Top 10 Địa chỉ mua và bán sách, truyện cũ tốt nhất tại Hà Nội

Khuất Hương 116030 2 Báo lỗi

Nếu bạn đang tìm kiếm những cuốn sách hay, những cuốn sách lâu đời mà hiện nay chúng không còn được tái bản nữa thì dưới đây sẽ là những địa chỉ tốt nhất cho ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà sách Mão

    Gọi điện

    Tọa lạc ở trên tầng 2 của khu tập thể số 5 phố Đinh Lễ, với 5 gian sách gần 200 mét vuông, Nhà sách Mão được coi là "thánh địa sách" của những người Hà Nội mê sách trong suốt hơn 20 năm qua. Là một nhà sách có lịch sử lâu đời ở đất Hà Thành, nhà sách Mão Đinh Lễ vẫn luôn được rất nhiều người Hà Nội yêu thích và ghé tới.


    Với niềm yêu sách và yêu nghệ thuật thì nhà sách Mão Đinh Lễ thực sự có rất nhiều không gian để bạn sống ảo cực chất, cực đẹp. Nhiều người mê mẩn chiếc cầu thang cuốn thẳng đứng như một nấc thang dẫn lên thiên đường. Nhiều người lại thích những chiếc kệ sách san sát nhau đậm chất retro của những năm 80, 90. Vì vậy mà ai đó đến đây bao nhiêu lần đi nữa cũng vẫn muốn check in vài kiểu.


    Với mong muốn mang những tri thức vô giá trên trang sách đến với mọi người, mọi nhà... Nhà sách Mão vẫn luôn cố gắng để ngày càng phát triển, giúp được mọi người có điều kiện đến với sách tốt hơn, giúp thế hệ trẻ thêm yêu sách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5 Đinh Lễ, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3826 1652
    Email: nhasachmaodinhle1974@gmail.com
    Website: nhasachmao.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhasachmaodinhle

    Gọi điện
    Nhà sách Mão
    Nhà sách Mão
    Nhà sách Mão
    Nhà sách Mão

  2. Cửa hàng Sách Xưa & Nay là một trong những cửa hàng sách cũ lớn tại quận Đống Đa, chuyên bán buôn, bán lẻ sách cũ và truyện tranh các loại. Nơi đây thu hút rất nhiều sự quan tâm của mọi người khắp nơi, thu hút cả những vị khách tham quan du lịch bởi những đầu sách muôn hình vạn trạng, đa chủng loại phù hợp với nhiều đối tượng độc giả, đặc biệt là những "mọt sách''. Nằm nép mình giữa chốn đô thị ồn ào, vội vã, tiệm sách vẫn giữ bên mình vẻ điềm tĩnh với nét đẹp cổ xưa nhưng không kém phần hiện đại đúng như tên gọi.


    Với mong muốn lưu giữ những nét văn hóa đọc, cửa hàng "Sách cũ Hà Nội – Sách Xưa và Nay" đã được thành lập. Tại đây cung cấp cho bạn đọc một lượng lớn sách thuộc nhiều lĩnh vực trong cuộc sống như sách thiếu thi, sách văn học, sách phật giáo, sách kỹ năng,…và các thể loại truyện tranh, tiểu thuyết,…


    Nhà sách có diện tích khoảng gần 30m2. Ở đây, bạn có thể tìm thấy nhiều loại sách mà bạn mong muốn. Khách đến rất đông và nhất là vào cuối buổi chiều. Có người đến mua sách giá rẻ, có người thì đến “truy tìm” sách hiếm, những tương tác mua bán diễn ra nhẹ nhàng và lặng lẽ.


    Cửa hàng Sách Xưa và Nay có những loại sách quý trước năm 1975 như: Binh thư yếu lược, Cát bụi trần gian, Cuốn sổ tay của người chơi cổ ngoạn, Hoàng đế nội kinh,..


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 676 Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0359 984 845

    Gọi điện
    Cửa hàng sách cũ Xưa - Nay
    Cửa hàng sách cũ Xưa - Nay
    Cửa hàng sách cũ Xưa - Nay
    Cửa hàng sách cũ Xưa - Nay
  3. Top 3

    Hiệu sách Trang

    Gọi điện

    Hiệu sách Trang mở cửa từ tháng 6 năm 1992, với gần 30 năm kinh nghiệm tư vấn học ngoại ngữ hiệu quả cho mọi lứa tuổi và có hầu hết các đầu sách ngoại ngữ (tiếng Anh, Trung, Pháp, Nhật, Nga, Đức, v.v) và sách truyện tiếng Việt. Qua năm tháng, hiệu sách đã đồng hành cùng các thế hệ trong hành trình học và hoàn thiện các kĩ năng ngoại ngữ nghe nói đọc viết, các kì thi vượt cấp, Toefl, Ielts, Toeic, Gmat, Gre, HSK, v.v.. và sẽ tiếp tục đồng hành cùng các bạn.


    Nếu muốn rèn luyện thêm kĩ năng về nghe nói, giao tiếp thì hãy tới ngay hiệu sách Trang nhé, ở đây cũng có cả truyện tranh hay tất cả các đầu sách về các thể loại khác nhau nhưng được dịch qua tiếng Anh và nhiều thứ tiếng khác trên thế giới nên nếu là người đam mê đọc sách ngoại ngữ để rèn luyện thêm cho bản thân thì đừng bỏ qua Hiệu sách Trang nhé, rất hữu ích cho việc học của bạn. Chủ hiệu sách được đánh giá rất cao là người rất am hiểu và có nhiều kinh nghiệm trong việc tư vấn đầu sách ngoại ngữ nên bạn đừng lo lắng nhé, chắc chắn các đầu sách này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. Hiệu sách cũng nhận order và ship toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40B Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 756 868 & 0843 756 868
    Email: hieusachtrang@gmail.com
    Website: hieusachtrang.vn
    Fanpage: www.facebook.com/HieuSachTrang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30
    Gọi điện
    Hiệu sách Trang
    Hiệu sách Trang
    Hiệu sách Trang
    Hiệu sách Trang
  4. Top 4

    Sách cũ Hà Thành

    Gọi điện

    Khi nhắc đến sách cũ thì không thể bỏ qua được địa chỉ này. Nhà sách được thành lập từ năm 2012 và cho đến thời điểm hiện tại thì đã có rất nhiều đầu sách quý. Tại "Sách cũ Hà Thành" có thể đáp ứng được nhu cầu sách phong phú của các bạn ở đủ mọi lĩnh vực, mọi thể loại khác nhau.


    Ở đây bạn có thể tìm lại những cuốn sách mà mình đã đọc từ rất lâu mà bạn muốn tìm lại hoặc đang tìm kiếm khắp nơi. Về giá thành thì chỉ dao động từ 10 ngàn đồng cho đến vài trăm ngàn. Nhưng quan trọng chủ yếu đây là nơi giao lưu và trao đổi tri thức.


    Đến với Sách cũ Hà Thành, các bạn sẽ thực sự bị hấp dẫn bởi các giá sách với vô vàn sách cũ của các tác giả kinh điển. Cửa hàng sở hữu nhiều tác phẩm văn học kinh điển của Việt Nam, văn học nước ngoài như: An Nam sử lược, Kim Vân Kiều truyện, Nguyễn Trãi toàn tập, tuyển tập Ma Văn Kháng, Tể tướng Lưu gù, Lịch sử triết học Phương Đông (trọn bộ 3 tập),... Chủ nhân của kho sách cũ khổng lồ với hơn 1500 đầu sách là một chàng trai 8x, cựu sinh viên trường Đại học bách khoa Hà Nội, anh là một người có niềm đam mê vô cùng lớn đối với sách, anh chủ rất thân thiện và vô cùng nhiệt tình. Thêm một địa chỉ đáng yêu cho các bạn yêu thích sách nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 27, K14b, Ngõ 55 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 885 646
    Email: vanhop0807@gmail.com
    Website: sachcuhathanh.com
    Fanpage: www.facebook.com/SachCuHaThanh84
    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00
    Gọi điện
    Sách cũ Hà Thành
    Sách cũ Hà Thành
    Sách cũ Hà Thành
  5. Top 5

    Nhà sách cũ 27D Ngô Thì Nhậm

    Gọi điện

    Tọa lạc tại một con phố thuộc quận Hai Bà Trưng, nhà sách cũ 27D Ngô Thì Nhậm chuyên bán nhiều chủng loại sách đa dạng như sách nghiên cứu, văn học, lịch sử, văn hóa, kinh tế, ngoại văn, sách tham khảo,… Sách cũ và mới ở đây thường xuyên được bổ sung, cập nhật đều đặn.


    Nhà sách cũ 27D Ngô Thì Nhậm được nhiều bạn đọc đánh giá là "nhà sách cũ nhưng sách không hề cũ" với đội ngũ nhân viên bán hàng vô cùng thân thiện, nhiệt tình. Đến với nhà sách cũ 27D Ngô Thì Nhậm, bạn có thể tha hồ lựa chọn những cuốn sách hay với giá cả vô cùng hấp dẫn. Hơn nữa nhà sách còn nhận thu mua lại tất cả các loại sách với mức giá phù hợp.


    Nhà sách có tới 4 tầng (tổng diện tích trên 40m2), sách phong phú đa dạng, nhiều chủng loại, giá tốt nhất! Đây quả là một địa chỉ tốt cho những tín đồ thích đọc sách nói chung và sách cũ nói riêng. Đặc biệt, sách ở đây có giá vô cùng hạt rẻ. Rất phù hợp với những người yêu sách mà khả năng tài chính không quá cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 27D Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0915 181 551
    Email: gianghoan2002@yahoo.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064572887381
    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Gọi điện
    Nhà sách cũ 27D Ngô Thì Nhậm
    Nhà sách cũ 27D Ngô Thì Nhậm
    Nhà sách cũ 27D Ngô Thì Nhậm
    Nhà sách cũ 27D Ngô Thì Nhậm
  6. Top 6

    Nhà Sách Mạnh Trưởng

    Gọi điện
    "Uy tín - chất lượng - độc – lạ – hiếm" là những từ dùng để diễn tả về Nhà sách Mạnh Trưởng. Với những tín đồ yêu sách cũ, truyện cũ thì không còn lạ lẫm gì với Nhà sách Mạnh Trưởng nữa bởi nơi đây là "túi thần kì", chuyên thu mua và bán mọi loại sách cũ nên đừng lo nếu như bạn sợ không tìm được cuốn sách mà mình tìm kiếm.


    Nơi đây có hàng nghìn cuốn sách đa dạng và phong phú về thể loại như truyện tranh, tiểu thuyết, từ điển, lịch sử, tôn giáo, văn học,...Dù sách đã ra đời từ bao giờ đi chăng nữa thì Nhà sách Mạnh Trưởng cũng có để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Đến với nhà sách, bạn sẽ cảm nhận được sự nhiệt tình, mến khách của chủ hiệu sách cùng với chất lượng của từng cuốn sách đến tay bạn. Từng trang sách, cuốn sách cũ đều là tâm huyết của chủ hiệu sách muốn gửi gắm đến khách hàng của mình. Thật không sai nếu như nói việc đọc sách chữa lành tâm hồn người đọc. Vậy hãy để Nhà sách Mạnh Trưởng là người dẫn dắt, đưa bạn liều thuốc chữa lành ấy nhé.


    Đặc biệt, nơi đây cũng rất uy tín về việc thu mua sách cũ nên nếu bạn có nhu cầu bán lại những cuốn sách mình không dùng tới thì hãy đến Nhà sách Mạnh Trưởng nhé. Với nhiều ưu đãi hấp dẫn, thu mua mọi đầu sách từ truyện chữ, tiểu thuyết, văn học, phong thủy, sách y học ( đông y, cổ truyền,…), truyện tranh, lịch sử, tôn giáo, địa chí hay sách giấy đen…Đặc biệt là các sách xưa cũ giấy đen in trước năm 1975 sẽ thu mua với rất cao. Phương châm của nhà sách đó là làm việc nhanh gọn, đưa ra giá cả hợp lý để làm hài lòng mọi khách hàng nên bạn yên tâm khi bán lại sách nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1068 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0984 650 384
    Email: nhasachmanhtruong1068@gmail.com
    Website: muasachcu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/pagesachcuhanoi
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà sách Mạnh Trưởng
    Nhà sách Mạnh Trưởng
    Nhà sách Mạnh Trưởng
    Nhà sách Mạnh Trưởng
  7. Nếu nhắc đến sách cũ, sách cổ mà bỏ quên địa chỉ Hiệu sách 180B Bà Triệu này thì quả là thiếu sót. Hiệu sách không chỉ nổi tiếng với số lượng sách đồ sộ mà còn ấn tượng với chủ hiệu sách cực kì cá tính được mệnh danh là "gã ngông".


    Nhìn bề ngoài thì hiệu sách có vẻ lộn xộn, chật hẹp nhưng nếu tìm hiểu mới biết bên trong là vô vàn loại sách ở nhiều lĩnh vực khác nhau trong đó có rất nhiều quyển sách hay và quý giá. Đến đây chắc chắn bạn sẽ đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.


    Mở hiệu sách này đã hơn 40 năm, ông được coi là một trong những người gắn bó, tận tụy với sách đến cả cuộc đời. Bước vào hiệu sách nhỏ của ông, tôi như bị choáng ngợp bởi không phải một mô hình sách rộng lớn, khang trang như trong các thư viện mà ở sự đồ sộ của những chồng sách chót vót chạm đến trần nhà. Từng ngách nhỏ la liệt những cuốn sách đủ loại nhưng phần lớn đã ngả màu xưa cũ.


    Khác với những hiệu sách cũ ở Hà Nội chuyên biệt từng loại thì sách ở đây đủ loại, từ sách Âu, sách Trung, sách Việt,... Mỗi khi khách hỏi tìm sách, chủ hiệu sách sẽ hỏi lĩnh vực mà khách muốn rồi lục tìm trong biển sách, phủi bụi và đưa cho khách. Những cuốn sách hay được tìm ông thường bày ngay trước giá dưới, còn có cuốn thiên hạ ít khi dòm ngó thì ông cho nó tọa lạc, cất giấu tít trên tận mái cao.


    Một ông lão hơn 70 tuổi, hằng ngày ra vào với những cuốn sách đã không còn lạ lẫm với những người yêu thích sách cũ. Người ta tìm đến ông như tìm đến những khung giá trị xưa cũ của sách cổ. Nổi tiếng là bán sách đắt nhưng mỗi cuốn sách đều có giá trị, khi nó được sở hữu bởi một độc giả có giá trị thì bỗng nhiên bao nhiêu tiền cho cuốn sách đó cũng chẳng quan trọng nữa. Ông cũng chia sẻ có những cuốn sách trở đi trở lại với ông đến mấy lần. Lúc đó ông thực sự vui vì nó tạo ra một vòng tuần hoàn, chứng tỏ cuốn sách có giá trị nên nó được nhiều người sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 180 Bà Triệu, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3822 9811
    Giờ mở cửa: 10:00 - 12:00 | 16:00 - 18:00

    Gọi điện
    Hiệu sách 108B Bà Triệu
    Hiệu sách 108B Bà Triệu
    Hiệu sách 108B Bà Triệu
    Hiệu sách 108B Bà Triệu
    Hoc Le 2020-12-24 01:16:39
    Có những quyển đắt lắm nhỉ
    Hoàng Cầm 2022-07-02 16:51:38
    Có những quyển ( hình như là ) rất qusy Tuy nhiên, có gặp mới biết chủ nhà sách khó miêu tả như thế nào ...
  8. Sách cũ gia đình là nhà sách online uy tín tại Hà Nội, có mặt trên Facebook từ năm 2016, đây là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho các bạn độc giả. Với nhiều cuốn sách có nội dung hay được giới thiệu chi tiết và giá cả hợp lý, nhiều khuyến mại, vô cùng phù hợp với túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên, những người yêu thích sách.


    Ngoài ra, sách cũ gia đình còn là một nơi giúp các độc giả có một kênh thông tin, cửa hàng sách online để tìm kiếm, trao đổi các cuốn sách hay, có giá trị đến cộng đồng, xây dựng lên môi trường văn hóa đẹp trong lĩnh vực tiếp nhận thêm kiến thức. Sách cũ gia đình chuyên cung cấp các đầu sách văn học, sách lịch sử - văn hóa, sách tâm linh - tôn giáo - đông phương học, sách kinh tế - kinh doanh, sách kỹ năng...


    Với phương châm "không thuê cửa hiệu, không thuê người làm", toàn bộ thành viên của sách cũ gia đình đều là những người có tình yêu nồng nàn đối với sách và những tri thức ẩn chứa trong đó. Tại đây, từng cuốn sách được nâng niu, sắp xếp, chọn lọc, bảo quản tốt; các đơn sách được đưa tới tay bạn đọc khắp các miền với sự trân trọng, nâng niu: Sách được bọc hộp kỹ càng, đảm bảo không cong vênh hay bị nhàu nát.


    Một điểm lưu ý cho các bạn đọc khi đến với sách cũ gia đình đó là, nhà sách chỉ nhận mua hàng qua online, giao hàng và kiểm tra hàng trước khi thanh toán cho bên giao hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 21 ngõ 8 Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0975 039 522
    Email: truongtv.isea@gmail.com
    Website: sachcugiadinh.com
    Fanpage: www.facebook.com/sachcu.truongthao

    Gọi điện
    Sách cũ gia đình
    Sách cũ gia đình
    Sách cũ gia đình
    Sách cũ gia đình
  9. Nằm ngay trên con đường nhộn nhịp, tấp nập người qua lại thì chắc chắn rằng Sách cũ đường Láng là hiệu sách quá quen thuộc và dễ dàng tìm kiếm của nhiều "mọt sách" tại Đống Đa. Với sự đa dạng, phong phú và đồ sộ của khối lượng sách nơi đây, chắc chắn bạn sẽ không còn phải khổ sở đi tìm kiếm cuốn sách mà mình mong muốn. Bởi dù bạn cần đầu sách gì, thể loại thế nào thì nơi đây cũng có thế đáp ứng được.


    Với tinh thần nhiệt huyết, đam mê cháy bỏng với những trang sách, chủ hiệu sách luôn cố gắng chăm chuốt, tỉ mỉ từng chút một để kiếm được những đầu sách hay, chất lượng và ý nghĩa nhất để đem tới tay khách hàng. Những cuốn sách ở đây đều được chọn lọc, kiểm tra kĩ càng rồi mới đem ra trưng bày tại cửa hàng. Sách được phân loại vô cùng tỉ mỉ và cẩn thận, mọi thể loại sách đều được phân loại rõ ràng và để trên kệ riêng biệt theo từng thể loại. Chính điều đó đã cho thấy sự gọn gàng, tinh tế và đầy chất lượng của chủ hiệu sách và những cuốn sách nơi đây.


    Hiện nay, Sách cũ đường Láng cũng hỗ trợ mua bán sách qua hình thức online nên các bạn có thể tham khảo và liên hệ với shop để được hỗ trợ và mua được những cuốn sách mình yêu thích nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 474 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 356 619
    Fanpage: www.facebook.com/sachcuxuanthanh
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Sách cũ Đường Láng
    Sách cũ Đường Láng
    Sách cũ Đường Láng
    Sách cũ Đường Láng
  10. Top 10

    Tiệm sách Tuấn Khôi

    Gọi điện
    Với nhiều đầu sách hay, phong phú và đa dạng với nhiều thể loại, ngôn ngữ thì đến với tiệm sách Tuấn Khôi dù bạn muốn thể loại sách nào, độ tuổi bao nhiêu cũng đều có. Dù là sách thiếu nhi, truyện tranh, sách kĩ năng, tiểu thuyết,... nơi đây đều có. Giá cả lại vô cùng rẻ, phù hợp với học sinh sinh viên, những bạn có niềm đam mê đọc sách sẽ không còn phải lo đến chi phí khi mua sách nơi đây. Sách vừa đẹp, không bị nhàu nát, trông rất mới và sạch sẽ, từng trang sách đều được nâng niu một cách nhẹ nhàng và trân trọng nhất.


    Đến với tiệm sách bạn sẽ được tiếp đón nhiệt tình, chu đáo, đầy sự cởi mở và thân thiện của chủ tiệm, nếu đang khó khăn trong việc tìm kiếm cuốn sách nào đó thì hãy tới tiệm sách Tuấn Khôi và nói với chủ tiệm, bạn sẽ thấy cuốn sách ấy ngay lập tức. Không gian được bày trí vô cùng gọn gàng, từng chồng sách được xếp gọn gàng ngăn nắp, mỗi thể loại đều được sắp xếp riêng nên việc tìm kiếm rất thuận tiện. Tiệm sách cũng hỗ trợ việc mua sách online nên bạn có thể tìm đầu sách mình muốn và liên hệ với chủ tiệm để được mua sách online một cách thuận tiện và dễ dàng nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 58 ngõ 347 Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0345 312 986
    Fanpage: www.facebook.com/tiemsachtuankhoi
    Gọi điện
    Tiệm sách Tuấn Khôi
    Tiệm sách Tuấn Khôi
    Tiệm sách Tuấn Khôi
    Tiệm sách Tuấn Khôi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy