Top 7 Địa chỉ ăn cua ớt Singapore ngon nhất Đà Nẵng

Mưa Lạnh 752 0 Báo lỗi

Cua sốt ớt là một trong những sáng tạo vĩ đại nhất của ẩm thực Singapore và đứng đầu tất cả các danh sách các món về cua. Hôm nay Toplist sẽ giới thiệu một số ... xem thêm...

  1. Top 1

    Brilliant Seafood Restaurant.

    Gọi điện

    Địa chỉ ăn cua ớt Singapore ngon ở Đà Nẵng tiếp theo mà Toplist muốn chia sẻ đến các bạn ngày hôm nay là Brilliant Seafood Restaurant. Đây là một trong những quán chuyên bán các loại hải sản tươi sống nổi tiếng ở thành phố biển xinh đẹp này. Trong đó nổi tiếng với món cua ớt Singapore ngon. Nghe cái tên cua ớt Singapore ngon ở Đà Nẵng chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ nó rất cay nhưng thực ra không phải vậy. Thực chất đó là một hỗn hợp sốt tương ớt ngon tuyệt, có độ đặc quánh và màu sắc bắt mắt. Sốt cua ớt rất phù hợp để ăn kèm với những chiếc bánh chiên, đây là một sự kết hợp độc đáo và rất phù hợp do người Singapore tạo ra.

    Khách hàng khi thưởng thức sốt ớt trong món cua ớt Singapore ngon ở Brilliant Seafood Restaurant đều cảm thấy rất kích thích vị giác. Vị ngọt, mặn hòa quyện trong phần nước sốt là điểm nhấn lớn nhất của món ăn. Cua bùn là loại cua phổ biến nhất để làm món cua ớt Singapore ngon ở Đà Nẵng này. Tuy nhiên các loại cua khác cũng có thể chế biến theo cách tương tự nếu mùa đó không có hoặc hiếm cua bùn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 178 Hồ Nghinh, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900 599 978 & 0855 878 178 & 0886 878 178

    Email: info@brilliantseafood.vn

    Website: brilliantseafood.vn

    Fanpage: www.facebook.com/brilliantseafoodrestaurant

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00

      Gọi điện
      Brilliant Seafood Restaurant.
      Brilliant Seafood Restaurant.
      Brilliant Seafood Restaurant.
      Brilliant Seafood Restaurant.

    • Top 2

      Nhà Hàng 4U Biển

      Gọi điện

      Thành lập và khởi đầu hoạt động từ năm 2002, Nhà Hàng 4U Biển toạ lạc bên bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp là điểm đến thân quen của thực khách địa phương cũng như du khách trong & ngoài nước. Với mong muốn mang những con hải sản ngon nhất từ đại dương về Nhà Hàng 4U Biển, nhà hàng đã không ngừng học hỏi và tìm tòi những loại hải sản từ nhiều nước trên thế giới như King Crab, tu hài Canada, tôm hùm Alaska , sò điệp Nhật , bào ngư Hàn Quốc , cá bơn Hàn Quốc, cua Bắc Băng Dương, ốc hoàng hậu Tsubugai Nhật Bản,... Để phục vụ thực khách với nhiều phong cách chế biến đặc trưng đã mang lại ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách trong và ngoài nước, đặc biệt là món cua sốt ớt Singapore được thực khách đánh giá cao và rất yêu thích.

      Được xem là địa chỉ nhà hàng, quán ăn cua sốt ớt ngon, hút khách nhất ở Đà Nẵng được rất nhiều thực khách yêu thích. Khi tới Nhà Hàng 4U Biển, bạn không chỉ được thưởng thức món cua sốt ớt thơm ngon, nổi tiếng khắp vùng, mà bạn còn được thưởng thức rất nhiều món hấp dẫn khác với công thức chế biến độc đáo như: Vịt chiên giòn, tôm tẩm bột chiên xù, bánh sầu riêng… Đảm bảo những món ăn này sẽ khiến bạn ăn một lần nhớ mãi hương vị cho mà xem.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Lô 1,2,3 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0914 550 035 & 0989 077 944 & 023 6391 6351

      Email: bien@4urestaurant.vn

      Website: https://4useafood.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/4UBien

      Gọi điện
      Nhà Hàng 4U Biển
      Nhà Hàng 4U Biển
      Nhà Hàng 4U Biển
      Nhà Hàng 4U Biển
    • Top 3

      Ngọc Hương Seafood Restaurant

      Gọi điện

      Nằm tại vị trí đắc địa trên đường Võ Nguyên Giáp tại thành phố Đà Nẵng với khung cảnh là bãi biển xanh ngát và dải cát trắng, Ngọc Hương Seafood Restaurant đem đến cho thực khách những gì tinh túy nhất mà biển Đông mang lại. Tại nhà hàng Ngọc Hương, các bạn sẽ được tận hưởng sự tinh túy cũng như chất lượng của các món ăn. Các nguyên liệu được chính những đầu bếp chọn lựa trực tiếp từ những tàu cá cập bến sau chuyền hành trình đánh bắt dài ngày. Với những đầu bếp tài ba của Ngọc Hương sẽ đem đến cho các thực khách những trải nghiệm thực thụ của Ẩm thực Việt Nam và được tô điểm những những dư vị của hiện đại sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị khi đặt chân tời Đà Nẵng.

      Thực đơn của Ngọc Hương Seafood Restaurant vô cùng phong phú và đa dạng, với gần 200 món ăn, đảm bảo sẽ khiến thực khách choáng ngợp. Nhưng đến đây mà chưa thưởng thức món cua sốt ớt Singapore thì quả là đáng tiếc, bởi hầu như khách hàng nào khi ăn món này tại đây đều khen ngon không dứt. Với cua sốt ớt Singapore tại Ngọc Hương, nước sốt chính là “đòn quyết định” cho món ăn trọn vị. Sự kết hợp hài hòa của các loại gia vị quen thuộc như ớt, tỏi, giấm, hành tây, trứng… được nêm nếm theo một “liều lượng” nhất định, cho thấy sự tinh tế của người đầu bếp. Tất cả được xay nhuyễn, nấu trong vòng 4 tiếng đồng hồ, mới cho ra loại nước xốt “gây nghiện”, ăn một lần khó có thể quên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 174 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

      Email: 0834 396 868

      Email: info@ngochuong.vn

      Website: https://ngochuong.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/NgocHuongSeafood

      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

      Gọi điện
      Ngọc Hương Seafood Restaurant
      Ngọc Hương Seafood Restaurant
      Ngọc Hương Seafood Restaurant
      Ngọc Hương Seafood Restaurant
    • Top 4

      Hải Sản Cua Biển

      Gọi điện
      Nhà hàng Hải Sản Cua Biển nổi bật bật với các món ăn làm từ nguyên liệu đầy dinh dưỡng là cua, đa dạng cách thức chế biển. Cua của địa chỉ này được vận chuyển trong ngày nên luôn tươi ngon. Nếu bạn còn chưa biết đi đâu để giải toả cơn thèm cua sốt ớt Singapore hảo hạng thì có thể cân nhắc địa chỉ Hải Sản Cua Biển.

      Địa chỉ này vốn đã xuất hiện khá lâu vì vậy đã có được một lượng khách quen ổn định. Quán đặc biệt đông vào cuối tuần. Nhìn những bàn ăn tại Hải Sản Cua Biển chắc chắn bạn sẽ bắt gặp cua sốt ớt với tần số lớn, đây là một món ăn vũ khí giữ khách của quán. Địa chỉ ẩm thực biển này rất khéo léo trong việc chế biển món ăn, bạn mong chờ điều gì ở món cua sốt ớt đầy mê hoặc? Cua sốt ớt ở Hải Sản Cua Biển ngon vị biển đậm vị thơm của ớt, ăn hòai chẳng ngán lại cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng. Hải Sản Cua Biển có thể đáp ứng những tiêu chuẩn đó, thế nên dù có nhiều quán khác ra đời nhưng địa chỉ này vẫn trụ vững.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 112 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0903 555 557 & 0935 434 743
      Email: cuabiendanang1@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/anhaisanngonmare
      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
      Gọi điện
      Hải Sản Cua Biển
      Hải Sản Cua Biển
      Hải Sản Cua Biển
      Hải Sản Cua Biển
    • Top 5

      Hải Sản Biển Rạng

      Gọi điện

      Hải Sản Biển Rạng là một trong những nhà hàng hải sản ngon nổi tiếng tại Đà Nẵng, bởi hải sản tươi ngon và giá cả lại hợp lý. Nguồn hải sản của nhà hàng được mua trực tiếp từ những ngư dân xung quang, được tuyển lựa loại ngon nhất vào sáng sớm và chiều muộn để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho món ăn. Ngoài ra nhà hàng có hồ hải sản nuôi dưỡng hải sản sống cho thực khách tự chọn.


      Với những đầu bếp chuyên nghiệp, món ăn luôn được đảm bảo về chất lượng vệ sinh, mùi vị, cũng như hình thức bắt mắt. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, không gian rộng rãi phù hợp để ăn uống thưởng thức món hải sản đặc sản Đà Nẵng. Khi văn hóa ẩm thực Singapore du nhập về Việt Nam, Hải Sản Biển Rạng đã cập nhật thực đơn thêm những món ăn của đất nước Sư Tử biển này, đặc biệt là món cua sốt ớt Singapore rất được thực khác yêu thích. Để làm cua sốt ớt, ngon nhất là sử dụng cua bùn, nếu không có cua bùn, có thể thay bằng loại cua khác, vẫn với cách chế biến tương tự. Thịt cua ngon tuyệt nhưng nước sốt mới là điểm nhấn của món ăn này – ngọt ngọt, mặn mặn, pha chút cay cay và cực kỳ vừa miệng. Tay bạn sẽ dính đầy nước sốt khi tách mai cua và bạn sẽ không thể nào không mút sạch các ngón tay của mình. Cua sốt ớt thường ăn kèm với bánh bao nhỏ chiên hoặc hấp để chấm nước sốt đậm đặc và cách ăn chuẩn là dùng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa điểm: Lô A1.4 Hoàng Sa, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0373 222 211

      Email: haisanbiendanang.vn@gmail.com

      Website: haisandanangvn.com

      Fanpage: www.facebook.com/Haisanbienrangsontra/

      Gọi điện
      Hải Sản Biển Rạng
      Hải Sản Biển Rạng
      Hải Sản Biển Rạng
      Hải Sản Biển Rạng
    • Top 6

      Ơ Kìa

      Gọi điện
      Ơ Kìa là địa chỉ ăn cua ớt Singapore ngon ở Đà Nẵng thu hút thực khách không chỉ ở món ăn mà còn nhờ không gian bài trí đẹp mắt, lãng mạn. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp cùng với đó là những dịch vụ đi kèm tốt. Ơ Kìa sẽ là nơi bạn được thưởng thức ẩm thực ngon quên cả lối về với món cua sốt ớt Singapore. Món ăn này của quán hội tụ nhiều hương vị thơm ngon, vị ớt đặc trưng cộng với vị béo, ngọt của cua biển, tạo nên một hương vị độc đáo, gây thèm cho người dùng khi mới vừa được mang đến bàn. Cua sốt ớt giữ được độ ấm nhất định, sốt ớt nóng nóng len lỏi vào thịt cua, đôi khi ăn chút sốt ớt không thôi cũng đã kích thích lắm rồi đấy.

      Sự tinh tế trong từng món ăn và không gian ẩm thực độc đáo của Ơ Kìa sẽ đem đến cho tất cả thực khách một trải nghiệm thú vị. Tất cả đã đem lại cho con người ta một cảm giác thật thư thái, hòa lẫn với thiên nhiên và đánh thức trọn vẹn năm giác quan hiếm nhà hàng nào làm được. Thưởng thức món ăn của đảo quốc sư tử ngay tại Đà Nẵng, trong một không gian sang trọng với âm nhạc du dương là trải nghiệm mà bạn không nên bỏ qua nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 7 Trần Phú, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0906 430 707
      Email: nhahangokia@gmail.com
      Website: nhahangokia.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangokia/
      Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
      Gọi điện
      Ơ Kìa
      Ơ Kìa
      Ơ Kìa
      Ơ Kìa
    • Top 7

      Vựa Cua 158

      Gọi điện
      Vựa Cua 158 là một trong những nhà hàng hải sản ngon nổi tiếng tại Đà Nẵng, bởi hải sản tươi ngon và giá cả lại hợp lý. Nguồn hải sản của nhà hàng được mua từ những nơi uy tín, được tuyển lựa loại ngon nhất vào sáng sớm và chiều muộn để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho món ăn. Các món hải sản của nhà hàng đều rất tươi và được chế biến với nhiều kiểu khác nhau. Món cua sốt ớt Singapore của nhà hàng là một trong những món được rất nhiều thực khách ưa chuộng. Cua được lựa chọn cực kỳ tươi ngon chắc thịt, sốt ớt được nêm nếm đậm đà, màu sắc hấp dẫn cua và sốt hòa quyện với nhau tạo nên một món ăn cực kỳ đẹp mắt.

      Với những đầu bếp chuyên nghiệp, món ăn luôn được đảm bảo về chất lượng vệ sinh, mùi vị, cũng như hình thức bắt mắt. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, không gian rộng rãi phù hợp để ăn uống thưởng thức món hải sản tại Đà Nẵng, Vựa Cua 158 cũng có phòng tập thể rộng rãi mát mẻ cho hội họp và đặt tiệc tập thể. Đến Vựa Cua 158 bạn sẽ được thưởng thức các món hải sản tươi ngon chất lượng nhất cũng như món cua rang me đậm đà cực kỳ hấp dẫn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 158A Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0798 888 158
      Email: lehieusky@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/cuacamaudanang
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
      Gọi điện
      Vựa Cua 158
      Vựa Cua 158
      Vựa Cua 158
      Vựa Cua 158



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy