Sữa chua men sống Betagen

Sữa chua uống men sống là một trong những trợ thủ hỗ trợ một đường tiêu hóa khỏe mạnh, được rất nhiều bà mẹ tin tưởng và sử dụng cho bé cũng như các thành viên trong gia đình. Sữa chua uống men sống Betagen hương cam được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, với quá trình lên men tự nhiên sẽ là gợi ý đến mẹ. Betagen chứa vi khuẩn Lactobacillus Casei giúp tăng cường lợi khuẩn đường ruột, hỗ trợ tăng cường miễn dịch và cho một hệ tiêu hóa tốt. Sản phẩm có hương cam tự nhiên thơm mát phù hợp với khẩu vị của mọi lứa tuổi.


Công dụng của sản phẩm

  • Sữa chua uống men sống Betagen được lên men tự nhiên, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
  • Sản phẩm chứa hơn 9 tỉ lợi khuẩn, bổ sung một số dưỡng chất và vitamin cần thiết giúp tăng cường miễn dịch hệ tiêu hóa, hỗ trợ làm giảm nguy cơ mắc các bệnh về tiêu hóa như: khó tiêu, rối loạn tiêu hóa,...
  • Vi khuẩn Probiotics Lactobacillus Casei có tác dụng: Làm tăng vi khuẩn có lợi và làm giảm vi khuẩn gây hại, giúp cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột. Làm giảm sự hình thành các chất gây hại, các độc tố và ức chế sự hình thành các chất gây hoại tử ruột.
  • Hỗ trợ sức khỏe cho hệ tiêu hóa, giảm thiểu tối đa nguy cơ dẫn đến các bệnh tiêu hóa như viêm loét dạ dày, đầy hơi
  • Hỗ trợ miễn dịch, tăng sức đề kháng cho cơ thể luôn luôn khỏe mạnh, không mắc phải những bệnh vặt thông thường và luôn tràn đầy sức sống.
  • Cho một hệ tiêu hóa khỏe mạnh từ bên trong, giúp hấp thu tối đa các chất dinh dưỡng.
  • Khi sử dụng thường xuyên, sữa chua uống men sống sẽ giúp tăng cường hệ miễn dịch đường ruột, cải thiện tình trạng sức khỏe của hệ tiêu hóa một cách đáng kể, làm giảm nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm và ung thư, ngăn chặn sự lão hóa và bảo vệ sức khỏe.

Thành phần: Yogurt (sữa bột nguyên kem 13%, whey protein 3%) 50%, nước ép cam 25%, đường 8%, hương cam tổng hợp 0.086%, màu Sunset Yellow (INS No.110), khuẩn sữa Lactobacillus Casei.


Cách sử dụng: Với những điều tuyệt vời mà sữa chua uống mang lại, chúng ta cũng cần phải sử dụng sữa chua uống đúng cách mới có thể phát huy được tác dụng của nó. Nên uống sữa chua sau bữa ăn, bởi các vi khuẩn có lợi trong sữa chua tồn tại ở điều kiện độ pH lớn hơn hoặc bằng 4,5. Khi đói, độ pH trong dạ dày chỉ bằng 2, do đó nếu uống sữa chua lúc này thì các vi khuẩn có lợi trong sữa chua bị tiêu diệt. Sau khi ăn, dạ dày co bóp mạnh, độ pH tăng lên, đó chính là môi trường tuyệt vời để các vi khuẩn có lợi trong sữa chua hoạt động tốt.


Gía bán tham khảo: 23.000 VNĐ/lốc 4 chai


    Sữa chua men sống Betagen
    Sữa chua men sống Betagen
    Sữa chua men sống Betagen
    Sữa chua men sống Betagen

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy