Top 5 Quán sữa tươi, đậu nành ngon nhất Sài Gòn

Thuý Vy 18291 0 Báo lỗi

Sữa tươi, sữa đậu nành là một loại thức uống quen thuộc của người Việt, được yêu thích không chỉ vì thơm ngon mà còn vì nó cực kì bổ dưỡng. Hiện tại, với hai ... xem thêm...

  1. Sữa Đậu Nành Đà Lạt - Bà Bảy là một trong những địa điểm chuyên các món ăn vặt và các loại sữa đậu nành rất được yêu thích tại TP. HCM. Đây là một trong những quán sữa đậu có review tốt và được nhiều bạn trẻ yêu thích tại TP. HCM. Sữa Đậu Nành Đà Lạt - Bà Bảy có không gian thoáng, rộng, sạch sẽ có sức chứa đông người. Ngoài sữa đậu nành tiệm còn có các món như xôi, bánh đồng xu, bánh mì,... để ăn cùng cực kỳ tiện lợi cho bạn nào muốn có bữa ăn sáng chất lượng hay muốn lấp đầy chiếc bụng đói sau ngày dài làm việc.

    Các loại món thức uống từ đậu nành ở Sữa Đậu Nành Đà Lạt - Bà Bảy đều được xay nguyên chất, pha chế khéo léo để cho ra những ly sữa ngọt ngào, mát lạnh và đầy đủ chất dinh dưỡng. Những ly sữa sóng sánh, trắng ngà dậy mùi thơm nức mũi thừa sức “đánh gục” bất cứ ai say mê những thức uống bình dân nhưng lại ngon lành, đủ chất. Hương vị các loại sữa đều thơm nhưng không quá ngọt, béo hay quá loãng như nhiều quán, nhìn chung sữa ở đây đáng để uống, vì thế những ai yêu thích sữa đậu nành đừng bỏ qua quán nhé. Đến ngay Sữa Đậu Nành Đà Lạt - Bà Bảy để thưởng thức những ly sữa đậu nành thơm béo cùng những món ăn ngon và hấp dẫn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 53/75 Trần Khánh Dư, Quận 1, TP. HCM
    • Kiosk 36 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. HCM
    • Xe đẩy khu K23 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 600 002
    Email: suadaunanhdlbabay@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/SuadaunanhDLBabay

    Gọi điện
    Sữa Đậu Nành Đà Lạt - Bà Bảy
    Sữa Đậu Nành Đà Lạt - Bà Bảy
    Sữa Đậu Nành Đà Lạt - Bà Bảy
    Sữa Đậu Nành Đà Lạt - Bà Bảy

  2. Top 2

    Ut’s House - Tofu & Coffee & Tea

    Gọi điện
    Cùng bạn bè thư giản sau thời gian học tập, làm việc mệt mỏi tại quán Ut’s House - Tofu & Coffee & Tea là một lựa chọn không tồi cho cuối tuần này. Nơi này sẽ mang đến cho khách hàng những ly sữa đậu nành, sữa tươi thơm ngon và chất lượng bằng nguyên liệu đậu nành nguyên chất, nguồn gốc rõ ràng, uy tín. Ut’s House - Tofu & Coffee & Tea sẽ khiến bạn thích thú khi ngập tràn đậu nành với nhiều phiên bản độc đáo, không chỉ có sữa, Ut’s House - Tofu & Coffee & Tea còn có các loại tàu hũ, trà, cà phê,... vô cùng đa dạng để bạn có thể thưởng thức.

    Team nghiện sữa đậu nành không nên bỏ qua sữa đậu nành cùng topping sương sáo hay trân châu đen, vừa uống sữa đậu nành thơm lừng vừa nhai topping dai dai, mát mát thì còn gì bằng. Bạn có thể kết hợp sữa đậu nành cùng trân châu đường đen để trải nghiệm dư vị mới mẻ. Hương vị thơm béo và uống cảm giác đậm sánh chất cô đặc của đậu nành, ngọt dịu nhẹ của Ut’s House - Tofu & Coffee & Tea sẽ khiến bạn phát cuồng. Ut’s House - Tofu & Coffee & Tea sẽ là một địa chỉ cực kỳ chất lượng để bạn thưởng thức món thức uống vừa ngon vừa bổ dưỡng này đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 69 Dương Thị Mười, Quận 12, TP. HCM
    • B117 Nguyễn Văn Quá, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0937 111 551

    Fanpage: https://www.facebook.com/tauhuvasuadaunanh

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:50

    Gọi điện
    Ut’s House - Tofu & Coffee & Tea
    Ut’s House - Tofu & Coffee & Tea
    Ut’s House - Tofu & Coffee & Tea
    Ut’s House - Tofu & Coffee & Tea
  3. Top 3

    Đậu Mía Lá

    Gọi điện

    Không thể phủ nhận rằng Đậu Mía Lá chính là một trong những thương hiệu rau má và các sản phẩm từ rau má, đậu nành hàng đầu TP. HCM. Với các sản phẩm "healthy and balance" từ rau má, Đậu Mía Lá sẽ giúp bạn thanh lọc cơ thể, đánh bay cái nóng mùa hè. Kể từ khi mở cửa hàng đầu tiên đến nay, Đậu Mía Lá đã nhận được rất nhiều tình cảm, sự yêu mến của cộng đồng, nhất là giới trẻ. Đến với Đậu Mía Lá, bạn sẽ được tận hưởng vị ngon của nhiều thức uống từ rau má. Bên cạnh rau má, món sữa đậu nành cũng là lựa chọn hàng đầu tại đây. Đậu nành với những công dụng và thành phần dinh dưỡng cũng là một loại thực phẩm tốt cho sức khỏe không kém gì rau má. Đậu Mía Lá với mục tiêu mang thức uống truyền thống trở lại với cuộc sống hiện đại.

    Cung cấp những loại đồ uống vô cùng tốt cho sức khỏe, Đậu Mía Lá muốn đem đến cho khách hàng một menu đa dạng, phong phú, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn với món đồ uống hợp khẩu vị của mình. Các đồ uống tại đây được chế biến để khách hàng có thể dễ uống hơn, đặc biệt là với các thành phần kết hợp cùng rau má hay các loại đậu nành, đậu xanh, lá dứa. Không chỉ vậy, món nước mía tại đây cũng có nhiều lựa chọn mix các loại trái cây khác vô cùng hấp dẫn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Vạn Kiếp, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0847 444 638
    Email: daumiala.services@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/daumiala
    Giờ mở cửa: 08:45 - 22:00
    Gọi điện
    Đậu Mía Lá
    Đậu Mía Lá
    Đậu Mía Lá
    Đậu Mía Lá
  4. Top 4

    Sữa Đậu Nành Kim Liên

    Địa chỉ Sữa Đậu Nành Kim Liên tuy bé nhưng lại “có võ” bởi lượng khách lui tới rất đông. Ấn tượng đầu tiên về quán chính là sự sạch sẽ mà chị luôn giữ được từ cái nồi nấu sữa, chiếc bàn, chiếc cốc đã chiếm được thiện cảm với hầu hết thực khách. Sữa đậu ở đây đều được nấu nguyên chất sẽ làm các bạn hài lòng hơn nhiều so với kì vọng của mình đấy nhé. Những ly sữa sóng sánh, trắng ngà dậy mùi thơm nức mũi thừa sức “đánh gục” bất cứ ai say mê những thức uống bình dân nhưng lại ngon lành, đủ chất.

    Ngoài ra, cạnh quán Sữa Đậu Nành Kim Liên còn có một bà cụ bán bánh donut đường và bánh tiêu, khi đến bạn hãy thử gọi vài chiếc bánh ăn kèm cùng cốc sữa nóng để thấy được sức hút tuyệt vời từ sự kết hợp này. Các loại sữa ở Sữa Đậu Nành Kim Liên đều được xay nguyên chất, pha chế khéo léo để cho ra những chai sữa ngọt ngào, mát lạnh và đầy đủ chất dinh dưỡng. Đặc biệt, Sữa Đậu Nành Kim Liên có giá rẻ nhất trong menu, chỉ với 10.000 VNĐ bạn đã có thể sở hữu trên tay một chai sữa đậu nành thơm ngon để tự thưởng cho bản thân hoặc làm món quà chiều nho nhỏ cho bạn bè, người thân rồi nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 478 Tân Phước, Quận 11, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Sữa Đậu Nành Kim Liên
    Sữa Đậu Nành Kim Liên
    Sữa Đậu Nành Kim Liên
    Sữa Đậu Nành Kim Liên
  5. Top 5

    Cô Ba An Lành

    Gọi điện

    Cô Ba An Lành là thương hiệu quá quen thuộc đối với người dân sống và du lịch tại Sài Gòn. Sản phẩm không sử dụng phẩm màu, không chứa chất bảo quản, không cholesterol mang lại cho bạn năng lượng và sức khỏe mỗi ngày với cảm giác thơm ngon và sảng khoái. Bên cạnh đó, sữa đậu nành tại Cô Ba An Lành còn giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng, chống lão hóa tế bào. Hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, rất tốt cho hệ tiêu hóa và tim mạch.

    Cô Ba An Lành
    nổi tiếng với rất nhiều sản phẩm. Thức uống dinh dưỡng gồm Phố Hội milk, nước giải khát, sữa hạt ngũ cốc. Nước Nha Đam chiết xuất từ Nha Đam 100% thanh lọc cơ thể giải nhiệt tức thì; Sữa gạo lứt, đậu xanh, sữa chua Phố Hội ngọt dịu, thanh mát; Sữa Bắp Phố Hội, sản phẩm được sản xuất từ Bắp Hội An 100% không chứa chất bảo quản; Sữa đậu nành có thành phần gồm đậu nành sạch 100%; Bổ dưỡng, an thần, chữa bệnh tiêu chảy kéo dài, suy dinh dưỡng, làm đẹp da, chống lão hóa. Chữa mất ngủ, lão hóa và kém ăn...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91/4 Lê Văn Duyệt, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 502 727

    Email: cobaanlanh@gmail.com

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Cô Ba An Lành
    Cô Ba An Lành
    Cô Ba An Lành
    Cô Ba An Lành



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy