Top 8 Quán ăn ngon trên đường Cô Giang, TP. HCM

Phạm Lộc 8334 0 Báo lỗi

Quận 1 không chỉ có toàn những nhà hàng sang trọng đắt đỏ. thử đặt chân đến khu Cô Giang, bạn sẽ được chào đón bởi những món ăn quen thuộc như bún thịt nướng, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chill Thái

    Gọi điện

    Đến với Chill Thái, thực khách có cơ hội khám phá thực đơn hơn 100 món ăn đặc sắc từ khai vị, món chính, lẩu cho tới món tráng miệng mang phong vị Thái Lan. Từ những nguyên liệu tươi ngon vùng nhiệt đới như: hải sản (tôm, mực…), các loại trái cây (dứa, xoài,…) hay các gia vị đặc trưng chẳng thể thiếu trong chế biến món ăn của người Thái như bột cà ri, ớt, sả, lá chanh… kết hợp cùng công thức chế biến của đội ngũ đầu bếp tài năng, giàu kinh nghiệm và có am hiểu sâu sắc về ẩm thực xứ Chùa Vàng. Tất cả đã tạo nên những hương vị vô cùng hấp dẫn và độc đáo khiến cho thực khách chẳng nỡ chối từ.


    Chill Thái không chỉ mong muốn mang lại hương vị chuẩn Thái với thực đơn buffet lẩu nướng và những món ăn Thái Lan đặc trưng, mà còn đầu tư vào không gian, cách bài trí và phong thái phục vụ của nhân viên, làm sao để đưa văn hóa Thái Lan đến gần với người dân TP. HCM. Thưởng thức đại tiệc Buffet Hải Sản với nước lẩu chua cay suýt xoa ngon khó cưỡng, topping chất lượng tươi ngon gọi thả ga, re-fill phủ phê mà giá siêu mềm. Hội tụ đầy đủ những hương vị đặc trưng nhất của món Thái, món ăn này chắc chắn gây nghiện ngay lần thử đầu tiên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 163 Cô Giang, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0905 363 286
    Email: chillthai.vn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChillThai.vn/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chill Thái
    Chill Thái
    Chill Thái
    Chill Thái

  2. Top 2

    Cua Không Dây

    Gọi điện

    Cua Không Dây cung cấp đa dạng, phong phú, chủng loại hải sản, và được khách hàng đánh giá là thơm ngon, đậm đà hơn đa số các vùng khác. Vựa hải sản sống Cua Không Dây là nhà hàng hải sản ngon tại đường Cô Giang, món cua ngon được chế biến với chất lượng cao giữ nguyên hương vị tự nhiên khi ăn. Cua tại Vựa hải sản sống Cua Không Dây khi bạn đến vẫn còn bơi trong bể và chỉ cần chọn loại cua bạn thích để đem đi chế biến và thưởng thức vì vậy món cua biển ở nhà hàng này 100% tươi ngon.


    Cua Không Dây không ngừng cải tiến liên tục, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Xứng đáng là một trong những địa chỉ hàng đầu khi có nhu cầu mua hải sản tươi sống. Không chỉ đảm bảo cung cấp hải sản tươi ngon, sạch, an toàn, cửa hàng còn cam kết không dùng hóa chất tẩm ướp. Vựa hải sản sống Cua Không Dây hiện đang kinh doanh lĩnh vực cung cấp thủy hải sản tươi sống với địa bàn trên khắp cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Cô Giang, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0355 232 241
    Email: kinhdoanh@cuakhongday.com
    Website: http://www.cuakhongday.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/cuakhongday/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Cua Không Dây
    Cua Không Dây
    Cua Không Dây
    Cua Không Dây
  3. Top 3

    Cơm Gà Hải Nam Yummy

    Gọi điện

    Bạn đang tìm cho mình một địa chỉ để cùng gia đình “đổi gió” bằng một bữa ăn ngon miệng. Bạn đang có kế hoạch tụ tập hẹn hò với bạn bè, gia đình nhưng chưa tìm được địa chỉ ưng ý? Cơm Gà Hải Nam Yummy là địa chỉ ẩm thực nổi tiếng quán chuyên phục vụ các món ăn với giá cả phù hợp, sự phục vụ tận tình và chu đáo của đội ngũ nhân viên tại đây. Các món ăn tại Cơm Gà Hải Nam Yummy đem đến cảm giác hứng khởi bởi những dư vị vừa quen vừa lạ của những món ăn tưởng như quen thuộc bởi hương vị đặc trưng riêng biệt không giống ở bất cứ đâu.

    Điều hấp dẫn nhất đó là Cơm Gà Hải Nam Yummy cho ra những món ăn được chế biến từ thịt gà thành rất nhiều món ăn ngon khác nhau. Thịt gà tại Cơm Gà Hải Nam Yummy được thực khách ưa thích bởi hương vị thịt thơm, săn chắc, không bị bở nhưng lại có vị đậm béo và thịt không bị khô. Bạn có thể chọn nơi này để ăn trưa, ăn tối, hoặc đãi cơm thân mật cũng rất tốt. Từ hương vị đến màu sắc của món ăn đều được chế biến công phu, bày trí bắt mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Cô Giang, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0328 284 088
    Email: yummycomga@gmail.com
    Website: https://yummycomga.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/yummycomga/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00
    Gọi điện
    Cơm Gà Hải Nam Yummy
    Cơm Gà Hải Nam Yummy
    Cơm Gà Hải Nam Yummy
    Cơm Gà Hải Nam Yummy
  4. Top 4

    Bún Thịt Nướng Chị Tuyền

    Gọi điện

    Tiếp theo trong danh sách, không đâu khác đó chính là quán Bún Thịt Nướng Chị Tuyền. Bún Thịt Nướng Chị Tuyền đã có từ năm 1978, đã thành thương hiệu món ăn ngon quen thuộc ở 175C Cô Giang rất nhiều người đã quen với hương vị đặc trưng của quán. Đây là một trong những quán đã có mặt từ rất sớm ở TP. HCM với hơn 40 tuổi. Bún Thịt Nướng Chị Tuyền được đông đảo khách Việt lẫn khách Tây biết đến với sự chất lượng đặt vào từng tô bún. Quán có một không gian không quá rộng nhưng sáng sủa và sạch sẽ không tạo cảm giác khó chịu cho khách một khi ghé quán thưởng thức các món ngon tại đây.


    Món ăn tại quán Bún Thịt Nướng Chị Tuyền được chế biến theo một công thức lưu truyền đã 40 năm. Các nguyên liệu chính gồm: bún, thịt nướng, chả giò và không thể thiếu các loại rau sống ăn kèm như xà lách, giá, dưa leo cắt nhỏ, củ cải ngâm chua. Thịt quán dùng để nướng là loại thịt nạc, có mỡ vừa phải để sau khi nướng không bị khô. Thịt được ướp theo tỷ lệ gia vị do mẹ chị Tuyền chỉ dạy. Trước khi nướng, thịt phải được ướp trước 3 tiếng để thấm vị. Đến quán thưởng thức, bạn sẽ luôn luôn được phục vụ những tô bún với thịt luôn được nướng mới.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 175C Cô Giang, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 538 079
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunthitnuongchituyen/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Thịt Nướng Chị Tuyền
    Bún Thịt Nướng Chị Tuyền
    Bún Thịt Nướng Chị Tuyền
    Bún Thịt Nướng Chị Tuyền
  5. Top 5

    Vạn Quán - Lẩu Gà Lá É

    Gọi điện

    Vạn Quán - Lẩu Gà Lá É với các món lẩu gà ngon lắm nhé, những chú gà được nuôi trong vườn, đảm bảo gà ta thả vườn chuẩn, sạch, an toàn, chế biến ngay tại chỗ, với công thức đặc biệt của nhà hàng, thưởng thức một lần thôi là nhớ mãi nhé. Bạn sẽ được thưởng thức gà ta đạt chuẩn chất lượng, riêng chỉ có tại nhà hàng: thịt gà sạch, dai, ngọt thơm. Còn gì tuyệt vời hơn nữa khi rau ăn kèm được dùng thoải mái theo nhu cầu của du khách.


    Tại Vạn Quán - Lẩu Gà Lá É, với đủ các món nhưng lẩu Gà lá é là nổi bật hơn cả và vị ưng hết nấc. Lựa chọn nguyên liệu tươi ngon cùng công thức chế biến riêng. Ăn một lần nhớ mãi hương vị quen. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức món ngon quên sầu cùng nhiều món ăn cực kì kích thích trong không gian ấm cúng, giá nhẹ nhàng với gà sạch, tươi, món ăn ngon, đặc sắc mà giá cả hợp lý, không lo xẹp ví nhưng lại được phục vụ tận tình, nhiệt tình chu đáo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Cô Giang, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0962 773 843 & 0355 114 336
    Fanpage: https://www.facebook.com/Vanquan.laugalae.quan1
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30

    Gọi điện
    Vạn Quán - Lẩu Gà Lá É
    Vạn Quán - Lẩu Gà Lá É
    Vạn Quán - Lẩu Gà Lá É
    Vạn Quán - Lẩu Gà Lá É
  6. Top 6

    Xôi - Bánh Mì Cô Vân

    Gọi điện

    Xôi - Bánh Mì Cô Vân tuy chỉ là một quán xôi lề đường nhưng lúc nào cũng trong tình trạng nườm nượp khách đến mua. Món ăn này lý tưởng cho bữa ăn nhẹ buổi chiều hoặc một bữa ăn nhanh, thịnh soạn và ngon miệng. Quán luôn đông khách, đặc biệt là vào buổi sáng và chiều tối nhưng bạn sẽ không phải chờ lâu để được phục vụ. Nếu không có thời gian, bạn có thể sử dụng ứng dụng giao hàng để đặt hàng. Thực khách có thể lựa chọn nhiều loại xôi và đồ ăn kèm tại quán, tất cả đều có giá cả hợp lý cho sinh viên. Xôi thịt ở đây được nấu theo công thức gia truyền nên ngon đặc biệt. Nguyên liệu được chọn lựa kỹ, khi nấu phải canh giờ chính xác.


    Những ai đã từng ăn ở đây đều nhận ra được nét riêng của Xôi - Bánh Mì Cô Vân nhờ hương vị đặc biệt của nó. Bên cạnh đó đừng quên thử món bánh mì tại đây. Bánh to tròn có vỏ giòn, đặc ruột, thơm ngon cộng với dăm ba lát thịt ba rọi, trét pate, kèm vài cọng rau thơm hành lá, gia vị... vô cùng hấp dẫn mang đặc trưng thương hiệu Xôi - Bánh Mì Cô Vân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Cô Giang, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0823 125 512
    Giờ mở cửa: 06:30 – 21:00
    Gọi điện
    Xôi - Bánh Mì Cô Vân
    Xôi - Bánh Mì Cô Vân
    Xôi - Bánh Mì Cô Vân
    Xôi - Bánh Mì Cô Vân
  7. Top 7

    Bò lá lốt Hoàng Yến

    Khu ăn uống Cô Giang tập trung rất nhiều hàng quán giá rẻ bình dân và chủ yếu là phục vụ cho sinh viên - học sinh. Tuy nhiên không vì vậy mà chất lượng kém hay mùi vị không ngon đâu nhé! Làn khói nướng và mùi thơm lúc nào cũng ngào ngạt cả con đường. Trên đường này có một quán bò lá lốt mỡ chài khá nổi tiếng, tên Bò lá lốt Hoàng Yến. Điểm cộng là chủ quán ở đây rất dễ thương và nhiệt tình nhé!

    Không ngoa khi nói rằng Bò lá lốt Hoàng Yến là một trong các quán bò lá lót ngon sạch có tiếng trên địa bàn quận 1 hiện nay nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức những đồ ăn thức uống nơi đây. Hàng trăm lượt review 5 sao trên các diễn đàn ẩm thực chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của trong lòng người dân nơi đây, chẳng vậy mà cửa hiệu lúc nào cũng nhộn nhịp khách ra vào tấp nập. Quán có không gian tương đối vừa phải, là "địa điểm ruột" của nhiều tín đồ bò lá lốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 121 Cô Giang, Quận 1, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 15:00 – 23:00
    Bò lá lốt Hoàng Yến
    Bò lá lốt Hoàng Yến
    Bò lá lốt Hoàng Yến
    Bò lá lốt Hoàng Yến
  8. Top 8

    Cơm Tấm 86

    Là một trong số những quán cơm tấm ngon và giá cả hợp lý tại Quận 1, TP. HCM, Cơm Tấm 86 luôn đón tiếp nhiều lượt khách mỗi ngày. Tọa lạc ở 151 Cô Giang, quán thu hút rất đông thực khách đến để thưởng thức dĩa cơm tấm thơm ngon, bổ dưỡng nơi đây. Về cách phục vụ thì Cơm Tấm 86 nhận được nhiều đánh giá khá tốt bởi thái độ thân thiện, phục vụ nhanh nhẹn, không để khách đợi quá lâu. Nguyên liệu của quán đều được chú trọng chọn kĩ, nói không với hàng kém chất lượng, yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được đảm bảo nên bạn có thể yên tâm lựa chọn.


    Đĩa cơm đầy đặn khi ăn rất ngon ngon, mang đậm hương vị Việt Nam. Sườn được tẩm ướp kĩ càng, được nướng không quá khô, không quá mềm nên vẫn giữ được độ dai ngon nhất định, cắn một miếng mùi thơm lan tỏa khiến khứu giác, vị giác bị kích thích. Khi đến quán Cơm Tấm 86, khách chỉ cần trộn đều với cơm sườn bì chả, rưới tí mỡ hành cùng nước mắm chua ngọt, thêm một tí ớt cay và đồ chua thì đúng chuẩn ngon quên lối về. Quán được nhiều vị khách đánh giá tốt và khen ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 151 Cô Giang, Quận 1, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 – 20:30
    Cơm Tấm 86
    Cơm Tấm 86
    Cơm Tấm 86
    Cơm Tấm 86




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy