Top 11 Quán healthy food ngon nhất tại Hà Nội

Hoài Anh 17719 0 Báo lỗi

Healthy Food là khái niệm về những thực phẩm có lợi cho sức khỏe, đồng thời cũng là một chế độ ăn dinh dưỡng lành mạnh. Tại Hà Nội ngày càng xuất hiện nhiều ... xem thêm...

  1. Top 1

    Snap Food

    Gọi điện

    Thương hiệu Snap Food được ra đời với mong muốn chăm sóc sức khoẻ cho người thân của mình từ những bữa ăn hàng ngày. Vì thế, mỗi sản phẩm của Snap Food đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và làm ra bằng tình yêu thương gia đình. Snap food tập trung vào các dòng sản phẩm như bánh mì đen nguyên cám, bánh mì ngũ cốc, bánh hương cúc, burger, bánh lưỡi mèo, whey protein cookies, bánh chuối, sữa chua hy lạp homemande, bơ đậu phộng...


    Tất cả những sản phẩm này đều được làm từ những nguyên liệu tự nhiên, tốt cho sức khoẻ: bột mì đen, bột ngũ cốc, hạt ngũ cốc organic, sữa tươi không đường... Đến với Snap Food, mỗi sản phẩm sẽ được cung cấp thông tin dinh dưỡng cụ thể trên định lượng hoặc khẩu phần ăn để bạn có thể điều chỉnh chính xác lượng calories trong mỗi bữa ăn của mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy lời khuyên cho từng bữa ăn hợp lý trong ngày, cho người ăn kiêng, tập luyện thể thao tại Fanpage của cửa hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 278A Tôn Đức Thắng, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0868 157 293
    • 50 Nguyễn Chí Thanh, Quận Ba Đình, Hà Nội - 0362 575 689
    • 87A Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0363 575 689
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/Snap.Food.Healthy/

    Điện thoại: 0913 205 559

    Email: snapfoodhn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Snap.Food.Healthy/

    Gọi điện
    Snap Food
    Snap Food
    Snap Food
    Snap Food

  2. CeLa tiếp tục là một địa chỉ chuyên bán đồ ăn lành mạnh rất được chuộng. Menu của quán thì khá độc đáo với những dòng bánh cuộn wrap, bánh mì baguette, đồ uống detox đẹp dáng đẹp da. Quán còn có cửa hàng nhỏ xinh với décor bắt mắt phù hợp giới trẻ nữa. Bánh wrap là dòng sản phẩm độc đáo chỉ có ở tiệm, bạn có thể chọn Salmon & egg bổ dưỡng, BBQ pork thơm ngon hay Spicy mango chicken cực lạ. Salat và đồ uống detox ở đây cũng được đánh giá rất cao, mà giá thành còn hợp lý nữa. Tới đây bạn có thể order trọn vẹn combo bánh, salad cùng đồ uống tất cả đều healthy lắm nhé.


    Đối với việc mua đồ ăn, điểm gây thiện cảm cho người mua đầu tiên là từ phần bao bì. Cela đã làm được điều đó, bao bì sạch và đẹp, món ăn vẫn được sắp xếp đẹp mắt cho đến tận tay khách hàng chứ không bị xáo trộn lên trong quá trình vận chuyển, mỗi phần ăn sẽ kèm thêm một hộp sốt trộn riêng. Chất lượng món ăn của địa chỉ này đã được nhiều người thừa nhận, Cela được đánh giá cao về độ tươi ngon của rau, thịt nhiều và mềm, vị sốt béo rất đặc biệt và những chiếc bánh từ ngũ cốc siêu thơm ngon. Một phần salad của Bếp được ăn kèm với bánh mì nướng, bánh mì nướng giòn ăn rất vừa miệng chứ không bị khô, kết hợp món ăn rất tuyệt. Với thực đơn cơm gạo lứt, mì trộn,... hay salad thịt bạn đều sẽ có được những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Ngoài ra, menu của địa chỉ này cũng rất đa dạng, ngoài món ăn còn có cả nước ép trái cây tươi bổ dưỡng lại đẹp da, tha hồ cho bạn lựa chọn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 71 Nguỵ Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 024 7309 8788

    Website: https://cela.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/celahealthyfastfood/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    CeLa - Healthy Fastfood
    CeLa - Healthy Fastfood
    CeLa - Healthy Fastfood
    CeLa - Healthy Fastfood
  3. Top 3

    Let'eat Healthy Food

    Khởi nguồn cho những suất cơm healthy của Let'eat Healthy Food: Chế độ ăn lành mạnh (Healthy diet) là một chế độ ăn bao gồm các loại thực phẩm lành mạnh (Healthy food), đây là một chế độ ăn uống giúp duy trì hoặc cải thiện sức khỏe tổng quát. Một chế độ ăn uống giúp cung cấp cho cơ thể những chất dinh dưỡng thiết yếu như chất lỏng, chất dinh dưỡng, vi chất dinh dưỡng và lượng calo đầy đủ nhưng không gây nên béo phì mà còn giúp bạn giảm cân lành mạnh.


    Các suất ăn luôn được thay đổi linh hoạt, đa dạng, kết hợp một cách khéo léo theo ngày giúp cung cấp hàm lượng dinh dưỡng hợp lý mà không khiến người ăn bị nhàm chán. Các món salad tươi mát, và đồ uống được chế biến từ các loại hoa quả sạch có nguồn gốc đảm bảo, rau củ tươi ngon ăn kèm như vị ngọt của bắp mỹ, thanh mát của cà chua, giàu vitamin như táo, dứa,... có lợi cho sức khỏe. Khi nấu ăn, Let'eat Healthy Food nhận thức việc đưa các chất hóa học vào cơ thể sẽ đem lại tác hại lâu dài, nên hầu hết các suất ăn đều cắt giảm các nguyên liệu nấu ăn hết sức quen thuộc như đường tinh luyện, muối tinh luyện, dầu ăn, nước mắm…để đảm bảo đúng tiêu chuẩn eat clean và thay vào đó bằng các gia vị tự nhiên như dầu oliu,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 470 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0942 162 868

    Email: leteatdietcatering@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/leteatdietcatering/

    Let'eat Healthy Food
    Let'eat Healthy Food
    Let'eat Healthy Food
    Let'eat Healthy Food
  4. Top 4

    The Urban Kitchen

    Nhịn ăn đột ngột chính là nguyên nhân khiến việc ăn kiêng giảm cân của đa số các chị em gần như thất bại hoàn toàn. Hoặc nếu thành công thì chỉ được trong 1 thời gian ngắn mà sau đó, cân nặng quay trở lại và tinh thần mệt mỏi, khó có thể thực hiện chế độ ăn kiêng lại. Đến The Urban Kitchen bạn có thể thỏa mãn niềm đam mê ăn uống bất tận với thực đơn phong phú được làm mới mỗi ngày, từ các món mặn hấp dẫn cho đến những món chay thanh tịnh.


    The Urban Kitchen là nơi chuyên tư vấn cho các bạn lựa chọn các liệu trình do bếp sắp xếp sẵn. Mỗi bữa ăn đều duy trì đủ lượng dinh dưỡng cần thiết, nhưng hạn chế tối đa các thực phẩm béo, high calo. Đảm bảo sau liệu trình 7 ngày, không chỉ cơ thể bạn thay đổi rõ rệt mà thói quen ăn uống cũng trở nên lành mạnh hơn. Và tập ăn quen dần với những thức ăn giàu dinh dưỡng nhưng vẫn khỏe mạnh cho cơ thể. Giúp tinh thần thoải mái và làm việc một cách hiệu quả nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2, Complex 01, Ngách 31, Ngõ 167 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0848 267 224

    Email: theurbankitchenhn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/urbankitchenhn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    The Urban Kitchen
    The Urban Kitchen
    The Urban Kitchen
    The Urban Kitchen
  5. Top 5

    Bếp nhà Bul

    Bạn đang ở Hà Nội và muốn thử những món ăn Healthy đúng nghĩa? Vậy thì Bếp nhà Bul chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Một quán ăn với thực đơn những món siêu ngon và vô cùng chất lượng như: Cơm gạo lứt ức gà nướng lá thơm, cơm gạo lứt bò sốt tiêu, Salad lườn ngỗng hun khói,… Mỗi món đều có nhiều thịt cùng các loại rau củ và nước sốt siêu ngon.


    Bếp nhà Bul đã làm được điều đó, bao bì sạch và đẹp, món ăn vẫn được sắp xếp đẹp mắt cho đến tận tay khách hàng chứ không bị xáo trộn lên trong quá trình vận chuyển, mỗi phần ăn sẽ kèm thêm một hộp sốt trộn riêng. Cơm ở quán thơm, dẻo, bạn ăn chung với vừng lạc cũng ngon lắm rồi ấy. Quán để hộp giấy đựng cho khách mang về vừa thân thiện với môi trường lại sạch sẽ. Giá cả của quán phải chăng cùng với sự nhiệt tình từ chủ quán đến nhân viên nên được đặt hàng online khá nhiều đấy. Bếp nhà Bul Là một địa điểm nên tới thưởng thức cho bạn, đảm bảo bạn sẽ muốn quay lại lần sau!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 119 Ngõ 79 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại:
    097 323 89 41

    Email: hien.nguyen912@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bepnhabul
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 20:00

    Bếp nhà Bul
    Bếp nhà Bul
    Bếp nhà Bul
    Bếp nhà Bul
  6. Top 6

    Foxy Salad

    Gọi điện

    Phải nói là những bạn nào thường xuyên ăn chế độ healthy thì đều biết đến Foxy Salad. Theo như chia sẻ thì tất cả những nguyên liệu làm ra các món ăn ở quán đều có nguồn gốc rõ ràng là quán tự trồng và thu hoạch trực tiếp từ nông trại độc quyền tại Hưng Yên. Chính vì vậy khi ăn bạn sẽ cảm nhận được độ tươi ngon của rau. Ngoài ra các thực phẩm từ thịt bò, trứng gà, cá,… cùng đều có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo luôn tươi mới. Ngoài ra, menu của địa chỉ này cũng rất đa dạng, ngoài món ăn còn có cả nước ép trái cây tươi bổ dưỡng lại đẹp da, tha hồ cho bạn lựa chọn.


    Đặc biệt khi tới quán nhiều khách hàng đều lựa chọn các loại salad khác nhau nhưng topping trong đó siêu nhiều. Cộng thêm sốt ở Foxy Salad khá đa dạng nhưng đều đậm đà và ngon. Đây chính là bí quyết giúp những món ăn khác trở nên ngon hơn nhiều. Tuy nhiên giá ở đây hơi cao nhưng bù lại chất lượng ổn. Giá cá hợp lý mà còn chất lượng nữa, phải chăng bạn sẽ lựa chọn địa điểm này để tới thưởng thức các món ăn healthy chứ?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    21 - NV9, Tổng cục 5, Thanh Trì, Hà Nội

    Điện thoại: 0981 359 968

    Email: saladfoxy@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/foxysalad

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Foxy Salad
    Foxy Salad
    Foxy Salad
    Foxy Salad
  7. Nếu bạn đã quá ngán với bánh mỳ đen, bánh mì tinh than tre hay yến mạch thì sao không thử món gì mới mẻ hơn tại Freshly – Salad healthy & Detox nhỉ? Quán có thực đơn ấn tượng với các món về bún, cơm như: bún chùm ngây, bún gạo lứt với topping là bò nướng, tôm, lườn nướng và salad. Nhân viên siêu dễ thương và nhiệt tình nên được rất nhiều lời khen đó nha. Trong đó, bạn có thể thử best seller của Freshly là món bún gạo lứt gà nướng và cơm gạo lướt gà Nhật. Sợi bún mềm có đi kèm nước sốt để ăn không bị khô. Thịt gà tươi và nêm nếm rất vừa phải, dễ ăn và đảm bảo bạn ăn rồi sẽ muốn ăn những lần tới khi đến Freshly.


    Ngoài ra salad siêu ngon với xoài, ngô, khoai lang ăn kèm với sốt mayonnaise. So với giá mặt bằng chung của các quán khác thì đồ ăn của quán chất lượng và khá nhiều. Mỗi khẩu phần ăn tại Freshly – Salad healthy & Detox đều có sự kết hợp cân bằng giữa tinh bột, đạm, và chất xơ – tương ứng với bánh mì trắng/ bánh mì đen, các loại thịt và salad ăn kèm. Vậy nên những ai không có thời gian dùng bữa thịnh soạn vẫn có thể thưởng thức những món ăn ngon miệng và cân bằng dinh dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 2/9/178 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0375 868 886

    Email: freshly@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/saladhealthy89/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Freshly – Salad healthy & Detox
    Freshly – Salad healthy & Detox
    Freshly – Salad healthy & Detox
    Freshly – Salad healthy & Detox
  8. Top 8

    My healthy corner

    Gọi điện

    My healthy corner cũng là một địa chỉ cung cấp thức ăn giảm cân dựa theo nguyên lý LowCarb khá uy tín tại Hà Nội. Nhanh chóng - tiện lợi - hiệu quả đó là tất cả những gì mà khách hàng đã đánh giá về bếp. Thật vậy, không chỉ mang đến những món ăn bổ dưỡng, chất lượng đáp ứng được nhu cầu giảm cân của khách hàng mà bếp còn có dịch vụ ship hàng cực nhanh, cực chính xác và sẵn sàng nhận tư vấn hỗ trợ giảm cân theo chế độ Lowcarb, DAS một cách nhiệt tình nhất. Bánh mì được mix cùng nhiều loại topping vừa thơm ngon lại bổ dưỡng.


    Tại My healthy corner từ các món mặn cho đến những món ăn vặt đều được chế biến đúng chuẩn Das, Lowcarb cho bạn tha hồ ăn uống mà vẫn có thể thực hiện được mong muốn có một thân hình thật thon gọn. Với một thực đơn phong phú cùng cách chế biến khoa học, được thực hiện thông qua một quy trình có sự kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu lựa chọn nguyên liệu cho đến lúc hoàn thành món ăn, My healthy corner luôn tạo sự tin tưởng cho những khách hàng đã từng lựa chọn mình là nơi hỗ trợ cho quá trình giảm cân của họ.Được yêu thích nhất có lẽ vẫn là bánh mì đen và ngũ cốc nguyên hạt rất tốt cho sức khỏe và giảm cân an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 2 Ngõ 230 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Số 10 Ngõ 75 Đặng Văn Ngữ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Số 25 Ngõ 184 Hoa Bằng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0796 666 796 & 0855 080 200 & 0983 996 797

    Fanpage: https://www.facebook.com/My-healthy-corner-312377029514655/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

    Gọi điện
    My healthy corner
    My healthy corner
    My healthy corner
    My healthy corner
  9. Top 9

    Bếp Bun

    Gọi điện

    Bếp Bun là một cửa hàng bán salad online mới nổi trong thời gian gần đây. Ngoài salad, quán còn bán thêm cả các đồ ăn khác có lợi cho sức khoẻ như bánh chuối, granola, bơ hạnh nhân,... Thăn bò Úc mềm không khô, dai ướp với công thức sốt đặc biệt dậy mùi thơm. Điều đặc biệt ở quán là bếp không bao giờ làm sẵn đồ ăn như các bếp công nghiệp khác mà luôn đợi đến khi khách order rồi mới làm để đến khi khách nhận được thì đồ luôn tươi ngon nhất.


    Rau salad đều được kết hợp nhiều loại: xà lách, cà chua bi, ngô,... để tạo màu sắc bắt mắt cho món ăn. Tại Bếp Bun có gói ăn tuần, tháng cực kỳ linh động, ngoài việc đi công tác, hôm nào khách có đi ăn ngoài với công ty, gia đình hay có tiệc với bạn bè, khách hàng chỉ cần báo trước 24h, bên quán sẽ dời lại lịch gói ăn của mình vào những ngày khác, phù hợp và thuận tiện với lịch của khách hàng nhất. Phong cách tư vấn cực kỳ nhiệt tình, vui vẻ và chuyên nghiệp. Đây chắc chắn là lựa chọn bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: CC CT01, 45 Nguyễn Sơn, Quận Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0357 585 555

    Email: hnhung288@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bepbun288/

    Gọi điện
    Bếp Bun
    Bếp Bun
    Bếp Bun
    Bếp Bun
  10. Nhắc đến một địa chỉ ăn healthy thì không thể quên cái tên Delisa-Fresh Salad Bar. Salad ở đây rất ngon, xanh sạch và đầy dinh dưỡng. Đặc biệt ở đây có rất nhiều loại nước sốt khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Nguyên liệu của Delisa-Fresh Salad Bar rất chất lượng và được kiểm định nguồn gốc, chế biến trong ngày. Vì thế có vị rất tươi, nếu bạn không có thời gian tới quán có thể đặt giao hàng tận nơi nhưng chất lượng vẫn nguyên bản. Chú ý là tại Delisa-Fresh Salad Bar sẽ chú trọng vào đồ uống chăm sóc sức khỏe hơn. Vậy nên khi tới đây, bạn nhất định phải gọi ngay cho mình một đồ uống healthy nhé!

    Đừng lo nếu một ngày bạn dậy muộn và không kịp ra ngoài ăn sáng, quán sẽ ship món cho bạn tới nhà hay nơi bạn làm việc một cách nhanh nhất, giúp bạn có một ngày trọn vẹn hơn. Sẽ chẳng thể tiện lợi hơn khi bữa ăn của bạn được đội ngũ Delisa-Fresh Salad Bar chuẩn bị từ A đến Z và giao đến tận nơi cho bạn. Và chỉ cần 3 phút để hâm nóng đồ ăn và thưởng thức bữa trưa healthy với Salad trong thời gian ít ỏi tại văn phòng. Cả văn phòng của bạn cũng có thể đặt theo gói số lượng cho cả tháng nữa. Với mức giá chỉ từ hơn 100.000 đồng bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình một suất Salad. Hãy đến với Delisa-Fresh Salad Bar để thử ngay thôi!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 8A Lý Đạo Thành, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 108-A3, 72 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0912 050 868

    Email: realdelisa@icloud.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/realdelisa

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Delisa-Fresh Salad Bar
    Delisa-Fresh Salad Bar
    Delisa-Fresh Salad Bar
    Delisa-Fresh Salad Bar
  11. Top 11

    Mye Diet

    Gọi điện

    Mye Diet - Healthy Food là một trong những quán ăn healthy bán đồ online với chất lượng tốt. Đồ ăn của quán đa dạng với thịt gà, cá hồi, tôm, bò,…. Quán có đa dạng thực đơn từ các món salad, pastasalad, bánh mì, smoothie,… Salad tươi ngon thêm gà, dưa chuột, cà chua bi, ngô ngọt. Gà mềm, lườn mềm mà không bở. Nhân bánh mì được chế biến tỉ mỉ, hạn chế tối đa phương pháp chiên rán nhiều dầu mỡ. Mye Diet - Healthy Food lựa chọn chế biến bằng cách hầm hoặc nướng để tạo nên những món ăn giàu dinh dưỡng và đảm bảo chất lượng.


    Điểm cộng ở đây là đồ đựng bảo vệ môi trường, thìa dĩa gỗ, túi giấy. Đồ ăn nhiều, giá cả phải chăng nên Mye Diet - Healthy Food được nhiều khách hàng yêu thích. Nếu bạn mua qua các ứng dụng gọi đồ ăn và sử dụng các mã giảm giá thì sẽ rẻ hơn nữa đấy. Không những các món riêng thì bạn còn có thể gọi combo để tiết kiệm thêm chi phí. Nhân viên của quán được đánh giá cao vì phong thái phục vụ nhiệt tình và niềm nở. Luôn tận tình và hỏi chi tiết với khách hàng một cách tỉ mỉ nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 14 Ngõ 575 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • 3 Ngõ 104 Nguyễn Phúc Lai, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 139 Đường 8/3 Hữu Bằng, Thạch Thất, Hà Nội

    Điện thoại: 0384 400 096

    Email: myediet.96@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Myediet.96/

    Gọi điện
    Mye Diet
    Mye Diet
    Mye Diet
    Mye Diet



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy