Top 6 Thương hiệu máy làm tỏi đen tốt nhất Việt Nam

Ký Ức 747 3 Báo lỗi

Để có thể sản xuất tỏi đen giàu dinh dưỡng giúp điều trị ngăn ngừa một số căn bệnh nguy hiểm như: ung thư, tim mạch, tiểu đường, xơ vữa động mạch hay gan và ... xem thêm...

  1. Tiross là thương hiệu hang đầu đến từ Ba Lan, xuất hiện ở thị trường Việt Nam với lĩnh kinh doanh chủ yếu là đồ điện gia dụng. Hàng hoá đều đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng của Châu Âu, được thiết kế đẹp và sang trọng, kiểu dáng mới với chức năng vượt trội, thuận lợi trong khi sử dụng. Bằng những nỗ lực cải tiến không ngừng, Tiross ngày càng được mọi người biết đến và sử dụng nhiều hơn.


    Máy làm tỏi đen là một sản phẩm nổi bật của thương hiệu này. Điểm nhấn dễ thấy ở máy làm tỏi đen Tiross đến từ sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại, từ phân khúc tầm trung cho đến cao cấp. Máy sở hữu kiểu dáng đẹp, thiết kế tiện dụng và nhiều màu sắc bắt mắt để bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích cá nhân.

    Máy làm tỏi đen Tiross sản xuất theo công nghệ hiện đại, giúp rút ngắn thời gian lên men tỏi và tăng khả năng thành công. Máy có dung tích 5, 6 lít và công suất hoạt động 90W đáp ứng nhu cầu chế biến trên 1,2kg tỏi đen/mẻ. Quy trình làm tỏi thường từ 8 đến 12 ngày.

    Một số máy làm tỏi đen Tiross bán chạy nhất: Tiross TS904, Tiross TS906, Tiross TS907, Tiross TS908.

    Thương hiệu Tiross
    Thương hiệu Tiross
    Thương hiệu Tiross
    Thương hiệu Tiross

  2. Thương hiệu: Fuki là một trong những thương hiệu đồ điện cực kỳ nổi tiếng đến từ Nhật Bản, có lịch sử phát triển lâu đời với các mặt hàng đồ điện gia dụng và thiết bị sức khỏe, làm đẹp. Sản phẩm của Fuki được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, kiểm định khắt khe từ những khâu đầu vào tới những khâu tiêu thụ.


    Máy làm tỏi đen gia đình FUKI giúp bạn tự làm tỏi đen tại nhà thành công 100% với thời gian lên men theo chuẩn Nhật Bản 15 ngày, tiết kiệm điện và hoàn toàn tự động. Sản phẩm được sản xuất bằng 100% công nghệ, linh kiện và tiêu chuẩn của Nhật Bản. Bo mạch thiết kế rất bền với chức năng tự động sấy khô tích hợp sẵn bên trong hệ thống. Đây là chiếc máy chuyên dụng làm tỏi đen ra đời đầu tiên có chất lượng tốt nhất, làm ra thành phẩm tỏi đen ăn ngon nhất và được người tiêu dùng ưa chuộng nhất từ trước tới nay tại Việt Nam.


    Tại Việt Nam, máy làm tỏi đen Fuki đều là dòng cao cấp với thời gian lên men lý tưởng là 15 ngày dành cho tỏi 1 nhánh và 12 ngày dành cho tỏi nhiều nhanh. Công suất 90W, Tiết kiệm điện năng tối đa, hệ thống mạch thông minh hoạt động chế độ khép kín, tự động điều chỉnh dòng điện sao cho hợp lý nhằm có nhiệt độ lý tưởng và tốt nhất để lên men, có thể nói sử dụng máy làm tỏi đen chuyên nghiệp bạn sẽ tiết kiệm 6-8 lần so với các nồi cơm điện hoặc các bộ nồi đa năng không chuyên và tỉ lệ thành công 100% so với cách thủ công chỉ đạt 50-60%. Bộ lòng nồi thiết kế hợp kim cao cấp, với 5 lớp, bề mặt phủ hợp kim chống dính, chịu nhiệt tốt hơn, an toàn cho sức khỏe.


    Khay tỏi được các kỹ sư Nhật Bản thiết kế với 3 tầng chứa được 1,5 đến 2.5kg tỏi tươi, rất dễ tháo lắp, khay chứa được khắc số từ 1 tới 3, mỗi khay viền ngoài ở thiết kề "gờ lên" giúp bạn dễ dàng đặt tỏi lên trên mà không lo tỏi bị rơi ra ngoài. Màn hình LCD hiển thị thông số thời gian và nhiệt độ bên trong lồng nồi, giúp bạn dễ dàng kiểm soát và biết được thời gian hoàn thành.


    Máy làm tỏi đen Fuki bán chạy nhất: Fuki FK-909, Fuki FK-910.

      Thương hiệu Fuki
      Thương hiệu Fuki
      Thương hiệu Fuki
      Thương hiệu Fuki
    • Mishio là một trong những thương hiệu sản xuất đồ gia dụng ở mức giá rẻ, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng hiện nay. Tuy được sản xuất tại Trung Quốc, nhưng các mặt hang của Mishio luôn được kiểm tra cẩn thận trước khi đưa ra thị trường với tiêu chí cung cấp cho người sử dụng những các sản phẩm tốt, gần gũi và phù hợp với nhu cầu cuộc sống hàng ngày.


      Với máy làm tỏi đen Mishio, công việc chế biến tỏi đen trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Không chỉ dừng lại trong việc chế biến tỏi mà bạn có thể sử dụng nó như một thiết bị đa năng nhờ 22 chức năng nấu. Sử dụng các chất liệu cao cấp, trong đó lòng nồi được tráng Ceramic chống nước rất hiệu quả và an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra bạn cũng không cần lo lắng về vấn đề vệ sinh, chùi rửa sau khi sử dụng.

      Bảng điều khiển hiển thị rõ ràng với màn hình LCD, đây là bảng điều khiển sẽ giúp bạn thao tác dễ dàng và thuận tiện hơn. Giá bán dao động từ 700K-1,2 triệu đồng.

      Một số máy làm tỏi đen Mishio bán chạy nhất: Mishio MK03, Mishio MK10
      Thương hiệu Mishio
      Thương hiệu Mishio
      Thương hiệu Mishio
      Thương hiệu Mishio
    • Sunca là một thương hiệu khá uy tín đến từ Nhật Bản, nhưng hầu hết các sản phẩm của hãng trong đó có máy làm tỏi đen được sản xuất tại Trung Quốc. Sunca Việt Nam là công ty đại diện cho Sunca International - trung tâm chuyên cung cấp và phân phối các thiết bị thông minh cho nhu cầu cuộc sống như vườn ươm công nghệ cao, máy làm tỏi đen hay các thiết bị chăm sóc cây trồng.


      Với phương châm tối đa hóa lợi ích cho khách hàng, Sunca luôn nỗ lực phấn đấu mang đến những sản phẩm, dịch vụ có giá trị hoàn hảo nhất cho khách hàng, khẳng định thương hiệu Sunca ở trong và ngoài nước. Với việc kinh doanh các sản phẩm thiết yếu của mỗi gia đình thì Sunca đang ngày càng thể hiện mình là nhà phân phối hàng đầu tại Việt Nam. Để đáp ứng được những nhu cầu khó tính của khách hàng nên Sunca chú trọng vào các sản phẩm có thương hiệu, chất lượng, giá cả tốt nhất…..,mong muốn của Sunca là đảm bảo được quyền lợi của người tiêu dùng một cách tốt nhất.


      Hầu hết máy làm tỏi đen Sunca đều có vỏ ngoài làm từ chất liệu nhựa ABS chống cháy cao cấp, khay ủ với chất liệu thép không gỉ bền bỉ cùng lòng nồi được tráng một lớp chống dính toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Sở hữu dung tích khoảng 5 lít và công suất hoạt động 90W có khả năng lên men tự động trong vòng 12 giờ, thời gian bảo hành khoảng 18 tháng.

      Máy làm tỏi đen Sunca bán chạy nhất: Sunca SF-G100, Sunca SF-G200.

      Thương hiệu Sunca
      Thương hiệu Sunca
      Thương hiệu Sunca
      Thương hiệu Sunca
    • Tỏi đen là thực phẩm chức năng có công dụng tốt cho sức khỏe, có giá trị dinh dưỡng và đạt hiệu quả cao trong việc phòng ngừa và hỗ trợ điều trị những bệnh như: Đái tháo đường, giảm cao huyết áp, giảm mỡ máu, bảo vệ gan, tăng hệ miễn dịch, ung thư, tim mạch, tiểu đường… Bạn nên sử dụng tỏi đen thường xuyên để có một sức khỏe tốt. Tuy vậy, trên thị trường hiện nay giá bán tỏi đen rất là cao, chất lượng lại không được đảm bảo vì thế với máy làm tỏi đen Magic Korea sẽ cho bạn về chất lượng tỏi đen cao mà không cần phải tốn nhiều tiền để mua.


      Magic Korea là thương hiệu đến từ Hàn Quốc nhưng đã rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Sản phẩm của Magic phục vụ hầu hết các nhu cầu thiết yếu của cuộc sống từ thiết bị nhà bếp, thiết bị trong sinh hoạt gia đình đến đồ vui chơi trẻ em. Được sản xuất trên nền kỹ thuật công nghệ Hàn Quốc và quy trình quản lý hiện đại, các sản phẩm của Magic luôn có chất lượng vượt trội, tính thẩm mỹ cao, được người tiêu dùng yêu thích bởi tính năng nổi bật và thông minh.


      Điểm nổi bật dễ thấy ở các máy làm tỏi đen Magic Korea chính là công suất hoạt động mạnh mẽ, tối đa có thể lên đến 150W. Dung tích 5, 6 lít và được ứng dụng công nghệ lên men tiên tiến bậc nhất từ Hàn Quốc.



      Một số máy làm tỏi đen Magic Korea bán chạy nhất: Magic Korea A69, Magic Korea A79.

      Thương hiệu Magic Korea
      Thương hiệu Magic Korea
      Thương hiệu Magic Korea
      Thương hiệu Magic Korea
    • Nikio một trong những thương hiệu đồ điện gia dụng và máy massage cực kỳ nổi tiếng trong khoản thời gian gần đây, với rất là nhiều những mặt hàng rất là tiện dụng và tiện lợi phục vụ cho sức khỏe công đồng người Việt. Tất cả những sản phẩm của Hãng được sản xuất theo những quy trình nghiêm ngặt được kiểm định rất là khắc khe từ những khâu đầu nguyên liệu vào tới những khâu thành phẩm. Với phương châm: “Mang đến sự thoải mái, tận hưởng cho người dùng” Nikio luôn luôn nổ lực đổi mới sáng tạo và nâng cao chất lượng của sản phẩm để cho ra đời những sản phẩm mới chất lượng, phù hợp với thị trường, cũng như nhu cầu sử dụng của người Việt Nam.


      Ăn tỏi đen rất tốt cho sức khỏe tim mạch và thần kinh, đặc biệt nó có thể phòng và ngừa các loại bệnh ung thư (công dụng của tỏi đen). Với môi trường sống hiện đại việc chăm sóc và phòng ngừa bệnh tật là việc cần thiết, nên nồi làm tỏi đen giúp m kèm theo vô số bệnh. Máy làm tỏi đen Nikio được các chuyên gia nghiên cứu hàng đầu Thế giới thiết kế với chế độ lên men đạt tiêu chuẩn chất lượng Nhật. Tỏi đen làm ra đảm bảo hàm lượng chất dinh dưỡng giống như tỏi đen Nhật Bản, đem đến sự an toàn cho người tiêu dùng.


      Tất cả các sản phẩm mang thương hiệu NIKIO khi sản xuất điều qua các quá trình kiểm tra thử nghiệm một cách rất là khắc khe và nó luôn tuân thủ theo những quy trình quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế (ISO). Các sản phẩm của Nikio luôn được cập nhật công nghệ hiện đại nhất, áp dụng quy trình sản xuất nghiệm ngặt nhất. Chính vì thế Nikio luôn nhận được sự tin cậy và hài lòng tuyệt đối của Khánh hàng.


      Một số máy làm tỏi đen Nikio: Nikio NK-686 - 6L, Nikio NK-696 - 6L, NIKIO NK-685 - 5 Lít

      Thương hiệu Nikio
      Thương hiệu Nikio
      Thương hiệu Nikio
      Thương hiệu Nikio




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy