Top 10 Website uy tín để bạn đăng truyện tự sáng tác

Phương Chi 103757 27 Báo lỗi

Bạn có đam mê sáng tác, có ý tưởng và tác phẩm? Bạn muốn chia sẻ rộng rãi tới mọi người nhưng không biết nên đăng tại Website nào uy tín lại nhiều lượt tương ... xem thêm...

  1. Top o

    Wattpad

    Wattpad có lẽ không còn là cái tên xa lạ đối với các độc giả tác giả Việt Nam. Chỉ cần vài thao tác đơn giản bạn đã có ngay một tài khoản và thỏa sức sáng tác, nhào nặn nên tác phẩm của riêng mình với các thể loại đa dạng từ siêu nhiên, khoa học viễn tưởng đến tình cảm, ngọt ngào... Hơn nữa các sáng tác trên Wattpad không quá khắt khe về duyệt nội dung, kĩ năng, số chữ, thể loại, thời gian ra chương.


    Dù bạn là một tác giả nghiệp dư hay đã có nhiều kinh nghiệm, chỉ cần có ipad, máy tính, di động thì hoàn toàn có thể tự do sáng tác đăng truyện trên website mà không bị gò bó bởi bất kì điều gì. Wattpad sở hữu lượng tương tác khủng, tức là khi bạn vừa post truyện của mình lên đã tiếp cận được với hàng nghìn độc giả, tác giả, đưa tác phẩm của bạn tới nhiều người trong một khoảng thời gian ngắn, giúp bạn có thêm động lực viết truyện và học hỏi kinh nghiệm. Hơn nữa, Wattpad còn là một ứng dụng thông minh tiện ích, đồ họa bắt mắt dễ hiểu, dễ sử dụng. Ngoài việc đọc online, bạn hoàn toàn có thể lưu truyện mình yêu thích để đọc ngoại tuyến.


    Website: https://www.wattpad.com/

        Wattpad Việt Nam với nhiều thể loại truyện phong phú
        Wattpad Việt Nam với nhiều thể loại truyện phong phú
        Website của Wattpad
        Website của Wattpad

      • Top o

        Vnkings

        Vnkings được lập vào năm 2016, là một trong những Web truyện online hot nhất hiện nay. Đến với Vnkings, bạn sẽ được hòa nhập vào thế giới của những con người có tâm huyết và có niềm đam mê lớn đối với sáng tác, một địa điểm hữu ích để bạn thỏa sức sáng tạo, học hỏi kinh nghiệm, giao lưu bạn bè cùng sở thích, rèn luyện các kĩ năng viết lách. Bạn hoàn toàn có thể tự do viết truyện trên tinh thần thoải mái, cởi mở không gò bó.


        Tuy nhiên, để có tác phẩm được đăng lên trang thì bạn cần tuân thủ những quy định khắt khe về nội dung và quá trình kiểm duyệt gắt gao của các admin. Vì thế các tác phẩm được đăng trên Vnkings đều chất lượng, giúp bạn cải thiện rất nhiều khả năng sáng tác. Một điểm nổi bật khác của Vnkings đó là đồ họa giao diện khá bắt mắt, dễ sử dụng. Các thành viên, admin đều rất thân thiện, nhiệt tình.


        Website: https://vnkings.com/

        Vnkings cùng bạn chia sẻ đam mê viết truyện
        Vnkings cùng bạn chia sẻ đam mê viết truyện
        Website của Vnkings
        Website của Vnkings
      • Top o

        Kênh Sinh Viên

        Kênh Sinh Viên quy tụ những con người trẻ tuổi nhiệt huyết, có niềm đam mê ham học hỏi. Trang hiện có trên 800,000 thành viên, lượng tương tác, bài đăng mỗi ngày đều rất ổn định. Đặc biệt, Kênh Sinh Viên tập hợp rất nhiều fan của bộ truyện tranh Nhật Bản nổi tiếng Conan, vì vậy, có hẳn một chuyên mục để các members đăng fanfic. Nếu bạn thực sự là fan của Conan hãy đến với Kênh Sinh Viên để thỏa sức tưởng tượng sáng tạo nhé! Ngoài ra bạn có thể đăng các tác phẩm tiểu thuyết, truyện ngắn, truyện dài... trong chuyên mục "Phòng truyện".


        Các members, admin của trang đều rất nhiệt tình, thân thiện nên nhất định sẽ đưa ra những lời khuyên, bình luận khách quan chân thực nhất để bạn hoàn thiện ngòi bút của mình. Kênh Sinh Viên cũng tổ chức một số cuộc thi viết, trò chơi hết sức thú vị. Kênh Sinh Viên là sự lựa chọn tuyệt vời cho giới trẻ khi vừa được thỏa sức sáng tác lại vừa có thể làm quen thêm nhiều bạn cùng trang lứa, học hỏi và củng cố kiến thức.


        Website: http://kenhsinhvien.vn/

        Cùng thể hiện đam mê sáng tác, nhiệt huyết tuổi trẻ trên Kênh Sinh Viên
        Cùng thể hiện đam mê sáng tác, nhiệt huyết tuổi trẻ trên Kênh Sinh Viên
        Website của Kênh Sinh Viên
        Website của Kênh Sinh Viên
      • Top o

        Việt Nam Overnight

        Việt Nam Overnight là một diễn đàn tuyển cộng tác viên viết bài số lượng lớn và uy tín nhất hiện nay. Tham gia vào diễn đàn, ngoài việc được trả tiền cho mỗi bài viết bạn viết, bạn còn được nhận tiền khi có người đọc bài viết của bạn. Số tiền kiếm được bạn sẽ được nhận suốt đời, bạn viết ngày càng nhiều thì cứ cấp số cộng lên bạn sẽ có càng nhiều tiền hàng ngày, quá hấp dẫn phải không?


        Thú vị hơn, ngoài việc viết truyện kiếm tiền, bạn hoàn toàn có thể viết bất cứ thứ gì mình thích cũng có thể kiếm được tiền, miễn sao nội dung bài viết của bạn có ích với người đọc và cần thiết với mọi người. Nhờ khả năng thanh toán dựa vào nội dung nên các tác giả tha hồ sáng tác các tác phẩm hay để mang lại nguồn thu nhập cho chính mình.


        Website: https://dembuon.vn/

        Ảnh minh họa
        Ảnh minh họa
        Website của Dembuon
        Website của Dembuon
        Thanh Tâm Hồ 2021-09-30 07:26:44
        Dembuon là một nơi rất tuyệt vời. Ở đó tôi có thể thoả sức sáng tác những tiểu thuyết của riêng mình, được chiêm ngưỡng thành quả của những bạn khác. Những truyện hay của các tác giả có tiếng mà tôi chưa từng đọc qua, họ sẽ edit lại nội dung để người khác đọc. Ở diễn đàn tôi giao lưu cùng những người bạn mới, chia sẻ tâm sự. Nhiều lúc tôi cứ ngỡ đây chính là ngôi nhà thực sự vậy, nơi tôi thuộc về.
        Mỹ Duyên 2021-06-05 22:55:42
        https://dembuon.vn/threads/mua-he-cuoi-cung-vanyenca.76522/ diễn đàn này mình vừa tham gia nhưng đã có cơ hội để viết ra những tác phẩm của riêng mình, đây là nơi rất bổ ích để học tập và cải thiện kĩ năng viết
        Quynh Anh 2020-06-23 22:04:33
        Thật tuyệt khi là thành viên của diễn đàn, mặc dù gắn bó chưa lâu nhưng mình rất thích hoạt động trên diễn đàn thú vị này.

        Lục Vương Thiên Ninh 2020-04-24 15:49:24
        Diễn đàn đã giúp mình rất nhiều, bổ ích và rất phu hợp cho các bạn thích sáng tác. Vừa viết truyện thoải mái vừa kiếm được tiền, thành viên giúp đỡ lẫn nhau.
        Phương Kiều 2020-04-22 07:34:15
        Diễn đàn hay và bổ ích phù hợp với mọi lứa tuổi.
        Phương Thúy 2020-04-01 20:41:18
        Mình đã theo diễn đàn đêm buồn được 2 năm. Từ người đọc truyện nay đã chuyển sang làm thành viên chính thức của diễn đàn. Vào diễn đàn các bạn có thể thoả thích sáng tác văn chương. Thao tác viết bài đăng bài hết sức đơn giản. Các thành viên cùng admin đều rất thân thiện và nhiệt tình giúp đỡ. Đừng bỏ lỡ diễn đàn thú vị này nhé.
        Thanh Hoan 2020-03-30 14:47:01
        diễn đàn rất tốt, hay và bổ ích. rất thú vị
        Thuhang Nguyen 2020-03-26 10:04:53
        Diễn đàn đem lại nhiều điều bổ ích, thỏa sức sáng tạo cho những ai ưa thích sáng tac văn chương
        Hạ Yến 2020-03-26 09:54:32
        Một diễn đàn hay và bổ ích, không chỉ dành cho các bạn đam mê viết lách mà còn cả các bạn thích đọc truyện! Đặc biệt: các thành viên trên diễn đàn và admin đều rất thân thiện ~
        Thư Nguyễn 2020-03-26 09:46:08
        Đây là sân chơi bổ ích , lành mạnh giúp cho mọi lứa tuổi đều có thể phát huy hết tài năng của mình . Không chỉ có mảng văn học mà còn có nhiều mảng giúp cho mọi người thỏa sức sáng tạo . Những sự góp ý , những sự dẫn dắt tận tình giúp cho mọi người thấy an tâm và thoải mái hơn
        Han Jisung 2020-03-26 09:45:15
        Diễn đàn thực sự rất tốt nó khiến mình có thể nói lên những nỗi buồn mà còn có những người bạn xa lạ chia buồn cùng mình.
        Nene 2020-03-26 09:04:45
        Diễn đàn là nơi rất tốt, có rất nhiều điều thú vị ở diễn đàn.
        Trình Ca 2020-03-25 12:48:22
        Diễn đàng rất tốt Có thể thỏa ý về đam mê học hỏi và nghiệp viết của mình, ngoài ra còn có nhuận bút làm động lực
        Hương Mưa 2020-03-25 12:40:35
        Hiện mình cũng đang là thành viên của diễn đàn, thật sự cảm thấy rất rất tốt. Đây là diễn đàn đầu tiên để mình trải nghiệm quá trình vừa học vừa làm. Đang tập viết khá dở nhưng vẫn có xu về túi. Là nơi mà mình học hỏi rất nhiều thứ, các bạn đồng nghiệp khá cũng luôn luôn góp ý để mình thêm một phát triển và hoàn thiện hơn. Không chỉ tập viết truyện mà mình còn được tập viết review, thảo luận góp ý rồi tâm sự... nói chung là rất thoải mái. Ad cũng khônc ép buộc gì về vấn đề bản quyền hay giờ giấc làm việc. Các bạn đam mê viết lách thì cứ vào đây để thỏa mãn niềm đam mê của bản thân.
        Nhu Nhu 2020-03-25 12:30:36
        Hiện đang là một thành viên của diễn đàn, thật sự cảm thấy diễn đàn rất tốt. Không chỉ có thể đăng truyện mà còn có những box chia sẽ, tư vấn,... quá sức thú vị. Nếu mọi người quan tâm hãy đăng kí tham gia diễn đàn để trải nghiệm nhé.
        Nhật Hà 2020-03-25 12:26:52
        Diễn đàn thực sự rất hay và bổ ích, cho các bạn thoả đam mê viết lách với đa dạng các chủ đề từ viết truyện, dịch truyện đến các chủ đề về thể thao, giải trí, ẩm thực, sức khỏe, học tập...Bạn có thể viết bất cứ những gì bạn thích và nhận được nhuận bút suốt đời
        Trần Thị Thanh Thùy 2020-03-25 12:22:41
        Mình biết tới diễn đàn qua một người bạn trên facebook. Lúc đầu tạo tài khoản chỉ để đăng một số truyện bản thân viết, nhưng sau đó mình bị cuốn vào những gameshow, những cuộc trò chuyện không điểm dùng ở chatbox, tới nỗi cảm giác sắp bị nghiên tới nơi rồi. Diễn đàn rất thích hợp với mọi lứa tuổi, Đáng để tham gia. ^^
        Trần Hoàng Thiên Nguyệt 2020-03-25 11:59:52
        Đêm buồn nơi mình thỏa sức bay bổng cũng như tìm được những người bằng hữu cùng chí hướng
        Trần Tư Phương 2020-03-25 11:59:12
        Mình bắt đầu đọc truyện khá muộn nên cũng kén truyện cũng như giao diện web truyện. Lúc vừa bắt đầu mình khá hồ hởi đi cày truyện, tuy nhiên thời gian sau mình lại nghĩ "sao mình không tự viết?". Một ý nghĩ xuất hiện và lớn dần theo thời gian. Mình lần lượt tìm các trang web, "nghiên cú" các kiểu mà vẫn chưa ưng bụng. Phần vì khó khăn trong đăng bài, phần vì giao diện buồn tẻ hoặc do các han chế về phương tiện. Và quan trọng nhất là không có nhuận bút. Sau khi hỏi ý kiến bác Gu - gồ, mình mò lên dembuon.vn và thật bất ngờ, chẳng những có thể viết, còn có thể dịch và bonuss thêm cả chợ để thả thính. Làm thành viên VNO gần một năm, mình còn tìm tòi biết được dàn mod toàn hót-gơ, cu-te... Có thể nói, nhờ VNO mà mình cay được fb mà vẫn có thể thả thính các kiểu ^^. Các bạn có thể đến xem và kiểm chứng ^^
        Tàn Đông 2020-03-25 11:56:14
        Nơi có thể thỏa sức đam mê viết lách và đọc truyện, nơi bạn có thể tìm thấy những người bạn cùng sở thích, cùng chung chí hướng, nơi mà đam mê của bạn có thể kiếm ra tiền... Nơi đó là dembuon.vn
        Nguyễn Thị Mỹ Tiên 2020-03-25 11:50:27
        Đembuon là một Web rất bổ ích cũng như là sân chơi giải trí cho các bạn trẻ. Đồng thời, nó cũng giúp cho các bạn có thể phát huy đam mê viết truyện, sưu truyện, ca hát và giao lưu. Nơi đây còn có thể kiếm tiền. Bạn nào có đam mê viết truyện và kiếm tiền, giải trí ... nên tham gia đembuon.vn. Chắc chắn ra nó sẽ khiến bạn ngạc nhiên. Mình đã học được nhiều kiến thức, viết lách và kết bạn ở ưeb này. Thật sự, cuộc sống mình có thêm nhiều màu sắc mới ở nơi này.
        Ngọc Ngân Đỗ 2020-03-25 11:36:18
        Mình từng ghé qua các web xem sao, cuối cùng thấy dembuon,vn rất thích hợp với mình. Trên này có nhiều mảng phục vụ cho những bạn có sở thích khác nhau: viết truyện, dịch truyện, bàn về học tập, game, hát... Còn trả tiền nhuận bút là có thật ^^, chỉ cần bài viết chất lượng thì không lo không nhận được xu. Mình thích một không gian vừa thân thiện vừa thoải mái như thế.
        Đào Thuý Mùa 2020-03-25 11:32:46
        Mặc dù văn của mình có giới hạn nhất định không diễn tả hết cảm xúc mà mình muốn thể hiện nhưng nhờ vào diễn đàn dembuon.vn mà mình dần khắc phục những hạn chế của bản thân và một ngày trưởng thành hơn . Cảm ơn diễn đàn rất nhiều ^^
        Dinh Hoai Thuong 2020-03-25 11:26:16
        Mình cũng tham gia diễn đàn này và mình cảm thấy rất thích. Ở đây, phải chăm tương tác, chăm viết bài mới kiếm được xu. Dù không dễ dàng gì nhưng mình cảm thấy như vậy rất đáng, số xu mình kiếm được tương đương với tâm huyết mình bỏ ra.
        Elena Pham 2020-03-25 11:13:05
        Một vote cho dembuon.vn ^^, mình được bạn bè giới thiệu trang này và thấy rất thú vị, đọc được nhiều thể loại truyện từ các thành viên khác sáng tác, đã vậy còn kiếm được nhuận bút và tiền thưởng từ nhiều event trên diễn đàn nữa ^^ love love thật nhiều. P/s: Bonus admin đẹp trai, ga lăng đáng eo nhất quả đất :x
        Bảo Long 2020-03-23 09:08:58
        Ngon quá.
      • Top o

        Blogradio.vn

        Trang web này có thể nói là dành riêng cho những bạn có sở trường về truyện ngắn hoặc tản văn, viết về tình yêu, tình cảm gia đình, cuộc sống… Tuy nhiên, để có được nhuận bút Blogradio.vn thì bài của bạn phải được duyệt, và được chọn để chuyển đổi sang dạng phát thanh ở các mục, như cảm xúc âm nhạc, radio online, ...


        Mức nhuận bút dao động từ 100 - 300k tùy vào chất lượng và dung lượng bài viết. Thêm một điều hấp dẫn nữa là, nếu như tác phẩm của bạn có nội dung hay, sẽ có cơ hội được lựa chọn để tham gia vào các tuyển tập truyện ngắn do blog phát hành. Đây cũng là một trong những website viết truyện kiếm tiền thu hút lượng tác giả khá lớn trên cộng đồng viết truyện online.


        Website: https://blogradio.vn/

        Ảnh minh họa
        Ảnh minh họa
        Website của Blogradio
        Website của Blogradio
      • Top o

        Iwriter.com

        So với các website trên, website Iwriter.com có nhuận bút thấp nhất, chỉ $15 cho mỗi bài viết được chấp nhận. Nhưng yêu cầu của trang cũng thấp và bạn được tự do viết theo ý của mình, nói đúng là bạn có thể tự mình lựa chọn yêu cầu viết bài do các nhà tuyển dụng đưa ra. Bạn có thể viết nhiều hoặc vài bài, theo ý bạn muốn.


        Nhìn chung, cách thức hoạt động của website này khá giống với freelancerviet, bạn đăng nhập và chào giá với các nhà tuyển dụng, chỉ khác là nó chuyên về lĩnh vực viết lách mà thôi. Tại Iwriter, những câu chuyện, chia sẻ của bạn cũng được dễ dàng đăng tải và truyền cảm hứng tới người đọc nhanh và dễ dàng hơn.


        Website: https://www.iwriter.com/

        Ảnh minh họa
        Ảnh minh họa
        Website của Iwriter
        Website của Iwriter
      • Top o

        Toptenz.com

        Trang web này sẽ trả bạn $ 50 nếu bài viết của bạn được chấp nhận. Yêu cầu bài viết là một định dạng danh sách top 10 về một chủ đề cụ thể, và độ dài tối thiểu là 1.500 từ, trừ một vài trường hợp ngoại lệ. Đối với Toptenz, thì cơ hội bài viết của bạn được chấp nhận cao hơn.


        Tuy nhiên, yếu tố cao nhất họ đòi hỏi là bạn phải thông thạo tiếng Anh, và bài viết phải khiến người khác đọc được, hiểu được. Các câu chuyện được các tác giả đăng tải trên website có lượt truy cập lớn hơn do ngôn ngữ mà website này chọn lọc là bằng tiếng Anh. Bạn có thể tự do sáng tác và đăng tải lên website này và được trả nhuận bút tùy theo lượt xem và yêu thích cho bài của bạn.


        Website: https://www.toptenz.net/

        Ảnh minh họa
        Ảnh minh họa
        Website của Toptenz
        Website của Toptenz
      • Top o

        Hoahoctro.vn

        Hoahoctro là một trong những nơi bạn có thể gửi các bài viết hoặc truyện ngắn của mình. Đối tượng là các teen yêu truyện ngắn lãng mạn, năng động, yêu thích viết lách có thể tham gia viết bài. Bạn có thể gửi bài viết hoặc truyện ngắn của mình qua bưu điện hoặc email. Chỉ cần bài viết hay, cuốn hút và ý nghĩa thì bài của bạn sẽ được chọn lọc, qua quá trình biên tập sau đó được đăng lên ấn phẩm.


        Nhuận bút viết bài cho báo hoa học trò khá cao, đủ để học sinh, sinh viên rủng rỉnh tiền bạc từ đầu tháng đến cuối tháng. Nhuận bút sẽ được gửi cho bạn qua bưu điện hoặc bạn có thể tới tòa soạn để nhận nhuận bút.

        Website: https://hoahoctro.tienphong.vn/

        Ảnh minh họa
        Ảnh minh họa
        Website của Hoahoctro
        Website của Hoahoctro
      • Top o

        Waka

        Waka là một trang web viết truyện tự do của Việt Nam. Waka cung cấp cho tác giả một sân chơi để đăng tải và chia sẻ các tác phẩm truyện của mình. Đến với Cộng đồng sáng tác trẻ Waka bạn sẽ được đọc và gặp gỡ những người bạn, những tác giả có cùng đam mê.


        Cộng đồng sáng tác Waka nhận các tác phẩm của tác giả sáng tác và đăng tải trên web nên bạn có thể tự do gửi tác phẩm. Đồng thời, tác phẩm trên Waka đa dạng theo nhiều thể loại như tình cảm, hài hước, kinh dị, phiêu lưu, giả tưởng,… Các tác phẩm trên Waka được chia sẻ và đọc trên nhiều thiết bị khác nhau như smartphone, tablet và laptop. Và đặc biệt, tác giả sẽ được hỗ trợ nhuận bút.


        Website: https://waka.vn/

        Waka
        Waka
        Waka
        Waka
      • Top o

        WordPress

        WordPress là một hệ thống mã nguồn mở dùng để xuất bản blog/website được viết bằng ngôn ngữ lập trình PHP và cơ sở dữ liệu MySQL. WordPress được biết đến như một CMS miễn phí nhưng tốt, dễ sử dụng và phổ biến nhất trên thế giới.


        WordPress là nơi lý tưởng để các độc giả sáng tác truyện và đăng trên tài khoản của mình để nhiều người biết đến và đón đọc. Nhờ chức năng này mà bạn có thể thỏa sức sáng tạo và rèn luyện kĩ năng viết của mình. Với những tác phẩm chất lượng, được nhiều bạn đọc quan tâm và yêu thích. Ngoài ra sẽ tạo ra được thương hiệu cá nhân cho riêng mình thông qua việc đăng những tác phẩm trên blog của riêng mình.


        Website: https://wordpress.com/

        WordPress
        WordPress
        WordPress
        WordPress



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy