Top 7 Nhà hàng có món gà ngon nhất Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

  1. Top 1 Kampong Chicken House
  2. Top 2 Lotteria
  3. Top 3 Don Chicken
  4. Top 4 Nhà Hàng KFC
  5. Top 5 Popeyes
  6. Top 6 BBQ Chicken
  7. Top 7 Cơm Gà Tuyết Nhung Phú Yên

Top 7 Nhà hàng có món gà ngon nhất Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Nguyễn Thanh Loan 2853 0 Báo lỗi

Gà là loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng rất cao, bổ sung chất dinh dưỡng, nguồn năng lượng mỗi ngày. Dưới đây là danh sách nhà hàng có món gà ngon nhất Quận ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kampong Chicken House

    Gọi điện

    Ra đời với tên gọi Kampong Chicken House, đây là một mô hình nhà hàng Á phục vụ nhanh, lý tưởng dành cho xã hội hiện đại. Kể từ khi thành lập cho tới nay, Kampong Chicken House luôn được khách hàng nhắc tới là mô hình nhà hàng đầu tiên phục vụ chuyên biệt cơm gà Hải Nam chuẩn phong vị Singapore. Thế nhưng điểm khác biệt lớn nhất tạo nên ưu thế là Kampong Chicken House luôn sử dụng nguyên liệu gà tươi thả vườn, cho ra chất lượng thịt thơm ngọt kết hợp cùng các loại nước sốt được làm tươi trong ngày.


    Bên cạnh đó, với không gian xanh, sạch, phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng thực đơn đa dạng các món ăn từ gà ta được chế biến theo phong vị châu Á hiện đại cũng là điểm gây ấn tượng với các khách hàng đã từng đến với Kampong Chicken House. Ngoài cơm gà, đến với Kampong Chicken House thực khách còn được thưởng thức rất nhiều món ăn ngon từ gà như: gà hầm táo đỏ, các món gà truyền thống của Việt Nam, chân gà pha lê giòn, mẹt sụn gà rang muối,… Điểm cộng lớn nhất của quán ăn này đó là, phát triển theo mô hình “từ nông trại đến bàn ăn”, sử dụng nguồn nguyên liệu gà tươi và sạch tới khách hàng. Kampong Chicken House hiện sở hữu một chuỗi nhà hàng chuyên về gà sở hữu lượng khách đông nhất tại Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9 Nguyễn Hoàng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 2219 5555

    Website: https://kampong.vn

    Fanpage: www.facebook.com/kampong.vn/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:30 | 17:30 - 21:30

    Gọi điện
    Kampong Chicken House
    Kampong Chicken House
    Kampong Chicken House
    Kampong Chicken House

  2. Top 2

    Lotteria

    Gọi điện

    Lotteria là một trong những thương hiệu gà rán nổi tiếng và được yêu thích tại Việt Nam. Với gam màu đỏ quen thuộc, cùng thiết kế đồng bộ, không gia khá sang trọng và sạch sẽ, thì không quá khó để nhận biết Lotteria, ngay cả ở các khu ăn uống tại các trung tâm thương mại. Trong suốt thời gian qua, Lotteria đã nỗ lực không ngừng để cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chu đáo, ân cần và không ngừng nghiên cứu để phát triển nền văn hóa ẩm thực tốt cho sức khoẻ.


    Gà rán truyền thống chưa bao giờ làm bạn thất vọng nhé. Miếng gà nóng hỏi vàng ươm với lớp da giòn rụm, gà ăn kèm với tương luôn là bộ đôi hoàn hảo đấy. Miếng gà giòn áo đều sốt trứ danh, thịt gà tươi ngọt cộng thêm phần sốt thơm lừng, chấm kèm thêm tương ớt nữa là xuất sắc luôn nha. Lotteria không đơn thuần phục vụ những món thức ăn nhanh chất lượng theo quy trình được kiểm duyệt nghiêm khắc, mà còn mang đến cho mọi người không gian ấm áp, sang trọng để ai cũng được thưởng thức ẩm thực vui vẻ, thoải mái nhất bên gia đình và bè bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • KĐT mới Mỹ Đình, Nguyễn Cơ Thạch, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Tầng B1, Tòa nhà Garden, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Khu E6 Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • B17-01 Vinhomes Gardenia Hàm Nghi, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6778

    Email: marketing@lotteria.vn

    Website: http://www.lotteria.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ilovelotteria/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
  3. Top 3

    Don Chicken

    Gọi điện

    Don Chicken có mặt tại thị trường Hàn Quốc và cho đến nay đang là một trong những thương hiệu chuyên về món gà được yêu thích tại Việt Nam. Don Chicken có mặt tại thị trường Hàn Quốc và cho đến nay đang là một trong những thương hiệu dẫn đầu ngành công nghiệp ăn uống quốc nội. Với không gian siêu đẹp, rộng rãi và sạch sẽ tại đây cũng sẽ mang đến cho bạn một nơi sống ảo tuyệt vời nữa đó. Chất lượng phục vụ của Don phải nói là siêu siêu tốt luôn đó nhé, mỗi khách hàng đều được chăm sóc một cách chu đáo và tận tình nhất. Khách hàng của Don đều bị thu hút bởi cách phục vụ nhiệt tình, món ăn siêu ngon lại đẹp mắt cùng với dịch vụ giao hàng nhanh gọn lẹ cùng sự đảm bảo tuyệt đối về vệ sinh an toàn thực phẩm.


    Hút thực giới trẻ với gà rán sốt cay, khoai tây chiên mật ong, gà phô mai và tokbokki, mì,... các món ăn tại Don Chicken đều có hương vị riêng. Nếu có thể chịu được độ cay đậm, bạn nên thử gà sốt phô mai cay với thịt gà cay thơm, phô mai béo ngậy. Gà nướng phô mai là một món ăn đến từ Hàn Quốc với tên gọi là buldak. Thêm vào đó, gà nướng được nêm nếm gia vị đậm đà phủ lên là một lớp phô mai kéo sợi béo ngậy. Món ăn được nướng vàng ươm mang đến một mùi thơm và hương vị đặc biệt không ai có thể cưỡng lại được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 TT04 Ngõ 2 Hàm Nghi, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 1800 6634
    Email: cskh@donchickenhanoi.vn
    Website: http://www.donchickenhanoi.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/donchickenhanoi
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Don Chicken
    Don Chicken
    Don Chicken
    Don Chicken
  4. Top 4

    Nhà Hàng KFC

    Gọi điện

    KFC là cái tên đã quen thuộc với các tín đồ mê gà rán đúng không? Nhà Hàng KFC đã và đang chứng minh tên tuổi, sức mạnh của mình trên thị trường Việt Nam cũng như quốc tế. Để có được thành quả như thế, KFC đã nỗ lực không ngừng đổi mới, làm độc đáo hơn nhưng món gà rán để không còn đơn thuần chỉ là món gà rán bình thường mà món gà rán mang thương hiệu KFC. Đây là địa chỉ ăn gà rán ngon số 1 của Quận Nam Từ Liêm rồi đấy bởi tuổi đời, tuổi nghề cùng với đó chính là công thức thương hiệu tạo nên một miếng gà rán ngon thật ngon. Khách hàng bảo thế này: "Đùi gà quay giấy bạc cực kỳ ngon và thấm, mình rất thích món này ăn kèm với cơm. Sẽ tiếp tục ủng hộ nhà hàng!" Chỉ cần sự ủng hộ của thực khách đó chính là nguồn năng lượng đặc biệt dành cho KFC ngày càng phát triển.


    Tại Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội cũng có 2 cơ sở với menu cũng như hương vị không sai lệch của Nhà Hàng KFC đã khiến nơi đây trở thành điểm đến không thể thiếu của người dân Hà Thành. Bên cạnh món gà ngon nức tiếng, thì phong cách cũng như không gian quán cũng là điểm cộng cực kỳ lớn khi khách hàng nhận xét về quán. Hãy đến quán và cùng thưởng thức những món gà chuẩn vị KFC nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1 Nguyễn Cơ Thạch, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Tòa Nhà The Manor, KDC Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6886

    Email: lienhe@kfcvietnam.com.vn

    Website: https://kfcvietnam.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/KFCVietnam/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:30

    Gọi điện
    Nhà Hàng KFC
    Nhà Hàng KFC
    Nhà Hàng KFC
    Nhà Hàng KFC
  5. Top 5

    Popeyes

    Gọi điện

    Popeyes được xem như là một huyền thoại ẩm thực, chuyên phục vụ các món gà rán đặc trưng của Louisiana (Mỹ). Tuy xuất hiện hơi muộn tại thị trường Việt Nam nhưng hứa hẹn mang lại nhiều thành công lớn. Nổi tiếng với nguyên liệu tươi ngon, không sử dụng gà đông lạnh như những cửa hàng thức ăn nhanh khác nên Popeyes khá đảm bảo chất lượng của món ăn trong từng sớ thịt, nhiều người nước ngoài khi đến Việt Nam cũng ghé qua để tìm về với hương vị đặc trưng của vùng Louisiana này.


    Các món gà trong thực đơn của Popeyes được chế biến rất đa dạng, đảm bảo bạn sẽ vô cùng thích thú và nước cũng được refill miễn phí. Hiện nay Popeyes vẫn đang mở rộng nhiều chi nhánh hơn ở các quận và rất được lòng khách hàng về hương vị cũng như cách phục vụ nhiệt tình và chu đáo. Gà rán miếng to được áo lớp bột mỏng, rán lên vàng giòn, ăn vào tan ngay trong miệng mà không quá dầu. Ngoài ra còn cơm và các món ăn kèm khá ngon đang đợi bạn, lưu ý, hãy chọn theo combo sẽ rẻ hơn và tiện lợi hơn bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: B2 - 12A Vinhomes Gardenia, Hàm Nghi, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6008

    Email: contact@popeyes.vn

    Website: https://popeyes.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/PopeyesVN

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Popeyes
    Popeyes
    Popeyes
    Popeyes
  6. Top 6

    BBQ Chicken

    Gọi điện

    Cho đến thời điểm hiện tại BBQ Chicken vẫn giữ vững được niềm tin số 1 trong lòng khách hàng trên toàn cầu về thương hiệu của mình "Best of the Best Quality" hay có thể nói rằng "BBQ - Vị ngon nhất toàn cầu". Ở BBQ Chicken, sức khỏe của khách hàng là điều mà nhà hàng luôn đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy, slogan trong năm 2013 của BBQ Chicken là "BBQ - Great Taste, Eat Fresh" hay có thể hiểu là "BBQ - Đồ ăn tươi ngon, hương vị tuyệt hảo".


    Là nhà hàng chuyên món gà, BBQ Chicken mang đến cho thực khách Hà Thành một bữa tiệc thịt gà Hàn Quốc độc đáo, có một không hai từ nguồn nguyên liệu và gia vị được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, bạn sẽ hoàn toàn thoải mái khi đến với không gian ẩm thực vô cùng cuốn hút này. Không gian BBQ Chicken mang hơi hướng trang trí đậm phong cách Hàn quốc. Không gian luôn được chăm chút sạch sẽ và thoáng đãng để tiện lợi nhất cho khách hàng ghé thăm. Đội ngũ nhân viên được đào tạo khắt khe và bài bản bài bản từ những kiến thức cơ bản nhất về sản phẩm, các bước trong công tác chế biến và bảo quản tới thái độ, tác phong phục vụ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • B013B The Manor, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - 024 3207 9282
    • S008A tòa A1 Vinhomes Gardenia, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - 024 3683 9666

    Điện thoại: 0906 249 282
    Email: cskh@bbqvietnam.com
    Website: http://bbqvietnam.com/
    Fanpage: www.facebook.com/bb.qChickenVietNam/

    Gọi điện
    BBQ Chicken
    BBQ Chicken
    BBQ Chicken
    BBQ Chicken
  7. Top 7

    Cơm Gà Tuyết Nhung Phú Yên

    Gọi điện

    Cơm Gà Tuyết Nhung Phú Yên là một địa chỉ giúp bạn giải quyết cơn thèm cơm gà chuẩn vị nhất. Nhân viên tại quán cơm gà này khá dễ chịu và chiều khách. Một suất cơm gà ta bao gồm một phần cơm mềm, thịt gà ta xé thơm phức và đĩa nước mắm gừng chan với sốt trứng rất đậm đà. Giữa lòng Hà Nội hoa lệ lại có hương vị của món cơm gà Tuyết Nhung nức tiếng thì còn điều gì khiến bạn băn khoăn mà không thưởng thức nhỉ. Thực đơn phong phú, giá cả phải chăng với hương vị món ăn hoàn hảo đúng vị, hấp dẫn là lí do giúp quán thu hút được đông đảo khách hàng ghé tới thường xuyên.


    Gà của quán là loại gà thả vườn, càng ăn càng thấy ngon. Một trong những điểm nhắc thực khách nhớ đến Cơm Gà Tuyết Nhung Phú Yên chính là nước chấm mắm gừng có mùi vị đặc biệt. Cơm gà ở đây được chế biến nóng nên ăn rất ngon, thịt gà mềm, thơm hương vị lại đậm đà rất vừa ăn. Một phần cơm đùi gà với cái đùi rất to, da giòn thịt mềm ngọt, cơm chiên tơi ăn không ngấy, có thêm chén canh để ăn kèm cho đỡ khô. Nhờ chăm chút từng li từng tí từ cách chế biến đến gia vị theo đúng truyền thống gia đình nên Cơm Gà Tuyết Nhung Phú Yên vẫn giữ được những tuyệt chiêu riêng cho thương hiệu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Nguyễn Hoàng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 749 889
    Email: vuduy6825@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/comgaTN/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 13:30 | 17:30 - 21:15

    Gọi điện
    Cơm Gà Tuyết Nhung Phú Yên
    Cơm Gà Tuyết Nhung Phú Yên
    Cơm Gà Tuyết Nhung Phú Yên
    Cơm Gà Tuyết Nhung Phú Yên



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy