Sách cũ gia đình

Sách cũ gia đình là nhà sách online uy tín tại Hà Nội, có mặt trên Facebook từ năm 2016, đây là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho các bạn độc giả. Với nhiều cuốn sách có nội dung hay được giới thiệu chi tiết và giá cả hợp lý, nhiều khuyến mại, vô cùng phù hợp với túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên, những người yêu thích sách.


Ngoài ra, sách cũ gia đình còn là một nơi giúp các độc giả có một kênh thông tin, cửa hàng sách online để tìm kiếm, trao đổi các cuốn sách hay, có giá trị đến cộng đồng, xây dựng lên môi trường văn hóa đẹp trong lĩnh vực tiếp nhận thêm kiến thức. Sách cũ gia đình chuyên cung cấp các đầu sách văn học, sách lịch sử - văn hóa, sách tâm linh - tôn giáo - đông phương học, sách kinh tế - kinh doanh, sách kỹ năng...


Với phương châm "không thuê cửa hiệu, không thuê người làm", toàn bộ thành viên của sách cũ gia đình đều là những người có tình yêu nồng nàn đối với sách và những tri thức ẩn chứa trong đó. Tại đây, từng cuốn sách được nâng niu, sắp xếp, chọn lọc, bảo quản tốt; các đơn sách được đưa tới tay bạn đọc khắp các miền với sự trân trọng, nâng niu: Sách được bọc hộp kỹ càng, đảm bảo không cong vênh hay bị nhàu nát.


Một điểm lưu ý cho các bạn đọc khi đến với sách cũ gia đình đó là, nhà sách chỉ nhận mua hàng qua online, giao hàng và kiểm tra hàng trước khi thanh toán cho bên giao hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 21 ngõ 8 Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0975 039 522
Email: truongtv.isea@gmail.com
Website: sachcugiadinh.com
Fanpage: www.facebook.com/sachcu.truongthao

Sách cũ gia đình
Sách cũ gia đình
Sách cũ gia đình
Sách cũ gia đình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy