Thương hiệu Sunca

Sunca là một thương hiệu khá uy tín đến từ Nhật Bản, nhưng hầu hết các sản phẩm của hãng trong đó có máy làm tỏi đen được sản xuất tại Trung Quốc. Sunca Việt Nam là công ty đại diện cho Sunca International - trung tâm chuyên cung cấp và phân phối các thiết bị thông minh cho nhu cầu cuộc sống như vườn ươm công nghệ cao, máy làm tỏi đen hay các thiết bị chăm sóc cây trồng.


Với phương châm tối đa hóa lợi ích cho khách hàng, Sunca luôn nỗ lực phấn đấu mang đến những sản phẩm, dịch vụ có giá trị hoàn hảo nhất cho khách hàng, khẳng định thương hiệu Sunca ở trong và ngoài nước. Với việc kinh doanh các sản phẩm thiết yếu của mỗi gia đình thì Sunca đang ngày càng thể hiện mình là nhà phân phối hàng đầu tại Việt Nam. Để đáp ứng được những nhu cầu khó tính của khách hàng nên Sunca chú trọng vào các sản phẩm có thương hiệu, chất lượng, giá cả tốt nhất…..,mong muốn của Sunca là đảm bảo được quyền lợi của người tiêu dùng một cách tốt nhất.


Hầu hết máy làm tỏi đen Sunca đều có vỏ ngoài làm từ chất liệu nhựa ABS chống cháy cao cấp, khay ủ với chất liệu thép không gỉ bền bỉ cùng lòng nồi được tráng một lớp chống dính toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Sở hữu dung tích khoảng 5 lít và công suất hoạt động 90W có khả năng lên men tự động trong vòng 12 giờ, thời gian bảo hành khoảng 18 tháng.

Máy làm tỏi đen Sunca bán chạy nhất: Sunca SF-G100, Sunca SF-G200.

Thương hiệu Sunca
Thương hiệu Sunca
Thương hiệu Sunca
Thương hiệu Sunca

Top 6 Thương hiệu máy làm tỏi đen tốt nhất Việt Nam

  1. top 1 Thương hiệu Tiross
  2. top 2 Thương hiệu Fuki
  3. top 3 Thương hiệu Mishio
  4. top 4 Thương hiệu Sunca
  5. top 5 Thương hiệu Magic Korea
  6. top 6 Thương hiệu Nikio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy