Top 5 Nha khoa uy tín nhất tại Sóc Trăng

Phạm Hằng 91 0 Báo lỗi

Nụ cười rạng rỡ là điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn, góp phần tạo nên sự tự tin trong giao tiếp và cuộc sống. Để sở hữu nụ cười khỏe đẹp, việc thăm khám định kỳ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hệ Thống Nha Khoa Sài Gòn

    Gọi điện

    Hệ Thống Nha Khoa Sài Gòn là một thương hiệu lớn và uy tín về chăm sóc răng miệng tại Việt Nam được gây dựng bởi đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm đến từ các bệnh viện lớn hàng đầu cả nước. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, đến nay Hệ Thống Nha Khoa Sài Gòn đã có mặt trên 10 tỉnh thành trải dài rộng khắp các tỉnh miền Tây Nam Bộ như: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Tháp, Sóc Trăng, Bến Tre, Trà Vinh, Tiền Giang,... và trở thành địa chỉ chăm sóc sức khoẻ răng miệng đáng tin cậy của rất nhiều các khách hàng.


    Toạ lạc tại số 105 Trần Hưng Đạo, Khóm 7, Phường 3, Thành phố Sóc Trăng, chi nhánh Hệ Thống Nha Khoa Sài Gòn tại Sóc Trăng sẽ mang đến cho người dân địa phương và các tỉnh lân cận cơ hội được trải nghiệm một dịch vụ nha khoa cao cấp, chuyên nghiệp với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế, không gian thư giãn, tiện nghi.


    Với sứ mệnh giúp cho người dân Việt Nam chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt hơn mỗi ngày với chi phí hợp lý, Hệ Thống Nha Khoa Sài Gòn vẫn luôn không ngừng nỗ lực, nâng cao chất lượng và chuyên môn. Một số giải pháp công nghệ nổi bật tại phòng khám được đánh giá cao như:

    • Máy X-quang Panorex & Cephalometric, phần mềm răng sứ CAD /CAM 3D, công nghệ lấy mẫu dấu hàm 3D
    • Máy scan trong miệng Runyes 3DS 3.0 với công nghệ quay phim lại hình ảnh nhanh chóng và dễ dàng.
    • Công nghệ tẩy trắng Laser Whitening
    • Hệ thống máy chụp phim Cone Beam CT- 3D
    • Nhổ răng không đau bằng công nghệ Piezotome
    • ...

    Tính đến thời điểm hiện tại, Hệ Thống Nha Khoa Sài Gòn đã điều trị thành công cho hàng triệu khách hàng, thực hiện các dịch vụ từ cơ bản đến chuyên sâu: điều trị tủy, điều trị cười hở lợi, viêm nha chu, nhổ răng khôn, thẩm mỹ răng sứ, chỉnh nha, cấy ghép Implant,...Hệ Thống Nha Khoa Sài Gòn không chỉ hoàn thiện nụ cười cho khách hàng mà còn góp phần giúp họ trở nên tự tin hơn, thành công hơn.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Hệ Thống Nha Khoa Sài Gòn?

    • Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia với trên 10 năm kinh nghiệm, 100% đội ngũ y bác sĩ tại Hệ Thống Nha Khoa Sài Gòn đều được đào tạo bài bản, tốt nghiệp tại các trường đại học chính quy khoa Răng – Hàm – Mặt hàng đầu trên cả nước.
    • Trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến, đạt chuẩn quy định của bộ Y Tế.
    • Tư vấn dịch vụ phù hợp với từng tình trạng răng của từng khách hàng.
    • Hệ Thống Nha Khoa Sài Gòn luôn đề cao trách nhiệm, khám cẩn thận, tư vấn chính xác, quan tâm chăm sóc khách hàng như những người thân của mình.
    • Chẩn đoán, chụp phim CT, scan trong miệng và răng, đưa phác đồ điều trị chính xác nhất.
    • Nguyên liệu sứ được nhập khẩu chính hãng từ các nước tiên tiến
    • Toàn bộ quy trình được thực hiện theo quy trình chuẩn, tuân thủ đầy đủ các bước theo quy định của Bộ Y Tế.
    • Cải thiện thẩm mỹ răng hoàn hảo, khôi phục chức năng ăn nhai cho răng bệnh lý cùng công nghệ vượt trội
    • Được đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại và tân tiến bậc nhất.
    • Chi phí phù hợp với mọi đối tượng khách hàng

    Đặc biệt, Hệ Thống Nha Khoa Sài Gòn luôn có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi dành cho khách hàng. Bạn có thể thường xuyên theo dõi Fanpage của hệ thống để có thể cập nhật và lựa chọn dịch vụ cho mình.


    Là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi đối tượng khách hàng: từ trẻ em, thanh thiếu niên đến người lớn, người cao tuổi. Giờ đây gia đình bạn đã có thể yên tâm để Hệ Thống Nha Khoa Sài Gòn nâng niu và chăm sóc nụ cười cho mọi người! Để tìm được phương pháp điều trị hiệu quả và thẩm mỹ, bạn nên sắp xếp thời gian đến Hệ Thống Nha Khoa Sài Gòn để được bác sĩ hỗ trợ thăm khám, tư vấn giải pháp tối ưu bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Hệ Thống Nha Khoa Sài Gòn – CN18 tại Sóc Trăng: 105, Trần Hưng Đạo, Khóm 7, Phường 3, Thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng. (Đối diện Vincom Sóc Trăng)

    Hotline: 1900 888 997 - 0969 778 877 - 0931 233 968

    Email: cskh.htnksgbt@gmail.com

    Website: www.hethongnhakhoasaigon.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/HETHONGNHAKHOASAIGONQUOCTE

    Gọi điện
    Hệ Thống Nha Khoa Sài Gòn
    Hệ Thống Nha Khoa Sài Gòn
    Hệ Thống Nha Khoa Sài Gòn
    Hệ Thống Nha Khoa Sài Gòn
  2. Top 2

    Nha Khoa Sài Gòn Tâm Đức - Sóc Trăng

    Gọi điện

    Nằm trong chuỗi hệ thống nha khoa uy tín, Nha khoa Sài Gòn Tâm Đức - Sóc Trăng luôn được khách hàng khu vực dành nhiều lời khen ngợi. Toàn bộ dịch vụ tại đây luôn được tiến hành theo chuẩn y khoa, đảm bảo an toàn, nhẹ nhàng và không gây biến chứng sau điều trị.

    Với cam kết đảm bảo và chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất cho khách hàng, nha khoa Sài Gòn Tâm Đức tại TP Sóc Trăng suốt thời gian qua luôn không ngừng cải tiến, nỗ lực hơn nữa để bắt kịp các giải pháp nha khoa tiên tiến trên thị trường thế giới. Nhờ vậy giúp người dân thành phố và cả tỉnh Sóc Trăng có cơ hội được trải nghiệm với nhiều dịch vụ làm đẹp, phục hình và điều trị bệnh lý đa dạng, đạt chuẩn chất lượng, không thua kém bất kỳ phòng khám nha khoa ở Hà Nội, TPHCM hay các thành phố lớn khác.


    Nha khoa mang đến cho khách hàng chế độ chăm sóc đặc biệt, phong cách tiếp đón chu đáo và tận tình. Đến với Sài Gòn Tâm Đức, bạn hoàn toàn được thư giãn trong không gian thoải mái, rộng rãi với đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt, trước khi bắt đầu vào quy trình, bác sĩ luôn hỏi thăm, trấn an và lắng nghe tâm lý của người bệnh, đảm bảo trước – trong và sau khi hoàn tất liệu trình, khách hàng luôn cảm nhận được sự thoải mái, an tâm nhất.

    Bên cạnh đó vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết hoặc các ngày đặc biệt trong năm, nha khoa Sài Gòn Tâm Đức TP Sóc Trăng cũng thường xuyên áp dụng triển khai chương trình giảm giá hấp dẫn, giúp khách hàng tiết kiệm tài chính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Trần Hưng Đạo, P. 7, TP. Sóc Trăng
    Điện thoại:
    1900 988 973
    Email:
    nhakhoasaigontamducbt@gmail.com
    Website:
    nhakhoasaigontamduc.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/nhakhoasaigontamducsoctrang

    Gọi điện
    Nha Khoa Sài Gòn Tâm Đức - Sóc Trăng
    Nha Khoa Sài Gòn Tâm Đức - Sóc Trăng
    Nha Khoa Sài Gòn Tâm Đức - Sóc Trăng
    Nha Khoa Sài Gòn Tâm Đức - Sóc Trăng
  3. Top 3

    Nha Khoa Tâm Đức Smile Sóc Trăng

    Gọi điện

    Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ nha khoa ở Sóc Trăng có chất lượng cao, đội ngũ bác sĩ tận tình có chuyên môn cao thì có thể ghé thăm Nha Khoa Tâm Đức Smile Sóc Trăng. Được thành lập vào năm 2022, Nha Khoa Tâm Đức Smile Sóc Trăng là sự lựa chọn chăm sóc sức khỏe răng miệng hàng đầu của người dân Sóc Trăng và các vùng lân cận.

    Tại Tâm Đức Smile, họ không chỉ cung cấp các dịch vụ truyền thống như trồng răng giả, niềng răng, bọc răng sứ, tẩy trắng răng và trám răng, mà còn đẩy mạnh vào các phương pháp mới nhất như cấy ghép Implant, niềng răng chỉnh nha hiện đại và phẫu thuật nướu. Đội ngũ bác sĩ tận tình, giàu kinh nghiệm luôn sẵn lòng tư vấn và điều trị mọi vấn đề về răng miệng của bạn.

    Đặc biệt, Tâm Đức Smile luôn đầu tư vào công nghệ tiên tiến nhất để mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng. Với các thiết bị hiện đại như máy X – Quang Conebeam CT 3D, máy CAD/CAM 3D và máy tẩy trắng răng Lase, Tâm Đức Smile cam kết sẽ đem lại cho bạn một nụ cười tự tin và hoàn hảo nhất.

    Đến với Nha Khoa Tâm Đức Smile Sóc Trăng, bạn sẽ được đón tiếp và chăm sóc chu đáo từ đội ngũ chuyên gia hàng đầu. Hãy để Tâm Đức Smile chăm sóc sức khỏe răng miệng của bạn và mang đến cho bạn một trải nghiệm khám phá nụ cười mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số K1-03-05 Đường 30/4, Phường 3, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng
    Điện thoại: 0329 851 079
    Email: tamducdental2020@gmail.com
    Website: https://nhakhoatamducsmile.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tamducsmile
    Gọi điện
    Nha Khoa Tâm Đức Smile Sóc Trăng
    Nha Khoa Tâm Đức Smile Sóc Trăng
    Nha Khoa Tâm Đức Smile Sóc Trăng
    Nha Khoa Tâm Đức Smile Sóc Trăng
  4. Top 4

    Nha Khoa Ador Sóc Trăng

    Gọi điện

    Nha Khoa Ador Sóc Trăng được thành lập vào năm 2022, là nơi cung cấp các dịch vụ răng hàm mặt. Với mục tiêu trở thành điểm đến hàng đầu trong lĩnh vực này, Ador đã không ngừng mở rộng quy mô với 11 chi nhánh mới trên khắp đất nước, mang đến dịch vụ chất lượng cao cho một lượng khách hàng ngày càng tăng.

    Tại nha khoa Ador, họ không chỉ tập trung vào hiện tại mà còn hướng tới tương lai bền vững. Đội ngũ chuyên gia của họ không ngừng đầu tư vào trang thiết bị hiện đại, từ máy móc nhập khẩu trực tiếp với công nghệ tiên tiến như thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, máy tẩy trắng răng hiện đại đến máy chụp CT Cone Beam, điều này giúp họ vượt trội so với các đối thủ trên thị trường.

    Đặc biệt, đội ngũ y bác sĩ tại Ador đều là những chuyên gia hàng đầu, với hơn 10 năm kinh nghiệm và tốt nghiệp từ các trường đại học uy tín. Nha Khoa Ador Sóc Trăng tự hào về sự tận tâm và chuyên môn sâu về các phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ, dán sứ Veneer, cấy ghép Implant, luôn luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 183 Trần Hưng Đạo, Phường 3, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng
    Điện thoại: 0837 446 611
    Email: adordental88@gmail.com
    Website: https://nhakhoaador.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Adordental/

    Gọi điện
    Nha Khoa Ador Sóc Trăng
    Nha Khoa Ador Sóc Trăng
    Nha Khoa Ador Sóc Trăng
    Nha Khoa Ador Sóc Trăng
  5. Top 5

    Nha Khoa Quốc Tế Thăng Long

    Gọi điện

    Hoạt động với phương châm đặt sức khỏe và sự hài lòng của khách hàng làm trung tâm, nha khoa Thăng Long chi nhánh Sóc Trăng không ngừng cập nhật, cải tiến về chất lượng dịch vụ và cả quy cách làm việc. Tất cả tạo nên sự chuyên nghiệp, hiệu quả điều trị cao cho khách hàng. Hàng ngàn bệnh nhân sau khi trải nghiệm dịch vụ tại đây đều để lại cho phòng khám những đánh giá tích cực. Đó là động lực lớn giúp phòng khám ngày càng phát triển và mở rộng.


    Nha Khoa Quốc Tế Thăng Long cam kết sử dụng nguyên vật liệu chính hãng, đảm bảo an toàn sức khỏe lâu dài cho người bệnh. Hơn hết bằng việc này, phòng khám cũng vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ và độ an toàn trong từng dịch vụ.

    Đội ngũ nha sĩ tại phòng khám là những chuyên gia giỏi. Mỗi khách hàng luôn được khám và tư vấn kỹ lưỡng, chụp phim để có thể xác định được tình trạng răng miệng hiện tại. Từ đó lập phác đồ phù hợp.

    Suốt quá trình thực hiện, bạn hoàn toàn cảm thấy được sự dễ chịu, thoải mái. Các bác sĩ luôn lắng nghe và quan tâm đến cảm nhận của người bệnh. Với cam kết thực hiện an toàn, nhẹ nhàng, xâm lấn tối thiểu, do đó mà khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng khi chọn điều trị tại nha khoa này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Hai Bà Trưng, P. 1, TP. Sóc Trăng
    Điện thoại:
    0299 357 1111
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/nhakhoathanglongsoctrang

    Gọi điện
    Nha Khoa Quốc Tế Thăng Long - Sóc Trăng
    Nha Khoa Quốc Tế Thăng Long - Sóc Trăng
    Nha Khoa Quốc Tế Thăng Long - Sóc Trăng
    Nha Khoa Quốc Tế Thăng Long - Sóc Trăng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy