Top 5 Nha khoa uy tín nhất tại huyện Nhà Bè, TP HCM

Ngoc Huyen 81 0 Báo lỗi

Chăm sóc sức khỏe răng miệng đang ngày càng trở nên quan trọng, khi còn người dần dần chú trọng đến sức khỏe và sắc đẹp cho mỗi ngày đều được cảm thấy tự tin ... xem thêm...

  1. Một trong những địa chỉ nha khoa uy tín nhất tại huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh được đánh giá cao là Nha Khoa Nam Sài Gòn. Đây là nơi chuyên về lĩnh vực làm răng sứ thẩm mỹ cao cấp với những thiết bị công nghệ cao thiết kế nụ cười cho khách hàng. Với phương pháp niềng răng hiện đại, nhẹ nhàng, Nam Sài Gòn sẽ khiến bạn thoát khỏi những nỗi lo về nụ cười của mình.


    Nắm bắt được nhu cầu về làm đẹp cho răng ngày càng tăng lên, Nha khoa Nam Sài Gòn đã ra đời nhằm góp một phần sức lực mang đến những bữa ăn gia đình sum vầy, những nụ cười tự tin trong công việc, những nụ cười ngọt ngào bên người thương, và vô số nụ cười xinh mỗi ngày chúng ta trao cho nhau thay một lời động viên, khích lệ, cổ vũ cho ngày mới rạng ngời, tràn đầy sức sống.


    Nha khoa Nam Sài Gòn luôn đặt hiệu quả điều trị, sự hài lòng của khách hàng lên làm tiêu chí hàng đầu để dẫn đến sự phát triển và thành công như ngày hôm nay. Đội ngũ bác sĩ có chất lượng chuyên môn cao, được đào tạo chuyên sâu theo phân khoa luôn được chú trọng phát triển số 1 tại Nam Sài Gòn. Bác sĩ tại đây không chỉ được đào tạo chính quy khoa Răng – Hàm – Mặt mà còn thường xuyên tham gia các hội thảo khoa học, các khóa học nâng cao chuyên môn để không ngừng cập nhật kiến thức và công nghệ mới để áp dụng vào điều trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47A Lê Văn Lương, Phường Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, TP.HCM
    Điện thoại: 0334 431 899
    Email: nhakhoanamsaigon.47a@gmail.com
    Website: http://nhakhoanamsaigon.com/
    Facebook: https://www.facebook.com/BacSiBenhVienRangHamMat

    Gọi điện
    Nha Khoa Nam Sài Gòn
    Nha Khoa Nam Sài Gòn
    Nha Khoa Nam Sài Gòn
    Nha Khoa Nam Sài Gòn

  2. Đây là một địa chỉ nha khoa mới có mặt tại huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh. Đi vào hoạt động được hơn một năm, Nha Khoa Sài Gòn Smile đã tiếp nhận rất nhiều khách hàng trong khu vực, dần dần chiếm được niềm tin và sự ủng hộ của mọi người. Phòng khám nha khoa không quá lớn, tuy nhiên lại hoạt động vô cùng năng suất, sẵn sàng tiếp khách bất cứ lúc nào.


    Nha Khoa Sài Gòn Smile sở hữu đội ngũ các bác sĩ, nhân viên được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng tại thành phố Hồ Chí MInh. Bên cạnh đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tại Nha Khoa Sài Gòn Smile còn được trang bị cáctrang thiết bị hiện đại, đảm bảo quy trình chuẩn chất lượng và vệ sinh. Giúp cho các khách hàng có thể giảm thiểu được đau đớn trong và sau khi điều trị các bệnh về răng miệng tại đây. Đồng thời còn giúp rút ngắn quá trình hồi phục sau điều trị được nhanh và ít đau đớn hơn.


    Khi đến với Nha Khoa Sài Gòn Smile, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ với sự tư vấn nhiệt tình từ phía các bác sĩ ở phòng khám. Bên cạnh đó, mọi quy trình điều trị nha khoa tại đây đều tuân thủ theo quy định của Bộ Y tế. Sự hài lòng của khách hàng và kết quả điều trị luôn là tiêu chí được đặt lên hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1362 Lê Văn Lương, Phước Kiển, Nhà Bè, TPHCM
    Điện thoại: 0917 266 879
    Email: Trinhgiang19888@gmail.com
    Fancebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075933607538

    Gọi điện
    Nha Khoa Sài Gòn Smile
    Nha Khoa Sài Gòn Smile
    Nha Khoa Sài Gòn Smile
    Nha Khoa Sài Gòn Smile
  3. Nha Khoa An Tiến là một trong những địa chỉ nha khoa trong danh sách các phòng khám nha khoa uy tín và chất lượng tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến với cac bạn. Nha Khoa An Tiến là phòng khám đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng tại Nhà Bè và được nhiều người dân ở đây tin tưởng bỏi chất lượng dịch vụ và sự chuyên nghiệp trong suốt quá trình phục vụ bệnh nhân.


    Nha Khoa An Tiến sở hữu đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn và tay nghề cao, với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ, không ngừng trau dồi kiến thức mới và tiếp thu ý kiến để ngày một nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng. Nha Khoa An Tiến có trang thiết bị, cơ sở kĩ thuật hiện đại hỗ trợ quá trình thăm khám được được tốt nhất, tiến độ điều trị được đẩy nhanh mà vẫn đảm bảo chất lượng cho khách hàng.


    Lấy sự hài lòng và chất lượng điều trị của khách hàng lên làm tiêu chí hàng đầu, Nha Khoa An Tiến cung cấp các dịch vụ chuyên sâu của nha khoa bao gồm: cấy ghép Implant, chỉnh nha – niềng răng, phẫu thuật hàm, tiểu phẫu răng khôn, làm răng sứ thẩm mỹ,… Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 937 Lê Văn Lương, xã Phước Kiểng, huyện Nhà Bè, Tp.HCM
    Điện thoại: 0988 666 494

    Gọi điện
    Nha Khoa An Tiến
    Nha Khoa An Tiến
    Nha Khoa An Tiến
    Nha Khoa An Tiến
  4. Nha Khoa Phước Lộc nằm trên vị trí là một trong những trung tâm của quận Nhà Bè, trung tâm là địa điểm rất dễ tìm kiếm cũng như di chuyển đến đây, giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc đi lại, đặc biệt là với những khách hàng ở xa. Được xây dựng trên khuôn viên rộng, các phòng khám được bố trí khoa học, rộng rãi Nha Khoa Phước Lộc đem lại cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đặt chân vào đây. Trong thời gian chờ đợi trong khi bác sĩ chưa tiếp bạn được, bạn có thể ngồi chờ tại phòng khách tiện nghi với truyền hình, sách báo…


    Bênh cạnh việc sỡ hữu đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Nha Khoa Phước Lộc còn rất chú trọng tới việc đầu tư các loại máy móc, thiết bị hiện đại nhằm giúp cho việc chẩn đoán bệnh lý được chính xác, điều trị được xuyên suốt và an toàn. Hệ thống máy móc tại phòng khám được nhập khẩu trực tiếp từ các nước tiên tiến như: Mỹ, Anh, Pháp, Canada… và được đảm bảo xuất xứ chính hãng, đã được kiểm nghiệm khoa học gắt gao trước khi đưa vào sử dụng, và được Bộ Y tế cấp phép cho hoạt động trong điều trị nha khoa.


    Tại Nha Khoa Phước Lộc, đội ngũ y bác sĩ cũng như nhân viên tại đây luôn đặt hai chữ Y Đức lên hàng đầu. Vì thế, vấn đề vô trùng được đặt lên hàng đầu,cẩn thận khi điều trị, không được bỏ qua quy trình, phải có trách nhiệm với từng bệnh nhân. Chính sự tận tâm và tỉ mỉ đó Nha Khoa Phước Lộc đã và đang là phòng khám nha khoa được nhiều người tin tưởng tại Nhà Bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 113 Lê Văn Lương, Phước Kiển, Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh
    • 1361 Lê Văn Lương, Phước Kiển, Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0918 573 182
    Email: hangnguyenrhm03@gmail.com
    Website: http://nhakhoaphuocloc.com/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 12:00 & 14:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Phước Lộc
    Nha Khoa Phước Lộc
    Nha Khoa Phước Lộc
    Nha Khoa Phước Lộc
  5. Trung Tâm Nha Khoa Nhà Bè là cái tên tiếp theo trong danh sách các địa chỉ khám răng uy tín mà Toplist muốn giới thiệu đếu các bạn nếu đang sinh sống tại huyện Nhà Bè. Đây là một trong những cơ sở nha khoa uy tín nhất mà bạn có thể tìm đến để thăm khám các vấn đề về răng hàm mặt. Nơi đây là một cơ sở y khoa đã hoạt động nhiều năm, được người dân trong khu vực tin cậy chọn lựa.


    Các dịch vụ chăm sóc răng miệng tại Trung tâm Nha khoa Nhà Bè gồm có:

    • Nhổ răng
    • Trám răng
    • Cạo vôi và đánh bóng răng
    • Bọc răng sứ
    • Tẩy trắng răng.


    Trung tâm Nha khoa Nhà Bè quy tụ được nhiều bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm hành nghề. Nhờ đó, những vấn đề về sức khỏe răng miệng của bạn sẽ luôn được giải quyết một cách hiệu quả. Đi kèm với đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, Trung tâm Nha khoa Nhà Bè còn trang bị các trang thiết bị và các vật dụng y tế đầy đủ, hiện đạo nhằm giúp công tác khám, điều trị được hiệu quả hơn.


    Đặc biệt, Trung Tâm Nha Khoa Nhà Bè còn thường có nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá dịch vụ chăm sóc răng dành cho khách hàng. Chính vì thế, nơi đây không chỉ là cơ sở cung cấp dịch vụ chất lượng mà còn là phòng khám nha khoa có giá tốt, có nhiều ưu đãi tại huyện Nhà Bè.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: https://goo.gl/maps/aEY1zcZogM3M2Dkf7
    Điện thoại:
    0383 246 115
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30 (T2 - T7) & 08:00 - 17:00 CN Gọi điện
    Trung Tâm Nha Khoa Nhà Bè
    Trung Tâm Nha Khoa Nhà Bè
    Trung Tâm Nha Khoa Nhà Bè
    Trung Tâm Nha Khoa Nhà Bè



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy