Top 8 Quán ăn ngon và chất lượng đường Nguyễn Sỹ Sách, TP. Vinh, Nghệ An

Quỳnh Trâm 1293 0 Báo lỗi

Thành phố Vinh là thiên đường ẩm thực với vô vàn món ăn ngon hấp dẫn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết tới những địa chỉ quán ăn ngon, chất lượng, giá thành ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà hàng chay Hoan Châu

    Nhà hàng chay Hoan Châu là một trong những nơi theo đuổi phong cách chay thực dưỡng hiện đại, nói không với thịt giả, chất bảo quản, màu thực phẩm. Thay vào đó, các đầu bếp Nhà hàng chay Hoan Châu sẽ đưa chính các loại rau củ như những “viên kẹo của đất”, các thành phần khiêm nhường trở thành ngôi sao của món ăn, tạo nên vị ngon ‘umami’ mà chúng ta lầm tưởng rằng chỉ có thể tìm thấy ở món mặn. Thực đơn đặc biệt ngoài các món thuần Việt, còn có món Tây và các món Á biến tấu hay ‘fusion’ để mang lại những trải nghiệm ăn chay hoàn toàn khác biệt, thay đổi định nghĩa ăn chay nhàm chán.


    Bên cạnh món ăn, thức uống tại Nhà hàng chay Hoan Châu cũng mang dấu ấn riêng và luôn giữ được giá trị chính, đó là thành phần trái cây rau củ tốt cho sức khỏe và hệ miễn dịch, hạn chế đường, chế biến cùng các loại sữa hạt Nhà hàng chay Hoan Châu tự nấu để nạp năng lượng ‘sạch’ cho cơ thể mỗi ngày. Cũng chính vì lý do này mà Nhà hàng chay Hoan Châu chính là địa điểm lý tưởng để các bạn trẻ chọn hàn huyên, làm việc hay gặp gỡ bạn bè, đối tác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2/34 Nguyễn Sỹ Sách, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0705 488 668
    Email: nhahanghoanchau@gmail.com
    Website: https://nha-hang-chay-hoan-chau.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/hoanchau.nhahangchayovinh

    Nhà hàng chay Hoan Châu
    Nhà hàng chay Hoan Châu
    Nhà hàng chay Hoan Châu
    Nhà hàng chay Hoan Châu

  2. Top 2

    Nhà Hàng Xanh

    Đến Nhà Hàng Xanh bạn có thể tìm thấy cho mình những món ăn thơm ngon, được chế biến hợp khẩu vị Việt, tốt cho sức khỏe với mức giá hợp lý. Không chỉ phục vụ liên hoan, tiệc tùng, sự kiện mà Nhà Hàng Xanh còn phục vụ những dịp kỉ niệm cho các bé như thôi nôi, sinh nhật, với cách trang trí là cổng hoa hay chiếc cổng bóng bay đầy màu sắc rực rỡ cùng những hình ảnh khó quên của các bé. Nhà hàng có phòng ăn rộng, sang trọng, không gian thoáng mát mang lại cảm giác vô cùng thoải mái, còn khi nhắc đến món ăn thì sao nhỉ?


    Nhà Hàng Xanh có một danh sách thực đơn đa dạng phong phú, Các món ăn tương đối gần gũi, bình dị và mộc mạc, mang hương vị đậm đà khó quên phù hợp với nhu cầu và khẩu vị của đại đa số người dân nơi đây. Đặc biệt nhà hàng còn cam kết luôn chọn lựa nguồn nguyên liệu tươi, sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Không những thế với phong cách phục vụ vô cùng nhiệt tình, nhanh chóng, chuyên nghiệp sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về phục vụ của khách hàng sẽ mang lại cho bạn những giây phút thoải mái, vừa ý nhất khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3 Nguyễn Sỹ Sách, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8352 5999
    Giờ mở cửa: 19:50 - 11:00

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  3. Top 3

    Nhà Hàng Lợi Hường

    Khi đến với Nhà Hàng Lợi Hường, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức rất nhiều món trâu ngon và hấp dẫn. Từ nguồn nguyên liệu tươi sống, cùng công thức chế biến riêng của nhà hàng, các món ăn mang hương vị đặc trưng được tạo nên, không chỉ vừa đủ về số lượng để không bị ngán, vừa trọn vẹn về hương vị khiến bạn nhớ mãi không quên. Thịt trâu vốn là loại nguyên liệu không dễ chế biến nhưng tại Nhà Hàng Lợi Hường, điểm nổi bật hơn cả đó là các món thịt trâu ở đây không hề bị dai, độ chín vừa phải để đảm bảo vị ngon ngọt, nơi đây hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng ngay cả những người khó tính nhất.


    Nhà Hàng Lợi Hường có danh sách thực đơn khá phong phú và Mỗi món ăn là một màu sắc, trải nghiệm khác nhau chắc chắn mang đến cho bạn nhiều bất ngờ về thị giác, vị giác lẫn khứu giác. Quán sạch sẽ, bài trí đẹp mắt, Bàn ghế sắp xếp khoa học, không quá gần nhau, điều này tạo được sự riêng tư cho khách hàng. Không những thế, quán còn ghi điểm được với rất nhiều khách hàng cách phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình, để đem lại những món ngon tròn vị nhất tới người thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 170A Nguyễn Sỹ Sách, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0977 669 919

    Nhà Hàng Lợi Hường
    Nhà Hàng Lợi Hường
    Nhà Hàng Lợi Hường
    Nhà Hàng Lợi Hường
  4. Top 4

    Quán Ăn Bún Bò Đò Trai

    Nhắc đến bún bò có lẽ không ai không biết đến thương hiệu bún bò Huế đình đám mang tên Quán Ăn Bún Bò Đò Trai. Quán Ăn Bún Bò Đò Trai là cái tên quen thuộc với nhiều người khi nó trải dài khắp các con phố Nghệ An. Với những ai yêu thích món bún bò Huế thì có lẽ không thể bỏ qua cái tên này mỗi khi muốn thưởng thức một tô bún thơm ngon, đậm vị.

    Bún bò ở đây bao gồm thịt bò, giò lát, chả bò, trứng cút, chả cua, tiết bò và móng giò. Tô đặc biệt topping nhiều hơn, nhìn tô bún đầy đặn, bắt mắt hơn. Nước dùng ở đây không lờ lợ vị bột ngọt, toát ra vị ngọt của nước hầm xương. Quán dùng loại bún sợi to, theo đúng tiêu chuẩn của bún bò Huế. Khi ăn, thực khách trộn đều bún và thêm một ít ớt chưng, rau sống nữa là trọn vẹn.

    Đặc biệt, đây là quán bán bún bò Huế có tiếng nên tác phong phục vụ ở đây cũng rất có tiếng. Ai cũng biết nhân viên ở Quán Ăn Bún Bò Đò Trai phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo, order đồ ăn luôn chiều lòng khách hàng nên dù bạn có không ăn mọc, không ăn giò, hay không ăn tiết bò hoặc muốn ăn thêm món gì yêu thích thì nhân viên ở đây luôn sẵn lòng lắng nghe và phục vụ đúng nhu cầu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Nguyễn Sỹ Sách, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0989 355 268
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  5. Top 5

    Phở Thần

    Phở Thần rất ngon, phở có nước lèo ngọt vị xương, trong và đậm đà vị phở Bắc, bánh phở mềm trắng đục ngon, thịt bò tươi đỏ được cắt đều, ăn ngọt thơm, thêm hành giá rau các loại ăn sẽ rất kích thích bởi vị rất tròn. Chị chủ quán là người Bắc nên hương vị món phở của quán đậm chất của miền Bắc. Quán có sự phục vụ tốt, phở ngon nên khách đông thường sẽ đợi khá lâu. Không gian Phở Thần rộng rãi, vị trí thuận lợi để khách hàng dễ dàng kiếm tìm địa chỉ.


    Nước dùng Phở Thần ngọt thanh từ thịt và xương, sợi phở trắng ăn với thịt bò tái, nạm, gân kèm rau mùi rất ngon và rất cuốn hút. Ăn Phở Thần rồi sẽ ghiền luôn vị ở đây rồi khách hàng cứ giới thiệu bạn bè đến với Phở Thần, kể từ đó Phở Thần đã dông lại càng đông khách hơn. Phở Thần phục vụ phở sẽ kèm đĩa giá trụng và quẩy ăn phong cách rất hay và đặc sắc. Khách đến với quán và nhận xét thế này: "quán rất thoáng mát và sạch sẽ, bát phở ngon, sợi phở dai và rất trắng, thịt mềm ăn rất thích" Vậy là khách hàng đã và đang có ấn tượng tích cực về Phở Thần, nơi có thể lấp đầy khoang bụng với món ăn ngon, giá lại bình dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 146A Nguyễn Sỹ Sách, TP. Vinh, Nghệ An
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  6. Top 6

    Phở Nguyên

    Phở Nguyên, nằm tại số 41 Nguyễn Sỹ Sách, TP. Vinh, Nghệ An, là một địa điểm ẩm thực nổi tiếng trong khu vực, đặc biệt là với món phở truyền thống ngon và hấp dẫn. Quán sở hữu một không gian đẹp, sạch sẽ và được bố trí gọn gàng, tạo điều kiện thoải mái cho các thực khách thưởng thức bữa ăn. Món phở tại Phở Nguyên được biết đến với hương vị đậm đà và độc đáo. Những viên bò mềm mịn và thấm gia vị hoàn hảo, kết hợp cùng nước dùng ngon đúng điệu, tạo nên một tô phở ngon đỉnh cao. Không chỉ có món phở bò truyền thống, quán còn phục vụ nhiều biến thể khác nhau của món này, cho phép thực khách lựa chọn theo sở thích cá nhân.

    Một trong những điểm mạnh của Phở Nguyên là dịch vụ phục vụ nhanh và nhiệt tình. Nhân viên tại quán luôn sẵn sàng để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và đảm bảo rằng bữa ăn của bạn sẽ được phục vụ đúng lúc và đúng cách. Ngoài ra, giá cả tại Phở Nguyên cũng khá hợp lý, phù hợp với đa số người dân địa phương và du khách. Điều này càng làm cho quán trở thành điểm đến lý tưởng để thử nghiệm phở ngon truyền thống tại Vinh, Nghệ An.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 41 Nguyễn Sỹ Sách, TP. Vinh, Nghệ An
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Phở Nguyên
    Phở Nguyên
    Phở Nguyên
    Phở Nguyên
  7. Quán Ăn Thanh Huyền, đặt tại số 75 Nguyễn Sỹ Sách, TP. Vinh, Nghệ An, là một trong những địa điểm ẩm thực phải thử khi bạn đặt chân đến thành phố này. Điểm mạnh đầu tiên của quán chính là sự ngon miệng của các món ăn mà họ phục vụ. Với một đội ngũ đầu bếp tài năng và tâm huyết, Thanh Huyền luôn đảm bảo rằng mỗi món ăn được chế biến cẩn thận và đúng điệu, từng miếng thịt và nguyên liệu đều tươi ngon và hấp dẫn.

    Không gian ở quán cũng đáng để kể đến. Thanh Huyền có một không gian thoáng đãng, sạch sẽ và thoải mái, rất thích hợp cho bữa tối gia đình hoặc buổi gặp gỡ bạn bè. Bạn có thể tận hưởng bữa ăn trong không gian này mà không phải lo lắng về sự ồn ào hoặc chật chội. Một lợi điểm nữa của quán là giá cả hợp lý. Bạn có thể thưởng thức những món ngon và đậm đà mà không cần phải lo lắng về việc ảnh hưởng đến ví tiền của mình. Nhân viên tại Quán Ăn Thanh Huyền luôn nhiệt tình và thân thiện. Họ luôn sẵn sàng để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn và đảm bảo rằng bạn có một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 75 Nguyễn Sỹ Sách, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0915 687 156
    Gọi điện
    Quán Ăn Thanh Huyền
    Quán Ăn Thanh Huyền
    Quán Ăn Thanh Huyền
    Quán Ăn Thanh Huyền
  8. Top 8

    Cháo Lòng Súp Lươn Vinh Huề

    Gọi điện
    Cháo Lòng Súp Lươn Vinh Huề, tọa lạc tại số 174a Nguyễn Sỹ Sách, TP. Vinh, Nghệ An, là một trong những địa điểm không thể bỏ lỡ nếu bạn là người yêu thích cháo và các món ăn ngon miệng. Quán nổi tiếng với cháo lòng và súp lươn ngon độc đáo. Một điểm mạnh nổi bật của quán chính là hương vị độc đáo và hấp dẫn của các món ăn mà họ phục vụ. Cháo lòng tại đây được chế biến cẩn thận, tạo nên hương vị đậm đà và đặc trưng, khiến bạn không thể nào quên. Còn súp lươn, với sự tươi ngon và ngon miệng, sẽ làm cho bạn mê mải từ lần đầu thử.

    Ngoài ra, giá cả ở đây rất hợp lý và phải chăng. Bất kể ngân sách của bạn là gì, bạn vẫn có thể thưởng thức các món ăn ngon và bổ dưỡng tại đây mà không cần phải lo lắng về việc tốn kém. Không gian của quán sạch sẽ và thoải mái, tạo điều kiện thuận lợi cho bạn để thư giãn và thưởng thức bữa ăn. Nhân viên tại Cháo Lòng Súp Lươn Vinh Huề luôn thân thiện và phục vụ nhiệt tình, đảm bảo rằng bạn sẽ có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 174a Nguyễn Sỹ Sách, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0923 016 475
    Giờ mở cửa: 07:00 - 10:00
    Gọi điện
    Cháo Lòng Súp Lươn Vinh Huề
    Cháo Lòng Súp Lươn Vinh Huề
    Cháo Lòng Súp Lươn Vinh Huề
    Cháo Lòng Súp Lươn Vinh Huề




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy