Top 10 Website mua sách online tốt nhất Việt Nam

Dương Thị Khánh Ly 1800 2 Báo lỗi

Sách là một kho tàng kiến thức vô tận của nhân loại. Sách có rất nhiều thể loại khác nhau như sách thiếu nhi, sách tin học, sách chuyên ngành, sách kinh tế, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiki

    Tiki là trang website thương mại điện tử bao gồm rất nhiều mặt hàng online, trong đó nổi bật nhất là sách. Tiki được các độc giả tin tưởng bởi số lượng đầu sách phong phú và chất lượng. Không những thế, chính sách khuyến mãi của Tiki luôn hấp dẫn người dùng. Đến 90% mặt hàng của Tiki được giảm giá từ 10% trở lên. Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Tiki cũng rất chu đáo và tận tình.


    Nếu nhắc đến trang web bán sách uy tín chắc chắn phải kể đến Tiki, một trong những trang web được rất nhiều tín đồ mọt sách truy cập. Tiki tạo niềm tin cho khách hàng bởi số lượng đầu sách phong phú, chất lượng, luôn áp dụng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn như voucher giảm giá, mã giảm giá… Trước khi mua sách bạn hãy tham khảo qua link của Tiki để săn mã giảm giá nhé. Đặc biệt, bạn có thể tích lũy điểm thưởng vào những lần mua sách sau, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí tối đa. Hơn nữa, Tiki có đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, giao hàng tận nơi với chi phí thấp. Bạn có thể đổi trả sách trong vòng 30 ngày nếu sách có bất cứ lỗi gì.


    Với đơn hàng từ 150.000 đồng, bạn còn được miễn phí giao hàng trên toàn quốc. Trong suốt quá trình mua hàng, Tiki sẽ liên tục thông báo tình trạng đơn hàng của bạn hiện đã đến bước nào và chính xác khi nào sẽ được giao cho bạn. Mọi thông tin khi giao dịch với Tiki đều được minh bạch. Mọi đơn hàng cũng đều nhận được hóa đơn điện tử online qua email.


    Website: https://tiki.vn/

    Sự phong phú và đa dạng của Tiki là một lựa chọn không thể bỏ qua của khách hàng.
    Sự phong phú và đa dạng của Tiki là một lựa chọn không thể bỏ qua của khách hàng.
    Cùng bạn đọc trải nghiệm qua cách thức mua sách hay qua Tiki.
    Cùng bạn đọc trải nghiệm qua cách thức mua sách hay qua Tiki.

  2. Top 2

    Fahasa

    Fahasa nổi tiếng là công ty sách lớn ở Việt Nam. Fahasa chạy cả hai dịch vụ đó là nhà sách và bán sách online nhằm mục đích thuận lợi nhất cho người dùng. Đặc biệt năm 2006, 2009, 2012 Fahasa đạt danh hiệu top 500 Nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương, giải thưởng được tạp chí Retail Asia (Singapore) bình chọn.


    Do đó Fahasa chắc chắn là cái tên phải được nhắc đến trong top 10 web bán sách online uy tín nhất hiện nay. Đây là trang web có hầu hết mọi đầu sách trên thị trường, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Sách tại Fahasa tường khá rẻ và được chiết khấu hao so với mua ngoài. Khi áp dụng các mã giảm giá khách hàng tiết kiệm được rất nhiều chi phí.


    Giao diện của website Fahasa dễ sử dụng, chia ra các danh mục thể loại sách để bạn dễ dàng tìm kiếm đúng sở thích của mình. Fahasa áp dụng hình thức thanh toán đơn giản và đa dạng. Khách hàng có thể chuyển khoản qua Internet Banking, VISA/MasterCard hoặc giao sách tận nhà.

    Website: https://www.fahasa.com

    Trang web có hầu hết mọi đầu sách trên thị trường.
    Trang web có hầu hết mọi đầu sách trên thị trường.
    Cùng các mọt sách hướng dẫn cách mua sách trên Fahasa.
  3. Top 3

    Shopee

    Với nhiều gian hàng của các nhà xuất bản sách nổi tiếng như Alphabooks, First News, Vinabook…bản quyền, chất lượng, uy tín, với nhiều chính sách ưu đãi. Riêng đối với mảng sách, Shopee thu hút được khách hàng bằng cách thường xuyên cung cấp các sản phẩm giá rẻ cũng như các mã giảm giá.


    Từ vài ngàn đồng, bạn có thể sở hữu ngay một quyển sách dành cho trẻ hoặc một số quyển sách đang bán chạy nhất. Hiện tại có trên 30,000 đầu sách với đầy đủ các chủng loại sách, chắc chắn Shopee đáp ứng đầy đủ các nhu cầu và sở thích đọc sách phong phú của bạn.


    Đặc biệt, đối với mỗi tài khoản Shopee, định kỳ hàng tháng đều nhận được các mã miễn phí vận chuyển được áp dụng cho tất cả các sản phẩm. Các chương trình tích điểm, lắc để nhận quà tại Shopee thời gian qua đã thu hút được một lượng lớn khách hàng lựa chọn sử dụng Shopee. Trang thương mại điện tử này cũng cho ra mắt các điểm bán hàn theo hình thức Shopee Mall. Đây là những địa điểm cung cấp sản phẩm đã được kiểm chứng về chất lượng để bạn yên tâm mua hàng.


    Website: https://shopee.vn/

    Vô vàn đầu sách hay với giá cả hợp lý trên Shopee.
    Vô vàn đầu sách hay với giá cả hợp lý trên Shopee.
    Cùng khách hàng săn Sale ngập tràn trên Shopee.
  4. Top 4

    Vinabook

    Trang web bán sách online uy tín tiếp theo ấy chính là Vinabook. Vinabook với hơn 14 năm kinh doanh duy nhất mặt hàng sách đã khẳng định được thương hiệu của mình là được yêu thích nhất. Với đội ngũ trẻ trung, yêu mến sách và với mong muốn thúc đẩy văn hóa đọc của người Việt, các nhân viên trang web Vinabook luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu quý khách về sách với chất lượng phục vụ tốt nhất.


    Hiện nay, Vinabook.com là nhà sách trên mạng có số lượng đầu sách lớn nhất với hơn 60,000 tựa sách và đều cập nhật mới mỗi ngày. Vinabook.com đã được hàng triệu độc giá biết đến và tin tưởng mua sắm bởi chất lượng dịch vụ được đặt lên hàng đầu: Mua hàng online, giao hàng tại nhà.


    Bên cạnh đó, khi bạn mua sách tại Vinabook, sách sẽ được đóng gói, bao bọc cẩn thận trong thùng giấy hoặc túi giấy trước khi giao và sẵn sàng giao đến bất kỳ nơi nào, kể cả chuyển hàng quốc tế thông qua dịch vụ chuyển phát nhanh DHL hoặc chuyển phát bằng máy bay. Nhiều hình thức thanh toán tiện lợi, trả trước bằng thẻ trực tuyến hoặc thu tiền tận nơi.

    Website:
    https://www.vinabook.com/

    Với hơn 60,000 tựa sách và đều cập nhật mới mỗi ngày cho bạn đọc.
    Với hơn 60,000 tựa sách và đều cập nhật mới mỗi ngày cho bạn đọc.
    Vinabook
    Vinabook
  5. Top 5

    Nobita.vn

    Ra đời từ năm 2011, đến nay Nobita.vn đã trở thành địa chỉ mua sách online quen thuộc của hàng ngàn độc giả trên cả nước. Với đầu sách phong phú, thuộc các thể loại: văn học nước ngoại, văn học trong nước, kinh tế, kỹ năng sống, thiếu nhi, sách học ngoại ngữ, sách chuyên ngành,... được cập nhật liên tục từ các nhà xuất bản uy tín trong nước.


    Đặc biệt, khi mua sách trên Nobita.vn đều có quà tặng kèm là bookmark xin xắn, với những câu danh ngôn ý nghĩa và những cuốc sách khi bạn mua online tại website sẽ được bọc plastic miễn phí đến 99%. Tại Hồ Chí Minh, với mỗi đơn hàng trên 140.000 khách hàng sẽ được miễn phí giao hàng.


    Tại đây các đầu sách của tất cả các thể loại đều được cập nhật mới liên tục, cập nhật xu hướng sách mới nên bạn không phải lo rằng không tìm được sách tại đây. Bên cạnh đó, website Nobita.vn này còn áp dụng chính sách thu tiên tận nơi, đổi trả miễn phí trong 7 ngày nếu sách có bất kỳ lỗi nào trong quá trình in ấn.


    Website: http://nobita.vn/

    Bạn có thể thoải mái lựa chọn tựa sách yêu thích với giá cả hợp lý trên Nobita.vn
    Bạn có thể thoải mái lựa chọn tựa sách yêu thích với giá cả hợp lý trên Nobita.vn
    Vô vàn đầu sách với đủ thể loại dành cho mọi lứa tuổi trên Nobita.vn
    Vô vàn đầu sách với đủ thể loại dành cho mọi lứa tuổi trên Nobita.vn
  6. Thiết kế website bán sách được phát triển bởi Công ty cổ phần Văn hóa và Truyền thông Nhã Nam, với sự trưởng thành mạnh mẽ của tổ chức, Nhã Nam đã mở rộng sự quan tâm sang các mảng sách non-fiction như lịch sử, triết học, khoa học, sách về các vấn đề xã hội, văn hóa đương đại, sách khai trí, tham khảo, triết lý sống...


    Trên thực tế, Nhã Nam đã trở thành một người bạn tinh thần, người định hướng đọc sách cho rất nhiều bạn trẻ, là cầu nối giữa độc giả Việt Nam với nền văn hóa đọc mênh mông của thế giới. Kể từ năm 2014, Nhã Nam đã mở dịch vụ bán sách online cho tất cả các độc giả trên toàn quốc. Miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng có tổng giá trị thanh toán từ 90.000đ trở lên.


    Đến nay đã hơn 18 năm hình thành và phát triển trên thị trường bán sách online, Nhã Nam đã trở thành một người bạn tinh thần, người định hướng đọc sách cho nhiều bạn trẻ, và là cầu nối giữa các bạn trẻ với văn học Việt Nam cũng như văn học nước ngoài.


    Website: http://nhanam.com.vn/

    Nhã Nam là một người bạn tinh thần của nhiều bạn đọc Việt Nam hiện nay.
    Nhã Nam là một người bạn tinh thần của nhiều bạn đọc Việt Nam hiện nay.
    Với nhiều cuốn sách hay được nhiều bạn đọc yêu thích.
  7. Top 7

    Happy.live

    Trang web bán sách Happy.live nổi lên gần đây đứng dưới sự phát triển của một trong những người truyền cảm hứng, cũng như là tác giả, nhà đầu tư khá nổi tiếng hiện nay là Thái Phạm. Tại Happy.live, bạn không chỉ tìm mua những cuốn sách yêu thích của bạn, mà bạn có thể được hướng dẫn cụ thể nên đọc loại sách nào phù hợp với nhiều lĩnh vững như phát triển bản thân, đầu tư chứng khoán, ...


    Bên cạnh nhiều đầu sách thịnh hạnh đang được cộng đồng giới trẻ cũng như các nhà đầu tư ưa thích tại Happy.live như thiết kế cuộc đời thịnh vượng, thử thách 6 x 66 ngày,... Bạn đọc sẽ vừa được thưởng thức những kiến thức bổ ích và còn được trải nghiệm thực tế các bài tập trong sách, cùng chia sẻ những kinh nghiệm, những thành quả của bản thân lên các cộng đồng trên Facebook.


    Bên cạnh các đầu sách chất lượng, giá cả của các tựa sách tại Happy.live còn rất phù hợp với nhiều bạn đọc. Nhưng điểm nổi bật tại đây là cách thức phục vụ khách hàng cũng như đóng gói sản phẩm rất chu đáo, giao hàng nhanh chóng. Tóm lại, Happy.live là một lựa chọn không thể bỏ qua cho các bạn đọc hiện nay.


    Website: https://happy.live/

    Vô vàn đầu sách chất lượng cho các bạn trẻ đang có khát khao thành công hiện nay.
    Vô vàn đầu sách chất lượng cho các bạn trẻ đang có khát khao thành công hiện nay.
    Cùng bạn đọc mở hộp và review qua bộ sách tại Happy.live
  8. Top 8

    Anybooks

    Anybooks là đơn vị chỉ phân phối sách và không có bất kỳ các mặt hàng nào khác. Chính vì vậy mà lượng đầu sách của Anybooks sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của độc giả. Với mong muốn mang lại cho bạn đọc một điểm đến lý tưởng để mua sách với những trải nghiệm tốt nhất, Anybooks.vn chỉ tập trung vào sản phẩm sách với hàng chục ngàn đầu sách khác nhau.


    Bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng tìm được những đầu sách như ý với ít thao tác nhất và ít thời gian nhất. Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Anybook cũng rất chu đáo và tận tình. Anybooks còn khẳng định thương hiệu bằng chương trình tích lũy điểm thưởng để quy đổi thành tiền mua sách những lần tiếp theo. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thiết lập thư viện cá nhân, chia sẻ cảm nhận về những cuốn sách bạn đã đọc và mua online. Những tiện ích rất hay và được đông đảo bạn đọc ủng hộ.


    Ngoài việc là một trang web mua sách uy tín cho bạn đọc, Anybooks còn giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quát về một hay nhiều quyển sác thông qua mục review sách, đây là một ưu điểm mà ít có trang web nào có được.


    Website: http://anybooks.vn/

    Bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng tìm được những đầu sách như ý với ít thao tác nhất và ít thời gian nhất.
    Bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng tìm được những đầu sách như ý với ít thao tác nhất và ít thời gian nhất.
    Anybooks cung cấp các đầu sách với những thao tác nhanh và đơn giản nhất cho bạn đọc.
  9. Top 9

    Nhà sách Phương Nam

    Nhasachphuongnam.com.vn là kênh bán hàng trực tuyến của hệ thống Nhà Sách Phương Nam, nó ra đời vào 12/2010 với hình thức mua hàng online, giao hàng tận nhà. Mô hình nhà sách online của Phương Nam với hơn 70.000 đầu sách giúp độc giả có thể dễ dàng chọn lựa được cuốn sách mình cần.


    Ngoài mua sách online, nhà sách Phương Nam còn nổi tiếng với mục sưu tầm sách quý trên thế giới. Các bạn đọc có thể tìm thấy nhiều cuốn sách hay và hiếm trên thị trường tại đây. Khi mua hàng trên nhà sách Phương Nam, khách hàng sẽ được hưởng các tiện ích sau: dịch vụ chăm sóc khách hàng đáo trước và sau khi mua hàng, giao hàng nhanh chóng & chu đáo, trong vòng 24h đối với đơn hàng tại thành phố Hồ Chí Minh (nội thành) và các tỉnh lân cận.


    Bên cạnh đó, khi mua hàng tại nhasachphuongnam.com, trong vòng 48h đến 120h đối với đơn hàng tại các tỉnh, thành phố khác. Và khách hàng kiểm tra được trạng thái vận chuyển của đơn hàng (biết được đơn hàng đã được vận chuyển đến địa điểm nào/ tỉnh nào….). Uy tín trong giao dịch: website nhasachphuongnam.com được sự đảm bảo của Công ty cổ phẩn văn hoá Phương Nam và được đăng ký tại Bộ công thương Việt Nam.

    Website:
    https://nhasachphuongnam.com/vi/

    Với hơn 70.000 đầu sách giúp độc giả có thể dễ dàng chọn lựa được cuốn sách mình cần.
    Với hơn 70.000 đầu sách giúp độc giả có thể dễ dàng chọn lựa được cuốn sách mình cần.
    Cùng review qua một vài cuốn sách hay và xinh xắn của bạn đọc.
  10. Top 10

    Bookbuy

    Mua sách trực tuyến qua Bookbuy.vn để được cập nhật nhanh nhất các tựa sách đủ thể loại với mức giảm 15 – 35% cùng nhiều ưu đãi, quà tặng kèm. Qua nhiều năm, không chỉ là địa chỉ tin cậy để bạn mua sách trực tuyến, mà bạn còn được tận hưởng chính sách hỗ trợ miễn phí đổi trả hàng, giao hàng nhanh, tận nơi, miễn phí, thanh toán linh hoạt, an toàn, đặc biệt giảm thêm trên giá bán khi sử dụng BBxu giúp bạn mua sách online giá 0đ!


    Bookbuy.vn là nhà sách trực tuyến, hiện là đói tác của hàng chục nhà phát hành sách hàng đầu tại Việt Nam như: NXB Trẻ, NXB Kim Đồng, Nhã Nam, Alphabooks, First News… Với số lượng đầu sách liên tục được cập nhật mới nhất, áp dụng nhiều chính sách trên Bookbuy đặc biệt như giảm giá hơn 95% sách Tiếng Việt lên đến 25%, liên tục tổ chức các chương trình ưu đãi, khuyến mãi lớn hàng tháng, miễn phí vận chuyển.


    Ngoài mua sách online tại Bookbuy bạn có thể có nhiều sự lựa chọn hơn với các mặt hàng văn phòng phẩm, quà tặng, đồ chơi, vật dụng gia đình, công nghệ với giá niêm yết thấp hơn thị trường, vô cùng ưu đãi cho khách hàng.


    Website: https://bookbuy.vn/

    Các tựa sách đủ thể loại với mức giảm 15 – 35% cùng nhiều ưu đãi, quà tặng kèm.
    Các tựa sách đủ thể loại với mức giảm 15 – 35% cùng nhiều ưu đãi, quà tặng kèm.
    Với vô vàn đầu sách và chủ đề dành cho nhiều lứa tuổi.
    Với vô vàn đầu sách và chủ đề dành cho nhiều lứa tuổi.



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy