Top 6 Trang web bán phụ kiện Halloween độc đáo nhất tại Việt Nam

  1. Top 1 chipchipshop.com
  2. Top 2 LemonShop
  3. Top 3 Hoachitin.com
  4. Top 4 Nhocgiftshop.com
  5. Top 5 Gifthaus.vn
  6. Top 6 Quatangthucong.com

Top 6 Trang web bán phụ kiện Halloween độc đáo nhất tại Việt Nam

Miu Lee 526 0 Báo lỗi

Mùa Halloween 2023 đang đến rất gần và sẽ thật thiếu sót nếu bạn không mua ngay cho mình những phụ kiện độc đáo cho ngày lễ hóa trang đầy ma mị này. Nếu bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    chipchipshop.com

    Gọi điện

    Có mặt tại TPHCM trong hơn 20 năm qua với hệ thống 4 cửa hàng trên các tuyến đường lớn cùng dịch vụ đặt mua hàng online, Chip Chip Shop rất vui vì đã trở thành địa điểm không thể thiếu trong sổ tay của các bạn trẻ. Với phương châm: “Niềm vui của bạn là hạnh phúc của chúng tôi”, Chip Chip Shop luôn cung cấp những sản phẩm độc đáo với giá cả phải chăng, phong cách gói quà chuyên nghiệp.


    Đến thời điểm hiện nay, Chip Chip Shop đã dần trở nên quen thuộc và lọt vào “Top những hệ thống cửa hàng bán quà lưu niệm hàng đầu TP.HCM” chuyên cung cấp các quà tặng thú bông, đồng hồ, túi xách, trang sức, phụ kiện và các vật phẩm quà lưu niệm khác đặc biệt đây là địa chỉ bán phụ kiện Halloween uy tín mà bạn không nên bỏ qua. Với hệ thống trang web chipchipshop.com bạn có thể tha hồ lựa chọn các bộ trang phục, phụ kiện Halloween chỉ bằng 1 cú click chuột. Còn chần chừ gì nữa hãy thử trải nghiệm thôi nào.


    Không đơn thuần chỉ là một địa điểm mua quà tặng, Chip Chip shop còn là thương hiệu được các bạn trẻ quan tâm trong các mùa lễ hội. Hàng năm, Chip Chip shop thường xuyên tổ chức các sự kiện vào các dịp lễ lớn như Giáng sinh, Halloween, Valentine...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 597 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    • Số 413 A Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
    • Số 669 Quang Trung, Phường 11, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    • Số 60 Hòa Bình, Phường 5, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0937 999 920
    Email: support@chipchipshop.com
    Website: https://chipchipshop.com/collections/trang-phuc-halloween
    Fanpage: https://www.facebook.com/chipchipshopcom
    Gọi điện
    chipchipshop.com
    chipchipshop.com
    chipchipshop.com
    chipchipshop.com

  2. Top 2

    LemonShop

    Gọi điện

    LemonShop ra mắt vào năm 2007, là một trang chuyên bán những phụ kiện nhỏ xinh, những món quà, dụng cụ trang trí nhà được giới trẻ hiện nay rất yêu thích, shop có một chuyên mục riêng dành cho những ngày lễ đặc biệt như Halloween, Noel, Valentine hay Tết thiếu nhi,... và bạn có thể nhận được những món quà nhỏ xinh đã được bọc kĩ mà chỉ cần một cú nhấp chuột.


    Nhân dịp Halloween, Lemon phục vụ rất nhiều những mặt hàng độc và lạ với mẫu mã đa dạng và giá thành phù hợp nhiều đối tượng. Shop giao hàng khá nhanh và bạn có thể thanh toán tại nhà khi nhận được hàng nên Xác định giá trị cốt lõi trong văn hóa doanh nghiệp của Lemon là sự hài lòng của khách hàng, cửa hàng không ngừng sáng tạo tìm tò, nắm bắt xu hướng để khách hàng có những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt khi đến với LemonShop.


    Với hệ thống cửa hàng phục vụ cho khách hàng tiện lợi 24/7, fanpage, website bán hàng phục vụ khách hàng, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, sản phẩm độc đáo và chất lượng sẽ như một cam kết không bao giờ thay đổi, LemonShop được rất nhiều người yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 137 Đ. Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0908 187 003
    Email: lemonshop1023@gmail.com
    Website: https://www.lemonshop.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/giftshoplemon
    Gọi điện
    LemonShop.vn
    LemonShop.vn
    LemonShop
    LemonShop
  3. Top 3

    Hoachitin.com

    Gọi điện

    Hoachitin.com là website bán hàng trực tuyến của shop Hoa Chí Tín, shop tọa lạc tại số 88 Gò Dầu, phường Tân Quý, Quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh. Trang web chuyên bán các sản phẩm theo nhiều dịp lễ khác nhau như Halloween, Christmas, Valentine,... Các phụ kiện Haloween tại Hoa Chí Tín bao gồm mặt nạ, áo choàng, trang phục, phụ kiện với giá thành khá phải chăng.


    Các loại mặt nạ Halloween nửa mặt ở shop khá rẻ và mẫu mã rất phong phú chỉ giao động từ 15.000 đồng đến 60.000 đồng 1 chiếc, riêng mặt nạ đính đá có giá 210.000 đồng. Mặt nạ nguyên mặt có giá nhỉnh hơn một chút từ 20.000 đồng đến 180.000 đồng 1 chiếc. Các loại găng tay, mũ, răng - mắt - mũi - tai giả cũng được bán rất nhiều trên trang web. Shop còn bán những vật dụng trang trí nhà vào dịp Halloween như: mạng nhện tơ mô hình có nhện, giây giăng trang trí, hình muss,... tất cả đều dưới 150.000 đồng cho một món hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Gò Dầu, Tân Quý, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0902 366 635
    Email: hoachitin@gmail.com
    Website: https://hoachitin.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hoachitin

    Gọi điện
    Hoachitin.com
    Hoachitin.com
    Hoachitin.com
    Hoachitin.com
  4. Top 4

    Nhocgiftshop.com

    Gọi điện

    Giống như Hoachitin, Nhocgiftshop.com cũng là một website bán hàng trực tiếp của một shop nhỏ tại thành phố Hồ Chí Minh. Trang web chủ yếu tư vấn cho người mua hàng cách lựa chọn cũng như gói quà, trên trang có đủ các mặt hàng của shop như quà tặng, gấu bông hay phụ kiện thời trang và bạn hoàn toàn có thể rinh về một hộp quà đáng yêu bằng cách đặt hàng trực tiếp trên trang web mà không cần đến tận cửa hàng cũng không cần băn khoăn về chất lượng của sản phẩm.


    Nhocgiftshop có rất nhiều những sản phẩm phục vụ cho Halloween cũng như những ngày lễ khác với giá cả, mẫu mã được cập nhật thường xuyên trên website. Bên cạnh đó, Nhocgiftshop cũng có dịch vụ vẽ mặt Haloween hay trang trí Haloween.


    Các bạn cũng biết đấy, đang vào mùa lễ hội mà nhỉ, lễ Halloween đang đến rất gần rồi, thời gian này, cửa hàng tập trung cho các sản phẩm phục vụ Halloween như các loại mặt nạ, áo choàng, đồ trang trí nhà, phụ kiện hóa trang, trang phục, đồ trang trí theo concept ma mị này. Điểm cộng của trang web là bạn có thể tương tác trực tiếp với người bán hàng, khi truy cập vào trang ngay lập tức bạn sẽ nhận thấy một hộp chat nơi bạn có thể nhờ sự tư vấn của nhân viên tại shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 Đ. Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0901 333 107
    Email: care@nhocgiftshop.com
    Website: https://nhocgiftshop.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhocgiftshop
    Gọi điện
    Nhocgiftshop.com
    Nhocgiftshop.com
    Nhocgiftshop
    Nhocgiftshop
  5. Top 5

    Gifthaus.vn

    Gọi điện

    Gifthaus được biết đến như là một trang web chuyên bán các loại phụ kiện, quà tặng, đồ văn phòng phẩm, đồ hóa trang cosplay. Trang web có tích hợp tính năng tư vấn quà tặng theo giới tính, độ tuổi, nghề nghiệp, thậm chí còn có mục riêng dành cho thú cưng của bạn.


    Gifthaus cũng phân chia các loại quà tặng theo từng dịp nhất định như: Valentine, Tết thiếu nhi, quà tặng đám cưới, quà tốt nghiệp, quà thôi nôi,... Bạn còn có thể đăng kí tài khoản trên trang web và nhận được sự tư vấn trực tiếp từ người bán hàng.


    Các mặt hàng phục vụ Halloween của web vô cùng phong phú, web giúp bạn có thể cosplay thành những nhân vật yêu thích chỉ với giá khoảng 350.000 đồng đến 500.000 đồng. Các loại quà tặng cho ngày lễ hội hóa trang tại web cũng rất nhiều và giá thành cực kì phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 08 P. Yên Phụ, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 880 890
    Email: Gifthaus.LQS@gmail.com
    Website: https://gifthaus.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Ngoinhaquatangvn
    Gọi điện
    Gifthaus.vn
    Gifthaus.vn
    Gifthaus
    Gifthaus
  6. Top 6

    Quatangthucong.com

    Gọi điện

    Quatangthucong.com là website chuyên cung cấp các sản phẩm quà tặng, phụ kiện thủ công cho nhiều ngày lễ như Tết, Halloween, Giáng sinh, sinh nhật,... Quatangthucong.com sở hữu một danh mục các sản phẩm đa dạng, nhiều mẫu mã với chất lượng sản phẩm được đánh giá cao và giá cả hợp lí.


    Đến với mùa Halloween năm nay, Quatangthucong.com mang đến cho khách hàng một loạt các phụ kiện độc đáo, mới lạ, cập nhật theo xu hướng thị trường. Các sản phẩm phụ kiện đáng chú ý như mặt nạ, áo choàng, lồng đèn, nón, băng đô,... đều có giá giao động dưới 200.000. Nếu bạn đang tìm một trang web bán phụ kiện Halloween độc đáo thì không nên bỏ qua Quatangthucong.com


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 58, số 89 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0901 388 781
    Email: sales.vinacraft@gmail.com
    Website: https://quatangthucong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/quatangthucong
    Gọi điện
    Quatangthucong.com
    Quatangthucong.com
    Quatangthucong.com
    Quatangthucong.com



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy