Top 13 Quán ăn ngon ở Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Thương Tuyết 23913 0 Báo lỗi

Tại Quận Bình Thạnh có rất nhiều những nhà hàng, quán ăn nhưng không phải nhà hàng nào cũng ngon, cũng chất lượng. Biết được điều đó Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    Date Nariya

    Gọi điện

    Date Nariya là một nhà hàng Gyutan Steak đầu tiên tại Việt Nam, nổi tiếng với món ăn ngon và độc đáo từ thịt lưỡi bò. Gyutan Steak là một món ăn đặc biệt của thành phố Sendai, Nhật Bản, đây là món ăn được chế biến vô cùng công phu và là niềm tự hào của người Nhật, trong đó thịt lưỡi bò được cắt mỏng và nướng trên một tấm đá nóng. Tại nhà hàng Date Nariya, các loại thịt lưỡi được chọn lọc kỹ càng và nướng theo phong cách đặc trưng của Sendai, mang lại hương vị thơm ngon và độ giòn tuyệt vời. Khách hàng có thể chọn từ nhiều loại set menu và thưởng thức món ăn độc đáo này cùng với các món ăn kèm truyền thống của Nhật Bản như Sashimi, Tempura, và Udon.


    Ngoài ra, nhà hàng Date Nariya còn có không gian sang trọng và thoải mái với tông màu trầm, trang trí đơn giản nhưng tinh tế. Điều này tạo nên một không gian lý tưởng để thưởng thức món Gyutan Steak cùng bạn bè, đối tác hoặc gia đình. Với chất lượng tốt và dịch vụ chuyên nghiệp, Date Nariya đang dần trở thành điểm đến ưa thích của các tín đồ ẩm thực yêu thích món Gyutan Steak.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng B1, Vincom Center Landmark 81, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3620 9166

    Email: datenariya@sol.com.vn

    Website: sol.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/SendaiGyutanSteakDATE

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (169 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Date Nariya
    Date Nariya
    Date Nariya
    Date Nariya

  2. Top 2

    Truffle Restaurant

    Gọi điện

    Truffle Restaurant là một nhà hàng sang trọng tại Quận Bình Thạnh, TP. HCM, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực đầy tinh tế và đẳng cấp. Nhà hàng Truffle Restaurant tập trung vào các món ăn châu Âu cổ điển với sự kết hợp tài tình của gia vị, tạo nên hương vị đặc biệt và đậm đà hơn. Đặc biệt, tên nhà hàng cũng nhấn mạnh truffle - loại nấm đắt tiền, được coi là "vàng" trong ẩm thực, được sử dụng để tạo ra các món ăn độc đáo và hấp dẫn. Với không gian trang nhã, sang trọng, bố trí hài hoà, tạo nên không khí ấm cúng và thanh lịch, Truffle Restaurant đem lại cho thực khách một không gian thưởng thức ẩm thực đáng nhớ. Điểm nhấn của nhà hàng là không gian phía trên rất rộng rãi với view đẹp, phù hợp để tổ chức các buổi tiệc, sự kiện hoặc gặp gỡ bạn bè, người thân.


    Truffle Restaurant luôn đem đến cho khách hàng một thực đơn đa dạng với các món ăn đặc sắc như: thịt bò sốt trà xanh, gà bó xôi, mì Ý với nước sốt bơ, hải sản sốt Cajun, đậu phụ chiên giòn, salad trứng ống bở, creme brulee, bánh tart truffle...Được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp tài năng, chuyên môn cao, sử dụng những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo đem đến cho thực khách bữa ăn hài lòng nhất. Dịch vụ của Truffle Restaurant được đánh giá rất cao vì món ăn đầy đặn, chất lượng, không gian sang trọng, lịch sự, đội ngũ nhân viên chu đáo, tận tâm, nhằm mang đến cho du khách trải nghiệm ẩm thực tốt nhất và được giá trị hóa đúng như những gì khách hàng mong đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 73, Vincom Center Landmark 81, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0988 783 353
    Email: hello@truffle.com.vn
    Website: https://www.the-truffle.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/trufflevn

    Giờ mở cửa: 15:00 - 00:00

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (81 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Truffle Restaurant
    Truffle Restaurant
    Truffle Restaurant
    Truffle Restaurant
  3. Top 3

    Morico - Contemporary Japanese Lifestyle

    Gọi điện

    Morico - Contemporary Japanese Lifestyle là một trong những nhà hàng Nhật Bản hiện đại tại Quận Bình Thạnh, TP. HCM. Với không gian thiết kế sang trọng và tinh tế, hệ thống ánh sáng đầy màu sắc, Morico mang đến một trải nghiệm ẩm thực độc đáo cho khách hàng yêu thích ẩm thực Nhật Bản. Menu của Morico đa dạng và phong phú, bao gồm những món ăn truyền thống Nhật Bản, như sushi, sashimi, tempura, nabe, udon, ramen và nhiều món ăn khác. Đội ngũ nấu bếp tay nghề cao và giàu kinh nghiệm sẽ mang đến cho khách hàng những món ăn ngon nhất và đảm bảo sự hài lòng. Ngoài ra, Morico còn cung cấp những loại rượu Nhật đặc sắc để phù hợp với các món ăn và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


    Với sự phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện từ nhân viên, Morico là địa điểm lý tưởng cho các buổi tiệc, hội nghị và dịp kỷ niệm để tận hưởng bữa ăn tuyệt vời và trò chuyện cùng bạn bè, đồng nghiệp hoặc gia đình. Morico - Contemporary Japanese Lifestyle sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một không gian sang trọng, hương vị ngon miệng và trải nghiệm ẩm thực độc đáo của Nhật Bản. Đặt bàn tại Morico ngay hôm nay để trải nghiệm bữa ăn tuyệt vời và tận hưởng không gian mới lạ tại TP. HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Saigon Pearl, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 667 426 & 028 3514 9790

    Email: cs@morico.life

    Website: http://morico.life/

    Fanpage: https://www.facebook.com/moricocafe

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (1156 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Morico - Contemporary Japanese Lifestyle
    Morico - Contemporary Japanese Lifestyle
    Morico - Contemporary Japanese Lifestyle
    Morico - Contemporary Japanese Lifestyle
  4. Top 4

    Gà Nướng Anh Tư

    Gọi điện

    Quán tiếp theo được giới thiệu trong các món ngon tại quận Bình Thạnh chính là Gà Nướng Anh Tư. Đây được ví như thiên đường ẩm thực dành cho những ai yêu thích các món ăn từ gà. Không gian ăn uống của quán Anh Tư rộng rãi và thoáng, bàn ghế được bày trí đơn giản, tạo cảm giác gần gũi cho thực khách khi đến đây. Thực khách có thể trực tiếp được đứng xem những con gà bóng bẩy được quay vàng rộm trên lớp than hồng. Phục vục tại quán cũng rất nhiệt tình và chu đáo, đem đến những trải nghiệm tuyệt vời tại quán.


    Gà Nướng Anh Tư nổi tiếng với món gà nướng muối ớt. Lớp bột ớt phủ kín thân gà cho ra thành phẩm vô cùng đẹp mắt và chỉ là vị cay tê khá nhẹ. Gà có vị đậm đà, thơm mùi nướng muối ớt nhưng không hề bị nồng. Khi ăn, thực khách sẽ cảm nhận được độ cay vừa phải trên lớp da, thịt gà thấm gia vị nên rất đậm đà mà vẫn giữ được vị ngọt. Thịt gà không bị khô, có độ dai mềm nhất định chứ không hề bở như nhiều quán khác. Món ăn này mà nhắm cùng bia thì phải gọi là hết nước chấm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 449 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 175 885
    Fanpage: https://www.facebook.com/GaNuongAnhTu
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (1166 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Gà Nướng Anh Tư
    Gà Nướng Anh Tư
    Gà Nướng Anh Tư
    Gà Nướng Anh Tư
  5. Top 5

    Le Steak

    Gọi điện

    Le Steak là một nhà hàng có giá cả rất hợp lý, nhiều năm kinh nghiệm trong việc chế biến món steak. Chính vì thế đây là địa chỉ được rất nhiều thực khách yêu thích. Các món ăn của quán đều được chế biến một cách chỉnh chủ và tươm tất từ các đầu bếp chuyên nghiệp nhằm đem lại món ăn ngon và chất lượng nhất. Không gian quán có tone trắng ngà trầm ấm, lịch sự và sang trọng sẽ là nơi hẹn hò lý tưởng của các cặp đôi vào cuối tuần.


    Để có được 1 món beefsteak ngon không chỉ ở miếng thịt bò mà còn ở sự khéo léo, tinh tế từ đôi bàn tay của người đầu bếp. Với tham vọng muốn biến Le Steak trở thành nhà hàng phục vụ món steak hoàn hảo nhất vì thế mà nhà hàng không chỉ dừng lại ở việc phục vụ các món beefsteak chất lượng nhất, mà nhà hàng còn chú trọng đến thiết kế sáng tạo một không gian độc đáo, đi kèm những loại rượu phù hợp, cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất nhằm đem lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 26 Đường D5, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6682 8839

    Fanpage: https://www.facebook.com/lesteak1987/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (515 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Le Steak
      Le Steak
      Le Steak
      Le Steak
    • Top 6

      Bếp Chay Phạm Hồng Phước

      Gọi điện

      Sau bao ngày thưởng thức nhiều món ngon nếu muốn cân bằng vị giác thì món chay là gợi ý không thể tuyệt vời hơn. Bếp Chay Phạm Hồng Phước tuy không gian không quá rộng nhưng lúc nào cũng sạch sẽ, đông đảo thực khách. Nếu bạn lần đầu đến với quán không biết ăn gì nhớ thử ngay bún đậu mắm tôm, bún măng hoặc lẩu thái. Đây đều là những món best seller của quán đấy nhé.


      Không gian của Bếp Chay Phạm Hồng Phước được trang trí giản đơn bằng những hình ảnh của đức Phật. Vài bức tranh tĩnh vật được treo một bên tường gợi sự thoải mái cho thực khách. Những chiếc bàn ghế được làm bằng gỗ tạo sự thân thiện và bắt mắt ngay từ lần đầu đặt chân vào quán. Bạn có thể thưởng thức một số món tiêu biểu như cơm chay rau nấm, bún măng chay, bánh bao chay, phở chay... Giá mỗi món ăn cũng khá bình dân, trong đó đặc biệt nhất là lẩu Thái với giá cực kỳ ưu đãi. Vào những ngày Sài Gòn đổ mưa, nồi lẩu khói nghi ngút cùng vị chua cay nhẹ sẽ làm bạn không khỏi xuýt xoa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 140 Trường Sa, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 0902 570 116

      Fanpage: https://www.facebook.com/bepchayphamhongphuoc/

      Giờ mở cửa: 06:15 - 20:00

      Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (395 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Bếp Chay Phạm Hồng Phước
      Bếp Chay Phạm Hồng Phước
      Bếp Chay Phạm Hồng Phước
      Bếp Chay Phạm Hồng Phước
    • Top 7

      Cháo Vịt Thanh Đa Gốc Nhà Lá

      Gọi điện

      Cháo Vịt Thanh Đa Gốc Nhà Lá tọa lạc tại Bình Thạnh, một trong những khu vực sầm uất ở TP. HCM. Quán chuyên phục vụ các món cháo vịt ngon và đậm đà vị miền Nam. Cháo vịt là một món ăn quen thuộc của người Việt, nhưng ở quán Thanh Đa, cháo được chế biến và pha chế tinh tế, để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Cháo được nấu từ các loại gạo ngon, phải đảm bảo được độ ngon, mềm và được tráng miệng bằng nước dùng từ xương vịt và hành tím. Vịt được chọn từ những con vịt tơ, rất mới, giòn và thơm ngon. Nhiều khách hàng đánh giá cao cho phần vịt, ngon, không bị khô, thịt mềm và quá trời vị. Hơn nữa, quán cũng có rất nhiều loại nước chấm vịt ngon, thơm, khiến món ăn càng trở nên đặc biệt.


      Không chỉ có món cháo vịt, quán còn phục vụ các món khác như bánh canh, bún cá, riêu cua, súp cua...Tất cả đều được làm từ nguyên liệu tươi ngon và được chế biến theo cách riêng của quán, mang lại cho thực khách sự trải nghiệm tuyệt vời về ẩm thực miền Nam. Giá cả ở quán không quá cao, hợp lý cho người sành ăn và đượm đà vị miền Nam. Với dịch vụ nhanh, thân thiện và chuyên nghiệp, quán Cháo Vịt Thanh Đa Gốc Nhà Lá chắc chắn sẽ làm hài lòng các khách hàng đến thưởng thức món ăn truyền thống.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 120 Bình Quới, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3556 6640

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

      Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (1921 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Cháo Vịt Thanh Đa
      Cháo Vịt Thanh Đa
      Cháo Vịt Thanh Đa
      Cháo Vịt Thanh Đa
    • Top 8

      Cơm Trộn 2 Cô

      Gọi điện

      Một trong những quán ăn Hàn Quốc chất lượng mà bạn không nên bỏ lỡ khi dạo quanh Bình Thạnh chính là quán Cơm Trộn 2 Cô. Đây là một địa điểm quen thuộc của thực khách Sài Gòn, đặc biệt là các bạn trẻ mê ẩm thực xứ Hàn. Không chỉ có món ăn ngon, nơi này có được đánh giá cao về chất lượng phục vụ thân thiện, chu đáo. Không gian không quá rộng nhưng gọn gàng, sạch sẽ nơi đây thích hợp cho những ngày cuối tuần cùng bạn bè và gia đình sum họp thưởng thức những món ăn bình dị mà đậm vị yêu thương.


      Quán có nhiều món ăn chứ không chỉ có mỗi cơm trộn, nhưng món cơm trộn xuất sắc đã làm nên thương hiệu của địa chỉ này. Bát cơm trộn có đầy đủ từ trứng, thịt, kim chi đến rau củ, hòa quyện cùng tương Hàn, nóng hổi trộn đều, ăn đến đâu thích đến đó. Từ nguồn nguyên liệu, chế biến đến gia vị nêm nếm trong từng món ăn của quán đều rất hòa quyện vào nhau. Với sức quyến rũ này, đến với quán Cơm Trộn 2 Cô, bạn đừng quên thưởng thức tô cơm trộn đầy đặn, bắt mắt nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 294/63 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 0772 900 552

      Fanpage: https://www.facebook.com/comtron2co/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

      Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (470 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Cơm Trộn 2 Cô
        Cơm Trộn 2 Cô
        Cơm Trộn 2 Cô
        Cơm Trộn 2 Cô
      • Top 9

        Busan Korean Food

        Gọi điện

        Đến với Busan Korean Food - nhà hàng món Hàn Quốc ở quận Bình Thạnh bạn sẽ được thưởng thức cái gọi là ẩm thực Busan với thực đơn vô cùng đa dạng cho bạn tùy sức thưởng thức. Không gian trang trí khá đơn giản, gồm 2 lầu với lầu trên rất rộng và có wifi miễn phí, có thiết kế sáng tạo một không gian độc đáo. Thực đơn ở đây đa phần giá khá mềm phù hợp cả với học sinh - sinh viên, nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo.


        Đặc biệt ở Busan Korean Food ngoài những món ăn truyền thống như cơm cuộn, kim chi, mì, món nướng... thì điểm khác biệt chính là các món đường phố như: các món bánh, gà chiên bột, tokbokki (bột gạo chiên là những món ăn luôn hấp dẫn giới trẻ Sài Gòn. Ngoài các món truyền thống của Hàn Quốc như cơm trộn, súp kim chi, gimbab, đến với Busan bạn cũng có thể thưởng thức ngay các món ăn đường phố như bánh gạo cay, xiên chả cá, gà rán. Ngoài ra, quán thường xuyên có nhiều ưu đãi cho các bạn, hãy theo dõi để tới quán thưởng thức những món ăn Hàn Quốc ngon và chất lượng nào!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 92 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
        • 5 Đinh Tiên Hoàng, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

        Điện thoại: 0915 199 288

        Email: busan.kfood@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/Busan.Korean.Food

        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Địa điểm chất lượng: 3.7/5 (399 đánh giá trên Google)

          Gọi điện
          Busan Korean Food
          Busan Korean Food
          Busan Korean Food
          Busan Korean Food
        • Top 10

          BODO - Món Việt, Món Hàn, Lẩu, Nướng

          Gọi điện

          BODO - Món Việt, Món Hàn, Lẩu, Nướng là quán ăn chuyên phục vụ các món ăn Hàn Quốc được nhiều bạn yêu thích nhờ thực đơn đa dạng. hương vị ngon và giá cả phải chăng. Các món ăn tiêu biểu nhất có gà rán, kimbap, cơm trộn, cơm gà,…Các món kimbap được cuốn chắc tay, đa dạng các loại nhân: tôm, gà, thịt nướng,… Rất nhiều món trong thực đơn để các bạn có thể thưởng thức trọn vị các món Hàn vừa cay cay vừa đậm vị rất thích hợp vào những ngày đông lạnh giá.


          Đặc biệt, món này khi ăn chấm với nước sốt “thần thánh” thì phải gọi là “đỉnh của chóp”. Gàn rán không xương với sốt cay ngọt siêu hấp dẫn. Đây có thể gọi là món best seller của quán với số lượng các thực khách đến và thưởng thức rất nhiều. Quán ăn ngon Bình Thạnh BODO - Món Việt, Món Hàn, Lẩu, Nướng được trang trí bắt mắt. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát. Những ngày nóng sẽ không cảm thấy quá nóng khi ăn những món cay nóng. Chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, lịch sự, nhanh chóng. Nói chung BODO xứng đáng nằm trong top đầu các quán ăn ngon Bình Thạnh. Còn chần chừ gì mà không ghé quán ngay thôi nào!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:139/23 Đinh Bộ Lĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
          Điện thoại:
          0933 577 223

          Fanpage: https://www.facebook.com/amthucbodo/

          Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

          Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (115 đánh giá trên Google)

          Gọi điện
          BODO - Món Việt, Món Hàn, Lẩu, Nướng
          BODO - Món Việt, Món Hàn, Lẩu, Nướng
          BODO - Món Việt, Món Hàn, Lẩu, Nướng
          BODO - Món Việt, Món Hàn, Lẩu, Nướng
        • Top 11

          Phá Lấu Vịt Nước Dừa

          Nổi tiếng dạo gần đây một quán ăn rất được mọi người ưa chuộng và đua nhau đến thưởng thức chính là Phá Lấu Vịt Nước Dừa tại Bình Thạnh. Quán được mở từ lâu nhưng đến gần đây mới được các bạn trẻ đến thưởng thức và cảm nhận. Thau phá lấu vàng ươm đã cảm thấy rất giòn, có cánh cánh, chân vịt được nấu cùng nước dừa xiêm thơm phức, có má đùi, đầu vịt cũng được nấu cùng nước dừa. Các loại topping đều được xếp đều tăm tắp. Ngoài ra còn có bán thêm lòng tiết phá lấu vịt nữa nếu các bạn muốn ăn riêng.


          Ở đây. các bạn được gọi theo sở thích, sau đó chú sẽ cắt vịt thành thành phần nhỏ nhỏ vừa ăn. Sau đó được chan nước phá lấu lên trên cùng một ít rau răm, ớt. Được biết chú chủ quán trước kia bán món này ở Thái Lan cũng được mấy năm, rồi nay đem món này về Việt nam bán. Chú bán rất rẻ, chỉ với mấy chục nghìn đồng bạn đã có một phần ăn rất nhiều món để thưởng thức cùng với 2 - 3 người nữa. Nghe thật hấp dẫn phải không, hãy tới Phá Lấu Vịt Nước Dừa để ủng hộ chú nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 78 Nguyễn Văn Thương, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
          Giờ mở cửa: 14:00 - 19:00

          Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (15 đánh giá trên Google)

          Phá Lấu Vịt Nước Dừa
          Phá Lấu Vịt Nước Dừa
          Phá Lấu Vịt Nước Dừa
          Phá Lấu Vịt Nước Dừa
        • Top 12

          Vua Cua

          Gọi điện

          Vua Cua tọa lạc tại địa chỉ số 63 Nguyễn Văn Thương, Quận Bình Thạnh, TP. HCM. Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn từ cua đặc sản như cua rang me, cua xào sả ớt, cua nấu bia, cua sốt tương ớt, cua sốt me, cua sốt sa tế, cua sốt ớt Singapore, cua rang muối Hongkong, xôi chiên cua,... Ngoài ra còn có tiết canh, chân cua hấp cách thủy và thân cua nướng phô mai hoặc nấu lẩu Tứ Xuyên. Mỗi món ăn được các đầu bếp chế biến với hương vị riêng, đảm bảo bạn nếm một lần là nhớ mãi. Với không gian rộng rãi và sang trọng, nhà hàng Vua Cua là địa điểm thiết thực cho những bữa tiệc gia đình, sinh nhật, lễ hội, hội nghị hoặc các sự kiện khác. Với hệ thống bếp hiện đại và đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, nhà hàng Vua Cua mang đến cho thực khách những món ăn tươi ngon, đậm đà hương vị cua đặc trưng của miền biển Việt Nam.


          Đặc biệt, nhà hàng còn cung cấp các loại đồ uống, bia và rượu vang thượng hạng từ trong nước và quốc tế. Hơn nữa, nhà hàng Vua Cua còn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn đối với khách hàng thường xuyên. Với đội ngũ nhân viên lịch sự, nhiệt tình và chuyên nghiệp, nhà hàng Vua Cua đang dần khẳng định thương hiệu và trở thành địa điểm lý tưởng cho những tín đồ yêu món ăn từ cua đặc sản.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 63 Nguyễn Văn Thương, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
          Điện thoại: 1900 633387
          Email: cskh@vuacua.vn
          Website: https://vuacua.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangvuacua

          Địa điểm chất lượng: 3.6/5 (569 đánh giá trên Google)

          Gọi điện
          Nhà hàng Vua Cua
          Nhà hàng Vua Cua
          Nhà hàng Vua Cua
          Nhà hàng Vua Cua
        • Bento Delichi - Cơm Gà Xối Mỡ & Mắm Tỏi là địa chỉ ăn cơm gà xối mỡ ngon nổi tiếng Toplist muốn giới thiệu đến các bạn, đây là một trong những nơi bán cơm gà xối mỡ tương đối nổi tiếng ở Hà Nội. Ở đây bán cơm gà xối mỡ, cơm gà mắm tỏi khá là ngon và đắt khách. Gà được xối mỡ giòn tan, chấm với nước tương pha tương ớt, ăn kèm với cơm chiên áp chảo, dưa leo và cà chua.


          Đặc biệt, cơm ở đây được chiên cùng với cà chua nghiền tạo nên màu đỏ bắt mắt. Tuy nhiên, mức giá ở đây hơi nhỉnh hơn so với những nơi khác. Vị ngon của món cơm gà xối mỡ Bento Delichi - Cơm Gà Xối Mỡ & Mắm Tỏi hẳn sẽ quyến luyến bạn không thôi. Cơm gà sốt chua cay với đùi gà góc tư size lớn sốt chua cay hoà hợp, ăn với cơm thơm ngon càng thêm đậm đà, có dưa chua tặng kèm. Nhất là lớp thịt gà giòn tan cùng với món cơm chiên đặc biệt chỉ có thể tìm thấy ở quán cơm gà xối mỡ này.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 219/4 Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
          Điện thoại: 0768 993 855
          Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

          Địa điểm chất lượng: 3.7/5 (44 đánh giá trên Google)

          Gọi điện
          Bento Delichi - Cơm Gà Xối Mỡ & Mắm Tỏi
          Bento Delichi - Cơm Gà Xối Mỡ & Mắm Tỏi
          Bento Delichi - Cơm Gà Xối Mỡ & Mắm Tỏi
          Bento Delichi - Cơm Gà Xối Mỡ & Mắm Tỏi



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy