẵn Sàng và Săn Sóc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bếp 4 Đường V, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

    Điện thoại: 0961 794 693

    Email: chonbaothai@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thebooklinkcafe/

    Gọi điện
    The Booklink Cafe
    The Booklink Cafe
    The Booklink Cafe
    The Booklink Cafe
  11. Top 11

    XOAN cafe

    Gọi điện

    Nằm trong con ngõ nhỏ ở khu vực ngã tư Sở, với không gian mộc mạc cùng kiến trúc xưa cũ, XOAN cafe có thể mang đến thực khách cảm giác yên bình, nhẹ nhõm, giúp họ bỏ lại sau lưng những lo toan của cuộc sống đời thường. XOAN cafe nằm trong ngõ 511 Trường Chinh. Nhìn từ bên ngoài, ngõ khá nhỏ hẹp, hai xe máy phải nhường nhau. Vì thế, nếu không biết địa chỉ trước, thì ít người nghĩ rằng: Trong ngõ nhỏ đó lại có quán cà phê thú vị đến vậy. Khi đã bước vào không gian của XOAN cafe, thực khách sẽ có cảm giác như “lạc vào” không gian khác với khoảng sân khá thoáng cùng bể cá trước thềm nhà và giàn cây xanh mát phía trên. Bước vào trong quán, cảm giác đầu tiên là không gian gợi nhớ sự cổ kính, xưa cũ. Kiến trúc tại XOAN cafe đậm chất Hà Nội cổ với những lớp gạch hoa lát nền đặc trưng từ thế kỷ XX, lối cầu thang lên gác nhỏ và dốc, tầng thấp. Tường quán đã cũ, không sơn phủ lại. Đôi chỗ những mảng vữa tróc ra lộ ra những viên gạch đỏ, có chỗ như đã rêu phong.


    XOAN cafe có 3 tầng: Tầng 1 có hai gian được tách riêng biệt bằng tường: một gian gần với quầy pha chế, gian còn lại dành cho thực khách muốn có góc riêng. Tầng 2 được bày trí cho thực khách thích ngồi bệt, bàn gỗ thô mộc với ô cửa sổ có view khá đẹp. Tầng 3 có gian trong cho khách ngồi với những bộ bàn ghế từ thời bao cấp. Có lẽ đã lâu rồi, nhiều người đã không còn nhìn thấy chúng. Nếu trời không mưa, thực khách có thể ngồi ngoài ban công ngắm giàn cây xanh với hoa vàng và những cây xoan nhỏ đều đang độ nở. Ngoài ra, gian phòng tại tầng 2 cũng là nơi bán gốm với những món đồ độc lạ. Menu đồ uống khá đa dạng như: Cà phê, trà, sinh tố... mà giá bán cũng khá rẻ so với mặt bằng chung. Vị cà phê khá thơm và “thật”, đủ làm nhiều dân nghiền món đồ uống này hài lòng. Giữa phố phường đông đúc, chật chội đôi khi người ta thèm không gian yên bình, cổ kính để có thể ngồi thả hồn theo những suy tư, hoài niệm, quên đi sự bon chen của cuộc sống thị thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 Ngõ 411 Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0866 994 063

    Fanpage: https://www.facebook.com/xoancafe/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

    Gọi điện
    XOAN cafe
    XOAN cafe
    XOAN cafe
    XOAN cafe
  12. Top 12

    Loading T café

    Gọi điện

    Nếu bạn là người yêu thích một quán cà phê với không gian cổ điển, mộc mạc, decor xinh xắn thì không thể nào bỏ qua địa chỉ Loading T. Nằm trên tầng hai của căn biệt thự Pháp cổ tưởng chừng như không nổi bật, không bắt mắt nhưng bước vào quán, nhiều vị khách đã phải ngỡ ngàng vì quán được thiết kế theo phong cách vintage, có gì đó rất hoài cổ. Sự hoài cổ xuất hiện trong từng chi tiết nhỏ nhất. Từ bậc thềm xi măng đã xỉn màu được trang trí bằng những bóng đèn lung linh trải dài bên phải, bên còn lại được trang trí bởi những chậu cây nhỏ xinh, đến những chi tiết nhỏ bên trong quán.


    Đồ uống ở Loading T rất đa dạng, giá cả cũng không quá đắt và đặc biệt được làm bởi anh chủ quán rất dễ thương, vui vẻ, thân thiện. Ngồi ở quán thưởng thức ly đồ uống, đắm chìm vào những bản nhạc cổ và cho cơ thể thư giãn sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng thì không còn gì tuyệt vời hơn là vừa yên tĩnh và vừa thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Chân Cầm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0903 342 000

    Website: loadingtcafe.com

    Fanpage: www.facebook.com/cfLoadingT/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Loading T café
    Loading T café
    Loading T café
    Loading T café
  13. Top 13

    Circle Coffee

    Gọi điện

    Circle Coffee là ngôi nhà Pháp cổ vừa cũ kỹ lại vừa hiện đại nằm ẩn mình sau lối nhỏ chỉ vừa 1 người đi. Đến quán ta có cảm giác như đang xuyên qua con đường hầm bí mật để đến một nơi thật thơ mộng. Góc cầu thang ở giếng trời, tường vôi sơn vàng có đôi chỗ tróc lở khi lên ảnh lại rất nghệ thuật.


    Chiếc xe đạp cũ, mấy bức ảnh đen trắng, những cây đàn và 1 sân khấu nhỏ,... tất cả đều khiến thực khách cảm thấy thích thú khi ghé qua Circle Coffee. Dọc lối đi là những chậu cây nhỏ, những khóm hoa đủ sắc màu đang khoe mình hay nhành dương xỉ bám theo thành tường đầy sức sống. Không gian nơi đây vừa hoài cổ, giản dị lại pha lẫn chút hiện đại phóng khoáng. Cô chủ quán rất đỗi nhẹ nhàng, trên môi luôn nở nụ cười thân thiện khiến ai cũng cảm thấy ấm áp, gần gũi. Quán thu hút rất đông các thực khách nước ngoài đến đây thưởng thức và thư giãn. Vào mỗi cuối tuần, quán là nơi tổ chức các đêm nhạc với chủ đề mang sắc thái khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 49 Hàng Quạt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 922 452

    Email: hanoi.cosy.circle@gmail.com

    Website: http://circlecoffeebar.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Hanoi.Cosy.Circle.Coffee/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 00:00

    Gọi điện
    Circle Coffee
    Circle Coffee
    Circle Coffee
    Circle Coffee
  14. Top 14

    Tổ Chim Xanh

    Nằm trên con phố nhỏ Đặng Dung, nhưng Tổ Chim Xanh được rất nhiều bạn trẻ biết đến nhờ các hoạt động giao lưu văn hóa nghệ thuật, cùng với những đầu sách đa dạng của mình. Tuy nằm trong một khu nhỏ, nhưng không gian tại Tổ Chim Xanh rất rộng rãi và thoáng mát, dễ chịu. Tổ Chim Xanh là địa điểm đọc sách vô cùng yên tĩnh và bình yên khi thi thoảng sẽ có tiếng chim hót líu lo trong một ngày đẹp trời vào mùa hè mát mẻ.


    Với thiết kế 2 tầng, mỗi tầng được trang trí theo các phong cách đặc trưng khác nhau. Đặc biệt tại tầng 2, bạn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp cổ kính của khu tập thể cũ. Tạo cảm giác vô cùng gần gũi và thoải mái. Có thể nói nơi đây không chỉ là kho tàng tri thức về những lĩnh vực văn hóa, phim ảnh. Tổ Chim Xanh có đa dạng về các loại sách, truyện mà ngoài ra đồ uống tại quán cũng rất phong phú và ngon miệng, dễ uống. Tổ Chim Xanh là điểm đến yên bình giữa lòng Hà Thành, bạn có thể cân nhắc tới trải nghiệm nha!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Ngõ 27 Đặng Dung, Quán Thánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại:
    034 956 5226
    Email:
    tochimxanh2015@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/tochimxanh.bluebirdsnest
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 22:30

    Tổ Chim Xanh
    Tổ Chim Xanh
    Tổ Chim Xanh
    Tổ Chim Xanh
  15. Nếu nhắc đến một quán cafe sách ở Hà Nội nổi tiếng và yên tĩnh. Chắc hẳn không thể không nhắc đến Nhã Nam Book N’ Coffee. Được mở ra bởi thương hiệu sách được nhiều người yêu mến, đây là quán cafe kết hợp với cửa hàng sách. Tại Nhã Nam Book N’ Coffee có vô vàn thể loại sách cho người tới quán lựa chọn từ sách kỹ năng sống cho tới những cuốn tiểu thuyết trinh thám hay ngôn tình lãng mạn. Tới đây quả sẽ giúp bạn mở mang được nhiều thứ khi có vô cùng nhiều thể loại đẻ lựa chọn.


    Nhã Nam Book N’ Coffee hoàn toàn chinh phục bất cứ ai đến quán với những bức tường ngập tràn sách kéo dài từ tầng 1 lên đến tầng 2. Điểm cộng lớn nhất của cà phê sách Hà Nội Nhã Nam đó là người đến uống cafe có thể thoải mái mượn sách đọc tại chỗ kể cả những cuốn sách mới nhất nên bạn có thể ghé qua thử một lần nha. Ngoài ra, nước uống tại đây cũng rất đa dạng và dễ uống. Nhã Nam Book N’ Coffee là một địa điểm lý tưởng cho ai muốn đọc sách hay tìm nơi đọc sách yên tĩnh nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    3 Nguyễn Quý Đức, Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại:
    0246 659 4535
    Website:
    http://nhanam.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/nhanambooksncoffee/
    Giờ mở cửa:
    09:00 – 22:00

    Gọi điện
    Nhã Nam Book N’ Coffee
    Nhã Nam Book N’ Coffee
    Nhã Nam Book N’ Coffee
    Nhã Nam Book N’ Coffee




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy