Thương hiệu Nikio

Nikio một trong những thương hiệu đồ điện gia dụng và máy massage cực kỳ nổi tiếng trong khoản thời gian gần đây, với rất là nhiều những mặt hàng rất là tiện dụng và tiện lợi phục vụ cho sức khỏe công đồng người Việt. Tất cả những sản phẩm của Hãng được sản xuất theo những quy trình nghiêm ngặt được kiểm định rất là khắc khe từ những khâu đầu nguyên liệu vào tới những khâu thành phẩm. Với phương châm: “Mang đến sự thoải mái, tận hưởng cho người dùng” Nikio luôn luôn nổ lực đổi mới sáng tạo và nâng cao chất lượng của sản phẩm để cho ra đời những sản phẩm mới chất lượng, phù hợp với thị trường, cũng như nhu cầu sử dụng của người Việt Nam.


Ăn tỏi đen rất tốt cho sức khỏe tim mạch và thần kinh, đặc biệt nó có thể phòng và ngừa các loại bệnh ung thư (công dụng của tỏi đen). Với môi trường sống hiện đại việc chăm sóc và phòng ngừa bệnh tật là việc cần thiết, nên nồi làm tỏi đen giúp m kèm theo vô số bệnh. Máy làm tỏi đen Nikio được các chuyên gia nghiên cứu hàng đầu Thế giới thiết kế với chế độ lên men đạt tiêu chuẩn chất lượng Nhật. Tỏi đen làm ra đảm bảo hàm lượng chất dinh dưỡng giống như tỏi đen Nhật Bản, đem đến sự an toàn cho người tiêu dùng.


Tất cả các sản phẩm mang thương hiệu NIKIO khi sản xuất điều qua các quá trình kiểm tra thử nghiệm một cách rất là khắc khe và nó luôn tuân thủ theo những quy trình quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế (ISO). Các sản phẩm của Nikio luôn được cập nhật công nghệ hiện đại nhất, áp dụng quy trình sản xuất nghiệm ngặt nhất. Chính vì thế Nikio luôn nhận được sự tin cậy và hài lòng tuyệt đối của Khánh hàng.


Một số máy làm tỏi đen Nikio: Nikio NK-686 - 6L, Nikio NK-696 - 6L, NIKIO NK-685 - 5 Lít

Thương hiệu Nikio
Thương hiệu Nikio
Thương hiệu Nikio
Thương hiệu Nikio

Top 6 Thương hiệu máy làm tỏi đen tốt nhất Việt Nam

  1. top 1 Thương hiệu Tiross
  2. top 2 Thương hiệu Fuki
  3. top 3 Thương hiệu Mishio
  4. top 4 Thương hiệu Sunca
  5. top 5 Thương hiệu Magic Korea
  6. top 6 Thương hiệu Nikio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy