Top 10 Địa chỉ ăn mỳ vằn thắn ngon nhất tại Hà Nội

Hồng Ngọc 50248 0 Báo lỗi

Từ một món ăn của người Hoa du nhập vào Việt Nam, mì vằn thắn được biến tấu cách chế biến để phù hợp với khẩu vị người Việt và dần trở nên nổi tiếng. Đối với ... xem thêm...

  1. Mỳ vằn thắn Phùng Gia có 2 món chính mà thực khách đến đây không nên bỏ qua là mỳ vằn thắn và phở chua. Điều đặc biệt ông chủ là người gốc Hoa nên khá kĩ tính trong từng công đoạn làm ra 1 bát mỳ ngon. Mỳ vằn thắn sợi mỳ tươi nhà làm, ăn ngon, dai dai, không bị nát. Nếu bạn đã từng đến quán ở Phạm Ngọc Thạch ăn mỳ rồi thì sẽ thấy mỳ được làm ngay tại quán, bạn được nhìn thấy người ta làm mỳ và phơi mỳ ngay tại quán luôn, chú bảo nếu ăn sợi mỳ tươi này sẽ no lâu hơn, không bị đầy bụng và dễ tiêu hoá, để lâu không bị nát, sợi mỳ dẻo và dai.


    Nước dùng không có mỳ chính, mà nấu bằng rất nhiều xương, thịt và đầu tôm, cùng với muốn biển để có nhiều vi chất, thêm vào đó là Sá Sùng (một nguyên liệu hiếm và đắt tiền). Đặc biệt nước mỳ của chú không giống như các quán khác là không thể chế thêm được (các quán khác thường hay chế nước bằng nhiều cách) nên với nước dùng của mỳ vằn thắn Phùng Gia thì nước dùng chỉ có 1 lần nước thôi. Một bát mỳ đầy ắp mì, thịt xá xíu, gan, hẹ, há cảo hấp và trứng luộc kèm theo há cảo chiên ăn ngoài nữa. Há cảo vỏ mỏng, nhiều nhân, nhân thịt ngon, hấp và chiên đều ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 31 Nguyễn Ngọc Doãn, Đống Đa, Hà Nội
    • Số 40/1 Ngõ 18 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 777 784
    Fanpage: www.facebook.com/myphunggia/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 14:30 | 17:30 - 22:00

    Gọi điện
    Mỳ vằn thắn Phùng Gia
    Mỳ vằn thắn Phùng Gia
    Mỳ vằn thắn Phùng Gia
    Mỳ vằn thắn Phùng Gia

  2. Mỳ Vằn Thắn, Hủ Tíu DUY ANH bán vào tầm chiều tối, chỉ là tiệm vỉa hè bình dân nhưng được dân công sở quanh đây rất chuộng. Quán Duy Anh có 3 món chính gồm mỳ vằn thắn, hủ tiếu và sủi cảo. Nếu ai chưa đi ăn ở đây bao giờ thì hãy đi một lần thử thì đảm bảo bị nghiện. Bất cứ thực khách nào tới đây đều sẽ choáng ngợp với bát mì đầy đặn, những viên há cảo béo tròn được tẩm ướp đậm đà. Giá cả thì cực kỳ hạt dẻ, chỉ 35k một tô đầy, thêm 10k sủi cảo nếu các bạn thích. Sủi cảo làm vừa chín không nhũn mà cũng không cứng quá. Điểm đặc sắc chính là ở phần nước dùng, hương vị vừa phải, ngọt thanh rất ngon.


    Cứ giờ tan tầm, 5h chiều trở đi thì khách tới quán Mỳ Vằn Thắn, Hủ Tíu DUY ANH đông nghịt, khiến khoảng vỉa hè phố Trần Hưng Đạo vốn rộng rãi lại trở nên chật chội lạ thường. Điều đó chứng tỏ món mì vằn thắn nơi đây đã hoàn toàn chinh phục được những người sành ăn đất thủ đô.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Ngõ 98A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 100 Cửa Bắc, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0909 158 668

    Email: hutiuduyanh8668@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/myvanthanDUYANH/

    Gọi điện
    Mỳ Vằn Thắn, Hủ Tíu DUY ANH
    Mỳ Vằn Thắn, Hủ Tíu DUY ANH
    Mỳ Vằn Thắn, Hủ Tíu DUY ANH
    Mỳ Vằn Thắn, Hủ Tíu DUY ANH
  3. Nhà hàng An Viên - "Lost in China Town" - Quán nhậu chuẩn Hong Kong đầu tiên có mặt tại Hà Nội. Du nhập vào Việt Nam từ thập niên 1930, mỳ vằn thắn đã có ít nhiều thay đổi để phù hợp với khẩu vị người Việt hơn. "Về tay" An Viên, mỳ vằn thắn phiên bản Việt Nam lại được biến tấu đi một chút để có được hương vị Quảng Đông ban đầu. Mỳ Vằn Thắn chuẩn vị, nước dùng ngọt ngào, topping hấp dẫn: mỳ trứng, tôm, thịt xá xíu, rau. Gọi một tô mỳ và một ly nước tự chọn: Sữa đậu/Trà sâm dứa/Trà chanh/Trà quất thơm ngon, mát lành.


    Mỳ trứng vàng ươm ăn cùng nước dùng ngọt thanh được đầu bếp An Viên hầm hơn 5 tiếng đồng hồ, điểm thêm topping hấp dẫn gồm sủi cảo mềm tan trong miệng, há cảo chiên giòn rụm, xá xíu, trứng, tôm tươi chắc thịt. Nguyên liệu tươi ngon đảm bảo, công thức riêng chuẩn vị Quảng Đông nguyên gốc từ mỳ nước đến mỳ trộn. Đặc biệt, sủi cảo và há cảo chiên 100% do chính tay đầu bếp An Viên tỉ mẩn làm từng công đoạn nhỏ nhất: từ nhân thịt thơm mùi tiêu đến nhào bột làm vỏ bánh. Đặc biệt đến An Viên Chinatown bạn sẽ được trải nghiệm "Phim trường sống ảo không góc chết", rủ bạn bè tới thưởng thức mỳ vằn thắn và sống ảo thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 46 Bát Đàn, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Tòa N6D Trung Hòa Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 7 Ngõ 42 Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0906 228 802
    Fanpage: www.facebook.com/anvienchinatown
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 & 17:00 - 23:00

    Gọi điện
    An Viên Chinatown
    An Viên Chinatown
    An Viên Chinatown
    An Viên Chinatown
  4. Có thể với những du khách thập phương khi tìm hiểu về những quán mì vằn thắn ngon tại Hà Nội sẽ khá xa lạ với cái tên Mỳ Vằn Thắn, Hủ Tíu - Thành Trung thế nhưng với những người ở đây quán là một địa chỉ đã quá quen thuộc. Tô mì ở đây khá to, tràn ngập các loại đồ ăn hấp dẫn. Cuốn hút nhất là miếng há cảo chiên vàng óng to gần nửa bát, bên trong có nhân thịt, ăn vô cùng đã miệng.


    Các loại nhân như thịt xá xíu, gan lợn, tôm, trứng, sủi cảo được chế biến hợp vị. Sợi mì làm hoàn toàn bằng bột mì và trứng tươi không có một chút nước nào lại qua công đoạn nhào nặn kĩ càng nên dai mà không bở. Nước dùng theo đúng chuẩn ninh từ xương ống, để tăng thêm độ ngọt người chủ quán cho thêm tôm he khô, sá sủng khô và một chút đường phèn. Trong lúc ninh phải để liu riu, mở nắp hớt bọt liên tục nên nước dùng luôn trong vắt. Thỉnh thoảng khi bạn thấy chán với mâm cơm thông thường thì món mì tại Mỳ Vằn Thắn, Hủ Tíu - Thành Trung này thật sự là một sự lựa chọn tuyệt vời để thay đổi khẩu vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Hàng Phèn, Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0937 111 898
    Email: mythanhtrung.cskh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mythanhtrungvn
    Giờ mở cửa: 6:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thành Trung – 22 Hàng Phèn
    Thành Trung – 22 Hàng Phèn
    Thành Trung – 22 Hàng Phèn
    Thành Trung – 22 Hàng Phèn
  5. Đến với Tiệm 1992 - Foods & Drinks, bạn sẽ được trải nghiệm hương vị mỳ vằn thắn trộn hoàn toàn khác biệt: từng sợi mỳ trứng vàng óng hay những sợi miến dong dẻo dai được "tắm" trong nước sốt chua chua, ngọt ngọt, cay cay, tê tê, thơm thơm đặc biệt của quán. Sốt có loại chua ngọt và loại truyền thống, ăn thơm mùi hắc xì dầu mà còn có vị tê tê cay cay chuẩn bài mì Hoa. Mỳ và miến ăn kèm với hành tây trần, giá đỗ, rau cải ngọt, nộm đu đủ và không thể thiếu món thịt xá xíu thơm lừng mùi rượu Mai quế lộ, rắc lên trên đó một chút rau mùi, lá bạc hà cùng hành khô, lạc rang giòn và vừng trắng béo ngậy.


    Tiệm 1992 không tạo ra sản phẩm ngon nhất Hà Nội nhưng nếu nói đến sự khác biệt với những món trộn truyền thống thì bạn hãy một lần đến với Tiệm để thưởng thức. Ngoài ra quán còn phục vụ nhiều đồ ăn khác như: Hoành thánh, sủi cảo, cơm trộn, bún trộn, cánh gà. Thịt xá xíu ngon ngất ngây, hương vị đặc biệt mà ở Hà Nội thì có lẽ không quán vỉa hè nào có, xá xíu thì mềm lại còn tự làm nên mê luôn, ăn không bị khô.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 271 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0949 884 358
    Email: phungngoctrung1618@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tieman1992

    Gọi điện
    Tiệm 1992 - Foods & Drinks
    Tiệm 1992 - Foods & Drinks
    Tiệm 1992 - Foods & Drinks
    Tiệm 1992 - Foods & Drinks
  6. Quán mì vằn thắn Thắng Huyền ở 125 Mai Hắc Đế cũng là địa chỉ vằn thắn ngon được lòng nhiều tín đồ ẩm thực Hà Nội. Quán có không gian khá rộng, có cả chỗ để xe thoải mái cho thực khách. Tô mì bưng lên vẫn còn bốc khói nghi ngút và thơm lừng khiến bụng phải cồn cào. Một tô mì sủi cảo được chủ quán cho tới tận 4 miếng sủi cảo chiên vàng óng, một miếng há cảo chiên, miếng gan thái mỏng, miếng trứng luộc chín tới, rau cải cúc xanh mượt và nhiều thịt xá xíu.


    Thích nhất phải kể đến loại nước dùng ninh kĩ từ xương trong vắt, ngọt thịt mà không gây ngán. Vừa xì xụp ăn tô mì bạn sẽ thấy cả cơ thể ấm lên, mồ hôi toát ra nên khi ăn xong bạn cũng thấy cả người nhẹ nhàng, sảng khoái hẳn lên. Với những sáng đầu thu se se lạnh như thế này được ăn một tô mì vằn thắn Thắng Huyền nóng hổi, đầy đủ dinh dưỡng bạn sẽ có được năng lượng để phục vụ cho một ngày hoạt động tích cực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 125 Mai Hắc Đế, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3976 2916

    Gọi điện
    Mì vằn thắn Thắng Huyền – 125 Mai Hắc Đế
    Mì vằn thắn Thắng Huyền – 125 Mai Hắc Đế
    Mì vằn thắn Thắng Huyền – 125 Mai Hắc Đế
    Mì vằn thắn Thắng Huyền – 125 Mai Hắc Đế
  7. Top 7

    Mì vằn thắn Đinh Liệt – 09 Đinh Liệt

    Quán mì vằn thắn số 09 phố Đinh Liệt luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu đối với những thực khách sành ăn món này. Bát mì ở đây tuy không đầy ắp nhưng nguyên liệu đều tươi ngon, màu sắc bắt mắt. Sợi mì được làm từ bột mì và trứng gà tươi, cùng với bàn tay nhào nặn khéo léo của người đầu bếp nên có vị dai dai. Thức ăn đi kèm đặc sắc với đủ mùi, đủ vị: sủi cảo thơm mềm , thịt xá xíu chín tới, miếng gan luộc thái mỏng bùi bùi, miếng trứng luộc có hình trăng khuyết. Không giống với nhiều quán mì khác, mì của quán là mì trộn khô.


    Tại quán mì vằn thắn số 9 Đinh Liệt, vẫn là những nguyên liệu của mì vằn thắnnhưng sẽ không chan nước dùng nóng hổi mà sẽ được rưới thêm một loại nước sốt tự làm có màu nâu sền sệt. Những nguyên liệu sau khi được phủ thêm một lớp nước sốt hoàn hảo đều trở nên óng ánh, bóng bẩy nhìn đã muốn được thưởng thức ngay lập tức. Với một bát mì tươi ngon như thế này thực khách chỉ mất 35.000đ nên đây thích hợp cho một bữa sáng hay bữa trưa đầy đủ dinh dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9A Đinh Liệt, Hàng Đào, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Fanpage: www.facebook.com/pages/Mỳ-vằn-thắn-9A-Đinh-Liệt/143436036312066

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Mì vằn thắn Đinh Liệt – 09 Đinh Liệt
    Mì vằn thắn Đinh Liệt – 09 Đinh Liệt
    Mì vằn thắn Đinh Liệt – 09 Đinh Liệt
    Mì vằn thắn Đinh Liệt – 09 Đinh Liệt
  8. Top 8

    Mỳ vằn thắn Hải Yến

    Gọi điện

    Mỳ vằn thắn Hải Yến được nhiều thực khách đánh giá rất cao về chất lượng và dịch vụ. Quán nằm trong con phố nhỏ Đông Các, không gian quán 3 tầng, không quá rộng, đủ để ngồi ăn nhanh và khách ra vào liên tục. Quán có mỳ vằn thắn nước, trộn và há cảo, sủi cảo gọi riêng. Một bát mì vằn thắn ở mỳ vằn thắn Hải Yến đầy đặn gồm há cảo hấp/chiên, trứng, thịt xá xíu, rau lại có thêm cả kim chi ăn kèm. Sốt trộn ăn lạ miệng, chua chua ngọt ngọt trộn đều với mỳ vằn thắn ăn rất hài hòa vị. Mỳ nước ăn vị vừa phải, nếu bạn thích ăn vị đậm đà nên gọi mỳ trộn.


    Mì nước có nước dùng ngọt đúng chuẩn vị nước hầm xương, thơm thơm thanh thanh, có đủ bóng bì, rau cải, há cảo, sủi cảo, thịt xá xíu, miếng trứng. Mì ở đây mềm mướt, dai dai không bị bột bã như nhiều quá. Sợi mì tự làm mà không phải mua mì sẵn, nước dùng ninh từ xương được nêm nếm vừa vị. Sủi cảo của quán có nhân tôm thịt, vỏ mỏng, chỉ cần khẽ dùng đũa là đã có thể tách được miếng sủi cảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 136 Đông Các, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0972 315 866

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mỳ vằn thắn Hải Yến
    Mỳ vằn thắn Hải Yến
    Mỳ vằn thắn Hải Yến
    Mỳ vằn thắn Hải Yến
  9. Với thâm niên hơn 20 năm làm mì vằn thắn quán Lan Mỳ vằn thắn - Số 6 Nguyễn Biểu rất có tiếng với người dân Hà Thành. Khi đến đây ăn thực khách sẽ trả tiền trước và được nhận một tấm biển nhôm bé bé ghi số thứ tự ăn mì của bạn. Cách phục vụ của quán khá mới mẻ đối với nhiều thực khách đó là do quán hàng thường xuyên đông khách nên để tránh chen lấn chủ quán đã nghĩ ra biện pháp nhỏ này.


    Nhưng dù có phải chờ đợi hơi lâu một chút những vị khách đến với Lan Mỳ vằn thắn - Số 6 Nguyễn Biểu đều yêu thích hương vị mì nóng hổi, thơm phức tại đây.Bát mì ghi điểm bằng thứ nước dùng trong vắt, thơm ngọt mùi tôm cùng với xương hầm kỹ, tiếp đó là sự đầy đặn của tô mì. Ngập tràn tô mì là những nguyên liệu tươi ngon: thịt xá xíu tẩm chua ngọt, tôm to nõn nà, sủi cảo mềm, hoành thánh nhiều nhân chiên vàng óng, cắn vào giòn tan trong miệng, đôi miếng gan bùi bùi, miếng trứng luộc chín tới hay miếng bóng ăn dẻo dẻo. Từ từ thưởng thức một tô mì như vậy thực khách như đang được ăn mỹ vị nhân gian, vô cùng thỏa mãn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6 Nguyễn Biểu, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0961 984 296

    Fanpage: www.facebook.com/LanMyvanthan/

    Gọi điện
    Lan Mỳ vằn thắn - Số 6 Nguyễn Biểu
    Lan Mỳ vằn thắn - Số 6 Nguyễn Biểu
    Lan Mỳ vằn thắn - Số 6 Nguyễn Biểu
    Lan Mỳ vằn thắn - Số 6 Nguyễn Biểu
  10. Một hàng mì vằn thắn đậm chất phố cổ, đúng kiểu dân dã của một quán hàng đường phố đó là quán mì vằn thắn Phương Béo. Quán mì hơi chật hẹp nhưng lại gây ắn tượng bởi không gian được trang trí với nhiều đèn lồng đỏ cùng chữ Hán mang hơi hướng những quán ăn người Hoa. Thực khách khi đến ăn đều lấy làm thích thú với bát mì to nóng hôi hổi và màu sắc bắt mắt. Một bát mì vằn thắn tại quán ngoài hai nguyên liệu chính là vắt mì trứng và sủi cảo thì còn có miếng thịt xá xíu, miếng trứng luộc, bóng giòn, rau hẹ xanh, miếng gan bùi bùi cộng thêm với vài chú tôm đỏ au, xinh xắn.


    Tạo nên một bát mì ngon thì nước dùng là một thành phần vô cùng quan trọng. Nước dùng tại Mỳ vằn thắn Phương Béo được ninh kỳ công từ xương và tôm nên trong vắt, ngon ngọt tự nhiên mà không phải vị lờ lợ của mì chính. Húp một miếng nước dùng vẫn còn nóng hổi bạn sẽ thấy vị đậm đà, thơm ngọt làm tỉnh táo cả người. Nếu ăn mì cùng với một vài chiếc quẩy giòn tan mà không thấm dầu hay một vài lát chanh thì vị ngon lại càng ngon hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9 Hàng Chiếu, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0977 033 882

    Fanpage: www.facebook.com/Mỳ-vằn-thắn-Phương-Béo-số-9-Hàng-Chiếu-281252452329761

    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:30

    Gọi điện
    Mì vằn thắn Phương Béo – 09 Hàng Chiếu
    Mì vằn thắn Phương Béo – 09 Hàng Chiếu
    Mì vằn thắn Phương Béo – 09 Hàng Chiếu
    Mì vằn thắn Phương Béo – 09 Hàng Chiếu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy