Sữa đậu nành Nuti

Từ những hạt đậu nành được trong lọc với quy trình nghiêm ngặt, các chuyên gia dinh dưỡng NutiFood đã trích ly nguyên vẹn dưỡng chất cùng hương vị thơm tự nhiên để tạo thành sữa đậu nành Nuti tinh túy vị ngon và bổ dưỡng, là thức uống dinh dưỡng hàng ngày cho cả gia đình.


Không chỉ là sự hòa quyện hài hòa giữa nguồn nguyên liệu tốt và công nghệ tiên tiến, sữa đậu nành Nuti còn tự hào khi không chứa chất bảo quản và cholesterol, mang lại sự an toàn và nhẹ nhàng cho người sử dụng. Đây là một sản phẩm thực sự đáng tin cậy và là sự lựa chọn thông minh cho một lối sống lành mạnh.


Ưu điểm:

  • Với thành phần đậu nành, nguồn dưỡng chất từ thiên nhiên với quy trình chọn lọc và kiểm định chặt chẽ các chuyên gia đã chiết xuất hoàn toàn các dưỡng chất cùng hương vị thơm tự nhiên để tạo thành sữa đậu nành Nuti nguyên chất tinh tuý vị ngon và bổ dưỡng, là thức uống dinh dưỡng hàng ngày cho cả gia đình.
  • Với mùi vị và hương thơn tươi mới đầy đủ dưỡng chất, ngoài công dụng giải khát, sữa đậu nành nguyên chất Nuti còn mang đến cho bạn làn da khoẻ mạnh, dàng vóc cân đối.
  • Nguyên liệu sữa đậu nành Nuti được chọn lọc rất tỉ mỉ từ nguồn cao nguyên cho hương vị thơm ngon đặc trưng của đậu nành.
  • Công nghệ hiện đại trích ly 2 lần giữ lại toàn bộ các dưỡng chất protein, chất xơ, vitamin và hương vị thơm tự nhiên để tạo thành sữa đậu nành Nuti.
  • Sản phẩm không có chất bảo quản và cholesterol.


Chần chờ gì nữa mà không dùng ngay sản phẩm Nuti - sữa đậu nành nguyên chất vừa đẹp da, đẹp dáng, giúp cho bạn luôn tươi mới.


Link mua hàng: lazada.vn/products/thung-36-bich-sua-dau-nanh-nuti-canxi-bich-200ml-tunsdnx01-thuong-hieu-nutifood-i2058785164-s9614468962.html?

Sữa đậu nành Nuti Canxi
Sữa đậu nành Nuti Canxi
Sữa đậu nành Nuti Canxi
Sữa đậu nành Nuti Canxi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy