Top 7 Quán ăn bình dân Huyện Nhà Bè, TP. HCM

Hồng Nhung 1532 0 Báo lỗi

Huyện Nhà Bè không chỉ là tụ điểm vui chơi mà còn là “thiên đường ăn uống” lý tưởng tại Sài Gòn. Nếu bạn chưa biết ăn gì ngon ở huyện Nhà Bè xinh đẹp thì tham ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Tấm Đêm Nhà Bè

    Có lẽ đây là quán Cơm Tấm Đêm Nhà Bè nổi bật nhất tại khu vực quận ngoại thành Nhà Bè này thu hút thực khách địa phương và khách du lịch. Những khách quen của quán hay những người mới chỉ có dịp thưởng thức cơm tấm ở quán này một lần cũng phải khẳng định, Cơm Tấm Đêm Nhà Bè là một trong số ít các quán cơm tấm tại Sài Gòn có hương vị đặc trưng riêng biệt, khó nhầm lẫn được với các quán ăn khác. Với lượng topping nhiều, chất lượng thơm ngon như thế, giá cả của quán cũng không ở mức quá bình dân nhưng bạn có thể yên tâm vì một khi lựa chọn, bạn sẽ được thưởng thức một đĩa cơm tấm ngon và no quên lối về.


    Ngoài ra, Cơm Tấm Đêm Nhà Bè cũng có nhận đơn hàng giao tận nơi để phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất. Quán chỉ sử dụng các nguyên liệu tươi, chất lượng cao giống như quán sẽ phục vụ tại nhà cho những người thân. Món cơm tấm sườn non chua ngọt có lẽ là món được yêu thích nhất ở đây, đảm bảo bạn sẽ không đi đâu mà tìm được món sườn được làm theo công thức độc quyền của quán, sườn thì được ướp rất ngon, vừa ăn, cơm tấm thì không chê vào đâu được. Không gian và cách bài trí: có không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ. Chủ quán là người cực kì kĩ tính nên lúc nào cũng bàn ghế, sàn nhà cũng sạch sẽ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 522 Nguyễn Văn Tạo, Huyện Nhà Bè, TP. HCM
    Điện thoại: 0941 030 393
    Email: comtamdemnhabe@gmail.com
    Website: https://comtambatrang.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/comtambatrang/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Cơm Tấm Đêm Nhà Bè
    Cơm Tấm Đêm Nhà Bè
    Cơm Tấm Đêm Nhà Bè
    Cơm Tấm Đêm Nhà Bè

  2. Top 2

    Bánh Canh Bến Có

    Không gian Bánh Canh Bến Có có chút đơn gian nhưng bù lại rất sạch sẽ. Quán bánh canh này là tâm huyết của một chàng trai 23 tuổi. Một con số đáng giật mình đó là mỗi ngày quán ăn này bán ra đến 300 - 400 tô bánh canh, đầu cá lóc. Điều này chứng tỏ món ăn ở đây có độ thu hút cực kì lớn với thực khách. Bánh Canh Bến Có mang bản sắc ẩm thực Huế tuy nhiên chiều lòng khẩu vị thực khách cả 3 miền. Ấn tượng đầu tiên của thực khách về tô bánh canh của quán chính là nước dùng vàng óng, bắt mắt.


    Sợi bánh canh do nhà làm bằng bột gạo nên đặc và nấu lên có độ sánh đúng chuẩn “home made”, bên cạnh đó còn có chả cá, xương heo. Đặc biệt, mỗi phần ăn sẽ có một đĩa trứng cút luộc ăn kèm cùng với các gia vị như nước mắm, nước tương, chanh, sa tế để khách nêm cho vừa miệng. Khách gọi Bánh Canh Bến Có thường gọi thêm một phần đầu cá, đầu cá ở đây được nấu theo công thức riêng, hương vị độc đáo, hấp dẫn. Tuy nhiên, số lượng đầu cá của quán có hạn bởi vậy nếu muốn thưởng thức đầu cá bạn phải đến từ rất sớm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Nguyễn Hữu Thọ, Huyện Nhà Bè, TP. HCM
    Điện thoại: 0964 113 939 & 0969 664 959
    Email: tranvanthanh76@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanhbencodacsantravinh/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Bánh Canh Bến Có
    Bánh Canh Bến Có
    Bánh Canh Bến Có
    Bánh Canh Bến Có
  3. Nhà Hàng Hải Sản Biển Nhớ 2 mang đến hải sản ở đây rất ngon và rất đậm chất biển. Vì hải sản thiên nhiên do thuyền nhà đánh bắt. Từng món ăn, từng con hải sản được chủ quán đảm bảo chất lượng. Nói chung ở đây hải sản đúng chất. Được chế biến rất công phu và hợp khẩu vị. Hải sản ở Nhà Hàng Hải Sản Biển Nhớ 2 chất lượng rất cao mà giá thành cũng rẻ hơn những quán hải sản khác.


    Tuy quán nổi tiếng nhưng không xô bồ như những quán khác. Ngoài rất thoáng mát và lịch sự. Nhân viên phục vụ rất chu đáo. Chế biến ngon và đậm đà. Hải sản được thuyền đánh nhà đánh bắt và chọn lựa kỹ càng nên chất lượng rất cao. Món tôm hùm nướng phô mai và tôm tít xóc tỏi rất thơm và tuyệt vời. Ghẹ thì chắc nịch thịt ngọt. Ốc hấp sả thịt ngon, ngọt và mềm. Vẹm nướng mỡ hành ăn rất thơm, vị ngọt và béo hòa lẫn vào nhau rất tuyệt vời. Ngoài việc nguyên liệu ở Nhà Hàng Hải Sản Biển Nhớ 2 được tuyển chọn từ các vựa tàu cá uy tín ở HCM ra, thì các món ăn ở đây được chính tay những đầu bếp kinh nghiệm 10 năm đặt cả tấm lòng của mình vào từng khâu chế biến với hy vọng thực khách sẽ hài lòng nhất có thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 583/1 Nguyễn Bình, Huyện Nhà Bè, TP. HCM
    Điện thoại: 0393 339 997
    Email: nhahangbiennho2@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghaisanbiennho2/
    Giờ mở cửa: 9:30 - 22:30

    Nhà Hàng Hải Sản Biển Nhớ 2
    Nhà Hàng Hải Sản Biển Nhớ 2
    Nhà Hàng Hải Sản Biển Nhớ 2
    Nhà Hàng Hải Sản Biển Nhớ 2
  4. Thằng Bờm - Bún Đậu Mắm Tôm là nơi bạn hoàn toàn có thể thưởng thức món ngon đặc trưng Hà Nội với hương vị đậm đà, hài hoà khẩu vị giữa 2 miền Bắc - Nam cho ta một vị cảm riêng biệt giữa lòng Sài Gòn. Với tuổi đời hơn 5 năm, sự khác biệt và tinh tế về chất lượng hương vị của món ăn nơi này đã có được một vị trí không thể thay thế trong tâm trí khách hàng. Menu của quán rất phong phú: Ốc nhồi thịt hấp, Chân gà sả tắc, Phở cuốn, Nem cua bể, Bò nhúng mẻ cuốn bánh tráng, Lẩu riêu cua bắp bò, Lẩu ếch lá giang, bún đậu mắm tôm,...

    Đối với món bún đậu mắm tôm mà bạn mong đợi, Thằng Bờm - Bún Đậu Mắm Tôm cũng chia thành nhiều set để khách chọn: bún đậu, bún đậu tá lả, bún đậu chay, bún đậu thịt, bún đậu chả cua, bún đậu nem chua,... giá chỉ từ 35.000 nghìn. Dù quán thu hút rất đông đảo thực khách nhưng bạn có thể yên tâm vì khuôn viên rất rộng, quy mô đến 3 tầng với 45 bàn lớn nhỏ. Thằng Bờm - Bún Đậu Mắm Tôm có bãi để xe ô tô rộng rãi mà ít quán bún đậu trong khu vực có được, có sân chơi cho trẻ con và không gian thoáng, bàn cách bàn riêng tư.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 857 Lê Văn Lương, Huyện Nhà Bè, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 254 749 & 0384 549 223
    Fanpage: https://www.facebook.com/bundauthangbom
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Thằng Bờm - Bún Đậu Mắm Tôm
    Thằng Bờm - Bún Đậu Mắm Tôm
    Thằng Bờm - Bún Đậu Mắm Tôm
    Thằng Bờm - Bún Đậu Mắm Tôm
  5. Top 5

    Cháo Vịt Út Be

    Ở Sài Gòn món Cháo Vịt là món ăn bình dân không ai là chưa thử một lần, nhắc đến món ăn này kngười ta phải nhắc ngay đến Cháo Vịt Út Be nổi tiếng lâu năm ở quận Nhà Bè. Mặc dù quán có không gian diện tích khá nhỏ, nhưng lượng khách ở đây cứ một ngày đông không đếm xuể. Nhìn khách ra vào nườm nượp, nhiều quán cháo vịt khác cũng phải cảm thấy ghen tị. Quán rất chất lượng, bát cháo nào cũng rất to, rất nhiều thịt và huyết. Cháo Vịt Út Be được khách khen hết lời, rủ nhau đến quán ăn rồi dần đây cũng là tụ điểm ăn uống của giới trẻ Sài Gòn. Đi đâu về cứ đói là muốn đến ngay quán để được ăn cháo vịt ở đây.


    Cháo vịt thịt chắc, mềm và không bị dai hay bở, hạt gạo nở vừa tới ăn thích và kích thích vị giác chỉ muốn ăn nhiều. Ngoài cháo khách đến quán cũng có thể thử món gỏi của quán, món đấy cũng sẽ khiến bạn hài lòng. Cháo vịt ở Cháo Vịt Út Be được đánh giá là ngon “hết sẩy”, thịt vịt mềm và không có nhiều mỡ nên ăn không bị ngán, gia vị cháo nêm nếm vừa ăn, có vị ngọt đậm đà của thịt vịt chứ không phải cho nhiều mì chính hay bột nêm. Một khách hàng quen thuộc của quán vui vẻ chia sẽt: “Mình ăn ở chỗ này khoảng chục lần, thịt vịt rất ngon, mềm, thơm. Cháo nêm nếm rất vừa miệng, rau trộn ăn cũng ngon, đặc biệt nước chấm pha chế rất ngon”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 237 Lê Văn Lương, Huyện Nhà Bè, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 11:00 - 17:00

    Cháo Vịt Út Be
    Cháo Vịt Út Be
    Cháo Vịt Út Be
    Cháo Vịt Út Be
  6. Top 6

    Quán Ăn Tâm Ký - Huỳnh Tấn Phát

    Tại Tâm Ký, bạn sẽ được thưởng thức thực đơn gồm những món ăn bình dân được chế biến hương vị rất đậm đà. Tại đây có món cơm chiên thập cẩm khá ngon với sự kết hợp từ nhiều loại rau củ mang đến cho bạn một món ăn thanh đạm và nhiều dinh dưỡng, nhân viên nhanh nhẹn, không gian quán sạch sẽ, mát mẻ. Chất lượng tại Quán Ăn Tâm Ký - Huỳnh Tấn Phát khỏi cần phải nhắc đến vì đã quá được lòng thực khách. Với một chi phí không hề cao nhưng bạn có thể thưởng thức biết bao nhiêu món ngon, thịt ngon từ nhiều quốc gia. Điển hình như: sườn bò Mỹ ướp sốt trái cây, sườn bò Los Angeles sốt Obathan, dẻ sườn bò Mỹ sốt Teng-cho, bẹ vai bò Mỹ sốt Sake, ba chỉ tươi nướng kim chi, bạch tuộc ướp sốt sa tế Hàn Quốc,…


    Nhà hàng không chỉ được biết đến như một nhà hàng ăn cung cấp các loại đồ nhắm, hải sản, các món cơm phở, lẩu, Quán Ăn Tâm Ký - Huỳnh Tấn Phát còn cung cấp các bữa ăn sáng vô cùng đầy đủ, thơm ngon hấp dẫn với giá cả hợp lý, đảm bảo cho bữa sáng đầy đủ năng lượng cho cả ngày. Hiện nay, Tâm Ký đang sở hữu một chuỗi quán ăn trên khắp các quận trong thành phố với chất lượng tuyệt đối cùng giá cả bình dân thích hợp với mọi đối tượng thưởng thức các món ăn, ẩm thực mang nét Trung Hoa truyền thống cũng như các món ăn đậm chất Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1949 Huỳnh Tấn Phát, Huyện Nhà Bè, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Hình minh họa
    Hình minh họa
    Quán Ăn Tâm Ký - Huỳnh Tấn Phát
    Quán Ăn Tâm Ký - Huỳnh Tấn Phát
  7. Quán phục vụ nhiều món dân dã như bánh xèo củ hủ dừa và thịt vịt xiêm, tôm thịt, kèm các loại rau đa dạng. Quán Bằng Lăng nằm gần ngã 3 đào sư tích - lê văn lương. Chạy tới sẽ thấy biển hiệu, quán nằm sát cái công viên nhỏ nhỏ ngay ngã ba. Bánh xèo miền Tây nên 1 cái to đùng, mỏng và giòn nhìn đã, thêm rổ rau rừng nữa. Có lá cách, diếp cá, cải xanh, xà lách, lá cóc, quế và nhiều loại rau khác được rửa sạch sẽ. Điểm cộng của quán chính là phong cách phục vụ nhanh chóng, bánh xèo luôn được mang ra nóng hổi, giòn rụm.


    Bánh xèo tại Bằng Lăng - Bánh Xèo Rau Rừng khá chất lượng, với mức giá rẻ cho một chiếc bánh xèo có đủ thịt, tôm nhỏ và miếng mực, tuy bánh nhỏ nhưng vẫn có độ dày chứ không quá mỏng, rau dưa tại quán cũng được nhặt rất kĩ càng và sạch sẽ. Nước mắm làm ngọt ngọt dễ ăn và vừa miệng. bánh xèo củ hủ và tôm thịt hết 35k, ăn ngon, bánh chiên khá giòn, mỏng, chắc là người chiên cũng phải có kinh nghiệm lắm. Ăn bánh xèo miền Tây thì phải lấy rau cuốn với bánh xèo chứ không cuốn với bánh tráng như bánh xèo miền Trung. Mấy cô chú phục vụ cũng khá dễ thương, chắc cũng toàn trong gia đình ra phụ. Nói chung duyệt quán này. Hãy cùng ghé thử nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đầu Hẻm 923 Đào Sư Tích, Huyện Nhà Bè, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Bằng Lăng - Bánh Xèo Rau Rừng
    Bằng Lăng - Bánh Xèo Rau Rừng
    Bằng Lăng - Bánh Xèo Rau Rừng
    Bằng Lăng - Bánh Xèo Rau Rừng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy