Chị Diệp - Thạch Dừa Xiêm & Kem Trái Dừa

top 2
Phạm Hằng

Cũng giống như 2 của hàng đầu, dừa tại Chị Diệp - Thạch Dừa Xiêm & Kem Trái Dừa được gọt hết phần vỏ xanh lộ ra màu trắng phau trông rất sạch sẽ. Với nguyên liệu rau câu bình thường nhưng thay vì nấu với nước lọc thì tại đây người ta nấu thạch từ nước dừa tươi và bột rau câu. Cũng bởi sử dụng lượng bột rau câu rất ít nên thạch dừa tại đây mềm mềm chứ không cứng như nhiều cửa hàng khác


Chỉ cần cho vào miệng là vị ngọt, mát của rau câu như tan vào lưỡi. Phảng phất đâu đó hương thơm man mác của nước dừa tươi . Một quả rau câu trái dừa thường có 2 lớp. Lớp dưới nấu từ nước dừa tươi, trong veo. Lợi dụng vị ngọt vốn có trong nước dừa, khi làm thạch chủ quán cho rất ít đường để giữ nguyên mùi vị của nước dừa tươi. Miếng rau câu sẽ hoàn toàn mang hương vị của dừa, hơi béo, chút ngọt và thơm đậm mùi dừa non. Một lớp mỏng tráng lên trên được nấu từ nước cốt dừa. Lớp trên thường rất mỏng để khỏi ngấy.


Không chỉ có thạch dừa, tại Chị Diệp - Thạch Dừa Xiêm & Kem Trái Dừa còn bán luôn cả kem. Chỉ cần gọi kem dừa là ngay lập tức nhân viên quán sẽ bưng ra một trái dừa lớn: Phần trên là 3 viên kem với ốc quế trang trí đẹp mắt, còn phần dưới là thạch dừa thanh mát. Mới nghĩ thôi đã thấy chảy nước miếng rồi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 42 Nguyễn Chí Thanh, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0363 358 655
Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

Bên trên là kem, bên dưới là dừa
Bên trên là kem, bên dưới là dừa
Quán lúc nào cũng đông khách
Quán lúc nào cũng đông khách

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy