Top 11 Hãng xe mô tô phân khối lớn nổi tiếng nhất Việt Nam

  1. Top 1 Kawasaki
  2. Top 2 Ducati
  3. Top 3 BMW
  4. Top 4 Honda
  5. Top 5 Yamaha
  6. Top 6 Harley-Davidson
  7. Top 7 Triumph
  8. Top 8 Suzuki
  9. Top 9 KTM
  10. Top 10 Mv Agusta
  11. Top 11 Aprilia

Top 11 Hãng xe mô tô phân khối lớn nổi tiếng nhất Việt Nam

Tran Thao 17908 1 Báo lỗi

Trong cảnh phân khúc xe mô tô phân khối lớn đang ngày càng phát triển tại Việt Nam, các hãng xe đã không ngừng cạnh tranh để giành lấy vị trí hàng đầu trong ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kawasaki

    Thương hiệu Kawasaki là hãng xe môtô Nhật Bản, được thành lập vào năm 1896 bởi Shozo Kawasaki. Tiền thân của công ty Kawasaki là một xưởng đóng tàu chuyên sản xuất tàu thép vượt biển. Ít ai ngờ đến một ngày, cái tên Kawasaki lại trở thành cái tên nổi tiếng trong làng xe máy thế giới với nhiều mẫu môtô hầm hố, lôi cuốn giới trẻ, trong đó có dòng xe Ninja độc đáo. Năm 1949, Thương hiệu Kawasaki chuyển hướng sang ngành công nghiệp môtô bằng cách sản xuất động cơ xe máy. Tác phẩm đầu tay của hãng là một chiếc xe máy có tên gọi Meihatsu, ra mắt công chúng vào năm 1954. Hai năm sau, Kawasaki tiếp tục giới thiệu mẫu xe sở hữu động cơ riêng KB-5 và phiên bản cải tiến của Meihatsu có tên gọi Meihatsu 125 Deluxe. Song phải chờ tới năm 1956, logo thương hiệu Kawasaki mới được gắn lên vỏ bọc động cơ.


    Hãng xe mô tô phân khối lớn hàng đầu Nhật Bản. Hãng Kawasaki khởi sự là 1 hãng đóng tàu có trụ sở tại Kobe từ năm 1878. Họ bắt đầu sản xuất xe máy từ năm 1963 khi họ mua lại hãng xe Merugo. Model đầu tiên họ cho ra đời là chiếc W1 (K1) được giới thiệu vào năm 1965, chiếc W2 tiếp theo vào năm 1967 và chiếc W3 vào năm 1974. Chiếc này có động cơ làm mát bằng không khí, 4 thì, 2 máy song song, 496cc, nó được coi là một bản sao của chiếc BSA A7. Ngày nay Kawasaki cùng với Honda, Suzuki và Yamaha là 4 thương hiệu xe tự hào của Nhật Bản. Kawasaki là hãng chuyên sản xuất xe phân khối lớn với nhiều loại khác nhau và xuất khẩu trên toàn cầu. Các xe của hãng này có giá từ vài trăm triệu cho đến vài tỷ đồng một chiếc.


    Website: https://www.kawasaki-motors.vn/vi-vn/

    Kawasaki Ninja 300
    Kawasaki Ninja 300
    Kawasaki
    Kawasaki

  2. Top 2

    Ducati

    Nhắc đến những chiếc xe phân khối lớn có vẻ ngoài hấp dẫn mọi ánh nhìn không thể không kể đến những siêu phẩm đến từ Ducati. Đây là một trong những hãng xe phân khối lớn được nhiều người biết đến ở Việt Nam hiện nay. Xe mang đậm phong cách nước Ý qua từng thiết kế. Những đường nét quyến rũ, linh hoạt lại có phần kín đáo mang đẳng cấp vượt thời gian là điểm chung của hàng loạt các mẫu siêu xe Ducati đã ra mắt thị trường. Ducati là một hãng xe nổi tiếng của tại Ý, chuyên thiết kế và chế tạo mô tô phân khối lớn được nhiều người sành chơi xe ưa chuộng. Trụ sở chính của hãng đặt tại Bologna, Italy, thế nhưng Ducati lại thuộc sở hữu của tập đoàn xe ô tô Volkswagen của Đức. Được thành lập từ những năm đầu thế kỷ 20, tập đoàn xe ô tô Volkswagen là một công ty rất nổi tiếng và lâu đời tại châu Âu và đến nay vẫn giữ được chỗ đứng trong thị trường xe đầy cạnh tranh khốc liệt.


    Ducati ngày nay vẫn là ông lớn trong làng mô tô với nhiều giải thưởng lớn từ các tổ chức uy tín. Hãng còn thắng lớn tại những đường đua với hơn 12 triệu người hâm mộ luôn dõi theo mỗi năm. Nếu bạn là một fan của đường đua giải MotoGP nổi tiếng thế giới thì sẽ bắt gặp hình ảnh những tay đua đang cưỡi chiếc mô tô của hãng này phi như bay trên đường và giành đến 14 lần vô địch. Hãng Ducati cung cấp dòng xe như: Diavel, Hypermotard, Monster, Multistrada, Scrambler, Superbike. Giá của một chiếc mô tô Monster khi về Việt Nam có giá gần 400 triệu đồng trở lên tùy loại. Ducati Việt Nam chính thức là nhà phân phối của hãng xe Ducati. Đây là chi nhánh chuyên phân phối các dòng xe và dịch vụ liên quan đến thương hiệu. Hiện tại, Ducati Việt Nam có hai showroom và cả trung tâm bảo dưỡng, bảo trì ở 2 thành phố là HCM và Hà Nội.


    Website: https://ducativietnam.com/

    Ducati
    Ducati
    Ducati
    Ducati
  3. Top 3

    BMW

    BMW, với hơn 100 năm lịch sử trong ngành công nghiệp xe máy, đã trở thành hãng xe mô tô phân khối lớn không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn thế giới. Với những mẫu xe độc đáo, sang trọng và hiệu năng cao, BMW không chỉ mang đến cho người dùng những trải nghiệm lái xe tuyệt vời, mà còn thể hiện phong cách và đẳng cấp của chủ nhân. Mỗi chiếc xe BMW đều là một tác phẩm nghệ thuật, kết hợp giữa thiết kế đẹp mắt, công nghệ tiên tiến và chất lượng vượt trội. Đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đam mê và yêu thích xe mô tô phân khối lớn tại Việt Nam.


    BMW
    cung cấp nhiều dòng xe mô tô phân khối lớn đa dạng, đáp ứng nhu cầu và sở thích của khách hàng. Dòng xe thể thao S mang đến trải nghiệm lái tốc độ mạnh mẽ và linh hoạt, trong khi dòng xe địa hình G vượt trội trong việc khám phá các địa hình khắc nghiệt. Dòng xe du lịch R và dòng xe đa dụng F mang đến sự thoải mái và linh hoạt trong việc điều khiển, trong khi dòng xe cổ điển R nineT thể hiện phong cách thời trang và phóng khoáng. Với sự đa dạng và ưu điểm riêng của từng dòng xe, BMW không chỉ là một biểu tượng của sự sang trọng và công nghệ tiên tiến, mà còn là sự lựa chọn hàng đầu cho những người đam mê xe mô tô phân khối lớn tại Việt Nam.


    Website: https://bmw-motorcycles.vn/

    BMW
    BMW
    BMW
    BMW
  4. Top 4

    Honda

    Honda là một hãng xe được ưa chuộng và quen sử dụng vì ai cũng chạy xe máy Honda. Honda không chỉ cho ra đời có riêng xe máy mà còn được biết với hình ảnh chiếc mô tô phân khối lớn và xe ô tô nổi tiếng khắp thế giới từ rất lâu. Honda cùng với Suzuki, Yamaha và Kawasaki là bốn thương hiệu xe đáng tự hào nhất của Nhật. Honda đã chính thức gia nhập phân khúc хe mô tô phân khối lớn thông qua ᴠiệc trưng bàу hàng loạt những mẫu хe được người tiêu dùng Việt Nam ưa thích như: Rebel 300, Rebel 500, CBR650R, CB650R, CB400SF, CBR500R, CB500F, CB500X,CBR250RR, CBR500R, C CB150R, Goldᴡing, Africa Tᴡin, CB1000R cùng ᴠới thông tin ᴠề ᴠiệc chính thức ra mắt hệ thống Shoᴡroom Honda Moto chuуên phân phối ᴠà dịch ᴠụ riêng cho phân khúc хe mô tô pkl đầu tiên tại Việt Nam.


    Khi thị trường хe máу phổ thông đạt đến điểm bão hòa, cùng ᴠới thu nhập tăng lên thì người tiêu dùng đam mê хe có хu hướng chọn lựa các dòng хe mới, cụ thể là хe moto PKL. Để chinh phục thị trường Việt Nam, thời gian gần đâу các hãng môtô cũng liên tục tung ra các mẫu mô tô thiết kế mới dành cho thị trường Việt. Các loại mô tô phân khối lớn của hãng Honda không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà còn mang lại cho người chạy sự mạnh mẽ và nam tính đáp ứng mọi yêu cầu về tốc độ. Giá của một chiếc Honda CBR 600 RR cũng tầm 500 triệu khi về Việt Nam.


    Website: https://www.honda.com.vn/

    Thương hiệu xe mô tô phân khối lớn Honda
    Thương hiệu xe mô tô phân khối lớn Honda
    Thương hiệu xe mô tô phân khối lớn Honda
    Thương hiệu xe mô tô phân khối lớn Honda
  5. Top 5

    Yamaha

    Trong những năm gần đâу, Yamaha Việt Nam đã thể hiện rất rõ tham ᴠọng đánh chiếm phân khúc mô tô phân khối lớn ѕau những thành công nhất định từ mẫu хe côn taу phân khối nhỏ Eхciter thời gian qua. Hãng хe máу Yamaha liên tục đưa những mẫu хe moto hot của hãng ᴠề Việt Nam bán dưới dạng phân phối chính hãng như Yamaha R15, R3, MT-03, TFX 150, FZ150i, Yamaha NM-X. Các mẫu хe mô tô Yamaha được phân phối chính hãng nên giá хe moto Yamaha cũng tốt hơn, cạnh tranh hơn, kèm theo đó là ᴠiệc chăm ѕóc bảo dưỡng, dịch ᴠụ ѕửa chữa thaу thế phụ tùng cũng thuận lợi hơn rất nhiều ѕo ᴠới các mẫu хe mô tô nhập khẩu, điều nàу khiến cho người dùng tiếp cận dễ dàng hơn đối ᴠới các mẫu хe moto pkl của hãng Yamaha.


    Yamaha chuyên sản xuất các loại xe phân khối lớn như xe thể thao, xe đua, xe địa hình khá nổi tiếng không chỉ ở Nhật mà còn chiếm vị thế toàn cầu. Yamaha gây ấn tượng với người dùng bởi những mẫu xe cho khả năng vận hành mạnh mẽ cùng thiết kế thể thao. Đặc biệt dòng xe phân khối lớn của Yamaha được giới trẻ Việt Nam vô cùng ưa chuộng bởi kiểu dáng hiện đại và phong cách. Giá của một chiếc mô tô hiệu Yamaha khi về Việt Nam cũng tầm vài trăm triệu trở lên tùy theo loại bạn chọn lựa. Ngày nay, Yamaha sản xuất nhiều loại xe mô tô thể thao. Những chiếc mô tô huyền thoại của họ hiện được chia thành ba nhóm: Dirt, Road và Tour. Tất cả các sản phẩm của họ đều có chung một số phẩm chất: tính linh hoạt, sức mạnh và thiết kế thông minh.


    Website: https://yamaha-motor.com.vn/

    Thương hiệu xe mô tô phân khối lớn yamaha
    Thương hiệu xe mô tô phân khối lớn yamaha
    Thương hiệu xe mô tô phân khối lớn yamaha
    Thương hiệu xe mô tô phân khối lớn yamaha
  6. Top 6

    Harley-Davidson

    Harley - Davidson được biết đến một hãng xe moto nổi tiếng và lâu đời với thiết kế đậm chất của Hoa Kỳ. Các dòng xe Harley - Davidson mang thiết kế đậm nét truyền thống theo phong cách cruiser, gắn kết mọi người trên khắp thế giới một cách sâu sắc và chân thật. Harley - Davidson trở thành một thương hiệu biểu tượng, khơi dậy khát khao chinh phục những con đường rộng mở ở bất kể tuổi tác, giới tính và chủng tộc nào. Trong các hãng xe moto thì thương hiệu xe này đã tung ra thị trường những mẫu xe hướng tới nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là đối tượng giới trẻ với phong cách thể thao, trẻ trung đó là những mẫu xe Sportster.


    Harley - Davidson, thương hiệu mô tô lâu đời nhất Hoa Kỳ. Xuyên suốt chiều dài lịch sử, từ những ngày đầu khởi sự vào năm 1903 cho tới nay, chưa bao giờ hãng đánh mất vị thế của mình. Đây là một cái tên hiếm hoi trên toàn cầu giữ vững được sự thịnh vượng, vĩ đại và trường tồn của mình. Qua hết thế hệ này tới thế hệ khác Harley - Davidson luôn là mơ ước lớn lao của những người yêu mô tô Cruiser trên toàn thế giới. Harley - Davidson chính thức tới Việt Nam từ năm 2012, hiện nay xe đang dần gây ấn tượng và ngày càng chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng Việt Nam. Chính vì thế, mức giá cụ thể của các mẫu xe Harley - Davidson mới nhất luôn là mối quan tâm của rất nhiều người.


    Website: https://www.harley-davidson.com/vn/vi/index.html

    Thương hiệu xe mô tô phân khối lớn Harley-Davidson
    Thương hiệu xe mô tô phân khối lớn Harley-Davidson
    Thương hiệu xe mô tô phân khối lớn Harley-Davidson
    Thương hiệu xe mô tô phân khối lớn Harley-Davidson
  7. Top 7

    Triumph

    Triumph là hãng chuyên sản xuất những mẫu xe moto cổ điển đến từ Anh Quốc. Được thành lập từ năm 1885 bởi Siegfried Bettmann chuyên nhập khẩu và phân phối xe trên toàn thế giới. Hãng xe này bắt đầu sản xuất xe moto từ năm 1902, bắt đầu bằng một chiếc xe đạp có gắn động cơ và dần phát triển thành những mẫu xe đình đám như hiện nay. Hãng xe mô tô Triumph đã trở thành một trong những tên tuổi lớn và uy tín hàng đầu trong làng mô tô thế giới hiện nay. Triumph được biết đến nhiều nhất với các thiết kế mô tô tiêu chuẩn sử dụng cách bố trí động cơ hai xi-lanh thẳng hàng vào đầu những năm 1930 và vẫn được thấy trên Street Twin và Bonneville ngày nay, dòng xe Triumph cũng bao gồm một số xe đạp thể thao, cruiser và adventure/ dual-sport mô hình được thiết kế cho các chuyến đi dài.

    Động cơ mô tô Triumph là loại có thiết kế hai và ba xi-lanh, với dung tích nhỏ nhất là loại ba xi-lanh 765 cc được sử dụng trên Street Triple và loại hai xi-lanh 900 cc ở Street Twin. Tuy nhiên, chỉ từ một số ít thiết kế động cơ, Triumph đã tạo ra khoảng ba chục biến thể mô hình, mặc dù một số biến thể rất giống nhau và chỉ khác biệt bởi một hoặc hai tính năng. Giá Triumph dao động từ 9.300 USD cho Street Twin đến 22.000 USD cho Tiger 1200 XCA. Phần lớn dòng sản phẩm rơi vào khoảng 10.000 đến 16.000 đô la, với mức giá trung bình chỉ hơn 14.000 đô la. Điều đó khiến giá Triumph trung bình giữa các thương hiệu toàn dòng như Honda và Kawasaki ở mức rẻ hơn và các nhà sản xuất như Harley-Davidson và Indian chuyên về mô tô lớn ở mức đắt hơn.


    Website: https://www.triumph-motorcycles.com.vn/

    Thương hiệu xe mô tô phân khối lớn Triumph
    Thương hiệu xe mô tô phân khối lớn Triumph
    Thương hiệu xe mô tô phân khối lớn Triumph
    Thương hiệu xe mô tô phân khối lớn Triumph
  8. Top 8

    Suzuki

    Thương hiệu Suzuki cũng được biết đến là một trong các hãng xe moto được sản xuất từ Nhật Bản và hiện là công ty đa quốc gia lớn mạnh tập trung sản xuất các phương tiện di chuyển cá nhân như xe bốn bánh, mô tô phân khối lớn và xe đa địa hình ATVs, kể cả xe lăn và động cơ đốt trong. Với những tín đồ đam mê xe cộ thì một trong những lựa chọn không thể bỏ qua khi có nhu cầu về một chiếc xe phân khối lớn với các đặc điểm nổi bật: độ bền, sức mạnh vượt trội và thiết kế thích hợp với hầu hết người châu Á. Một điểm trừ ở hãng xe này là có ít mẫu mã và không được nâng cấp về thiết kế nhiều.


    Công ty Việt Nam Suzuki được thành lập vào ngày 21 tháng 4 năm 1995 và bắt đầu đi vào hoạt động trong năm 1996, có nhiệm vụ sản xuất và lắp ráp cả xe máy và xe ô tô nhỏ. Nhà máy của công ty đóng tại Khu công nghiệp Biên Hòa. Suzuki GSX-R150 được chính thức trình làng tại thị trường Việt Nam trong thời gian vừa qua. Xe có thiết kế gọn gàng, linh hoạt, phù hợp cho những con phố trong đô thị. Thiết kế chiều cao yên chỉ 785 mm nên người ngồi thoải mái và dễ dàng chống chân. Tay lái được đặt thấp xuống cùng với cân nặng của xe giúp cho người lái có thể chạy thoải mái dù có vóc dáng trung bình. Lớp áo ngoài của GSX-R150 mang hơi hướng như những dòng xe đua đầy cuốn hút còn bình xăng xe có đường gân chìm nhắm tối ưu hóa khí động học chuyển động của xe.


    Website: https://suzuki.com.vn/

    Thương hiệu xe mô tô phân khối lớn Suzuki
    Thương hiệu xe mô tô phân khối lớn Suzuki
    Thương hiệu xe mô tô phân khối lớn Suzuki
    Thương hiệu xe mô tô phân khối lớn Suzuki
  9. Top 9

    KTM

    KTM (Kronreif & Trunkenpolz Mattighofen) là hãng sản xuất xe đạp, xe mô tô nổi tiếng đến từ nước Áo. Công ty được thành lập vào năm 1934 bởi kỹ sư Hans Trunkenpolz. Đến năm 1954, hãng xe này bắt đầu sản xuất xe máy và được biết đến với xe mô tô địa hình. Điểm nổi bật của hãng so với các hãng xe moto khác đó là chuyên cung cấp các mẫu xe dòng môtô ở mọi chủng loại từ xe naked, supersport, travel và xe sport tourer. Những thiết kế của hãng mang nét đặc trưng riêng nổi bật khi xuất hiện trên các cung đường.


    KTM là thương hiệu sản xuất xe mô tô của Áo và có mặt ở rất nhiều nước trên thế giới, thương hiệu này cũng rất phổ biến ở những nước gần Việt Nam như Campuchia, Malaysia, Thái Lan... Sau một thời gian thăm dò thị trường thì hãng xe máy KTM (Áo) đã chính thức đến Việt Nam. Những dòng xe mà KTM sẽ bán ở Việt Nam đều được nhập khẩu từ châu Âu (trừ Duke 125), có thắng ABS và đạt chất lượng cao nhất theo tiêu chuẩn của KTM Áo.


    Website: https://ktmvietnam.vn/

    Thương hiệu xe mô tô phân khối lớn KTM
    Thương hiệu xe mô tô phân khối lớn KTM
    Thương hiệu xe mô tô phân khối lớn KTM
    Thương hiệu xe mô tô phân khối lớn KTM
  10. Top 10

    Mv Agusta

    Mv Agusta là thương hiệu xe với tiền thân là một công ty sản xuất máy bay tại Ý được thành lập năm 1907. Đến năm 1923 mới bắt đầu gia nhập thị trường sản xuất mô tô và tung ra sản phẩm đầu tiên. Hãng xe MV Agusta đã đưa một số công nghệ chỉ có trên đường đua vào sản xuất thương mại để đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng đam mê tốc độ. MV Agusta có nguồn gốc là công ty Cagiva hoạt động trong ngành công nghiệp nặng vào những năm 50, 60. Đến 1978 Cagiva chính thức trở thành một công ty sản xuất xe gắn máy. Người sáng lập nên MV Agusta là một người mê đua xe tên Claudio Castiglioni. Chính niềm đam mê đua xe đã thúc đẩy ông tạo nên đội đua Cagiva danh tiếng tại đường đua GP 500.


    Đến năm 1980 do những thỏa thuận về tài chính và mua lại quyền quản lý của Harley Davidson nên những chiếc xe Cagiva đã chính thức ra đời dưới cái tên Cagiva-HD. Năm 1987 tập đoàn Cagiva tiếp tục thâu tóm hai hãng xe Husqvarna và Moto Morini. Trong đó, Husqvarna là một xưởng xe gắn máy vượt địa hình nổi tiếng thời đó có nguồn gốc là một hãng sản xuất vũ khi nhỏ (sau này họ tiếp tục bán hãng này lại cho BMW). Đến năm 1992 Cagiva chính thức mua lại thương hiệu MV Agusta. Caviga đã chính thức sử dụng tên MV Agusta cho thương hiệu của hãng khi họ đạt thành công với mẫu xe F4 đột phá vào năm 1997. Vào ngày 17.08.2011 ông Claudio Castiglioni - trái tim của MV Agusta đã qua đời sau thời gian chống chọi bệnh tật. Con trai ông là ngài Giovanni Castiglioni đã tiếp quản sự nghiệp của cha mình và đưa sự nghiệp của MV Agusta phát triển đến ngày nay.


    Website: https://www.mvagusta.com/#motorcycles

    Thương hiệu xe mô tô phân khối lớn Mv Agusta
    Thương hiệu xe mô tô phân khối lớn Mv Agusta
    Thương hiệu xe mô tô phân khối lớn Mv Agusta
    Thương hiệu xe mô tô phân khối lớn Mv Agusta
  11. Top 11

    Aprilia

    Aprilia là một thương hiệu sản xuất mô tô đến từ nước Ý. Ban đầu, công ty phát triển và sản xuất các mẫu xe tay ga và những mẫu xe có dung tích nhỏ. Trong những năm gần đây, hãng xe mô tô Aprilia mới cho ra mắt mẫu xe mô tô phân khối lớn như V-twin RSV Mille và V4 RSV4. Những sản phẩm xe này được khách hàng rất yêu thích, hứa hẹn trong tương lai sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị hơn. Sau một thời gian dài chuẩn bị, từ năm 2022, Aprilia, thương hiệu xe máy nổi tiếng của Ý sẽ mang đến cho khách hàng Việt Nam 4 dòng xe Aprilia thể thao thuộc nhiều phân khúc khác nhau gồm RS 660, Tuono 660, Tuono V4 1100 và RSV4 1100 chủ yếu hướng đến nhóm khách hàng trẻ, những người yêu thích phong cách thể thao, mạnh mẽ trên một chiếc mô tô phân khối lớn.


    Hai mẫu xe Aprilia RS 660, Tuono 660 đều sử dụng động cơ 4 thì, 4 van, 2 xi-lanh dung tích 659cc làm mát bằng chất lỏng. Động cơ này sản sinh công suất 100 mã lực tại 10.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 67 Nm tại 8.500 vòng/phút. Hai mẫu xe này có giá bán từ 475 - 485 triệu đồng. Hai dòng Aprilia Tuono V4 1100 và RSV4 1100 dùng động cơ 4 xi-lanh, 4 thì, 4 van dung tích 1077 cc mát bằng chất lỏng, cho công suất lên tới 175 mã lực tại 11.350 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 121 Nm tại 9.000 vòng/phút kết hợp hộp số 6 cấp với hệ thống chuyển số nhanh Aprilia Quick Shift (AQS). RSV4 1100 có 6 chế độ lái đi kèm những trang bị cao cấp như giảm chấn Ohlins, hệ thống kiểm soát lực kéo, hệ thống phanh động cơ, hệ thống kiểm soát bốc đầu, hỗ trợ tăng tốc xuất phát về hệ thống điều khiển hoạt động hệ thống giảm xóc. Aprilia RSV4 1100 với 2 phiên bản có giá từ 765 - 885 triệu đồng.


    Website: https://www.aprilia.com/en_EN/

    Thương hiệu xe mô tô phân khối lớn Aprilia
    Thương hiệu xe mô tô phân khối lớn Aprilia
    Thương hiệu xe mô tô phân khối lớn Aprilia
    Thương hiệu xe mô tô phân khối lớn Aprilia



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy