Top 7 Quán cafe chụp ảnh cưới cực lãng mạn tại TP. HCM

Hồng Ngọc 414 0 Báo lỗi

Tại sao lại chọn chụp hình tại quán cafe thay vì những địa điểm chụp ảnh cưới phổ biến, nguyên nhân chính là không gian quán, hầu hết do cạnh tranh mà các quán ... xem thêm...

  1. Art Coffee - Song Hành là một quán cà phê phong cách Địa Trung Hải đẹp bậc nhất ở Sài Thành. Art Coffee - Song Hành gây ấn tượng bởi vẻ ngoài kiêu sa, diễm lệ, ngập tràn hơi thở của một bầu trời Châu Âu được lấy cảm hứng từ vùng biển Địa Trung Hải xinh đẹp, thoáng đãng. Điểm ấn tượng đầu tiên mà bất cứ ai cũng dễ dàng bị quán cà phê này thu hút đó chính là hình ảnh những chiếc lồng chim mái vòm trắng xóa cao vun vút ,nó làm cho người ta cứ liên tưởng đến chiếc lồng của những con thiên nga trắng trong những câu chuyện của hãng phim Disney. Quán sở hữu không gian sân vườn ngoài trời, view trong nhà, ban công hóng gió đều vô cùng xanh tươi và nghệ thuật. Khoảng sân vườn của quán tuy có diện tích không quá rộng nhưng vô cùng thoáng mát, có cây xanh tươi mát, có giàn dây leo, có hoa cỏ, có những tán cọ đung đưa theo gió. Chính vì vậy Art Coffee - Song Hànhh là một trong những địa điểm để chụp ảnh cưới mà các cặp đôi không nên bỏ qua.


    Ngoài view cực xịn sò đậm chất Địa Trung Hải khiến ai cũng thích thú ra thì Art Coffee - Song Hành còn khiến mình ghi nhớ mãi với menu đồ uống đa dạng và cực kỳ hợp khẩu vị nhé. Nào là cafe phin đen, cafe cốt dừa, bạc xỉu, espresso, latte, cappuccino... Bên cạnh đó còn có nhiều hương vị nước uống khác như trà gừng, sữa chua trái cây, matcha đá xay, ca cao... Không chỉ phục vụ những món thức uống ngon mà quán cà phê này còn được biết đến là một “nhà hàng” ăn sáng – trưa – chiều cho mọi người. Các món ăn của quán đều rất đảm bảo chất lượng, lúc nào cũng nóng hổi, được chế biến liên tục trong các khung giờ sáng, trưa, chiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Đường số 7, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 0905 671 991
    Email: artcoffeevietnam@gmail.com
    Website: https://artcoffee.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/artcoffeequan02
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Art Coffee - Song Hành
    Art Coffee - Song Hành
    Art Coffee - Song Hành
    Art Coffee - Song Hành

  2. Đến với The Dome - Kaffe, có không gian được chia làm 2 tầng. Khi bước vào quán bạn sẽ kinh ngạc về phong cách của quán, bạn như lạc vào một studio thu nhỏ, với những bản nhạc US-UK, và phong cách với sự kết hợp tinh tế từ nhiều yếu tố như màu trắng tinh khiết, chút màu đen huyền bí mê hoặc cùng ánh sáng tự nhiên và gỗ tạo ra không gian quán mang hơi hướng một chút mộc mạc, đơn giản nhưng không kém hiện đại và thanh lịch. The Dome - Kaffe còn tô điểm những bức tranh, câu quote cực chất mang ý nghĩa tươi sáng và sâu sắc. Quán cafe The Dome Kaffe là một trong những quán cafe chụp ảnh cưới mà cô dâu chú rể không nên bỏ qua nhất, bởi nơi đây mang vẻ đẹp sang trọng nên sẽ vô cùng phù hợp với những cặp đôi mong muốn chụp ảnh theo phong cách châu Âu, cổ điển.


    Menu cơ bản ở The Dome - Kaffe cũng khá được lòng các tín đồ sành thức uống. Với mức giá từ 35.000đ – 48.000đ, phù hợp với giới trẻ khi phục vụ các món phổ biến như macchiato, trà sữa, và hàng loạt các thức uống khá là Tây. Và không chỉ nổi tiếng với các thức uống The Dome - Kaffe còn nổi tiếng với các loại bánh ngọt ngon và có tính thẩm mỹ cao không khác gì so với khách sạn hay cửa hàng nổi tiếng về bánh nhưng với một mức giá phù hợp với giới trẻ và cả người lớn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10/16 Đoàn Thị Điểm, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0905 350 221
    Email: thedomekaffe@gmail.com
    Website: http://www.thedomekaffe.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thedome.kaffe
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    The Dome - Kaffe
    The Dome - Kaffe
    The Dome - Kaffe
    The Dome - Kaffe
  3. Với diện tích gần 6.000m2 rộng rãi, thoáng mát, Du Miên Garden Cafe - Phan Văn Trị là điểm hẹn hò lý tưởng cho những bạn có sở thích với không gian sân vườn. Điểm đặc biệt của Du Miên Garden coffee là những “ngôi nhà gỗ” trên cây cổ thụ - một không gian mới lạ, sẽ khiến bạn vô cùng thích thú khi ngồi trên cao thư giãn, thưởng thức ly cà phê. Ngoài những “ngôi nhà gỗ” trên cây thì Du Miên Garden còn có nhiều khu vực khác cho bạn lựa chọn để “buôn chuyện” với bạn bè như: Sân vườn, phòng máy lạnh, sân thượng,… Tiểu cảnh có dây leo xanh mát, dòng thác, con suối tạo khung cảnh thơ mộng, ngồi ở sân vườn hay nhà trên cây bạn vẫn có thể thư giãn với không gian rất hữu tình.


    Không gian bên trong nhà hơi hẹp, bù lại bạn có thể ngắm không gian rộng lớn xung quanh. Du Miên Garden Cafe với hồ nước nhân tạo, thảm cỏ xanh cùng dòng suối nhỏ đặc biệt nhất là những căn nhà nhỏ trên những cây cổ thụ, Có lẻ được đánh giá là không 1 quán cafe nào giữa lòng Sài Gòn có được. Vẻ đẹp của Du Miên Garden sẽ tuyệt vời hơn khi bạn đi vào buổi tối, tuy quán Du Miên có không gian thoáng và rộng nhưng bạn cũng cần lưu ý nếu đi vào cuối tuần cần phải book trước chỗ ngồi để không phải tiếc nói khi vào quán Du Miên và chỉ chụp được những tấm hình đẹp rồi phải ngậm ngùi về nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3894 5555
    Email: cafedumien@gmail.com
    Website: https://www.dumiencoffeegroup.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/DuMienGardenCoffee
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Du Miên Garden Cafe - Phan Văn Trị
    Du Miên Garden Cafe - Phan Văn Trị
    Điểm đặc biệt của Du Miên Garden coffee là những “ngôi nhà gỗ” trên cây cổ thụ - một không gian mới lạ
    Điểm đặc biệt của Du Miên Garden coffee là những “ngôi nhà gỗ” trên cây cổ thụ - một không gian mới lạ
  4. Mang phong cách nông thân Hà Lan với hàng rào gỗ sơn trắng, ngôi nhà gỗ trên cao, dây leo quấn quýt ô cửa, cối xay gió, dòng suối, thảm cỏ trải dài, với bức tranh những chú bò yên bình trên cánh đồng,... Country House Cafe được chia thành nhiều khu vực với những tiểu cảnh khác nhau. Khu nhà trên cao là những bức tường đá, ô cửa sổ, hoa mười giờ lung linh dưới ánh nắng cùng với bộ bàn ghế được tạo từ những khúc gỗ nhỏ đan vào nhau, những chiếc gối nhiều màu sắc cho bạn cảm giác về ngày nắng ấm. Những chiếc ghế sắt, gối ôm xung quanh vòi nước cao 3m sẽ mang đến cho bạn cảm giác lãng mạn. Khu vực giữa những bức tường đá là điểm hẹn lý tưởng cho những cặp đôi muốn thể hiện sự lãng mạn, say đắm.


    Đặc biệt hơn là vị trí chỉ có 2 ghế và một chiếc bàn được đặt ngay cửa, từ đây bạn có thể thu tầm mắt toàn cùng gam màu riêng tư với chút nắng nhẹ. Cuộc hàn huyên trò chuyện sẽ không bao giờ dứt trong phòng máy lạnh, với những ghế sofa sang trọng, hương thơm của những chậu hoa nhỏ được đặt trên bàn.vẻ đẹp của quán. Nếu buổi sáng, cái tinh khiết của không gian quán mang đến cho bạn cảm giác hào hứng cho một ngày năng động, thì trong ánh sáng của phút giao nhau giữa ngày đêm, cái se lạnh khiến lòng người miên man với những hồi ức, với những hy vọng về tương lai, cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18C Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 704 399
    Email: countryhouses18c@gmail.com
    Website: http://www.countryhousescafe.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CountryHousesCafe/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Mang phong cách nông thân Hà Lan với hàng rào gỗ sơn trắng, ngôi nhà gỗ trên cao
    Mang phong cách nông thân Hà Lan với hàng rào gỗ sơn trắng, ngôi nhà gỗ trên cao
    Country House Café
    Country House Café
  5. Đến Dabao Concept – Codo Tú Xương, bạn sẽ ấn tượng ngay với chiếc cổng chính đậm chất hoài cổ. Quán được xây dựng trên nền của một căn nhà cổ ở Sài Gòn với diện tích 800m² được chia làm 3 không gian chính gồm khu vực ngoài vườn, gian nhà phía trước và gian nhà phía sau. Không gian quán cực kỳ rộng và thoáng mát, xen lẫn những chiếc view mang nét hoài cổ như một vùng xứ Huế. Bước chân đến quán, thế giới trước mắt như đang đắm chìm vào sự say mê dành cho người yêu thích sự hoài niệm. Mọi thứ đều được làm bằng một phong cách cổ kính và trang trọng. Từ những chiếc bàn, ghế cho đến những vật dụng trong nhà, từ góc cầu thang nằm yên hứng nắng đến ngọn đèn vàng trầm tư bên ô cửa sổ… đều rất tình, rất thơ. Quán rất thích hợp cho những cặp đôi muốn chụp ảnh cưới mang phong cách hoài cổ, đậm chất Huế.


    Dabao concept – Codo có đủ các món cho các bạn có sở thích khác nhau. Từ cà phê đen dành cho bạn thích đậm, cà phê sữa dành cho bạn thích ngọt, đến cà phê sữa với foam kem béo ngậy dành cho bạn thích béo. Ngoài phục vụ các loại nước có sẵn và khá phổ biến hiện nay, Dabao concept – Codo còn tự trang bị cho mình một thứ vị mang đúng phong cách của quán. Những món specialty coffee chất lượng ở đây hoà quyện theo từng ngõ ngách từ ngoài vào trong của chiếc quán hoài cổ này. Một tách cà phê macchiato beo béo và cà phê dừa thơm mát. Gọi thêm một chiếc cookie nhà làm, chấm vào lớp foam hoặc cà phê đều hợp lý cả. Cà phê dừa cũng ngọt như cà phê sữa, nhưng có thêm phần thịt dừa sấy giòn rắc bên trên nên vui miệng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Tú Xương, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0389 541 546
    Email: dabaotuyendung@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/DabaoCodo
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Dabao Concept – Codo Tú Xương
    Dabao Concept – Codo Tú Xương
    Dabao Concept – Codo Tú Xương
    Dabao Concept – Codo Tú Xương
  6. Thera - The Coffee & Tea là một trong những quán cafe Santorini ở Sài Gòn làm đốn tim giới trẻ. Chẳng cần phải đi nửa vòng trái đất đến Santorini xinh đẹp, bạn cũng có thể check-in sống ảo như đang ở “xứ sở thần tiên” ngay giữa lòng Sài Gòn. Quán nổi bật với tone màu trắng – xanh, cùng với dàn hoa giấy rực rỡ, bụi xương rồng xanh mướt, vườn hoa đầy màu sắc tạo nên một sự mới mẻ riêng biệt. Bất kỳ góc nào ở quán cafe cũng cho bạn những bức hình cưới đẹp lung linh. Nội thất được lựa chọn cho Thera - The Coffee & Tea cũng đi theo sự đơn giản và không hề thừa thãi hay rườm rà. Sự hoàn hảo của phong cách Santorini vừa đủ cho cả tiện nghi và thẩm mỹ. Mỗi món nội thất đều mang mục đích làm đẹp cho không gian sinh hoạt mà không hề khiến bạn thấy chúng vô nghĩa.


    Với không gian được thiết kế tựa những ngôi nhà nhỏ ở vùng biển Địa Trung Hải, đây không chỉ là nơi để bạn chill nhẹ cùng đồng bọn, mà có thể làm background sống ảo vô cùng chất. Dù nhìn từ bất kỳ góc nào, tông trắng xanh cùng những ô cửa mái vòm luôn cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái như đang ở hòn đảo thiên thần của Hy Lạp. Menu tại Thera - The Coffee & Tea khá đa dạng với các thức uống từ trà trái cây, soda,... và không thể thiếu các loại cà phê. Còn nếu muốn nhâm nhi trà bánh thì ở Thera - The Coffee & Tea cũng có khá nhiều món bánh ngọt vừa đẹp, vừa được đánh giá là có vị ngọt nhẹ, khá dễ ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 220/58 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0977 355 350
    Email: thera.coffeeandtea@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thera.thecoffeeandteahouse
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Thera - The Coffee & Tea
    Thera - The Coffee & Tea
    Thera - The Coffee & Tea
    Thera - The Coffee & Tea
  7. Quán Oasis Cafe nằm trên 1 con đường nhỏ trên quận Gò Vấp, quán với phong cách Châu Âu, Không khí thoáng mát đặc biệt với cách thiết kế cực kỳ đẹp mắt. Rất thích hợp cho các cặp đôi vào để chụp những tấm hình cưới đẹp mắt. Oasis cafe với lối kiến trúc Âu – Á xây dựng với một không gian kiến trúc độc đáo và mới lạ gây ấn tượng ngay phút đầu tiên bước vào quán, kích thích sự tò mò của nhiều người. Từ những ngôi nhà trên cây cho đến hầm giữ xe mô phỏng hầm rượu thời La Mã. Tại đây còn mô phỏng lại những ngôi đền Taj Mahal nổi tiếng cùng với chóp vòm lộng lẫy. Để ý cũng sẽ thấy những bức tường và trần nhà được thay đổi thiết kế với đá, nắp chai rượu ngoại hay chất liệu rơm đầy sáng tạo. Chắc hẳn bất kỳ ai cũng sẽ dễ dàng thích thú khi bước đến không gian này.


    Khi bạn bước vào quán bạn sẽ rất ngạc nhiên khi thấy lối đi rất lạ và đẹp, bạn sẽ bước đi trên những mảnh đá và phía dưới là những chú cá chép bơi thành bầy rất đẹp. Đặc biệt khi màn đêm buông xuống, tại quán cafe sân vườn Oasis Cafe bạn sẽ dường như chìm vào một không gian cổ tích sống động. Với hơn hàng ngàn ngọn đèn led rực rỡ sắc tím phảng phất óng ánh dưới mặt hồ nước cùng những chú cá nhỏ tung tăng bơi lội sẽ tạo ra một bức tranh tuyệt đẹp không thể bỏ lỡ. Thức uống và đồ ăn đầy đủ vị khá ok, nhân viên phục vụ thì ổn cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Đ. Phạm Văn Đồng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0835 880 084
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Oasis Cafe - Phạm Văn Đồng
    Oasis Cafe - Phạm Văn Đồng
    Oasis Cafe - Phạm Văn Đồng
    Oasis Cafe - Phạm Văn Đồng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy