Top 6 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại tx Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu

  1. Top 1 Studio Wedding MeLy
  2. Top 2 GOLD Wedding
  3. Top 3 Áo Cưới Tigon
  4. Top 4 Áo cưới Ngôi Sao
  5. Top 5 Chang Bridal
  6. Top 6 Dyy Bangkok Wedding

Top 6 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại tx Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu

Phương Trinh 2693 0 Báo lỗi

Bạn sắp cưới và đang muốn tìm một địa điểm chụp ảnh cưới vừa đẹp mà giá cả lại hợp lý. Bạn cân nhắc đến một studio có dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, nhiệt tình ... xem thêm...

  1. Từ những cái nhỏ nhất cho tới cái lớn lao nhất là hoàn thành xong nhiệm vụ mang được vợ về nhà, trong đó chụp ảnh luôn bắt buộc phải có trong mỗi đám cưới.


    • Bạn suy nghĩ về ý tưởng mới lạ, độc đáo cho bộ ảnh cưới , thao thức vì quá nhiều ý kiến cho sự kiện trọng đại đời mình
    • Bạn mơ ước cuốn Album cưới để đời thật ý nghĩa và " không đụng hàng "...
    • Bạn cần một Studio đủ năng lực và uy tín để lưu giữ những khoảng khắc đẹp nhất của cuộc đời bạn ?
    • Bạn đắn đo không biết nên lựa chọn Studio nào chụp đẹp, độc đáo và nhất là phù hợp với phong cách của hai bạn ?


    Tại Studio Wedding MeLy, mọi khâu đều được đầu tư một cách kĩ lưỡng, từ make up cho đến phong cách chụp ảnh luôn làm hài lòng các vị khách được coi là khó tính nhất. Với niềm đam mê ghi lại những khoảnh khắc tươi đẹp của cuộc sống, Studio Wedding MeLy đã mang lại cho các bạn trẻ buổi chụp hình cưới ngọt ngào, độc đáo, đầy phong cách và phóng khoáng dù thực hiện giữa thiên nhiên tươi đẹp hay trong studio sang trọng. Với những tay máy giàu kinh nghiệm, các bức ảnh của bạn sẽ hoàn toàn tự nhiên, sống động mà không hề gò bó dù ở bất cứ không gian nào.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Studio Wedding MeLy:

    • Nhiều concept mới lạ, ấn tượng
    • Thoải mái bộc lộ cảm xúc, ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất, tự nhiên nhất
    • Bỏ túi nhiều địa điểm chụp ảnh mới lạ, độc đáo
    • Đội ngũ chụp ảnh cưới chuyên nghiệp, cùng stylist đẳng cấp
    • Trang phục cưới, phong cách trang điểm trẻ trung, thời thượng.
    • Thiết bị quay chụp hiện đại cho hình ảnh sắc nét
    • Các gói dịch vụ luôn đảm bảo có lợi nhất cho khách hàng, xứng đáng với chất lượng


    Không ngừng đổi mới, trao dồi kiến thức và kỹ năng chụp hình cưới, cùng sự hợp tác với những chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp và đội ngũ Studio Wedding MeLy trẻ trung, năng động, sáng tạo… luôn tự hào mang tới khách hàng một dịch vụ cưới chất lượng đỉnh cao mang thương hiệu Studio Wedding MeLy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Khu phố Phước Thạnh, Mỹ Xuân, Phú Mỹ, Bà Rịa Vũng Tàu
    Điện thoại:
    0938 080 567 & 0937 111 621
    Email:
    aocuoimelyngocha@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/MELYLUXURY/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 20:00

    Gọi điện
    Studio Wedding MeLy
    Studio Wedding MeLy
    Studio Wedding MeLy
    Studio Wedding MeLy

  2. Top 2

    GOLD Wedding

    Gọi điện

    Chụp ảnh cưới là ước mơ của tất cả mọi người. Ảnh cưới ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của cặp đôi, đánh dấu hình thành một tổ ấm mới, một gia đình mới. Tuy nhiên, nếu muốn sở hữu những album cưới đẹp, bạn cần tìm được một studio “có tâm”. Điều này cũng không hề dễ dàng trước hàng nghìn lựa chọn bày ra trước mắt. Không nằm ngoài danh sách này, GOLD Wedding cũng là một cái tên nổi bật trong số các studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.


    GOLD Wedding hiểu rất rõ đối với các cặp đôi, việc chụp ảnh cưới có một album cưới đẹp và ý nghĩa là rất quan trọng, nó không chỉ dừng lại ở thông điệp kỷ niệm mà còn là phương tiện lưu giữ tình yêu, chắp cánh cho những ước mơ về một ngày mai trọn vẹn và đong đầy hạnh phúc.

    Chính vì lẽ đó, từ trong từng công đoạn, nhân viên GOLD Wedding luôn cố gắng nhất để truyền tải cho bằng hết hằng mong mà khách hàng ao ước qua từng tấm ảnh, để họ thật sự đạt đến niềm thỏa mãn cao nhất, chuẩn bị đầy đủ tình yêu và cảm xúc cho những chuỗi ngày sắp sửa “về chung một nhà”. Ngoài một sản phẩm trao tay chất lượng thì GOLD Wedding còn có một đội ngũ nhân viên phục vụ luôn luôn nhiệt tình và chu đáo thật sự.


    Với nhiều năm kinh nghiệm cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cầu kì đến từng chi tiết nhỏ, đảm bảo GOLD Wedding sẽ giúp các cặp đôi bắt trọn những khoảnh khắc tinh tế, tự nhiên, nhẹ nhàng nhất cũng như tự tin sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh cưới tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: QL 51, khu phố Phú Thạnh, P. Mỹ xuân, TX. Phú Mỹ, BR-VT (ngay cổng chào Phú Thạnh)

    Điện thoại: 0374 896 197 & 0366 682 364

    Email: goldweding88@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/Goldwedding1/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    GOLD Wedding
    GOLD Wedding
    GOLD Wedding
    GOLD Wedding
  3. Top 3

    Áo Cưới Tigon

    Gọi điện

    Đối với những cặp yêu nhau, chỉ một cử chỉ thoáng qua, hay một ánh mắt nhẹ nhàng cũng đã đủ để thể hiện tình cảm chân thật và nồng nàn dành cho nhau. Đâu cần phải diễn trước ống kính mới thể hiện được tình yêu qua những bức ảnh?


    ẢNH CƯỚI CỦA HAI BẠN, ĐỪNG DIỄN ĐỂ GIỐNG NGƯỜI KHÁC!


    Không cần diễn, không cố gồng, chỉ cần là chính mình khi bên nhau, còn lại cứ để ekip Áo Cưới Tigon "bắt sóng cảm xúc" của cô dâu chú rể! Đến với Áo Cưới Tigon để ghi lại những khoảnh khắc của bạn một cách chân thật hơn bao giờ hết:


    • Nhiếp ảnh gia có nhiều năm kinh nghiệm trong việc "bắt sóng cảm xúc" của các cặp đôi
    • Ảnh cưới theo phong cách tự nhiên nhưng vẫn đẹp lộng lẫy dành cho ngày trọng đại
    • Kỹ thuật chụp ảnh đặt trọng tâm vào việc lột tả cảm xúc chân thật của cô dâu chú rể


    Với mong muốn dành trọn những thứ tốt đẹp nhất, hoàn hảo nhất cho các cặp đôi trong ngày trọng đại nhất của đời người, Áo Cưới Tigon ra đời với tất cả sự trọn vẹn tâm huyết sáng tạo và nhiệt tình nhất dành cho khách hàng. Toàn bộ ekip đều mong muốn cùng được song hành, cùng được lo lắng và cùng được chuẩn bị chia sẻ với các cặp đôi uyên ương trong ngày trọng đại nhất đời người với sự hoàn hảo tối đa nhất, từ những khung hình cưới có đầu tư sáng tạo và đảm bảo chất lượng cho tới sự chỉnh chu về trang phục và make up từ ngày chụp tới ngày cưới nhằm mang đến sự lộng lẫy tuyệt đối cho các nàng dâu và chàng rễ trong ngày trọng đại nhất đời người của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: QL 51 Mỹ Xuân, Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0913 620 615 & 0947 620 615

    Email: hothanthuong@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/aocuoitigonphumy

    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

    Gọi điện
    Áo Cưới Tigon
    Áo Cưới Tigon
    Áo Cưới Tigon
    Áo Cưới Tigon
  4. Mùa cưới 2019 đang đến gần, phong cách chụp ảnh cưới đã thay đổi khá nhiều so với những năm trước đây. Những bức ảnh cưới hiện tại được chụp một cách tự nhiên, lấy cảm xúc của cô dâu chú rể làm điểm nhấn chính. Phong cách chụp ảnh cưới cũng phá cách hơn, các cặp đôi có thể thoải mái lựa chọn những style phù hợp với bản thân mình cho ngày trọng đại.

    Bạn muốn có một bộ ảnh cưới lung linh và độc đáo theo cách riêng của mình? Bạn đang tìm kiếm một Studio chụp ảnh cưới để hiện thực hóa giấc mơ ảnh cưới của mình một cách tinh tế và hoàn hảo nhất tại Phú Mỹ? Vậy thì Áo cưới Ngôi Sao chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    Đến với Áo cưới Ngôi Sao:


    • Studio sẽ KHÔNG chụp ghép các cặp đôi cùng nhau trong ngày chụp, 01 cặp đôi sẽ chỉ do 01 ekip phục vụ
    • Không giới hạn số lượng file hình chụp trong ngày chụp
    • Ekip năng động, trẻ trung, vui vẻ sáng tạo những góc máy đẹp, luôn đồng hành hướng dẫn cô dâu chú rể diễn một cách tự nhiên nhất trong suốt ngày chụp
    • Áo cưới đẹp,mẫu mã mới, họp phong cách
    • Makeup Artist sử dụng toàn bộ mỹ phẩm cao cấp chính hãng không gây dị ứng da.
    • Bạn sẽ không phải phát sinh thêm chi phí trong ngày chụp ảnh.

    Các cặp đôi giờ sẽ không cần phải đi quá xa, hay lo lắng về bối cảnh cũng như lịch trình buổi chụp hình nữa. Tất cả điều nay sẽ được đội ngũ photographer, makeup trẻ và đầy nhiệt huyết của Áo cưới Ngôi Sao tư vấn, và lên ý tưởng cho bạn. Với phong cách thời thượng, nhẹ nhàng, trẻ trung, lãng mạn, tự nhiên mà vẫn đầy sang trọng là điều mà Áo cưới Ngôi Sao luôn hướng tới để giành tới các bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: QL 51, KP Phú Hà, P. Mỹ Xuân, Tx. Phú Mỹ, BRVT (gần Tôn Hoa Sen)

    Điện thoại: 0909 818 164 & 0929 051 439

    Email: ngoisaophumy@gmail.com

    Website: Www.fb.com/ngoisaovungtau

    Facebook: https://www.facebook.com/ngoisaovungtau/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

    Gọi điện
    Áo cưới Ngôi Sao
    Áo cưới Ngôi Sao
    Áo cưới Ngôi Sao
    Áo cưới Ngôi Sao
  5. Top 5

    Chang Bridal

    Gọi điện

    Chang Bridal là một trong những ekip studio cung cấp dịch vụ cưới đẹp nhất tại Bà Rịa Vũng Tàu. Chang Bridal hỗ trợ các cặp đôi có ý định kết hôn với các dịch vụ: make up, thuê đồ cưới, chụp ảnh cưới. Trong đó dịch vụ chụp ảnh cưới luôn được rất nhiều người quan tâm, bởi bộ ảnh cưới để đời độc nhất vô nhị luôn là ưu tiên hàng đầu của các cặp vợ chồng.


    Đến với Chang Bridal, bạn sẽ được tư vấn một cách nhiệt tình để chọn lựa được concept chụp ảnh theo đúng mong muốn và đẹp nhất có thể. Tại studio có rất nhiều gói chụp với nhiều mức giá, phong cách đa dạng, tươi trẻ, bắt kịp xu hướng hiện đại. Thợ chụp của studio có tay nghề cao, kinh nghiệm, hứa hẹn mang đến cho bạn những bức ảnh đẹp nhất. Ngoài ra những bộ trang phục cưới của Chang Bridal cũng là một điểm nhấn bởi sự phong phú về phong cách, đẹp và chất lượng, giúp bạn tự tin nhất.


    Chang Bridal thường có nhiều ­u đãi cho các khách hàng khi book lịch chụp càng sớm càng tốt. Đây là một điểm đến đáng tin cậy cho các cặp đôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Đường CMT8, Phú Mỹ, BR-VT
    • Đường 329, Xuyên Mộc, BR-VT

    Điện thoại: 0777 977 000 & 0972 257 625
    Email: Changbridal1806@gmail.com
    Facebook: https://www.facebook.com/changbridal1806/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Chang Bridal
    Chang Bridal
    Chang Bridal
    Chang Bridal
  6. Nếu bạn còn đang phân vân không biết nên chụp ảnh cưới ở đâu để có được những bức ảnh đẹp nhất cho sự kiện trọng đại của cuộc đời thì đừng quên tham khảo Dyy Bangkok Wedding nhé! Đây là một trong những nơi chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Bà Rịa Vũng Tàu.


    Studio được phát triển bởi NAG Vũ Mạnh Duy, với tay nghề chụp có kinh nghiệm lâu năm, tâm huyết với nghề. Những bộ ảnh do anh thực hiện đều thể hiện sự chuyên nghiệp, bắt kịp những xu hướng mới của thời đại. Bên cạnh đó, các bộ cảnh cưới của các cặp đôi đều được Dyy Bangkok Wedding hỗ trợ tư vấn một cách tỉ mỉ và miễn phí về các gói chụp, địa điểm chụp, trọn gói ngày cưới, và các chương trình khuyến mại.


    Ngoài ra, Dyy Bangkok Wedding còn có gói chụp siêu tiết kiệm thời gian & chi phí tại studio hoặc nội thành Bà Rịa – Vũng Tàu dành cho những cô dâu, chú rể bận rộn để dễ dàng sắp xếp thời gian một cách hợp lý nhất. Đến đây và trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời từ cửa hàng bạn nhé. Chúc bạn có một bộ ảnh cưới thật đẹp cho cuộc đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 184 Chu Hải, Xã Tân Hải, TX. Phú Mỹ, BR - VT
    Điện thoại: 0933 036 394
    Email: Dung425@gmail.com
    Website: http://www.dyybangkok.com/
    Facebook: https://www.facebook.com/DyyBangkokwedding

    Giờ mở cửa: 6:30 - 22:30

    Gọi điện
    Dyy Bangkok Wedding
    Dyy Bangkok Wedding
    Dyy Bangkok Wedding
    Dyy Bangkok Wedding




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy