Top 12 Quán kem ngon và độc đáo nhất tại Hà Nội

Kim Linh 11663 0 Báo lỗi

Bất kể mùa đông hay mùa hè, kem vẫn luôn là món ăn được giới trẻ ưa chuộng và yêu thích hạng nhất. Đối với những quán bán kem ngon thôi thì chưa đủ mà nếu còn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Swensen’s Ice cream

    Gọi điện

    Swensen’s Ice cream là thương hiệu ra đời từ năm 1948 tại Sanprancisco. Cha đẻ của thương hiệu là Earle Swensen. Đến nay thương hiệu này đã có chuỗi cửa hàng với hơn 300 cửa hàng trên khắp thế giới trong đó có Việt Nam. Năm 2010 Swensen’s Ice cream đã có mặt tại Việt Nam làm các bạn giới trẻ Việt Nam phát cuồng vì dòng kem độc, lạ, siêu ngon này.


    Đến với Swensen’s Việt Nam các bạn sẽ như lạc vào một thế giới khác, với không gian ấm cúng và sang trọng nhờ dàn đèn chiếu Tiffani. Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm 10 năm trong nghề đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một dịch vụ phục vụ tận tình, chu đáo nhất. Với tiêu chí: "Mua càng nhiều giảm giá càng sâu, giao hàng tận nơi vị kem bạn thích" nên Swensen’s Việt Nam luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của những người đam mê kem. Với hơn 50 hương vị đảm bảo cho bạn tha hồ trải nghiệm. Hãy ghé ngay ccas cửa tiệm của Swensen’s Ice cream để thưởng thức hương vị kem thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 458 Minh Khai, Khu đô thị Times City, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 7300 6882
    • Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội - 024 7306 0680
    • Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Fanpage: www.facebook.com/SwensensVietnam/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Swensen’s Việt Nam
    Swensen’s Việt Nam
    Swensen’s Việt Nam
    Swensen’s Việt Nam

  2. Top 2

    Goofoo Gelato

    Gọi điện

    Không ngoa khi nói rằng Goofoo Gelato là một trong các quán kem ngon sạch đẹp có tiếng trên địa bàn thành phố hiện nay nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức những đồ ăn nơi đây. Hàng nghìn lượt review 5 sao trên các diễn đàn ẩm thực chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của Goofoo Gelato trong lòng người dân nơi đây, chẳng vậy mà cửa hiệu lúc nào cũng nhộn nhịp khách ra vào tấp nập.


    Bạn có thể lên Google, search cái tên: "Goofoo gelato" ra, sẽ thấy biết bao lượt tìm kiếm cũng như đánh giá tích cực mỗi ngày, hoặc tốt nhất là đến trực tiếp cửa hàng để có thể được trực tiếp cảm nhận và kiểm chứng xem những nhận xét của cư dân mạng là đúng hay không? Nếu bạn là một tín đồ mê check in và selfie thì nên không có bỏ qua Goofoo Gelato. Một trong những quán kem thường xuyên được checkin trên mạng xã hội như Facebook hay Instagram nhất. Quán có không gian khá vừa phải, là "địa điểm ruột" của nhiều tín đồ kem dừa. Set kem chỉ nhìn qua thôi đã phải thốt lên: "Chuẩn không cần chỉnh", ngay cả những khách hàng khó tính nhất thì có lẽ sẽ "phải lòng" dịch vụ ở đây chỉ trong một nốt nhạc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 219 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Số 1 ngõ 102 Trần Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • ...

    Điện thoại: 0989 429 987
    Email: marketing.goofoo18@gmail.com
    Website: https://goofoogelato.com/
    Fanpage: www.facebook.com/goofoogelato/

    Gọi điện
    Goofoo Gelato
    Goofoo Gelato
    Goofoo Gelato
    Goofoo Gelato
  3. Top 3

    Kem Tràng Tiền

    Gọi điện

    Đây là một thương hiệu kem truyền thống và lâu đời có tiếng ở đất Hà Thành. Trước khi thử bất cứ loại kem nào khác thì hãy ăn thử kem Tràng Tiền ở Hà Nội trước nhé. Kem Tràng Tiền có nhiều loại như kem ốc quế, kem hộp, kem ly,... kết hợp rất nhiều hương vị, màu sắc bắt mắt. Đặc biệt là vị ngọt thơm không lẫn vào đâu được. Kem Tràng Tiền làm nên tên tuổi cũng như nét đặc trưng riêng cho Hà Nội mà bất cứ người dân Việt Nam nào cũng biết đến nó.


    Kem Tràng Tiền mang trong mình những đặc trưng riêng biệt, kết hợp những hương vị đặc trưng truyền thống như cốm, đậu xanh, dừa, kakao nguyên chất... đã tạo nên những vị kem tươi ngon, mát lạnh, ngọt thanh, thơm bùi và béo ngậy với nhiều loại khác nhau. Đó cũng chính là lí do vì sao cửa hàng kem Tràng Tiền bốn mùa luôn đông kín khách, nhất là vào những ngày hè nắng nóng nếu bạn muốn sở hữu cho mình một cây kem Tràng Tiền mát lạnh thì thật không hề dễ dàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 35 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Số 259 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Số 44 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • ...

    Điện thoại: 0969 963 839

    Email: kdonline@kemtrangtien.vn

    Website: https://www.kemtrangtien.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/kemtrangtiensince1958/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Kem Trang Tiền
    Kem Trang Tiền
    Kem Tràng Tiền
    Kem Tràng Tiền
  4. Top 4

    La Milana

    Gọi điện

    La Milana là một địa điểm rất được yêu thích tại Hà Nội với không gian sang trọng và ấm cúng, tạo nên một không khí yên tĩnh và lãng mạn, là nơi lý tưởng cho những cặp đôi muốn tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào. Bên cạnh đó, La Milana còn thu hút nhiều khách hàng đến với menu kem đa dạng và độc đáo. Trong menu của La Milana, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được những ly kem với hương vị tươi mát và hấp dẫn. Mỗi loại kem ở đây đều có hương vị độc đáo riêng, được làm từ những nguyên liệu tươi ngon và được trộn lẫn một cách tinh tế. Với mỗi ly kem, bạn sẽ được tận hưởng được hương vị đậm đà và thơm ngon của các loại trái cây, sô cô la và các thành phần khác.


    Ngoài ra, món lẩu kem cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời để bạn và những người thân yêu thưởng thức nhiều hương vị kem cùng một lúc. Với món lẩu kem, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những loại kem khác nhau trong cùng một bát, cảm nhận được những hương vị độc đáo và tươi mát đến từ mỗi loại kem. Không chỉ đặc biệt với menu kem đa dạng và độc đáo, La Milana còn thu hút nhiều khách hàng bởi không gian thiết kế sang trọng và ấm cúng. Không gian được trang trí tinh tế với những chi tiết nhỏ, tạo nên một không gian ấm áp và lãng mạn, làm cho khách hàng có cảm giác thoải mái và thư giãn khi thưởng thức kem tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 150B Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3686 6789

    Fanpage: www.facebook.com/Lamilanagelato/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    La Milana
    La Milana
    La Milana
    La Milana
  5. Top 5

    Bay Coffee & Tea

    Gọi điện

    Đi vào hoạt động từ năm 2013, Bay Coffee and Tea toạ lạc trên con phố Nguyễn Bỉnh Khiêm nhỏ xinh và yên tĩnh. Trải qua một lần “đổi nhà mới" vào năm 2018, hiện tại quán Bay đã có một cơ sở rộng mở hơn với tầng 1 là trong nhà, tầng 2 là không gian ngoài trời thoáng đãng với rất nhiều cây xanh.


    Quán nằm trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận Hai Bà Trưng, có không gian ấm cúng. Kem của quán cũng rất ngon, nhất là kem choco dâu tây được nhiều bạn yêu thích. Vị kem thơm, vừa ăn, không quá ngọt, một phần kem to có thể ăn được từ 2 đến 4 người, nhiều nhưng không ngán các bạn nhé.


    Kem ở Bay Coffee and Tea được được làm từ sự tỉ mỉ và tận tâm của các thành viên Bay Coffee and Tea không chỉ mang lại cho khách hàng những cảm nhận chân thực về mùi vị mà còn đem đến sự tinh tế và thú vị từ ngay cái nhìn đầu tiên. Chắc chắn khi đến với Bay Coffee and Teabạn sẽ bị ấn tượng với sự phong phú và đa dạng của các sản phẩm độc quyền Goofoo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 48 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0368 520 427
    Fanpage: www.facebook.com/BayCoffeeandTea
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Gọi điện
    Bay Coffee and Tea
    Bay Coffee and Tea
    Bay Coffee and Tea
    Bay Coffee and Tea
  6. Top 6

    2cream

    Gọi điện

    Tiếp tục là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những bạn yêu thích kem tuyết. 2cream - Tiệm kem home-made được xem là một trong những địa điểm khá thu hút giới trẻ với những ly kem tuyết to bự cùng những hương vị thơm ngon, đậm đà sẽ làm bạn nghiện ngay từ lần nếm thử đầu tiên. Quán được thiết kế hài hòa, không gian thoáng đãng.


    Kem của tiệm mang trong mình những đặc trưng riêng biệt, kết hợp những hương vị đặc trưng truyền thống như cốm, đậu xanh, dừa, cacao nguyên chất... đã tạo nên những vị kem tươi ngon, mát lạnh, ngọt thanh, thơm bùi và béo ngậy với nhiều loại khác nhau.


    Chất lượng kem ở 2cream có lẽ là điều không phải bàn cãi khi nhắc tới sự tồn tại lâu đời của món ăn này ở Hà Nội. Hàng chục năm qua, 2cream vẫn luôn giữ vững sự hấp dẫn và sức hút riêng đối với giới trẻ thủ đô. Những ngày Hà Nội bắt đầu vào hè, một ly kem mát lạnh có thể giúp bạn xua đi cảm giác oi nồng, khó chịu của nắng nóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 5 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 58A ngõ 69 Tứ Liên, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0976 892 286

    Email: homies.icecream88@gmail.com

    Website: https://kem2cream.com/
    Fanpage: www.facebook.com/2creamVN/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    2cream
    2cream
    2cream
    2cream
  7. Top 7

    GioiA Gelati

    Gọi điện
    GioiA Gelati là một trong những quán kem nổi tiếng ở Hà Nội với những sản phẩm kem được làm từ nguyên liệu tươi ngon và được chế biến bởi những người thợ chuyên nghiệp. Phương pháp chế biến kem tại GioiA Gelati là phương pháp Gelato đến từ Ý, một phương pháp truyền thống sử dụng những nguyên liệu tươi ngon và ít đường hơn so với các phương pháp chế biến kem thông thường. Nhờ vậy, các loại kem tại GioiA Gelati không chỉ ngon mà còn tốt cho sức khỏe. Quán kem nằm tại vị trí đắc địa trên phố Hàng Buồm, thuộc khu phố cổ của Hà Nội, mang lại một không gian lãng mạn, đậm chất truyền thống và vô cùng ấn tượng. Bên cạnh đó, GioiA Gelati còn sở hữu một không gian decor hiện đại, đầy màu sắc và trẻ trung, thích hợp với các bạn trẻ muốn tìm kiếm sự mới lạ, độc đáo.

    Quán có nhiều loại kem khác nhau để khách hàng lựa chọn, từ kem trái cây, kem chocolate, kem pho-mai đến kem trà xanh, kem socola... Ngoài ra, quán còn có các loại đồ uống đa dạng như cà phê, trà, sinh tố, nước ép trái cây... Tất cả đều được chế biến tinh tế, cẩn thận từ những nguyên liệu tươi ngon. Không chỉ nổi tiếng với sản phẩm kem ngon, GioiA Gelati còn được yêu thích bởi không gian quán độc đáo, phù hợp cho các buổi hẹn hò, gặp gỡ bạn bè hay tụ họp cùng gia đình. Không gian quán được bài trí với những chi tiết nhỏ nhắn, mang đậm phong cách Ý như những chiếc xe đẩy, những bức ảnh về quê hương của phương Tây, tạo nên một không gian ấm áp và đầy hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 19 Đặng Thai Mai, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0396 446 995
    Email: gioia@gelati.vn
    Fanpage: www.facebook.com/gioiagelati.vn
    Giờ mở cửa: 12:00 - 23:00
    Gọi điện
    GioiA Gelati
    GioiA Gelati
    GioiA Gelati
    GioiA Gelati
  8. Top 8

    Kem Dừa - Kem Côn Đảo Dừa Đất

    Gọi điện

    Kem Dừa - Kem Côn Đảo Dừa Đất được thiết kế với diện tích tương đối thoải mái. Cả quán decor theo phong cách đơn giản mà hiện đại, dù là ngày hè oi bức hay mùa đông giá rét, được cùng bạn bè thưởng thức những đồ ăn nhà Kem Dừa - Kem Côn Đảo Dừa Đất thì còn gì thú vị hơn.


    Từng góc khuôn viên bên trong quán được bày trí rất hợp lí, tiệm gọn gàng sạch sẽ và có không khí dễ chịu. Với mong muốn mang bí quyết ẩm thực tuyệt vời đến để chăm sóc cho "bao tử" của người dân Hà Nội, đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, cam kết thực hiện những quy tắc đảm bảo vệ sinh, nhất là thời gian gần đây, "thực phẩm bẩn" trở thành vấn đề nổi cộm, khiến cho các thực khách mỗi khi thưởng thức đồ ăn bên ngoài luôn phải nhìn với con mắt dò xét và nghi ngờ. Nếu có cơ hội hãy tới ngay Kem Dừa - Kem Côn Đảo Dừa Đất để có thể đắm mình và thưởng thức hương vị kem tuyệt vời này bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 210A Trường Chinh, P. Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    • 42 Chùa Láng, P. Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    • B3 - 53 Triều Khúc, P. Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân, Hà Nội
    • ...

    Điện thoại: 0797 606 363

    Email: kemdua.condaoduadat@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/kemcondaoduadat.official/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Kem Dừa - Kem Côn Đảo Dừa Đất
    Kem Dừa - Kem Côn Đảo Dừa Đất
    Kem Dừa - Kem Côn Đảo Dừa Đất
    Kem Dừa - Kem Côn Đảo Dừa Đất
  9. Top 9

    Kem Thủy Tạ

    Gọi điện
    Kem Thủy Tạ là một trong những địa điểm kem nổi tiếng ở trung tâm Hà Nội, nằm tại vị trí đắc địa ngay sát Hồ Gươm. Với lịch sử lâu đời, nơi đây đã trở thành một biểu tượng của thành phố, thu hút đông đảo khách du lịch đến thưởng thức những loại kem đặc trưng. Kem Thủy Tạ có rất nhiều loại kem, tuy nhiên, hai loại kem ly và kem que được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Kem ly Thủy Tạ được làm từ kem vani, phủ lên bánh quy, được trang trí với những miếng quả mứt, hoa quả tươi và kẹo dẻo. Trong khi đó, kem que Thủy Tạ có hình dáng thon dài, giống như một que kem, được phủ lớp kem vani và có thêm những chút trang trí với những mẩu kẹo dẻo hay socola.

    Mặc dù nằm ở khu vực trung tâm, tuy nhiên giá các loại kem tại Thủy Tạ cũng không quá đắt. Mỗi ly kem Thủy Tạ có giá từ 50.000đ – 70.000đ, phù hợp với đa số người tiêu dùng. Đặc biệt, với chất lượng kem đảm bảo và hương vị đặc trưng, người dân và khách du lịch đều cảm thấy hài lòng khi đến đây thưởng thức kem. Ngoài ra, không gian của Thủy Tạ cũng rất thoải mái và ấm cúng, thích hợp cho mọi lứa tuổi và gia đình đến đây thưởng thức kem. Không chỉ là một địa điểm để thưởng thức kem, Thủy Tạ còn trở thành một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm hiểu về lịch sử và văn hóa ẩm thực của Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 P. Lê Thái Tổ, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3828 8148
    Fanpage: www.facebook.com/thuytahanoi
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Kem Thủy Tạ
    Kem Thủy Tạ
    Kem Thủy Tạ
    Kem Thủy Tạ
  10. Top 10

    Kem cân Lò Đúc

    Gọi điện
    Kem cân Lò Đúc là một quán kem trứ danh tại Hà Nội, được nhiều người biết đến và yêu thích bởi chất lượng sản phẩm và không gian thoải mái. Với tuổi đời hơn 20 năm, kem cân Lò Đúc đã trở thành một trong những địa điểm quen thuộc của giới trẻ Hà Nội. Không chỉ có một loạt các loại kem, sữa chua, kem cân Lò Đúc còn được biết đến như là sản phẩm đặc biệt và nổi tiếng nhất của quán. Kem cân Lò Đúc có độ ngọt vừa phải, vị kem mềm mại, thơm ngon và béo ngậy, khiến người thưởng thức không thể nào quên được hương vị đặc trưng của nó. Đặc biệt, quán luôn đảm bảo sử dụng nguyên liệu tươi mới, chất lượng để đảm bảo khách hàng luôn được thưởng thức món kem ngon nhất.

    Không gian của kem cân Lò Đúc được thiết kế khá rộng rãi và sạch sẽ, có thể ngồi trong nhà hoặc ngoài vỉa hè, nhưng đa số mọi người thường chọn ngồi ngoài vỉa hè để có thể thưởng thức kem cùng không khí rất đặc trưng của Hà Nội. Tuy nhiên, vì quán rất nổi tiếng và được nhiều người biết đến nên vào buổi tối, quán luôn đông đúc và phải xếp hàng chờ đợi để có thể thưởng thức được món kem tuyệt vời này. Một điểm cộng của kem cân Lò Đúc là giá cả khá hợp lý và phù hợp với hầu hết các đối tượng khách hàng. Mỗi ly kem có giá từ 20.000đ – 35.000đ, tùy thuộc vào loại kem và kích cỡ của ly. Nói chung, kem cân Lò Đúc là một trong những quán kem tuyệt vời nhất tại Hà Nội, đáng để bạn đến thưởng thức và trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 29 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0913 527 259
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Kem cân Lò Đúc
    Kem cân Lò Đúc
    Kem cân Lò Đúc
    Kem cân Lò Đúc
  11. Top 11

    Quán Kem Xôi Thu Nga

    Gọi điện
    Quán kem xôi là một địa chỉ lý tưởng cho những ai yêu thích món kem tuyết độc đáo. Vị trí của quán nằm ở ngã tư Hai Bà Trưng, Phan Chu Trinh, gần trung tâm thành phố nên rất dễ tìm và thuận tiện cho việc đi lại. Chỗ ngồi của quán ở vỉa hè nên khá thoáng mát và không gian cũng khá rộng rãi. Thực đơn của quán khá phong phú để cho bạn lựa chọn nhưng món ăn tạo nên thương hiệu của quán vẫn là kem xôi. Đây là một món ăn độc đáo và khác biệt với các món kem khác. Kem xôi được làm từ những hạt xôi ngọt mềm, kết hợp với kem tuyết và các loại trái cây tươi ngon, tạo nên một hương vị đặc trưng và thơm ngon khó cưỡng.

    Điểm nhấn của quán kem xôi không chỉ là món kem tuyết độc đáo mà còn ở không gian quán. Quán có thiết kế đơn giản nhưng đầy phong cách, tạo cảm giác gần gũi và thân thiện với khách hàng. Không gian ở đây rất phù hợp để bạn tận hưởng món kem tuyết ngon và chụp những bức ảnh đẹp khi đến đây. Ngoài ra, giá cả của quán cũng rất phải chăng. Với khoảng 30.000 đồng, bạn đã có thể thưởng thức một ly kem xôi thơm ngon và đầy đủ các loại topping. Quán cũng có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong dịp lễ và cuối tuần để khách hàng có thể tiết kiệm hơn khi đến thưởng thức món ăn tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3936 6164
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Quán Kem Xôi Thu Nga
    Quán Kem Xôi Thu Nga
    Quán Kem Xôi Thu Nga
    Quán Kem Xôi Thu Nga
  12. Top 12

    Bảo Oanh Cafe - Kem Dừa

    Gọi điện
    Kem dừa Bảo Oanh tọa lạc tại hồ Trúc Bạch - một trong những hồ nổi tiếng và đẹp nhất của Hà Nội. Với lịch sử hình thành từ những năm 1990, quán kem dừa Bảo Oanh đã trở thành một địa điểm tham quan và giải trí thú vị cho du khách thập phương và người dân địa phương. Kem dừa Bảo Oanh có một vị thơm ngon đặc trưng khó quên. Kem được làm từ dừa tươi, sữa tươi và một chút đường. Hương vị thơm ngon của dừa cùng với sữa tươi thơm lừng, khiến cho ai đã từng thưởng thức không thể nào quên được. Đặc biệt, kem dừa ở đây được đựng trong trái dừa non với nắp dừa còn nguyên vẹn, tạo nên một cảm giác tự nhiên và gần gũi với thiên nhiên. Bên trên mỗi trái kem dừa là một chút dừa tươi được nạo sợi, hạt lạc giòn và một số trái sơ ri, nho khô trang trí, tạo nên một món ăn đẹp mắt và hấp dẫn.

    Về giá cả, một trái kem dừa ở đây có giá khoảng 80.000đ. Tuy giá khá cao so với các quán kem khác, nhưng món ăn này có thể đủ cho hai người ăn, vì thế bạn hoàn toàn có thể chia sẻ chi phí với bạn bè hoặc người thân. Ngoài kem dừa, quán còn có nhiều loại kem khác như kem socola, kem vani, kem táo, kem xoài... Nếu bạn là người thích khám phá những vị kem mới lạ, hãy ghé thăm quán kem dừa Bảo Oanh để thưởng thức những món kem độc đáo và hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 7 Thanh Niên, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3823 9688
    Email: contact@baooanh.com
    Website: http://baooanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/cafebaooanh
    Giờ mở cửa: 08:00 - 00:00
    Gọi điện
    Kem dừa Bảo Oanh
    Kem dừa Bảo Oanh
    Kem dừa Bảo Oanh
    Kem dừa Bảo Oanh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy