Top 13 Resort view Hồ Tuyền Lâm, làng Châu Âu giá rẻ nhất tại Đà Lạt

Hoài Anh 5460 0 Báo lỗi

Đà Lạt không chỉ nổi tiếng với khí hậu và cảnh đẹp thơ mộng, mà còn nổi tiếng với các resort kiểu châu âu cổ kính nhưng giá thì vô cùng rẻ, có thể nói là rẻ ... xem thêm...

  1. Dalat De Charme Village là địa điểm nghỉ dưỡng vô cùng quen thuộc của nhiều du khách, giá thành không quá cao nhưng chất lượng thì vô cùng tuyệt vời. Với lối thiết kế châu Âu bạn sẽ có những bức ảnh "sống ảo" trong mơ không góc chết ngoài ra miễn phí buffet sáng sang chảnh.


    Resort này cách khu trung tâm khoảng 10 phút lái xe, bao quanh giữa đồi núi và rừng thông, không khí lúc nào cũng thật yên bình và lãng mạn. Nếu bạn đang muốn tận hưởng tuần trăng mật, cần một địa điểm lãng mạn cho cặp đôi thì Dalat De Charme Village là địa điểm không thể hợp lý hơn.


    Đặc biệt lối kiến trúc kiểu miền Nam nước Pháp vơi những gam màu tươi sáng giúp du khách đến lưu trú thấy thoải mái và thư giãn hơn., mỗi phòng ở đây là 1 loài hoa – lịch sự, lãng mạn. Có sân chơi rộng cho trẻ em và cả chỗ ngồi ăn uống riêng ban đêm siêu đỉnh. Các phòng nghỉ khách sạn Đà Nẵng có đầy đủ các hạng từ tiêu chuẩn đến cao cấp. Tất cả các phòng đều được trang bị những thiết bị tiện nghi và hiện đại nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 94 Hoàng Hoa Thám, Phường 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3246 0467 & 026 3246 0468 & 026 3650 6999
    Email: info@dalatdecharme.com.vn
    Website: http://dalatdecharme.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Dalat-De-Charme-Village-370996763362568/
      Gọi điện
      DaLat De Charme Village - Lâu đài quyến rũ giữa lòng Đà Lạt
      DaLat De Charme Village - Lâu đài quyến rũ giữa lòng Đà Lạt
      DaLat De Charme Village - Lâu đài quyến rũ giữa lòng Đà Lạt
      DaLat De Charme Village - Lâu đài quyến rũ giữa lòng Đà Lạt

    • Tọa lạc dọc theo một nhánh của hồ Tuyền Lâm. Khu nghỉ dưỡng Dalat Wonder Resort đưa vào hoạt động 151 phòng, bungalows và villa với thiết kế đẹp và trang bị đầy đủ vật dụng trong một khung cảnh yên bình và hữu tình.


      Dịch vụ của Dalat Wonder Resort:

      • Giá chỉ từ 956.000 đồng/đêm/2 người
      • Cách khá xa khu trung tâm tuy nhiên có xe điện đưa đón tận nơi
      • Miễn phí xe đưa đón trung tâm thành phố
      • Miễn phí bữa sáng buffet

      Môi trường và không khí hoàn hảo của resort tạo cho quý khách một kỳ nghỉ yên tĩnh nhẹ nhàng với tiết trời thuận lợi và cảnh quan xanh mướt của “thành phố sương mù ngàn hoa”. Được trang bị đầy đủ trang thiết bị và vật dụng sang trọng trong các phòng, bungalow và villa cũng như tại các bộ phận, khu nghỉ dưỡng tạo được nhiều hoạt động vui chơi nhằm phục vụ kỳ nghỉ của Quý vị một cách ý nghĩa nhất. Cho dù quý vị nghỉ dưỡng theo cặp đôi, hay với bạn bè và gia đình, đặc biệt là hưởng tuần trăng mật thì chúng tôi chắc chắn rằng quý vị sẽ không quên những giây phút tận hưởng dịch vụ thân thiện, tận tâm và chuyên nghiệp của chúng tôi với những trải nghiệm đẳng cấp đáng nhớ.


      Nơi đây mặt hồ Tuyền Lâm trôi lặng lẽ ,xa xa là ngọn núi lá thông reo rì rào, trên ngọn đồi là những ngôi biệt thự dành cho gia đình đầy đủ các tiện ích, giá cả hợp lý, kiến trúc kiểu vòng cung nhà hàng cà phê nhìn ra mặt hồ rất lãng mạn, thật là tuyệt vời tinh thần chúng ta sảng khoái yêu đời.


      Kế bên nhánh nhỏ của Hồ Tuyền Lâm, Dalat Wonder Resort là một nơi rất lý tưởng cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Đà Lạt. Không gian rất rộng rãi và sạch sẽ thoáng mát. Thích hợp những buổi dã ngoại team building, tiệc gala. Góc nào chụp lên hình cũng đẹp tuyệt. Vẫn đang trong quá trình hoàn thiện, tuy nhiên khi hoàn chỉnh thì sẽ là một nơi rất đáng để lưu trú.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 19 Đ. Hoa Hồng, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 026 3380 0099
      Email: salesteam@dalatwonderresort.com
      Website: http://www.dalatwonderresort.com/
      Fanpage: www.facebook.com/dalatwonderresort.dl/

      Gọi điện
      Dalat Wonder Resort – Ngôi làng Châu Âu cổ kính
      Dalat Wonder Resort – Ngôi làng Châu Âu cổ kính
      Dalat Wonder Resort – Ngôi làng Châu Âu cổ kính
      Dalat Wonder Resort – Ngôi làng Châu Âu cổ kính
    • Swiss-Belresort Tuyền Lâm - Đà Lạt (thuộc khu nghỉ dưỡng SAM Tuyền Lâm) được thiết kế theo phong cách kiến trúc Anglo-Normand (kiến trúc vùng miền quê Anh – Pháp), sở hữu tổng cộng 151 căn phòng được trang trí theo tông màu sáng tinh tế, trang bị đầy đủ tiện nghi tạo cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu khi nghỉ dưỡng, thư giãn cùng bạn bè và gia đình.


      Dịch vụ của Swiss-Belresort Tuyền Lâm:

      • Giá chỉ từ 1.246.000 đồng/đêm/2 người
      • Bể bơi vô cực ngoài trời cực lớn
      • Miễn phí xe đưa đón trung tâm Thành Phố/ Sân bay theo lịch trình
      • Miễn phí bữa sáng buffet

      Sở hữu vị trí tuyệt đẹp trong khu du lịch quốc gia hồ Tuyền Lâm, nằm giữa thung lũng, được bao quanh bởi rừng thông, sân golf và những thảm cỏ xanh mướt mắt, nơi đây là một trong những khu nghỉ dưỡng có không gian đẹp nhất và hồ bơi view đồi núi độc đáo nhất Đà Lạt. Nhìn từ xa, Swiss-Belresort Tuyền Lâm trông như như một tòa lâu đài trong cổ tích nổi bật bởi màu sơn trắng và phong cách kiến trúc sang trọng của Châu Âu.


      Nơi đây chào đón du khách với 151 căn phòng được thiết kế với tông màu sáng tinh tế, trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp, với dịch vụ chuyên nghiệp & sự thân thiện nồng ấm. Nơi đây, xem trọng giây phút thư giãn, nghỉ ngơi của bạn và cùng chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: số 7 và 8, KDL Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 026 3379 9799
      Email: resvsrty@swiss-belhotel.com
      Website: https://samtuyenlamhotel.com.vn

      Gọi điện
      Swiss-Belresort Tuyền Lâm
      Swiss-Belresort Tuyền Lâm
      Swiss-Belresort Tuyền Lâm
      Swiss-Belresort Tuyền Lâm
    • Nằm trong đồi thông Đà Lạt, bên cạnh hồ Tuyền Lâm thơ mộng, Cereja Hotel & Resort là một địa điểm lý tưởng của khách khi tới Đà Lạt nghỉ dưỡng.


      Dịch vụ của Cereja Hotel & Resort Đà Lạt:

      • Giá chỉ từ 2.000.000 đồng/đêm/2 người
      • Resort 4* mới tinh nằm bên hồ Tuyền Lâm lãng mạn
      • Miễn phí bữa sáng buffet

      Được đầu tư bởi Công ty cổ phần Xây dựng và nội thất HT, Cereja mang đến cho khách hàng những trải nghiệm 4 sao với gần 100 phòng ngủ cùng các phòng như phòng Hội nghị, Gym, bể bơi, spa, nhà hàng với thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế.


      Cereja Hotel & Resort Dalat cũng nằm tại Hồ Tuyền Lâm, cách Thiền viện Trúc Lâm 3,9 km. Resort có vườn, quầy bar, tầm nhìn ra hồ nước, nhà hàng, lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và Wifi miễn phí. Mỗi phòng nghỉ tại đây đều có ban công.


      Cereja Hotel & Resort sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn cùng người thân, gia đình mỗi khi ghé Đà Lạt. Sẽ là những giây phút chẳng còn vướng bận bộn bề cuộc sống hay tấp nập chốn đô thị, sẽ là những giây phút nhẹ nhàng, thảnh thơi thả mình cùng thiên nhiên vùng cao nguyên, và sẽ là những giây phút khám phá những nét đẹp mới nơi thành phố mộng mơ.
      Chúc bạn có những khoảnh khắc tuyệt vời và đáng nhớ tại Cereja Hotel & Resort cũng như Đà Lạt!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Hoa Phượng Tím, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 026 3730 0888
      Email: sales@cerejahotel-resort.vn
      Website: http://cerejahotel-resort.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/cerejahotelresort/
      Gọi điện
      Cereja Hotel & Resort Đà Lạt
      Cereja Hotel & Resort Đà Lạt
      Cereja Hotel & Resort Đà Lạt
      Cereja Hotel & Resort Đà Lạt
    • Terracotta Hotel and Resort Dalat nằm tại vị trí đắc địa bên cạnh hồ Tuyền Lâm, được bao phủ bởi rừng thông xanh, cách trung tâm thành phố Đà Lạt chỉ 10 phút di chuyển bằng xe. Khu nghỉ dưỡng Terracotta Đà Lạt rộng hơn 17 hecta, toạ lạc trên bán đảo ven hồ Tuyền Lâm, cách trung tâm Đà Lạt 6km, gồm 240 phòng nghỉ và 90 căn biệt thự bên hồ với tổng thể kiến trúc đậm nét đương đại hoà trong không gian lãng mạn của rừng thông, mây núi ở vùng thiên nhiên quanh năm khí hậu ôn hoà bậc nhất Việt Nam.


      Dịch vụ của Terracotta Hotel and Resort Dalat:

      • Không gian mở, rộng lớn, rất thích hợp để tổ chức tiệc ngoài trời, hoạt động nhóm và lễ cưới…
      • Vị trí đắc địa: Vị trí số MỘT để ghé thăm hồ Tuyền Lâm, chỉ mất 10 phút đi bằng xe buýt hoặc ô tô từ trung tâm thành phố Đà Lạt; 20 phút từ sân bay Liên Khương. Vô cùng thuận lợi để dừng chân cho những chuyến du lịch Đà Lạt.
      • Có rất nhiều hạng muc vui chơi giải trí trong khu Resort: sân chơi tennis, sân bóng rổ, sân cầu lông, bàn bi da, bàn bi lắc, hồ bơi trong nhà, khu Gym, nhà trò chơi dành cho trẻ em, spa & massage, phòng karaoke, khu tham quan vườn dâu…
      Resort có tổng thể kiến trúc đậm nét đương đại hoà trong không gian lãng mạn của rừng thông, mây núi ở vùng thiên nhiên quanh năm khí hậu ôn hoà bậc nhất Việt Nam.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Phân khu chức năng 7.9, KDL hồ Tuyền Lâm, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại:
      026 3388 3838 & 028 3915 2968
      Email: info.dalat@terracottaresort.com
      Website: https://dalat.terracottaresort.com/
      Fanpage: www.facebook.com/Terracotta-Hotel-Resort-Dalat-297474890462407/


      Gọi điện
      Terracotta Hotel and Resort Dalat
      Terracotta Hotel and Resort Dalat
      Terracotta Hotel and Resort Dalat
      Terracotta Hotel and Resort Dalat
    • Đà Lạt của những năm một chín hồi đó với những ngôi biệt thự hoa hồng là nơi hội tụ biết bao lãng khách ngôn tình vang bóng một thời như Trịnh Công Sơn, Khánh Ly, Nhất Linh… Năm tháng qua đi, giờ tìm đâu ra những ngôi biệt thự cổ, tìm đâu ra những cung đường đầy hoa của một thời đã lỡ... Nằm giữa rừng thông bạt ngàn của núi rừng cao nguyên, Dalat Edensee sang trọng và đẳng cấp nhưng vẫn giữ được nét hoang sơ của thiên nhiên xanh mát. Đây là nơi lý tưởng để bạn và gia đình tận hưởng một kỳ nghỉ đáng nhớ.


      Các dịch vụ tại Dalat Edensee Lake Resort & Spa:

      • Hồ bơi
      • Wi-Fi miễn phí
      • Chỗ đỗ xe miễn phí
      • Phòng gia đình
      • Xe đưa đón sân bay
      • Trung tâm chăm sóc sức khỏe trên cả tuyệt vời
      • Quầy bar

      Đà Lạt những năm ấy người ta thường gọi là thiên đường, một thành phố thư nhàn của biết bao tâm hồn lãng mạn. Với cái không khí se se lạnh là nơi rất phù hợp để chữa lành những vết thương tâm hồn hay đơn giản là để tâm trí trống rỗng trong phút chốc. Dalat Edensee Lake Resort & Spa cũng từ đó mà hình thành, một thiên đường nghỉ dưỡng mà ta có thể tìm về. Nơi đây, mang đến cảm giác thư giãn, hồi phục năng lượng với những tinh túy của thiên nhiên núi rừng, cùng những trải nghiệm nghỉ dưỡng bậc nhất tại Đà Lạt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tuyen Lam Lake, Zone VII.2, Ward 4, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0931 535 378 & 0862 751 168
      Email: info@dalatedensee.com
      Website: http://www.dalatedensee.com/
      Fanpage: www.facebook.com/dalatedensee.resort/

      Gọi điện
      Dalat Edensee Lake Resort & Spa
      Dalat Edensee Lake Resort & Spa
      Dalat Edensee Lake Resort & Spa
      Dalat Edensee Lake Resort & Spa
    • Romeo & Juliet Dalat nằm ở thành phố Đà Lạt, cách Hồ Tuyền Lâm 2,6 km, Romeo & Juliet Dalat Resort có nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, vườn và sân hiên. Tất cả phòng nghỉ tại đây đều được trang bị TV màn hình phẳng với truyền hình cáp và phòng tắm riêng. Chỗ nghỉ cũng cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.


      Các dịch vụ tại Khu Nghỉ Dưỡng Romeo Juliet Đà Lạt:

      • Mỗi phòng nghỉ tại khách sạn này đều có ban công.
      • Romeo & Juliet Dalat Resort phục vụ bữa sáng tự chọn hàng ngày.
      • Chỗ nghỉ cách Thiền viện Trúc Lâm 3 km và Quảng trường Lâm Viên 8 km. Sân bay gần nhất là sân bay Liên Khương, cách Romeo & Juliet Dalat Resort 27 km. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.

      Tại khách sạn, du khách sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhanh nhẹn đáp ứng kịpw thời nhu cầu khách hàng. Hệ thống phòng với nội thất tiện nghi, hiện đại sẽ cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ nhất tại Đà Lạt


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Khu Highland Resort, Hoa Phượng Tím, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0916 930 490
      Email: info.romeojulietdalat@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/RomeoJulietDalat/

      Gọi điện
      Khu Nghỉ Dưỡng Romeo Juliet Đà Lạt
      Khu Nghỉ Dưỡng Romeo Juliet Đà Lạt
      Khu Nghỉ Dưỡng Romeo Juliet Đà Lạt
      Khu Nghỉ Dưỡng Romeo Juliet Đà Lạt
    • Nhìn tổng thể, Bình An giống như một ốc đảo đầy hoa được bao phủ bởi thiên nhiên đẹp lãng mạn đến say lòng người. Từ mỗi ô cửa sổ của tất cả mọi căn phòng trong resort, những cảnh quan như trong những câu chuyện thần tiên mở ra thênh thang với những cánh rừng thông xanh ngát trải dài đến tận mặt nước hồi.


      Các dịch vụ tại Binh An Village Dalat Resort:

      • Các phòng và biệt thự được làm mát bằng quạt máy tại đây có truyền hình cáp màn hình phẳng, bàn làm việc, khu vực tiếp khách cũng như minibar. Phòng tắm riêng đi kèm phòng xông hơi khô, vòi sen, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.
      • Lễ tân 24 giờ, dịch vụ đặt vé và bàn đặt tour nằm trong số các tiện nghi của resort. Dịch vụ đón tại sân bay được cung cấp theo yêu cầu. Chỗ đỗ xe được cung cấp miễn phí tại đây.
      • Nhìn ra khu vườn, nhà hàng Five Bauhinia Restaurant phục vụ ẩm thực truyền thống của Việt Nam và các món ăn quốc tế, đồng thời có thực đơn ăn chay sinh học. Với tầm nhìn ra toàn cảnh hồ nước, quán Les Artistes Bar có ban nhạc Jazz biểu diễn trong những dịp đặc biệt.

      Bình An Resort, một khu nghỉ dưỡng xinh xắn được xây dựng ven hồ Tuyền Lâm Đà Lạt, là một chuỗi công trình kiến trúc kết hợp tinh tế hài hoà giữa kiến trúc cổ điển Pháp và những tinh hoa kiến trúc chắt lọc từ văn hoá dân gian địa phương.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Làng Bình An, Hồ Tuyền Lâm, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 026 3380 0999 & 028 3872 3655
      Email: www.facebook.com/binhanvillagedalat/
      Website: http://binhanvillage.com/
      Fanpage: www.facebook.com/binhanvillagedalat/

      Gọi điện
      Binh An Village Dalat Resort
      Binh An Village Dalat Resort
      Binh An Village Dalat Resort
      Binh An Village Dalat Resort
    • Top 9

      THE DALAT SHELTER

      Gọi điện

      THE DALAT SHELTER một trong những khách sạn nổi tiếng ở Đà Lạt. Nơi đây có không gian yên tĩnh phù hợp với những bạn thích yên tĩnh, thoải mái. Hãy tưởng tượng không gian sống giữa ngàn mây với tầm nhìn bao quát thành phố Đà Lạt và vùng lân cận ..... Một kỳ nghỉ độc đáo và đáng nhớ hoà hợp với thiên nhiên chỉ cách trung tâm thành phố 5 phút. Cho dù đây là lần đầu tiên hay bạn đã từng nhiều lần chọn chúng tôi khi đến với Đà Lạt, đơn vị cam kết mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Với chất lượng dịch vụ, tiện ích đa dạng cùng đội ngũ chuyên nghiệp, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ nghỉ dưỡng hoàn hảo khi lựa chọn nơi nghỉ này.


      Các dịch vụ tại THE DALAT SHELTER:

      • Đưa đón sân bay
      • Wi-Fi miễn phí trong tất cả các phòng!
      • Dọn phòng hằng ngày
      • Dịch vụ phòng [24 giờ]
      • Phòng tắm nắng
      • Có quầy bar, sảnh, sân thượng, ban công, tối có bàn tiệc nướng BBQ

      Các phòng đều được trang bị những tiện nghi hiện đại và đầy đủ. Các tiện nghi trong phòng được lắp đặt nhằm giúp du khách có những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 10 Đ. An Sơn, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 026 3388 8868 & 033 889 0680
      Email: Admin@thedalatshelter.vn
      Fanpage: www.facebook.com/TheDalatShelter/

      Gọi điện
      THE DALAT SHELTER
      THE DALAT SHELTER
      THE DALAT SHELTER
      THE DALAT SHELTER
    • Vuon Thuong House được đánh giá 5 sao vì tình cảm đó mọi người, nhưng cứ thử đến đi vì các bạn sẽ không cảm thấy tiếc đâu, chất lượng món ăn rất tuyệt vời, đặc biệt món salad làm mình thương luôn quán, thịt nướng đúng thịt rừng nha, quán cô Xuân lại còn chiêu đãi bạn món rượu trái cây ngâm tại nhà, thơm và ngon cho bữa ăn thêm hương vị đậm đà.


      Các dịch vụ tại Vuon Thuong House:

      • Vườn Thương House có chỗ nghỉ với nhà hàng, WiFi miễn phí, lễ tân 24 giờ và bếp chung. Homestay này cung cấp miễn phí chỗ đỗ xe riêng và dịch vụ phòng.
      • Homestay phục vụ bữa sáng à la carte hoặc kiểu Á.
      • Vườn Thương House có sân hiên tắm nắng. Du khách có thể thư giãn trong vườn có tiện nghi BBQ của chỗ nghỉ hoặc đi xe đạp và câu cá ở khu vực gần đó.
      • Chỗ nghỉ nằm cách Thiền viện Trúc Lâm 1,3 km và Hồ Xuân Hương 6 km. Sân bay gần nhất là sân bay Liên Khương, cách đó 44 km, và Vườn Thương House cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.
      Có nhiều vị trí chỗ ngồi nhưng mình thích cái chòi vươn ra hồ, mát lắm, đi hôm trời mưa thì không còn gì bằng cho việc thưởng thức thịt nướng a. Chỉ có 1 điều thấy tiếc là quán cô cứ tụt dần vào trong, khó tìm, ghét ghê, vì nhiều lần giới thiệu bạn bè, mà toàn đi nhầm quán bên cạnh. Ngay hồ Tuyền Lâm, các bạn hãy tìm và sẽ thấy dù hơi khó.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: KDL Vườn Thương, hồ Tuyền Lâm, P3, Đà Lạt
      Điện thoại: 0928 079 555
      Email: vuonthuong@gmail.com
      Fanpage: KDL Vườn Thương, hồ Tuyền Lâm, P3, Đà Lạt

      Gọi điện
      Vuon Thuong House
      Vuon Thuong House
      Vuon Thuong House
      Vuon Thuong House
    • Nằm ở thành phố Đà Lạt, cách Núi Lang Bian 21 km, La An Dalat Retreat cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, xe máy cho khách sử dụng miễn phí và quán bar.


      Các dịch vụ tại La An Dalat Retreat:

      • Phòng nghỉ tại khách sạn được trang bị ấm đun nước.
      • Khách lưu trú ở La An Dalat Retreat có thể thưởng thức bữa sáng à la carte.
      • Chỗ nghỉ có sân chơi cho trẻ em. La An Dalat Retreat cung cấp dịch vụ cho thuê xe đạp và xe hơi trong khi đi bộ đường dài và đi xe đạp là các hoạt động phổ biến trong khu vực.
      • Hồ Xuân Hương và Công viên Yersin đều nằm trong bán kính 24 km từ khách sạn. Sân bay gần nhất là sân bay Liên Khương, cách La An Dalat Retreat 51 km, và khách sạn cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí.

      Nằm trong bán kính 22 km từ Vườn hoa Đà Lạt và 24 km từ Quảng trường Lâm Viên, khách sạn này có khu vườn và sân hiên. Chỗ nghỉ cũng có dịch vụ phòng, sảnh khách chung và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Thôn Suối Cạn, Xã Lát, Lạc Dương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0949 734 400
      Email: laandalat@gmail.com
      Website: https://laan-da-lat.booked.net/
      Fanpage: www.facebook.com/laanresort/

      Gọi điện
      La An Dalat Retreat
      La An Dalat Retreat
      La An Dalat Retreat
      La An Dalat Retreat
    • Nhan An Resort có nhà hàng, hồ bơi ngoài trời, quán bar và vườn. Chỗ nghỉ này còn có phòng gia đình và sân hiên. Chỗ nghỉ cũng cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và tổ chức các tour du lịch cho khách. ở hữu vị trí tuyệt đẹp nằm trong khu vực hồ Tuyền Lâm, các căn Bungalow nhà tranh chìm trong những khóm hoa, rừng cây xanh mát. Nhìn bề ngoại tuy mộc mạc nhưng Nhân An đã chăm chút không gian bên trong và những dịch vụ trải nghiệm vô cùng sang chảnh. Đến với Nhân An du khách sẽ có được chỗ ở tốt để tận hưởng các điểm du lịch thú vị và hoạt động nổi tiếng ở đây.


      Các dịch vụ tại Nhà Dân Nhân An:

      • Phòng nghỉ tại Nhan An Resort có sân trong nhìn ra quang cảnh hồ nước, bàn làm việc và TV màn hình phẳng.
      • Chỗ nghỉ nằm cách thành phố Đà Lạt 12 km.
      • Sân bay gần nhất là sân bay Liên Khương, nằm trong bán kính 19 km từ Nhan An Resort, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.

      Các phòng của Nhan An Resort đều được bố trí vô cùng tiện nghi và hiện đại. Các phòng nghỉ đều rất yên tĩnh, thích hợp để du khách ngỉ ngơi sau một ngày dài khám phá.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tuyền Lâm, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0388 800 049 & 0797 370 996 & 0867 633 135 & 0354 471 777
      Email: nhanan2020resort@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/homestaynhanan/
      Gọi điện
      Nhà Dân Nhân An
      Nhà Dân Nhân An
      Nhà Dân Nhân An
      Nhà Dân Nhân An
    • Đến với không gian ngập tràn hoa hồng trên cao nguyên ngàn hoa, cảm giác như đang sống giữa trời âu trong thời tiết se lạnh của Đà Lạt. Được ngắm nhìn những giọt sương sớm mai đọng trên những cánh hoa long lanh trong nắng khung cửa chính được dẫn lối bởi con dốc dài rực rỡ sắc hồng nhung đỏ thắm. Lạc bước vào lối kiến trúc châu âu tinh tế sang trọng nằm trên thảm cỏ xanh êm mát ngắm những rặng thông già.


      Các dịch vụ tại La Vie En Rose

      • Để thêm phần thuận tiện cho du khách, chỗ nghỉ có thể cung cấp khăn tắm và ga trải giường với một khoản phụ phí.
      • La Vie En Rose có tiện nghi BBQ.
      • Du khách có thể thuê xe hơi tại chỗ nghỉ.
      • Lavie Villa nằm cách Công viên Yersin 2,7 km và Quảng trường Lâm Viên 3 km. Sân bay gần nhất là sân bay Liên Khương, cách đó 46 km, và biệt thự cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí.

      Đêm về bên khung cửa thấp thoáng những mái nhà cao thấp nhấp nhô ánh đèn màu ấm áp đến nao lòng, chắc chắn bạn sẽ ghi lại những khoảnh khắc, kỷ niệm đẹp nhất tại La Vie En Rose để cảm nhận đúng nghĩa từ của cuộc sống màu hồng


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 42 Đường Tô Hiến Thành, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 02633 556 559 & 0898 925 599
      Email: info@lavieenrose-villa.vn
      Website: https://lavieenrose-villa.com.vn

      Gọi điện
      Lavie Villa
      Lavie Villa
      Lavie Villa
      Lavie Villa



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy