Top 10 Địa điểm có món gà ngon nhất ở Sài Gòn

Thơm Kơm 10365 1 Báo lỗi

Gà là món ăn ưa thích của đa số mọi người chúng ta. Đến giờ cơm trưa hay dịp cuối tuần, bạn đang phân vân không biết nên thưởng thức món gà ở đâu. Vậy hãy cùng ... xem thêm...

  1. Don Chicken chuyên các món về gà như gà rán sốt gia vị, gà không xương sốt phô mai cay, gà không xương xốt phô mai, gà nướng cay,… cùng rất nhiều món ăn khác nữa cho bạn thỏa sức lựa chọn. Một số món ở đây khá cay đấy, phù hợp với những bạn thích ăn cay nhé. Don Chicken cũng còn hằng hà sa số những món ngon ngất ngây khác có thể làm ấm lòng các thực khách sành ăn. Món Salad ở đây cũng là điểm cộng cho Don Chicken.


    Không chỉ có giá cả rất vừa túi tiền, các của hàng của Don Chicken còn thường xuyên đưa ra các ưu đãi về giá, khuyến mãi và các món tặng kèm nhằm tạo sự thuận lợi, thích thú cho khách hàng khi tới dùng bữa. Với sự phục vụ nhiệt tình, không gian quán được trang trí đẹp đẽ cùng hương vị món ăn thơm ngon, đây là nơi phù hợp để dùng bữa, tổ chức các buổi tiệc, buổi gặp mặt. Nếu lâu rồi chưa ăn món gà, Don Chicken chính là sự lựa chọn hoàn hảo đánh thức vị giác của bạn ngay từ những miếng cắn đầu tiên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 25 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM
    • 395 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    • 409 A Lê Đại Hành, Quận 11, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/donchickenhochiminh
    Điện thoại: 028 6681 9641
    Email: customersv@donchicken.vn
    Website: donchicken.vn
    Fanpage: www.facebook.com/donchickenhochiminh
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Don Chicken
    Don Chicken
    Don Chicken
    Don Chicken

  2. Đây là một quán Hàn Quốc kiểu thức ăn nhanh chuyên về các món gà. Gà rán của Papa's Chicken & Von's Chicken cực giòn, nóng hổi lại ít dầu, ăn cùng nước sốt đậm đà ngon hết ý. Đa dạng về các loại nước sốt khác nhau cho khách lựa chọn như sốt cay, sốt tương,… Nếu ăn sốt cay thì đảm bảo cay cực kì, còn sốt tương thì mang một hương vị tương đặc trung khiến cho miếng gà giòn rụm ngon không kể xiết. Thực đơn của quán cũng rất đa dạng các món như gà rán, gà phủ phô mai,... Không chỉ vậy, các món mỳ, cơm cuộn,... cũng rất đặc sắc và thu hút nhiều thực khách.


    Với phong cách quán và các món ăn mang đậm nét Hàn Quốc, Papa's Chicken & Von's Chicken càng ghi điểm trong lòng người đến ăn bởi nụ cười tươi khi đối diện với khách hàng. Với một mức giá vừa phải cho các món ăn, đây là lựa chọn lý tưởng cho bạn để lấp đầy chiếc bụng bằng những món gà thơm ngon. Ai là tín đồ gà rán thì hãy ghé quán và thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 346 Trường Sa, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 13 Nguyễn Quý Đức, Quận 2, TP. HCM
    • 165 Thống Nhất, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Xem thêm địa chỉ tại: https://papaschicken.vn/

    Điện thoại: 1800 234577

    Website: https://papaschicken.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Papaschickenpn/

    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:30

    Gọi điện
    Papa's Chicken & Von's Chicken
    Papa's Chicken & Von's Chicken
    Papa's Chicken & Von's Chicken
    Papa's Chicken & Von's Chicken
  3. Top 3

    Gà Delichi

    Gọi điện

    Gà Delichi được giới trẻ Sài Gòn biết đến với độc nhất một món. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức món gà được chế biến hấp dẫn, ăn là ghiền. Gà ở đây được chọn mua từ gà ta ở một số địa phương. Sau đó được chế biến tỉ mỉ với nước chấm chua ngọt thơm ngon khó cưỡng. Gà ở đây ngon với nước chấm chua ngọt đậm vị. ồng thời có nhiều loại nước chấm cho bạn lựa chọn: nước mắm ớt truyền thống, tương ớt, muối tiêu chanh… Ảnh chụp màn hình món gà bó xôi tại đây sẽ chẳng hấp dẫn bằng việc bạn đến thưởng thức trực tiếp đâu. Nếu bạn đang băn khoăn về một địa chỉ gà bó xôi ngon hảo hạng thì Gà Delichi sẽ không làm bạn thất vọng.


    Gà Delichi đang có những chương trình giảm giá hấp dẫn, hỗ trợ phí vận chuyển. Bên cạnh hương vị thơm ngon, món ăn này còn có giá trị dinh dưỡng cao rất tốt cho sức khỏe. Thưởng thức một phần gà bó xôi ngon sẽ khiến cho một ngày của bạn trở nên vô cùng tuyệt vời. Gà bó xôi ở quán luôn chỉn chu trong ẩm thực, thức ăn ngoài việc ngon và an toàn, thì cần phải tinh tế trong cách thể hiện nữa, tất cả những tiêu chí ấy Gà Delichi đều đảm bảo được. Đây là một quán ăn đáng để trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • 117/3 Vườn Chuối, Quận 3, TP. HCM
    • Hẻm 18 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM
    • 166/12L Thích Quảng Đức, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/DelichiFood

    Điện thoại: 0898 478 002 & 0369 991 814

    Email: bentodelichi@gmail.com

    Website: https://delichi.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/DelichiFood?
    Giờ mở cửa:
    09:00 – 21:30

          Gọi điện
          Gà Delichi
          Gà Delichi
          Gà Delichi
          Gà Delichi
        • Nằm ở các vị trí gần với sân bay nhưng giá cả lại không hề đắt đỏ, 2 Chị Em - Cơm Gà Nha Trang đã thu hút các thực khách sành ăn không chỉ bởi sự phục vụ nhiệt tình, tận tâm mà còn vì hượng vị món ăn luôn thơm ngon và chất lượng. Chất gạo mềm dẻo, thơm ngon cùng miếng gà đậm đà hương vị, chấm với nước chấm đặc trưng của quán, bạn sẽ bị chinh phục bởi mùi hương cay cay của gia vị hòa quyện với độ mềm và thơm của gà. Thực đơn của quán cũng hết sức đa dạng, từ các món với nhiều gia vị như gà xé, gà nướng,... đến các món nhạt vị hơn như gà luộc.


          Tất cả đều được chế biến từ gà ta với chất lượng thịt cao. Khách hàng đến với quán cũng rất ấn tượng với nước sốt trứng đặc trưng của nơi này. Giá cả các món ăn ở đây vô cùng phải chăng. Bên cạnh đó, không gian rộng rãi, thoáng mát cùng thái độ phục vụ chu đáo, hiếu khách của nhân viên ở đây cũng là một trong những điểm cộng cho quán. Vì vậy, đừng bạn hãy đừng ngần ngại mà chọn 2 Chị Em - Cơm Gà Nha Trang nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • 09 Thích Minh Nguyệt, Quận Tân Bình, TP. HCM
          • CC19 Trường Sơn, Quận 10, TP. HCM
          • 272 Độc Lập, Quận Tân Phú, TP. HCM

          Điện thoại: 0909 253 998
          Email: comganhatrang.2ce@gmail.com
          Website: comganhatrang.com
          Fanpage: www.facebook.com/2chiem.comganhatrang/?locale=vi_VN

          Gọi điện
          2 Chị Em - Cơm Gà Nha Trang
          2 Chị Em - Cơm Gà Nha Trang
          2 Chị Em - Cơm Gà Nha Trang
          2 Chị Em - Cơm Gà Nha Trang
        • Top 5

          Gaxeo

          Gọi điện

          Kể từ khi ra đời từ năm 2016, Gaxeo Chicken - Beer & BBQ luôn tự hào là một trong những thương hiệu Gà kiểu Hàn Quốc có mặt sớm nhất tại Việt Nam. Sau hơn 3 năm hình thành và bước đầu gia nhập thị trường F&B, Gaxeo đã đạt được những thành tựu đáng kể, Gaxeo cam kết mang đến cho khách hàng những món ăn ngon nhất như: Gà nướng truyền thống, Gà Nướng có sốt,... tất cả đều theo công thức và phong cách ẩm thực của Hàn Quốc.


          Quán gần phố đi bộ nên rất dễ tìm, không gian sang trọng, thoải mái, có mùi gà thơm phức. Giá vừa phải, không quá đắt lại còn được thức ăn nhiều nữa. Phục vụ khá dễ thương và nhiệt tình. Nói chung là quán rất uy tín, chất lượng và đảm bảo vệ sinh. Gà tại Gaxeo luôn được chọn lựa kĩ càng để đem đến những miếng gà thơm ngon và chất lượng đến thực khách. Nếu muốn thưởng thức món gà nướng đặc biệt đến từ thương hiệu nổi tiếng trải dài khắp thành phố Hồ Chí Minh thì hãy đến ngay Gaxeo. Nhìn chung, quán vẫn là địa điểm thu hút nhiều thực khách bởi hương vị gà nêm nếm vừa vặn và giòn tan cuốn hút. Bên cạnh gà, quán còn phục vụ vài món nướng khác cho đa dạng thực đơn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: GF06 - Topaz 2 - trong khu Sài Gòn Pearl, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
            Điện thoại: 028 2220 1687
            Email: gaxeo.nhh@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/GAXEO/
            Gọi điện
            Gaxeo
            Gaxeo
            Gaxeo
            Gaxeo
          • Cơm gà Hải Nam là quán cơm gà khá lớn và có tiếng tại Sài Gòn. Quán nổi bật với hương vị cơm gà khá thơm, ăn rất ngon. Thực đơn thì vô cùng phong phú với đủ loại gà: gà quay, gà hấp muối, gà tứ Xuyên, gà nấu kiểu Đài Loan, gà xào chua ngọt, gà xào gừng, cánh gà chiên bơ… Gà được chặt từng miếng vừa miệng chứ không xé nhỏ ra. Bên cạnh các món cơm gà, quán còn phục vụ đa dạng đủ loại với vịt quay, heo quay, xá xíu, phá lấu, cơm chiên, canh và lẩu. Bạn cũng có thể có những bữa ăn thân mật với người thân, bạn bè tại quán.


            Món ăn làm khá ngon, đầy đặn, giá cả hợp lý mà phục vụ rất nhanh. Cơm gà Hải Nam luộc có lẽ là thực đơn được mọi người chọn nhiều nhất. Cơm rang săn tới, kết hợp với gà ta luộc, đậm đà, phần thịt gà ta thì dai ngọt, phần da béo ngậy chắc chắn sẽ khiến nhiều thực khách “đã” miệng. Ngoài ra, một suất cơm được dọn kèm theo đĩa cơm là đồ chua, rau răm, hành phi… Đặc sắc hơn đó là phần sốt đặc biệt được làm từ bơ đặc biệt béo ngậy, góp phần để hương vị món ăn thêm tuyệt vời và tròn đầy, làm nên nét riêng biệt cho món ăn. Khâu chế biến món ăn này, từ việc nấu cơm cho đến luộc gà, làm sốt bơ vô cùng công phu và đòi hỏi sự kiên nhẫn tỉ mỉ của người nấu bếp.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 485 Thống Nhất, Quận Gò Vấp, TP. HCM
            Điện thoại: 028 6683 7677
            Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
            Gọi điện
            Cơm gà Hải Nam
            Cơm gà Hải Nam
            Cơm gà Hải Nam
            Cơm gà Hải Nam
          • Top 7

            Phở Miến Gà Kỳ Đồng

            Gọi điện

            Phở Miến Gà Kỳ Đồng vốn nổi tiếng lâu đời về món phở gà, miến gà. Nước dùng để đây ngọt bùi, vừa miệng. Thịt gà dai, chắc, ngọt thịt. Sợi miến dai, dậy mùi và thấm đẫm mùi thơm từ gà và gia vị. Hơn nữa, quán còn bán các món khác như: gỏi gà, cháo gà,... Tất cả đều có mùi vị vô cùng đặc trưng của quán và cũng vô cùng ngon miệng. Thịt gà luộc rất vừa vặn rau mìu, ngò rí, thịt gà,... tất cả hòa quyện, tạo nên một hương vị khó cưỡng, kết hợp với tương ớt chế biến riêng của quán sẽ tạo nên một mùi vị đặc biệt, khó quên.


            Mặc dù là quán bình dân với không gian không quá rộng rãi, thế nhưng bạn vẫn có thể hoạt động thoải mái mà không bị chen lấn, ảnh hưởng bởi người khác. Đôi lúc quán đông khách thế nhưng tốc độ phục vụ vẫn rất nhanh kèm với đó là thái độ niềm nở, hiếu khách. Giá cả tại đây cũng hết sức vừa túi tiền của mọi người. Nếu bạn chưa có quyết định cho địa điểm ăn gà phù hợp, Phở Miến Gà Kỳ Đồng sẽ không làm bạn thất vọng, mọi người hãy ghé và ủng hộ quán nhé.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 14/5Bis Kỳ Đồng, Quận 3, TP. HCM
            Điện thoại: 028 3843 5630
            Giờ mở cửa: 05:00 – 22:30
            Gọi điện
            Phở Miến Gà Kỳ Đồng
            Phở Miến Gà Kỳ Đồng
            Phở Miến Gà Kỳ Đồng
            Phở Miến Gà Kỳ Đồng
          • Top 8

            Xôi Gà Bà Chiểu

            Gọi điện

            Mặc dù là một sạp nhỏ trong chợ thế nhưng xôi gà Bà Chiểu ở đây được đánh giá khá ngon. Xôi mềm, dẻo, dậy mùi. Các loại thức ăn chung đều được cho đầy đủ và đa dạng. Từ những con tép đến miếng xá xíu được chiên chín đều, dậy mùi. lạp xưởng cát lát, cùng một chiếc đùi gà chiên thơm nức mũi đều ngon, vừa miệng. Tất cả đều được nêm nếm, tẩm ướp gia vị vừa miệng khiến cho mỗi miếng xối, miếng gà đều đậm vị. Bán chạy nhất ở Xôi Gà Bà Chiểu phải kể đến là xôi gà và xôi xá xíu.


            Chỉ với mức giá hết sức vừa phải hợp túi tiềm của học sinh, sinh viên. Thế nhưng quán Xôi Gà Bà Chiểu phần xôi được đặt trên lá chuối, được phủ đầy với thịt gà và những loại thức ăn khác sẽ đảm bảo lấp đầy chiếc bụng đói của bạn. Người bán xôi cũng rất vui vẻ, thân thiện. Còn gì tuyệt hơn việc dừng lại giữa một khu chợ tấp nập, hít hà mùi thơm từ gà và xá xíu, cắn vào miếng xôi thơm dẻo, béo ngậy nhìn hàng xe qua lại dưới bầu trời trong xanh của thành phố Sài Gòn đầy náo nhiệt!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 318/1 Bùi Hữu Nghĩa, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
            Điện thoại: 0932 066 452
            Giờ mở cửa: 16:00 – 23:00

            Gọi điện
            Xôi Gà Bà Chiểu
            Xôi Gà Bà Chiểu
            Xôi Gà Bà Chiểu
            Xôi Gà Bà Chiểu
          • Đầu tiên không thể không nhắc đến một quán gà bó xôi khá nổi tiếng Gà Bó Xôi Ngon Nhất TP. HCM. Tại đây chuyên phục vụ các món ăn đặc sản về gà được người dân yêu thích. Thực đơn ở đây khá phong phú và đa dạng cho bạn tha hồ lựa chọn. Những món nổi bật khi đến đây bạn nên thử như: gà bó xôi, gà hấp hành, gà nướng lu,… Một set gà đầy đặn mà giá cực kì sinh viên cho 3-4 người ăn no nê. Ưng nhất phần thịt gà nướng thơm lừng, lớp da giòn, ăn không hề bị bã hay khô, bọc bên ngoài lớp xôi nếp nướng vàng óng, chiên vàng rụm, bên trong thì mềm dẻo, ngon ngất ngây. À nhớ chấm thịt gà cùng nước chấm tiêu xanh cay cay tê tê nha, siêu siêu hợp luôn, chưa thấy đâu có loại nước chấm đỉnh thế này.


            Xôi ở quán Gà Bó Xôi Ngon Nhất TP. HCM được nấu từ gạo nếp thơm, dẻo, hạt nếp săn, chiên đúng độ giòn rụm. Gà được làm hoàn toàn từ gà ta thả vườn, thịt săn chắc, ngon, ngọt, vàng ươm. Gà được ướp với các gia vị trước khi bọc xôi, khi chiên gia vị cùng nước gà thấm vào xôi ngon vô cùng. Những con gà của quán cũng là những con gà ta săn chắc thịt, đảm bảo tươi mới mỗi ngày. Quán tư vấn rất nhiệt tình, nhân viên phục vụ dễ thương, nhanh nhẹn. Bạn có thể thưởng thức món ăn tại quán hoặc mang về nhà, hỗ trợ giao hàng tận nơi cho khách.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            5 Bành Văn Trân, Quận Tân Bình, TP. HCM

            Điện thoại: 0912 560 067

            Giờ mở cửa: 09:00 – 18:00

            Gọi điện
            Gà Bó Xôi Ngon Nhất TP. HCM
            Gà Bó Xôi Ngon Nhất TP. HCM
            Gà Bó Xôi Ngon Nhất TP. HCM
            Gà Bó Xôi Ngon Nhất TP. HCM
          • Top 10

            Gà Nướng Bảy Đực

            Gọi điện

            Gà nướng Bảy Đực chắc có lẽ là cái tên quen thuộc của rất nhiều người. Quán hoạt động từ rất lâu rồi, nổi bật với những miếng gà nướng chín tới, thơm phưng phức. Quán có không gian sân vườn rộng rãi, mát mẻ, luôn được dọn sạch sẽ. Nơi đây rất thích hợp cho những buổi ăn uống cùng gia đình, bạn bè, người thân. Món gà nướng ngon trứ danh ở quán luôn được rất nhiều thực khách lựa chọn. Gà tại quán được nướng chín tới, thịt mềm thơm da vừa vàng tới trông cực kì hấp dẫn. Đặc biệt nhất vẫn là nước chấm tại quán. Được chế biến từ hành tây ngon tuyệt, làm tăng thêm độ ngon của món ăn.


            Quán nằm trong hẻm nên hơi khó tìm, giá có cao hơn những chỗ khác một chút. Tuy nhiên hương vị và chất lượng món ăn ở đây thì không gì sánh bằng. Gà Nướng Bảy Đực cũng chính là địa điểm lý tưởng để bạn có thể thưởng thức gà nướng ngon tuyệt vời. Với Gà Nướng Vị Mắc Khén: Hạt mắc khén thần thánh được các đầu bếp của quán thỉnh từ tận vùng Tây Bắc xa xôi, sau đó được ướp kĩ lưỡng trước khi đem nướng. Thịt gà thêm thấm vị hòa quyện cùng mùi hương núi rừng hăng nồng của hạt mắc khén càng xuýt xoa nơi đầu lưỡi.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Làng du lịch Bình Quới, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
            Điện thoại: 028 3898 7158
            Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
            Gọi điện
            Gà Nướng Bảy Đực
            Gà Nướng Bảy Đực
            Gà Nướng Bảy Đực
            Gà Nướng Bảy Đực



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy