Top 6 Quán ốc ngon nhất Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Trương Mỹ Diệp 604 0 Báo lỗi

Các món ăn từ ốc luôn mang đến sức hấp dẫn không thể chối từ đối với tất cả mọi người. Vậy ở quận Nam Từ Liêm có những quán ốc nào ngon? Hãy để Toplist giới ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ốc Bo Quán

    Gọi điện

    Luôn nằm trong top những quán ốc chất lượng cực “đỉnh” với mức giá khá tuyệt đỉnh cho sinh viên, hay giới văn phòng kinh tế eo hẹp, Ốc Bo Quán với thực đơn chỉ nghe qua cũng phát thèm, từ lâu đã là địa chỉ quen thuộc của không ít bạn trẻ tại Hà Nội. Ốc thơm béo béo ngậy luôn, có món lẩu nữa có đủ các topping luôn, nước lẩu dùng cũng ngọt nước phết ấy, quán sạch sẽ giá cả lại phải chăng.


    Tại quán bạn sẽ được thưởng thức các món ăn từ ốc và một số loại nước ngọt, nước uống đóng chai khác rất đặc sắc. Tại đây, các món ốc đa dạng và được chế biến thành rất nhiều món ăn khác nhau như hấp, luộc, xào,… Tại quán bạn còn được thưởng thức thêm những món vặt thông thường khác như chân gà sả ớt, nem chua rán, bánh bột lọc trần. Điểm cộng lớn nhất là phần nước chấm của quán thơm ngọt, đậm đà xuất sắc. Bạn chỉ cần ăn một đĩa ốc ở đây sẽ cảm thấy ấm lòng ngay khi trời lạnh giá. Ngoài ra Ốc Bo Quán có những món ăn vặt khác rất hấp dẫn mà bạn có thể thử ngay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 15 Lương Thế Vinh, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0908 261 195
    Email: Luongdoan95tx@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100062955803440
    Giờ mở cửa: 12:00 - 23:30

    Gọi điện
    Ốc Bo Quán
    Ốc Bo Quán
    Ốc Bo Quán
    Ốc Bo Quán

  2. Top 2

    Ẩm Thực Ốc Năm Tấn

    Gọi điện

    Một trong những quán ốc ngon và nổi tiếng tại quận Nam Từ Liêm mà Toplist nghĩ bạn nên đến thưởng thức đó chính là ẩm thực Ốc Năm Tấn. Ấn tượng đầu tiên khi bước vào quán có lẽ là cách trang trí mà chủ quán đã chọn. Cách bày biện trong quán thiên đậm về ẩm thực đồng quê với các vật dụng được làm từ tre vô cùng độc đáo. Đó cũng là điểm đặc biệt mà khách hàng rất ấn tượng đối với ẩm thực ốc Năm Tấn.


    Các món ốc ở đây được chế biến theo nhiều hình thức khác nhau. Mỗi món ốc đều mang một đặc trưng riêng mà bạn đều rất nên thử. Không những thế, cách bày biện món ăn hết sức tinh tế. Đó cũng là một điểm cộng mà khách hàng cực kỳ yêu thích tại ẩm thực ốc Năm Tấn. Mức giá các món ốc ở đây cũng khá phải chăng, phù hợp với chất lượng các món ăn mà quán đã phục vụ. Không những thế, tại đây cũng có nhiều loại ốc khá lạ như ốc lẫn, ốc bông, ốc mút điếu...Ngoài ra, quán cũng có phục vụ thêm các loại hải sản khác. Bạn nhớ ghé đến thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 13 BT3 KDT Vinaconex 3, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0393 894 862

    Email: quangtu14395@gmail.com

    Website: https://amthucocnamtan.posapp.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100087118164964

    Gọi điện
    Ẩm Thực Ốc Năm Tấn
    Ẩm Thực Ốc Năm Tấn
    Ẩm Thực Ốc Năm Tấn
    Ẩm Thực Ốc Năm Tấn
  3. Top 3

    Ốc Hương Mai

    Gọi điện

    Địa điểm tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là quán ốc Hương Mai - một trong những quán ăn nổi tiếng khu vực gần trường Đại học Thương Mại mà bạn không thể bỏ lỡ. Đồ ăn Ốc Hương Mai rất nhiều, bát ốc to ú ụ, ốc rất tươi và được chủ quán chế biến rất tỉ mỉ. Không những thế, menu quán thật sự rất đa dạng với những món ốc, ngao, sò hàu sữa mà vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Ngao, ốc, sò ở nơi đây con nào con nấy đều rất quyện đẫm nước sốt nên bạn sẽ cảm thấy siêu ngon khi ăn.


    Với nhiều loại ốc phong phú, lên tới gần 40 loại, khách yêu sẽ thỏa sức lựa chọn món mình thích thú. Một điểm nổi bật là nước chấm có bí quyết pha chế nổi bật tạo ra hương vị nước chấm ngon và nổi bật. Cái vị chua, cay, mặn, ngọt hòa quyện, nhìn qua thì thấy rất bình thường tuy nhiên khi chấm ốc vào và đưa lên miệng, đảm bảo sẽ là một trải nghiệm vô cùng cuốn hút cho thực khách. Những chú ốc thơm ngon, béo núc ních, hững chú cua hay ghẹ tươi rói, được tuyển lựa kỹ càng. Hải sản phong phú với nước chấm kỳ công… khẳng định menu của Ốc Hương Mai sẽ khiến các bạn là fans của ốc không thể chối từ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Dương Khuê, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0837 422 345
    Email: ochuongmai@gmail.com

    Gọi điện
    Ốc Hương Mai
    Ốc Hương Mai
    Ốc Hương Mai
    Ốc Hương Mai
  4. Hệ thống Hải sản Làng Chài đã quá nổi tiếng tại Hà Nội và chất lượng các món ăn tại đây, đặc biệt là các món ốc là không cần bàn cãi. Một điều đặc biệt tại Hải sản Làng Chài đó chính là các bạn có thể tận mắt chứng kiến và lựa chọn nguồn hải sản ngay tại bể và yêu cầu đầu bếp chế biến. Bấy nhiêu đó đã đủ chứng minh cho chất lượng và sự tươi ngon của nguồn nguyên liệu tại Hải sản Làng Chài.


    Một số món ốc ngon tại Hải sản Làng Chài có thể kể đến như ốc hương, nướng mọi hay sốt me; ốc móng tay xào húng hoặc hấp...Cho dù là món ốc nào hay được chế biến theo hình thức gì thì các đầu bếp cũng đều rất tâm huyết để có thể mang đến cho thực khách những món ốc ngon nhất. Đến với Hải sản Làng Chài, các bạn không chỉ được thưởng thức các món ăn ngon mà còn được nhận được sự phục vụ hết sức tận tình, chu đáo, thân thiện của nhân viên. Tất cả những điều trên đã tạo nên được danh tiếng của quán và từ đó cũng giúp cho quán thu hút được nhiều khách hàng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102 Miếu Đầm, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0932 352 123
    Website: https://haisanlangchai.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hslangchai/

    Gọi điện
    Quán Hải Sản Làng Chài
    Quán Hải Sản Làng Chài
    Quán Hải Sản Làng Chài
    Quán Hải Sản Làng Chài
  5. Top 5

    Ốc Loan

    Gọi điện

    Ốc Loan đây là một địa chỉ rất đáng để bạn thử trong mùa đông giá lạnh này. Quán nhỏ nhưng lúc nào cũng rất đông khách bởi món ăn hấp dẫn và cuốn hút người dùng. Những món ăn tại đây rất sạch, thường không có mùi hôi khó chịu.


    Điểm cộng lớn nhất là phần nước chấm của quán Ốc Loan thơm ngọt, đậm đà xuất sắc. Món ăn được yêu thích nhất là món ốc xào me. Món ốc được xào trong phần nước sốt me chua ngọt, cay cay, đập đậm đà màu sắc rất bắt mắt. Ngoài ra quán có những món ăn vặt khác rất hấp dẫn mà bạn có thể thử ngay. Các món ăn khác được chế biến từ ngao sò, đi kèm với các đồ ăn như nem chua khoai tây rán,… tha hồ cho khách hàng lựa chọn. Tại đây, các món ốc như ốc móng tay, ốc bươu, ốc hút, ốc hương…. Mỗi loại ốc được chế biến theo nhiều cách khác nhau, tạo nên độ cuốn hút và đa dạng của món ăn, giúp cho thực khách cũng dễ dàng chọn lựa hơn. Ngoài các món ốc quán còn có thêm lẩu gà, lẩu cá chép, cháo bò, cháo ngao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14/32 Đỗ Đức Dục, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội,
    Điện thoại: 0985 997 851
    Gọi điện
    Ốc Loan
    Ốc Loan
    Ốc Loan
    Ốc Loan
  6. Top 6

    Quán ốc 270 Đại Mỗ

    Gọi điện

    Nói đến ốc với teen Nam Từ Liêm thì không ai là không biết Quán Ốc 270 Đại Mỗ. Những chú ốc thơm ngon, béo núc ních, hững chú cua hay ghẹ tươi rói, được tuyển lựa kỹ càng. Hải sản đầy đủ với nước chấm kỳ công… khẳng định thực đơn của Quán ốc 270 Đại Mỗ sẽ khiến các bạn là fans của ốc không thể chối từ.


    Nước chấm ở nơi đây vừa miệng, đậm đà, được phối hợp với vị ngọt của đường, vị mặn của mắm, vị chua của chanh, vị cay của ớt cùng hương thơm ngào ngạt của gừng và xả khiến nhiều người sành ăn đánh giá đây chính là quán cà phê có nước chấm ngon nhất nhì Hà Nội. Thậm chí không ít người còn đưa bát nước chấm lên miệng húp một cách ngon lành. thực đơn quán ngoài món ốc luộc rất ngon còn có nhiều đồ ăn vặt khác: ốc xào, ngao, trứng cút, nem chua rán… Toàn các đồ ăn vặt đơn giản, giá rẻ. nhưng, giá cả có vẻ không “bình dân” cho lắm. Quán ốcc 270 Đại Mỗ tuy nhỏ nhỏ tuy nhiên lúc nào cũng tấp nập khách ra vào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 270 Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0972 948 276
    Fanpage: https://www.facebook.com/QuanOc270DaiMo/?paipv
    Giờ mở cửa: 18:00 – 22:30
    Gọi điện
    Ốc 270 Đại Mỗ
    Ốc 270 Đại Mỗ
    Ốc 270 Đại Mỗ
    Ốc 270 Đại Mỗ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy