Top 8 Địa chỉ ăn bún lòng xào nghệ ngon nhất Đà Nẵng

Mưa Lạnh 9029 0 Báo lỗi

Nói về ẩm thực của Đà Nẵng, nhiều người chắc chưa biết tới món bún lòng xào nghệ. Vậy mà ai đã từng thưởng thức món ngon dân dã này chắc hẳn không thể quên ... xem thêm...

  1. Bún Lòng Xào Nghệ Đà Nẵng & Súp Hầm Xương là một quán bún lòng ngon hàng đầu tại Đà Nẵng. Với những tín đồ sành ăn của đất Đà thành mà nói thì đây chính là địa chỉ được xứng tên hàng đầu. Với chất lượng không có gì phải bàn cãi, tô bún xào nghệ được bày trí bắt mắt, những miếng lòng với bún nghệ hòa quyện vào nhau tạo cảm giác đã mắt, đã vị không thôi.

    Điểm cộng của bún lòng ở quán Bún Lòng Xào Nghệ Đà Nẵng & Súp Hầm Xương quán là sử dụng lòng non, làm rất sạch sẽ. Món ăn đậm vị, mùi thơm của các nguyên liệu quện vào nhau. Thông thường thì món bún này một người ăn khá no, nhưng đến với quán, bạn sẽ không nhịn được mà phải gọi thêm thức ăn vì không thể từ chối mùi vị của nó đó. Điều đặc biệt khi tới tận nơi ăn bạn sẽ được miễn phí sữa chua nhà làm, sữa đậu nành, trà chanh khi khách mua trực tiếp tại quán. Đây chắc chắn là quán bún lòng mà bạn sẽ phải quay lại nếu đã đến đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Hồ Biểu Chánh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0356 249 496

    Email: huong.elna@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bunlongxaonghedanang/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:59

    Gọi điện
    Bún Lòng Xào Nghệ Đà Nẵng & Súp Hầm Xương
    Bún Lòng Xào Nghệ Đà Nẵng & Súp Hầm Xương
    Bún Lòng Xào Nghệ Đà Nẵng & Súp Hầm Xương
    Bún Lòng Xào Nghệ Đà Nẵng & Súp Hầm Xương

  2. Top 2

    Bún lòng xào nghệ Hằng Nga

    Khi nói đến một trong những quán bún lòng xào nghệ vừa miệng, sạch sẽ nhất trong tất cả các quán ở Đà Nẵng, ta phải kể đến quán Bún lòng xào nghệ Hằng Nga. Bún lòng ở đây nổi tiếng là ngon vì sợi bún nhỏ nhỏ dai dai, ăn rất lạ nhưng mà ngon. Bún được chủ quán xào và nêm nếm vừa miệng cùng với lòng dai dai sực sực rất ngon và rất thơm. Những miếng lòng được làm sạch sẽ, xử lý nhiều lần để loại bỏ mùi hôi. Trong quá trình nấu, món ăn được nêm nếm gia vị vừa vặn, thêm nghệ vàng tươi cho đúng vị. Khi thưởng thức, vị nghệ thoảng thoảng trong miệng, không những ngon mà còn tốt cho sức khỏe.


    Nếu đến quán ăn vào lúc lúc trưa, bạn sẽ thấy shipper đứng đợi món ăn rất đông nhé. Nhưng đó cũng là điều dễ hiểu vì đồ ăn ở Bún lòng xào nghệ Hằng Nga vừa thơm, vừa ngon, vừa giá rẻ, vừa sạch sẽ và ăn rất no mà. Một tô bún lòng ở Bún lòng xào nghệ Hằng Nga kèm với một ly trà chanh lipton nữa thì không còn gì bằng. Đến Bún lòng xào nghệ Hằng Nga ngay nhé bạn ơi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 95 An Trung Đông 7, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Bún Lòng Xào Nghệ Hằng Nga
    Bún Lòng Xào Nghệ Hằng Nga
    Bún Lòng Xào Nghệ Hằng Nga
    Bún Lòng Xào Nghệ Hằng Nga
  3. Chất lượng đồ ăn ở Bún lòng xào nghệ & Đùi gà bó xôi Đà Nẵng thật sự không có gì chê được. Để bỏ mùi tanh, Bún lòng xào nghệ & Đùi gà bó xôi Đà Nẵng đã tỉ mỉ lộn trái lòng, chà xát với muối cho hết nhớt, bóp kỹ, rửa lại bằng nước. Bún tại đây được xào với nghệ tươi được giã nhuyễn, cộng với lá hẹ, tiêu, ớt,... vừa tạo vị cho món ăn vừa khử sạch mùi tanh của lòng khi ăn. Chưa kể nhân viên luôn tươi cười nhiệt tình, quán lại sạch sẽ thoáng mát nên khách hàng càng thêm vừa lòng với đồ ăn và giá cả ở đây. Đây chắc chắn là quán bún lòng mà bạn sẽ phải quay lại nếu đã đến thưởng thức.


    Vị cay của ớt, nồng của nghệ, vị ngọt của lòng heo, đậm đà của bún đã thấm, giòn của bánh tráng,…tất cả hòa quyện vào nhau tạo thành một món ăn dân dã, gây thương nhớ cho mỗi thực khách. Ngoài ra quán còn có món đùi gà bó xôi cũng rất được thực khách yêu thích và ủng hộ. Vậy nên, hãy ghé ngay Bún lòng xào nghệ & Đùi gà bó xôi Đà Nẵng để thưởng thức món bún lòng xào nghệ thật ngon!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 41 Phan Đình Thông, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0934 975 480

    Email: suongdo10592@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063462913175

    Gọi điện
    Bún lòng xào nghệ & Đùi gà bó xôi Đà Nẵng
    Bún lòng xào nghệ & Đùi gà bó xôi Đà Nẵng
    Bún lòng xào nghệ & Đùi gà bó xôi Đà Nẵng
    Bún lòng xào nghệ & Đùi gà bó xôi Đà Nẵng
  4. Bún lòng xào nghệ Vy Vy là một quán nằm trong danh sách quán bún lòng xào nghệ ngon ở Đà Nẵng. Điều đặc biệt ở Bún lòng xào nghệ Vy Vy là xào đồ ăn mà không cần dùng chút dầu nào. Quán cho nghệ vào chảo cùng với ít nước sền sệt, đun lửa cho sôi lên sau đó cho lòng già vào xào đều đến khi chín săn lại. Bún lòng ở quán được nêm nếm với mắm, muối, bột nêm,... rất vừa ăn. Lòng xào nghệ một món ăn dân dã, đơn giản nhưng để trở thành món ngon đáng nhớ, đòi hỏi người nấu phải tuân thủ nhiều nguyên tắc từ khâu chọn nguyên liệu đến các công đoạn chế biến.


    Những xuất bún lòng xào nghệ ở Bún lòng xào nghệ Vy Vy vàng ươm, nóng hổi, với vị nồng nồng của nghệ và lá hẹ, beo béo của lòng heo, thanh mát của bún sợi, chỉ đơn giản thế thôi mà sao ăn lại vào miệng như thế. Nếu đến Đà Nẵng mà không thưởng thức món ăn dân dã này tại Bún lòng xào nghệ Vy Vy thì đúng là thiếu sót lớn cho cả một chuyến đi đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: K96/27A Hải Hồ, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

    Bún lòng xào nghệ Vy Vy
    Bún lòng xào nghệ Vy Vy
    Bún lòng xào nghệ Vy Vy
    Bún lòng xào nghệ Vy Vy
  5. Mum Bơ - Bún Lòng Xào Nghệ đây là một trong những quán bún lòng xào nghệ ở Đã Nẵng nổi tiếng hiện nay. Nhìn tô bún nghệ ở đây thoạt nhìn chế biến khá đơn giản không cầu kì nhưng về độ hấp dẫn và hương vị thì khiến thực khách khó lòng cưỡng nổi. Một tô nhỏ xinh đầy ắp cái béo béo dai dai của lòng heo, vị nồng của nghệ, thơm của rau răm, dẻo mềm của sợi bún và vị cay của ớt, tiêu... chính là điểm cuốn hút của món ăn này tại đây. Thưởng thức món bún lòng xào nghệ trước hết phải bằng mắt. Đĩa bún lòng xào nghệ tại quán nóng hổi, khá bắt mắt với màu xanh non của lá hẹ, màu vàng tươi của nghệ, một chút điểm xuyết màu đỏ của ớt.


    Mum Bơ - Bún Lòng Xào Nghệ luôn chọn lựa nguyên liệu một cách tỉ mỉ, bước sơ chế nguyên liệu luôn là khâu được ưu tiên kỹ lưỡng nhất để đem tới một tô bún đậm vị ngon miệng. Khi khách gọi tô bún nghệ, chủ hàng gắp một vắt bún, lấy muôi múc lòng xào, xúc thìa nghệ và thêm nhúm rau răm. Như vậy, bạn đã có thể thưởng thức vị hấp dẫn mà món ăn này mang lại. Quả thật sẽ không để bạn phải hối tiếc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K21/H2/10 Nguyễn Văn Huề, P. Thanh Khê Tây, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0787 444 441

    Email: lethile241188@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/lethile241188

    Gọi điện
    Mum Bơ - Bún Lòng Xào Nghệ
    Mum Bơ - Bún Lòng Xào Nghệ
    Mum Bơ - Bún Lòng Xào Nghệ
    Mum Bơ - Bún Lòng Xào Nghệ
  6. Sương Phan - Bún Lòng Xào Nghệ - Trần Cao Vân là cái tên không còn xa lạ với người dân tại Đà Nẵng. Nếu có dịp tới đây, muốn tìm hiểu văn hóa ẩm thực thì không thể bỏ qua món bún lòng xào nghệ tại Sương Phan. Sợi bún và lòng, gan lợn được xào chung với nghệ tươi nên món ăn vừa có màu vàng bắt mắt vừa sở hữu hương vị thanh mát rất ngon miệng.


    Tại Sương Phan bạn sẽ dễ dàng bị chính hương vị độc đáo tại đây cuốn hút, không như những địa chỉ khác Sương Phan có bí quyết riêng trong cách nêm nếm gia vị. Chính điều này trở thành nét hấp dẫn riêng không thể chối từ nếu bạn đã một lần nếm thử chắc chắn sẽ mê mẩn và muốn ăn lại lần hai. Vị béo ngậy, dai giòn sần sật của lòng với chút thơm nồng của nghệ hòa quyện với sợi bún mềm mịn đủ khiến bất cứ ai có cơ hội được thưởng thức đều thích thú. Đảm bảo bạn phải gật đầu khen ngon khi kẹp một ít rau răm ăn kèm miếng lòng heo béo ngậy vẫn còn thơm mùi hành tỏi phi. Cho thêm ít ớt cay xào là bạn đã có thể ‘đánh chén’ được tô bún nghệ đúng điệu Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K924/4 Trần Cao Vân, P. Thanh Khê Tây, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

    Sương Phan - Bún Lòng Xào Nghệ - Trần Cao Vân
    Sương Phan - Bún Lòng Xào Nghệ - Trần Cao Vân
    Sương Phan - Bún Lòng Xào Nghệ - Trần Cao Vân
    Sương Phan - Bún Lòng Xào Nghệ - Trần Cao Vân
  7. Quán Hoa - Bún Lòng Xào Nghệ & Nước Ép là một quán bún lòng tại Đà Nẵng thu hút rất nhiều khách hàng đến đây thưởng thức cả người địa phương lẫn thực khách đến đây du lịch. Quán được đánh giá rất cao về không gian thoáng mát, sạch sẽ nơi đây với thiết kế sáng sủa mát mẻ, hiện đại. Với món ăn này thì nguyên liệu chính là lòng heo già, thứ lòng dai, mùi nồng lại rất đắng nếu làm không kỹ. Thế nhưng chính điều này mới tạo nên đặc trưng của món lòng xào vị hơi đắng.


    Lòng đã được nhân viên tại đây sơ chế kỹ càng và cẩn thận trước khi nấu chín. Bên cạnh lòng thì nghệ tươi cũng là nguyên liệu chính của món ăn. Nghệ củ không cạo hết vỏ, giã nát sẽ cho nhiều nước hơn thái lát mỏng. Công đoạn xào các nguyên liệu cũng phải tuân thứ tự lần lượt lòng già, nghệ tươi, ớt. Hành tây và hẹ chỉ được cho vào chảo trước khi múc ra đĩa. Món này khi ăn tại Hoa - Bún Lòng Xào Nghệ & Nước Ép thường ăn kèm bánh tráng mè nướng thơm giòn, chén nước mắm ớt cay, mặn là đúng điệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: H61/60-K60 Mẹ Nhu, P. Thanh Khê, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 7:00 - 19:30

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  8. Nhắc đến địa chỉ quán bún lòng xào nghệ ngon ở Đà Nẵng thì ta không thể bỏ qua quán Bún lòng xào nghệ tại địa chỉ 117 Ngô Gia Tự được. Những ai đã từng thưởng thức bún lòng xào nghệ ở đây chắc chắn đều tấm tắc khen ngon và ưng ý. Quán luôn bán dồ ăn tươi mới, khi nào các bạn đặt hàng, quán mới bắt đầu chế biến, vì vậy đảm bảo khi món ăn giao đến bạn vẫn còn nóng ấm và ngon miệng, lại đảm bảo an toàn.


    Món bún lòng ở Bún lòng xào nghệ - 117 Ngô Gia Tự mang một vị dai béo của lòng, nồng thơm của nghệ, cay xè của ớt và những sợi bún mềm mại ngập trong cả tổng thể rực rỡ sắc vàng thì ai mà không biết, không ghiền cho được. Lòng ở đây được làm sạch sẽ nên đảm bảo không có mùi hôi hay vị đắng. Món ăn được nêm nếm gia vị đậm đà, có thể ăn kèm với tré, chả. Trời se lạnh, mưa gió mà làm một tô bún nghệ xào lòng chỉ có đúng bài. Làm sao có thể cưỡng lại tô bún nghệ màu vàng óng, bắt mắt, nhìn thôi là đã thèm rồi ở Bún lòng xào nghệ - 117 Ngô Gia Tự đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 117 Ngô Gia Tự, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Giờ mở cửa: 14:00 - 20:00

      Bún lòng xào nghệ - 117 Ngô Gia Tự
      Bún lòng xào nghệ - 117 Ngô Gia Tự
      Bún lòng xào nghệ - 117 Ngô Gia Tự
      Bún lòng xào nghệ - 117 Ngô Gia Tự



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy