Top 13 Quán cafe mang nét đẹp châu Âu giữa lòng Hà Nội

Hồng Ngọc 4950 0 Báo lỗi

Đôi khi trong cuộc sống quá bận rộn bạn nên thưởng cho mình một khoảnh khắc yên tĩnh hàng giờ nhâm nhi chút trà thơm dịu nhẹ, những cốc café thơm ngon, thả ... xem thêm...

  1. Top 1

    La Mensa

    Gọi điện

    La Mensa muốn lan toả giá trị hữu ích cho cộng đồng thông qua sản phẩm, không gian và hơn cả là sự kết nối giữa con người với con người. Từ đó, khẳng định vị trí và phát triển thương hiệu bền vững trong lòng khách hàng. La Mensa với tông màu chủ đạo là xanh ngọc tạo lên nét sang trọng và hiện đại mang màu sắc Châu Âu trong từng thiết kế. Mảng tường chính được decor cùng phụ kiện như đồng hồ, gương với tông màu vàng tương phản xanh ngọc một cách vừa phải, không “chói lóa” nên vẫn tạo điểm nhấn hiệu quả.

    Dĩ nhiên, bất kỳ ai đi ngang qua cũng không thể không ngắm nhìn vẻ ngoài nổi bần bật trên toàn bộ góc phố của La Mensa, thậm chí tò mò rẽ vào làm khách hàng mới luôn cũng nên. Sở dĩ, La Mensa đã quá trở nên nổi bật giữa những con phố tấp người người qua kẻ lại. Với tổng không gian hoạt động lên tới 4 tầng, chắc chắn đây sẽ là điểm đến được nhiều nhóm khách chọn tin tưởng cho một buổi cafe ưng ý, ít nhất cũng tạm giảm đi mối lo ngại hết chỗ và hụt hẫng phải tìm một quán khác. Menu đồ uống tại La Mensa có mức giá trung bình từ 40.000-65.000 đồng, cũng hợp lý với chất lượng không gian cũng như quy mô đầu tư của quán. Các món được chọn cũng có sự phân hóa đa dạng cao, từ cà phê truyền thống, cà phê máy cho tới sinh tố, trà, nước ép, bánh ngọt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 8, Ngõ 165 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Số 2 Hàng Điếu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Số 2 Tông Đản, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Số 54i Vũ Trọng Phụng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0925 523 333
    Email: lamensacoffee@gmail.com
    Website: lamensacafe.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lamensathaiha
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    La Mensa
    La Mensa
    La Mensa
    La Mensa

  2. Hương vị ngọt ngào không chỉ được lưu giữ lại từ những ly nước tươi nguyên chất mà còn từ tấm lòng và sự thấu hiểu của Lofita Tea & Coffee dành cho những thực khách thân yêu. Lofita Tea & Coffee mong muốn Lofita sẽ trở thành nơi “kết nối yêu thương” để mọi người xích lại gần nhau và tìm thấy niềm vui, sự sẻ chia thân tình giữa những người thân yêu. Lofita là đứa con tinh thần của Học viện đào tạo pha chế Namas, vì vậy mỗi sản phẩm mà Lofita tạo ra đều đầu tư rất tỉ mỉ về thời gian, tâm huyết và công sức, không ngừng đổi mới để ngày càng đáp ứng được nhu cầu khách hàng.


    Lofita Tea & Coffee muốn tạo ra dấu ấn khác biệt cho thức uống Việt Nam bằng sự tinh tế và cẩn trọng. Sự chăm chút từ khâu nguyên liệu luôn được chúng tôi chọn lọc khắt khe để mang đến nguồn nguyên liệu tươi ngon nhất, an toàn và đảm bảo sức khỏe, mang đến một “lá phổi xanh” cho thực khách ngay giữa lòng thủ đô. TuArt Group - người "anh em" luôn đồng hành và sát cánh cùng Lofita trên con đường chinh phục lòng yêu mến của khách hàng. Từ những góc không gian, hình ảnh thương hiệu đều được TuArt chăm chút kĩ lưỡng cẩn thận, đem đến một bức tranh hoàn hảo trong lòng thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 225 Trần Quốc Hoàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 30A Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 36 Hào Nam, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/lofitateaandcoffee/

    Điện thoại: 1800 6503

    Email: Lofita.vn@gmail.com

    Website: https://lofita.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/lofitateaandcoffee/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Gọi điện
    Lofita Tea & Coffee
    Lofita Tea & Coffee
    Lofita Tea & Coffee
    Lofita Tea & Coffee
  3. Top 3

    Timeline Coffee

    Gọi điện

    Một quán cafe mang đậm phong cách Châu Âu không thể không nhắc đến tại Hà Nội chính là Timeline Coffee. Hiện quán có ba chi nhánh tại các quận Cầu Giấy, Hoàn Kiếm,.. Thế nhưng mỗi chi nhánh khác nhau lại phảng phất một nét thiết kế riêng và nổi bật. Mỗi khi mệt mỏi, được lạc vào Timeline, mọi stress chắc chắn sẽ tan biến hết. Quán được biết đến như một “Đà Lạt thu nhỏ”, có khá nhiều góc đẹp để sống ảo. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, niềm nở. Đặc biệt, tại quán không dùng ống hút nhựa, góp phần nào bảo vệ môi trường. Thực tế quán cafe được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn là quán tủ, là điểm lui tới mỗi khi cần 1 quán cafe để thư giản.

    Thiết kế của Timeline Coffee cũng rất đặc biệt. Với tầng 1 bạn sẽ được đi du lịch Châu Âu sang chảnh, với khung cảnh mang đậm chất Âu. Bước tới tầng 2 bạn sẽ trở về thời bao cấp và không gian bói bài Tarot huyền bí đầy bí ẩn. Trên sân thượng ngoài trời cùng vô số bức tường checkin sống ảo nổi tiếng mang phong cách Đà Lạt. Chỉ cần bước chân đến với Timeline góc nào vào máy ảnh cũng trở nên đặc biệt xinh xắn và sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 79 ngõ 260, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Ngõ 495 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • 7 Đinh Liệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0908 261 992
    Email: timelinecoffee79260@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/timelinecoffee79/

    Gọi điện
    Timeline Coffee
    Timeline Coffee
    Timeline Coffee
    Timeline Coffee
  4. Top 4

    All Day Coffee

    Gọi điện

    All Day Coffee nằm tại mặt tiền hút mắt cộng với lối kiến trúc phảng phất đặc trưng phong cách châu Âu đã trở nên nổi tiếng tại Hà Nội. Màu chủ đạo ở All Day Coffee là màu nâu đỏ trầm, vừa gần gũi vừa tạo nên không gian ấm cúng, lại có chút gì đó rất cổ điển. Thiết kế các ô cửa mái vòm cũng là điểm đặc sắc khiến quán nổi bật trên con phố, không lẫn với bất cứ thương hiệu nào khác. Nhìn từ ngoài vào, bên trong quán lúc nào cũng rực rỡ ánh đèn vàng tráng lệ, tạo nên không gian lãng mạn say đắm lòng người.


    Bàn ghế được sử dụng ở quán đều có nguồn gốc từ gỗ, kết hợp với nền gạch hoa văn trang nhã làm nên một All Day Coffee mê hoặc các tín đồ yêu thích phong cách châu Âu. Bên ngoài quán cũng set-up 1 số chỗ ngồi, bàn đơn cho 2 người khá thơ. Bàn ghế ở đây không theo một hình dáng, kích cỡ tiêu chuẩn nào mà đều được thiết kế theo đặc trưng của từng không gian trong quán. Cách bày trí khéo léo, tỉ mỉ, không theo nguyên tắc sẽ giúp tránh cảm giác nhàm chán, tẻ nhạt cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 37 Quang Trung, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 55 Hàng Bún, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6661 5616 & 0971 908 080
    Email: alldaycoffeevn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/alldaycoffeevn
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    All Day Coffee
    All Day Coffee
    All Day Coffee
    All Day Coffee
  5. Trill Rooftop Cafe là một quán cafe nằm tại phố Ngụy Như Kon Tum, mang phong cách châu Âu cổ điển thể hiện ngay từ cổng vào, cho đến bậc thềm, hàng hiên và căn nhà 2 tầng màu vàng đã phai màu theo thời gian. Không gian quán lại có phong cách trang trí mang hơi hướng kiến cổ Pháp tạo nên một không gian lãng mạn cho các cặp đôi muốn tìm một quán cafe nhạc sống và có view đẹp.


    Đồ uống menu của Trill Rooftop Cafe có thể cho bạn nhiều sự lựa chọn, chất lượng đồ uống ổn, chủ yếu vẫn là các đồ cơ bản như smoothie, đồ đá xay, sinh tố, cafe như các quán khác. Cafe của quán thơm ngon và có hương vị rất đặc trưng riêng. Giá cả ở quán rất hợp lý thích hợp cho rất nhiều người có nhu cầu đến đây thưởng thức đồ uống. Trong góc vườn, quán bố trí vài ba chiếc bàn nhỏ cho khách hàng ưa thích thiên nhiên. Quán Trill Rooftop Cafe đã rất cầu kỳ trong việc đồng bộ bàn ghế, hình họa trang trí, menu, cửa hiệu bằng biểu tượng của quán nhằm tạo ra một không gian thoải mái nhất khi đến với nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 26, Hei Tower, Số 1 Ngụy Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0916 733 838

    Email: trillgroupvn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/trillgroup/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Trill Rooftop Cafe
    Trill Rooftop Cafe
    Trill Rooftop Cafe
    Trill Rooftop Cafe
  6. Top 6

    Xofa Café & Bistro

    Gọi điện

    Xofa Café & Bistro là quán cafe khá quen mặt với các bạn trẻ Hà Nội. Đây là một lựa chọn thích hợp cho những ngày cuối tuần cùng với tách cafe. Với thiết kế bức tường gạch đậm chất châu Âu bên ngoài căn nhà Pháp cổ. Cầu thang lát gạch bông sặc sỡ, gối đệm và khăn thổ cẩm. Giá gỗ đựng đầy những cuộn len đủ màu sắc. Nếu đến quán một mình. Bạn có thể đọc sách báo, tạp chí đặt sẵn trên kệ. Thậm chí là ngủ vài tiếng cho đến khi trời sáng. Vì quán có một điểm thú vị là mở xuyên màn đêm. Bởi vậy quán có nhiều ghế sô pha êm ái. Và các bạn nhân viên còn thoải mái cho khách mượn chăn để ngủ nếu được yêu cầu.


    Đồ ăn, thức uống tại Xofa Café & Bistro được chăm chút cả về chất lượng và hình thức nên giá cũng không rẻ lắm. Tuy nhiên đổi lại là cách phục vụ chu đáo trong một không gian văn minh. Đến với Xofa, bạn như lạc vào một chốn không gian đầy huyền bí mà rất sang trọng và hiện đại. Hãy lựa chọn Xofa cho những cuộc hẹn lý tưởng với bạn bè, gia đình, người thương để tận hưởng hết những điều ngọt ngào mà không gian tại đây mang đến bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Tống Duy Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3717 1555
    Email: xofacafe@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/xofacafe

    Gọi điện
    Xofa Café & Bistro
    Xofa Café & Bistro
    Xofa Café & Bistro
    Xofa Café & Bistro
  7. Top 7

    Pema

    Gọi điện

    Pema là tiệm cafe bánh ngọt style sang trọng, địa điểm check in ưa thích trong lòng các tín đồ đam mê nháy máy. Quán cafe phong cách Châu Âu là một căn biệt thự xa xỉ với tone trắng nổi bật tọa lạc ngay Phủ Tây Hồ. Quán có một tầng với không gian rộng rãi, bao gồm cả một khu vực sân vườn nhỏ.


    Bước vào không gian của Pema, bạn sẽ cảm nhận được sự “sang chảnh” với lối thiết thiết kế theo phong cách Pháp hiện đại, setup bàn ghế sang trọng với tone nâu đậm, hệ thống cửa vòm, đồ decor được tiết chế đơn giản nhưng vẫn tạo điểm nhấn. Ấn tượng nhất ở không gian bên trong quán là khu vực tủ bánh với ánh sáng lung linh hút mắt người nhìn. Không chỉ có không gian đẹp, Pema còn được đánh giá cao. Chị chủ quán từng học bếp bánh bên Pháp nên cafe trà bánh tại tiệm đúng chuẩn từ trang trí cầu kỳ đến chất lượng. Món signature tại Pema là trà caramel kem Irish, trà thơm ngọt nhẹ vị caramel và ngậy vị kem. Bánh tại Pema có giá hơi nhỉnh nhưng cực kỳ xứng đáng, một số món bánh bạn có thể thử là Chanel hương hoa cam, Le FLora là sự kết hợp của mousse mứt dâu và chantilly cream.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 68 ngõ 50 Đặng Thai Mai, Quận Tây Hồ, Hà Nội - 0334 828 222
    • 45 Quang Trung, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0335 979 945

    Fanpage: https://www.facebook.com/PemaPatisserie/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 19:00

    Gọi điện
    Pema
    Pema
    Pema
    Pema
  8. Longing Cafe Tea Room đã quá nổi tiếng trong lòng nhiều bạn trẻ, là nơi có có món bánh Red Velvet được đánh giá là ngon nhất Hà Nội. Quán cafe mang phong cách Châu Âu ở Hà Nội mang hơi hướng hiện đại. Menu của quán, chủ đạo là các loại trà, rất đa dạng, từ set trà theo mùa cho đến trà nóng, trà lạnh. Mình có gọi 2 loại trà, cảm nhận của mình là trà thơm được mix cùng với những nguyên liệu khác khá hợp, còn được chọn dùng kèm đường, sữa hoặc mật ong. Ngoài ra quán còn có café, nước ép và những đồ cơ bản, có khá nhiều loại bánh trông tươi và đẹp mắt.


    Cơ sở Longing Cafe Tea Room ở Vạn Bảo có không gian không quá rộng nhưng bù lại rất thoáng, đặc biệt là khu vực ban công đón gió hồ rất chill. Quán theo phong cách Châu Âu tường trắng, lên hình rất xinh. Decor đơn giản với bàn ghế xanh bích làm điểm nhấn, thêm đèn chùm làm không gian rất sáng, đem lại cảm giác trang nhã thoải mái. Đến quán thì không thể bỏ qua món bánh Red Velvet rồi, ngoài ra còn bánh dừa hạnh nhân hay baked cheesecake cũng rất đáng thử. Bạc xỉu và trà ở đây cũng rất ngon và giá hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 106 - N4 Ngõ 36 Vạn Bảo, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 874 840
    Email: longingcafetearooms@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/longing.tearooms/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
    Gọi điện
    Longing Cafe Tea Room
    Longing Cafe Tea Room
    Longing Cafe Tea Room
    Longing Cafe Tea Room
  9. Top 9

    Blackbird Coffee

    Gọi điện

    Cà phê Blackbird là một quán cà phê nhỏ nằm trong một con phố nhỏ trong khu Phố Cổ – ven hồ yên tĩnh và xinh đẹp. Blackbird Coffee là địa điểm lý tưởng cho những ai muốn có không gian yên tĩnh để làm việc, học tập hay đọc sách. Khi đến với Blackbird Coffee bạn sẽ được thưởng thức những thức uống thơm ngon, đặc biệt cà phê tại quán sẽ khiến bạn lưu luyến.

    Blackbird Coffee
    mang đến cho khách hàng cảm giác ấm áp trong những ngày đông nhưng không nóng ngày hè, Với tông màu cam đất làm chủ đạo trong thiết kế một không gian vừa đơn giản vừa sang trọng. một cái gì đó của thời cổ đại và toát lên nét châu Âu đơn giản, bình dị qua từng đường nét thiết kế của quán. Không gian quán tuy nhỏ nhưng từng đường nét trong thiết kế đều chỉnh chu và tinh tế tạo nên một điểm nhấn riêng cho quán giữa những tiệm cafe đang phủ sóng rất nhiều tại Hà Nội. Thức uống ngon là một điểm cộng cho Blackbird Coffee với đa dạng đồ uống mà thực khách có thể thoải mái lựa chọn. Ngoài ra, phục vụ tại quán rất dễ thương, nhiệt tình và chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Chân Cầm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 384 541
    Email: blackbirdcoffeevn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/blackbirdcoffeevn
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Gọi điện
    Blackbird Coffee
    Blackbird Coffee
    Blackbird Coffee
    Blackbird Coffee
  10. Top 10

    Manoir Café

    Gọi điện

    Manoir Café, quán cafe yên bình giữa trung tâm thủ đô tấp nập. Nằm trên con phố giữa trung tâm nhưng lại ít ai biết tới - Nguyễn Gia Thiều ( Hoàn Kiếm ), Manoir nhẹ nhàng và bình yên y như con phố ấy. Quán cafe nằm trên phố rất yên tĩnh và mang phong cách Châu Âu, có thể hút thuốc ở ngoài sân và ban công. Được hình thành từ 1 căn biệt thự pháp cổ với không gian 2 tầng, Manoir chọn cho mình nét sang trọng hiện đại pha lẫn chút lãng mạn, ấm cúng của ngôi nhà. Manoir decor chủ yếu với tone màu đen- nâu sáng chảnh, thiết kế với đồ gỗ tạo nên vẻ rất “Tây”. Bố cục hợp lí, vừa mắt, không gian nhỏ nhưng không bị bí, phù hợp cho ai thích sự yên tĩnh, thư giãn cuối tuần.

    Cùng những nhạc nhạc jazz du dương hay điệu acoustic nhẹ nhàng, ly Salted Latte vừa đắng vị cà phê, vừa ngọt dịu vị kem phô mai rất đỗi đưa vị, hay tách trà Sen Long Nhãn đậm vị thanh mát của thảo mộc, Manoir Café tự tin sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho những vị khách cần sự yên tĩnh để đọc sách, làm việc, những cặp đôi tìm chốn hẹn hò, hay những bạn trẻ tới họp mặt, chụp ảnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1A Nguyễn Gia Thiều, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0912 399 900

    Email: manoircafehn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/manoircafe/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Manoir Café
    Manoir Café
    Manoir Café
    Manoir Café
  11. Top 11

    Erato Coffee

    Gọi điện

    Erato Coffee là một quán café mang phong cách kiến trúc miền nam của Italy cổ điển. Erato Coffee được trang trí kết hợp giữa Chất liệu gỗ với những vật liệu trang trí như: rèm cửa, lan can sắt, chậu hoa giả, tranh vẽ tường 3D… tạo điểm nhấn khác biệt cho quán. Bước chân vào Erato Coffee, bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào một ngôi nhà nhỏ thanh bình của miền quê Châu Âu. Chính những điều đấy Erato Coffee thu hút được nhiều khách hàng tới quán.

    Thực đơn của Erato Coffee rát phong phú, đa dạng, đặc biệt là cafe, đến với Erato Coffee bạn sẽ được thưởng thức những ly cafe nóng theo phong cách Ý cổ điển như cappuccino, latte, mocha… có mùi thơm rất tuyệt cùng kiểu cách trang trí rất bắt mắt. Ở đây bạn có thể chọn cho mình một cốc café nâu hay đen truyền thống đều được pha chế theo công thức đặc biệt thơm ngon, dư vị thật khó quên. Erato Coffee sẽ mang đến cho bạn không chỉ là thái độ phục vụ, không gian đa dạng, thực đơn phong phú mà Erato luôn làm mới mình, trở thành điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Bạn muốn thưởng thức đồ uống của đất nước Italia, bây giờ không cần đi xa bạn chỉ cần đến với Erato Coffee là đã có thể thưởng thức rồi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 8 Trần Vỹ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0939 889 933

    Email: eratophim@gmail.com

    Website: http://erato.vn/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

    Gọi điện
    Erato Coffee
    Erato Coffee
    Erato Coffee
    Erato Coffee
  12. Top 12

    Jouri Dessert & Tea

    Gọi điện

    Đến với Jouri Dessert & Tea bạn sẽ không khỏi ấn tượng với không gian của quán. Jouri Dessert & Tea nằm trong toà biệt thự mang phong cách Pháp với tông màu chủ đạo là màu trắng, cách bài trí nhẹ nhàng, mỗi góc ngồi ở nơi đây đều mang đến cho khách hàng một cảm nhận riêng, rất thú vị. Đội ngũ nhân viên ở Jouri đa số các bạn đều là những người trẻ nên phong cách phục vụ rất chu đáo, nhiệt tình, dễ thương và vui vẻ. Quả thật Jouri Dessert & Tea rất thú vị đúng không nào.


    Jouri Dessert & Tea có rất nhiều món đồ uống và đồ ăn cực ngon miệng. Với menu của quán đa dạng, từ cafe, trà, nước hoa quả, sinh tố, đến các loại cake có cream ngọt khá bắt mắt. Jouri Là một quán chuyên về trà và món tráng miệng nên menu chủ đạo của Jouri là các loại trà và bánh ngọt. Đến đây, bạn có thể gọi cho mình một ly trà đào cam xả, hay một set trà Jouri, trà táo, trà bạc hà… cũng là những lựa chọn thú vị. Jouri Dessert & Tea có hai tầng, ở tầng 1 với lối trang trí cực kì gần gũi và ấm cúng với những chiếc bàn ghế gỗ nhìn khá sang chảnh và hút mắt. nếu ở tầng 2 lại mang đến một không gian thoáng mát hơn, phù hợp cho những ai muốn hít thở không khí tự nhiên. Nên bạn hãy yên tâm và đến với nơi đây chắc chắc sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Khúc Hạo, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0337 651 975 & 0466 867 553

    Email: jourides@gmail.com

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Jouri Dessert & Tea
    Jouri Dessert & Tea
    Jouri Dessert & Tea
    Jouri Dessert & Tea
  13. Top 13

    La Divad Coffee

    Gọi điện

    Nếu bạn là người yêu thích nghệ thuật thì không nên bỏ qua địa chỉ này nhé! Quán tọa lạc tại 428 Tây Sơn, view Ngã Tư Sở, là quán cafe phong cách Châu Âu ở Hà Nội với màu sắc cổ điển. La Divad Coffee có không gian rộng với 3 tầng, tầng 1 là quầy order và không gian thoáng có ngồi vỉa hè. Hai tầng trên mang phong cách hoàn toàn đối lập, tone màu xanh cổ vịt sang trọng và lối trang trí cầu kỳ. Những bức tranh thời Phục hưng được treo trên tường, mở ra một không gian rất nghệ thuật. Đặc trưng của nhà hàng là ghế da, ghế nhung, bàn kính thấp, hoa và khăn trải bàn tạo nên một tổng thể không gian Châu Âu cổ điển sang trọng.


    Thực đơn tại quán La Divad Coffee đa dạng từ cà phê, trà, bánh ngọt đến các loại đồ uống Tốt cho sức khỏe. Cà phê trứng ở đây có dạng kem, mịn và ngọt, sinh tố La david khá ngon. Một điểm cộng lớn là giá cả ở đây rẻ so với vị trí và đối với những quán có phong cách tương tự. Ngoài ra, quán còn xem bói bài, bạn có thể thử xem.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 428 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6292 9123
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    La Divad Coffee
    La Divad Coffee
    La Divad Coffee
    La Divad Coffee



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy